Carly Emsley-Jones
MA FHEA
Rheolwr Sgiliau Astudio a Mentora Academaidd
Trosolwyg
Rwy'n gyfrifol am arwain a rheoli'r Gwasanaeth Sgiliau a Mentora Astudio Academaidd, sy'n cefnogi myfyrwyr gyda'u pontio prifysgol a'u datblygiad academaidd.
Sgiliau Astudio Academaidd
Mae'r rôl yn cynnwys arwain a rheoli'r Gwasanaeth Sgiliau a Mentora Academaidd, sy'n cefnogi pontio a llwyddiant myfyrwyr. Mae ein gwasanaeth yn cynnig ystod eang o ddosbarthiadau Sgiliau Astudio Academaidd ar gyfer pob myfyriwr israddedig ac ôl-raddedig a addysgir ar bynciau megis dechrau eich astudiaethau, ysgrifennu myfyriol a darllen beirniadol a meddwl. Cyflwynir dosbarthiadau yn wythnosol yng Nghanolfan Bywyd y Myfyrwyr, ond yn fwy diweddar rydym wedi bod yn canolbwyntio ar gydweithio ag ysgolion academaidd i wella eu cwricwla. Trwy hyn, mae ein tîm yn helpu i ddatblygu arfer academaidd da ac yn meithrin dysgwyr annibynnol ymhlith corff y myfyrwyr.
Cynllun Mentor Myfyrwyr
Er ein bod yn cydnabod y gall pontio i'r brifysgol fod yn gyffrous, gall hefyd fod yn llethol i rai myfyrwyr. Dyma lle mae ein Cynllun Mentor Myfyrwyr arobryn yn dod i mewn i gefnogi. Mae pob myfyriwr blwyddyn gyntaf yn cael cyfle i gael mynediad at fentor myfyrwyr o'u hysgol. Mae ein myfyrwyr ail a'n trydedd flwyddyn wedi'u hyfforddi i gefnogi myfyrwyr blwyddyn gyntaf gyda'u pontio i fywyd prifysgol. Mae mentoriaid myfyrwyr yn cael eu paru â myfyrwyr o'r un rhaglen radd ac yn rhannu cyngor am eu cwrs, eu hysgol academaidd, eu prifysgol a'u dinas.
Effaith ehangach
Gall cynlluniau dysgu a chymorth cymheiriaid dan arweiniad myfyrwyr ddarparu ymdeimlad hanfodol o gymuned a pherthyn i fyfyrwyr mewn addysg uwch (AU), yn ogystal â chynnig y potensial i wella hyder academaidd a chyfrannu at well cyrhaeddiad, cadw, dilyniant a chwblhau. Yn fy rôl, rwy'n arwain Rhwydwaith Dysgu a Chymorth Cyfoed Cymru, sy'n hwyluso cydweithio ymhlith ymarferwyr addysg uwch ledled Cymru i nodi cyfleoedd dysgu cymheiriaid, mynd i'r afael â heriau, a rhannu arferion gorau. Yn ogystal, rwy'n cyd-gadeirio Grŵp Llywio Cymdeithas Dysgu a Chymorth Cyfoed, lle mae rhwydweithiau rhanbarthol yn cydweithio i hyrwyddo ac ehangu mentrau dysgu a chymorth cymheiriaid myfyrwyr.
Cyhoeddiad
2024
- Lochtie, D. et al. 2024. Student-led peer learning and support. Project Report. [Online]. Advance HE. Available at: https://advance-he.ac.uk/knowledge-hub/student-led-peer-learning-and-support?_cldee=cAmWHTrMLUYdA8GijQtizPfjjY68-g4g2_PP8k02Oo6hsSF5Ca0AJlJ0PJdPSTiw&recipientid=lead-de5ecd33054eec118f8e000d3a0ce7a8-91ef31f095c84efcaaca9b35782bcf38&utm_source=ClickDimensions&utm_medium=email&utm_campaign=UK-UK-ALL-Newsletter-Email-3Jul24&esid=ecbda516-4138-ef11-a316-002248c61808
- Emsley-Jones, C. 2024. From isolation to collaboration: Empowering staff communities to support student transitions into university. Presented at: European First Year Experience Conference 2024, Copenhagen, 29-31 May 2024.
- Emsley-Jones, C. 2024. Tailored tactics: Measuring peer support impact through personalisation. Presented at: European First Year Experience Conference 2024, University College Copenhagen, Copenhagen, 29-31 May 2024.
- Emsley-Jones, C. 2024. Building belonging: The vital role of peer support in enhancing student retention and transitions to university. Presented at: International Forum for Peer Learning and Support, Technological University Dublin, Dublin, 25 March 2024.
