Ewch i’r prif gynnwys
Dinara Davlembayeva

Dr Dinara Davlembayeva

Darlithydd

Ysgol Busnes Caerdydd

Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Trosolwyg

Mae Dinara Davlembayeva yn Ddarlithydd mewn Marchnata a Strategaeth yn Ysgol Busnes Caerdydd. Mae hi wedi bod yn gwasanaethu fel Golygydd Cyswllt yn y International Journal of Business Systems and Applied Management ers mis Ebrill 2018. Mae gan Dinara Ph.D. mewn Marchnata o Ysgol Fusnes Prifysgol Newcastle a Gradd MSc mewn Marchnata a Strategaeth o Ysgol Fusnes Warwick.

Mae gan Dinara ddiddordeb mewn archwilio ymddygiad unigolion a phenderfyniadau prynu o fewn amgylcheddau a grwpiau cymdeithasol a gyfryngir yn ddigidol trwy ystyried mewnwelediad rhyngddisgyblaethol i ffenomena sy'n destun ymchwiliad. Bu'r prosiectau ymchwil y mae hi wedi'u cynnal yn archwilio tanategu cymdeithasol a seicolegol cyfranogiad yn yr economi rhannu a goblygiadau i'w rhanddeiliaid, effaith marchnata dylanwadwyr ar-lein ar wybyddiaeth ac ymddygiad defnyddwyr, yn ogystal â phrofiadau cwsmeriaid sy'n deillio o ryngweithio â thechnolegau AI. Mae gan Dinara ddiddordeb hefyd mewn cymhwyso technolegau digidol a'u heffeithiau entrepreneuraidd a sefydliadol.

Cyhoeddwyd yr ymchwil gorffenedig mewn cyfnodolion effaith uchel, megis Industrial Marketing Management, Journal of Business Research, a Information Technology and People. Cydnabuwyd nifer o bapurau ymchwil fel y Papurau Gorau yn 18fed Cynhadledd IFIP ar E-fusnes, E-wasanaethau ac E-gymdeithas a'r 7fed Grŵp Ymchwil Marchnata, Strategaeth a Pholisi Rhyngwladol, tra bod y papur a gyflwynwyd yng Nghynhadledd Academi Systemau Gwybodaeth y DU yn 2021 wedi derbyn y wobr fel papur cymeradwyaeth uchel.

Cyhoeddiad

2023

2022

2021

2020

2019

Articles

Book sections

  • Davlembayeva, D. and Alamanos, E. 2023. Equity theory. In: Papagiannidis, S. ed. TheoryHub Book. Newcastle University Business School, pp. 45-58.

Conferences

Ymchwil

  • Cymhellion a goblygiadau cymryd rhan yn yr economi rhannu
  • Effaith marchnata dylanwadwyr ar-lein ar ymddygiad defnyddwyr
  • Taith a phrofiadau defnyddwyr sy'n deillio o'r rhyngweithio â thechnolegau AI
  • Ffenomenau sy'n effeithio ar wneud penderfyniadau mewn grwpiau cymdeithasol a'i oblygiadau ar gyfer brandio, megis gelyniaeth defnyddwyr, realiti a rennir, hiraeth ar y cyd
  • Sylfeini cymdeithasol a seicolegol o ddefnydd tywyll

Addysgu

Ar hyn o bryd Dinara yw arweinydd modiwl BS3012 Digital Marketing (modiwl BSc Busnes a Rheolaeth yn y drydedd flwyddyn ).

Mae hi'n dysgu ar y modiwlau canlynol:

Ymrwymiadau addysgu eraill:

  • Goruchwyliwr prosiect traethawd hir MSc

Bywgraffiad

Anrhydeddau a dyfarniadau

  • PhD mewn Marchnata, Ysgol Fusnes Prifysgol Newcastle, UK
  • MSc mewn Marchnata a Strategaeth, Ysgol Fusnes Warwick, UK
  • MBA mewn Marchnata a Gwerthu, Prifysgol KIMEP, Kazakhstan
  • BA mewn Newyddiaduraeth, Prifysgol Americanaidd – Canol Asia, Kyrgyzstan

Aelodaethau proffesiynol

  • Academi Rheolaeth Prydain (BAM)
  • Academi Systemau Gwybodaeth y Deyrnas Unedig (UKAIS)
  • Academi Marchnata
  • Academi Gwyddor Marchnata

Safleoedd academaidd blaenorol

  • Darlithydd, Ysgol Fusnes Kent, Prifysgol Caint, UK
  • Cydymaith Ymchwil, Prifysgol Newcastle, y DU

 

Meysydd goruchwyliaeth

Mae Dinara yn croesawu cynigion PhD yn y meysydd canlynol:

  • Cymhellion a goblygiadau cymryd rhan yn yr economi rhannu
  • Effaith marchnata dylanwadwyr ar-lein ar ymddygiad defnyddwyr
  • Taith a phrofiadau defnyddwyr sy'n deillio o'r rhyngweithio â thechnolegau AI
  • Ffenomenau sy'n effeithio ar wneud penderfyniadau mewn grwpiau cymdeithasol a'i oblygiadau ar gyfer brandio, megis gelyniaeth defnyddwyr, realiti a rennir, hiraeth ar y cyd
  • Sylfeini cymdeithasol a seicolegol o ddefnydd tywyll

Anogir darpar ymgeiswyr PhD i anfon cynnig ymchwil i Dinara yn amlinellu eu pwnc ymchwil a'u methodoleg a ffefrir.