2023
- Emsley-Jones, C. 2023. How peer support can positively impact first-year students’ transition into university. Presented at: European First Year Experience Conference 2023, Abertay University, Dundee, 27-29 June 2023.
Conferences
- Emsley-Jones, C. 2024. From isolation to collaboration: Empowering staff communities to support student transitions into university. Presented at: European First Year Experience Conference 2024, Copenhagen, 29-31 May 2024.
- Emsley-Jones, C. 2024. Tailored tactics: Measuring peer support impact through personalisation. Presented at: European First Year Experience Conference 2024, University College Copenhagen, Copenhagen, 29-31 May 2024.
- Emsley-Jones, C. 2024. Building belonging: The vital role of peer support in enhancing student retention and transitions to university. Presented at: International Forum for Peer Learning and Support, Technological University Dublin, Dublin, 25 March 2024.
- Emsley-Jones, C. 2023. How peer support can positively impact first-year students’ transition into university. Presented at: European First Year Experience Conference 2023, Abertay University, Dundee, 27-29 June 2023.
Monographs
- Lochtie, D. et al. 2024. Student-led peer learning and support. Project Report. [Online]. Advance HE. Available at: https://advance-he.ac.uk/knowledge-hub/student-led-peer-learning-and-support?_cldee=cAmWHTrMLUYdA8GijQtizPfjjY68-g4g2_PP8k02Oo6hsSF5Ca0AJlJ0PJdPSTiw&recipientid=lead-de5ecd33054eec118f8e000d3a0ce7a8-91ef31f095c84efcaaca9b35782bcf38&utm_source=ClickDimensions&utm_medium=email&utm_campaign=UK-UK-ALL-Newsletter-Email-3Jul24&esid=ecbda516-4138-ef11-a316-002248c61808
Bywgraffiad
Yn 2017 ar ôl 10 mlynedd yn gweithio yn y diwydiant chwaraeon, dechreuais ar fy ngyrfa mewn Addysg Uwch trwy ymuno â Phrifysgol Caerdydd fel Swyddog Prosiect ar gyfer y Tîm Sgiliau a Mentora Academaidd. Yma roeddwn yn gyfrifol am addysgu'r gyfres o ddosbarthiadau Sgiliau Astudio Academaidd yn ogystal â rheoli recriwtio, hyfforddi a goruchwylio ein mentoriaid myfyrwyr ar draws chwe ysgol academaidd. Yn y rôl hon, cefais gipolwg mawr ar ba mor sylfaenol yw gwasanaethau cymorth i fyfyrwyr, gan weithio'n agos gyda myfyrwyr a staff.
Yn dilyn hyn, symudais i Brifysgol Metropolitan Caerdydd i fod yn Ymgynghorydd Gyrfaoedd. Roedd hyn yn fy ngalluogi i ganolbwyntio'n fwy penodol ar fy ymarfer addysgu gan fy mod yn gweithio'n agos gydag academyddion i wreiddio darlithoedd sy'n gysylltiedig â gyrfaoedd o fewn y cwricwlwm yn ogystal ag archwilio arweiniad gyrfaol 1:1. Cwblheais hefyd Dystysgrif Ôl-raddedig mewn Addysg Yrfa, Gwybodaeth ac Arweiniad mewn Addysg Uwch ym Mhrifysgol Warwick, gan dderbyn rhagoriaeth yn falch. Gan fy mod yn benderfynol o ddangos pwysigrwydd gwasanaethau cymorth i fyfyrwyr o fewn dysgu ac addysgu mewn Addysg Uwch, yna deuthum yn Gymrawd yr Academi Addysg Uwch yn 2021, lle amlygwyd fy nghais hefyd fel rhagorol.
Ochr yn ochr â'r rolau uchod, rwyf hefyd wedi darlithio modiwlau sy'n gysylltiedig â chwaraeon a chyflogadwyedd ym Mhrifysgol Metropolitan Caerdydd a Phrifysgol De Cymru. Rhoddodd hyn brofiad gwerthfawr i mi o reoli'r cwricwlwm, tîm marcio, safoni a darparu cymorth i fyfyrwyr. Fe wnaeth arweinyddiaeth modiwl wella fy nealltwriaeth o ddysgu ac addysgu yn arbennig, ac roeddwn bob amser yn cyfeirio myfyrwyr at gefnogi gwasanaethau fel Sgiliau Astudio Academaidd o fewn adborth asesu. Ar ôl gweithio mewn rôl addysgu a chefnogi myfyrwyr, rwy'n deall pa mor hanfodol yw gweithio'n agos gyda'n gilydd i roi profiad cadarnhaol i fyfyrwyr.
Contact Details
+44 29225 14121
Canolfan Bywyd y Myfyrwyr, Plas y Parc, Cathays, Caerdydd, CF10 3BB