Ewch i’r prif gynnwys
Barbara Gentili

Dr Barbara Gentili

Leverhulme Early Career Fellow

Trosolwyg

Rwy'n Gymrawd Gyrfa Gynnar Leverhulme. Mae fy niddordebau ymchwil yn canolbwyntio ar hanes diwylliannol opera Eidalaidd a chanu operatig yn y cyfnod 1860 - 1930; effeithiau diwylliannol, technolegol a masnachol recordiadau cynnar; Cerddoriaeth Awtoethnograffeg. Mae fy ngwaith academaidd yn cael ei lywio gan fy ymarfer perfformio fy hun fel soprano lwyfan a chyngerdd.

Rwyf wedi ysgrifennu ar bynciau estheteg sydd newydd ddod i'r amlwg o ganu, perfformiad lleisiol wedi'i recordio yn yr oes cyn drydanol, cantorion troad yr ugeinfed ganrif o'r traddodiad Eidalaidd, a / r/tography mewn nifer o gyfrolau a gasglwyd a chyfnodolion academaidd o'r radd flaenaf, gan gynnwys Music & Letters a Journal of the Royal Musical Association. Mae ysgrifennu anacademaidd yn cynnwys adolygiadau perfformiad ac erthyglau barn ar gyfer cyfnodolion cerddoriaeth blaenllaw ym Mhrydain ac Eidaleg megis The Spectator, Opera Magazine, Il giornale della musica ac OperaClick.

Cyn ymuno â Phrifysgol Caerdydd, fe wnes i gydlynu prosiect ymchwil ar y rhyng-gysylltiadau rhwng y Dyniaethau ac Ymarfer Celfyddydau Creadigol ar gyfer Sefydliad Ymchwil y Dyniaethau ym Mhrifysgol Newcastle,  dysgais Hanes cerddoriaeth glasurol y Gorllewin mewn cyrsiau israddedig a goruchwylio myfyrwyr Meistr mewn prosiectau perfformio yn y Coleg Cerdd Brenhinol (Llundain).

Mae fy ngweithgaredd perfformio wedi cael ei arwain gan ymchwil ers fy PhD ac ar hyn o bryd mae'n cynnwys prosiect aml-gyfrwng yn seiliedig ar fywyd a gyrfa'r cyfansoddwr Eidalaidd Francesco Paolo Tosti.

Cyhoeddiad

2021

2017

Articles

Book sections

Bywgraffiad

Astudiais y Gyfraith ym Mhrifysgol Perugia (BA Anrh 2004) a Cherddoriaeth yn Conservatoire Terni (BMus 2005) a Conservatoire Milan (MA 2012) cyn cwblhau PhD mewn Cerddoriaeth (2019) yn y Coleg Cerdd Brenhinol yn Llundain.

Rhwng 2005 a 2013 canais brif rolau operatig ar gyfer nifer o gwmnïau opera Eidalaidd mewn tai opera mawr yng Ngogledd yr Eidal. Mae detholiad o fy rolau yn cynnwys Fiordiligi o Così fan tutte a The Second Lady from The Magic Flute gan W.A. Mozart, Santuzza o Cavalleria Rusticana gan P. Mascagni, Violetta o La traviata gan G. Verdi, Suor Angelica a Tosca yn yr operâu o'r un teitl gan G. Puccini, Micaela o Carmen gan Bizet, Nedda from I Paglicci gan Leoncavallo, Mimì o La Bohème a Cio San o Madama Butterfly gan Puccini.

Rwy'n adolygu perfformiadau opera ac yn ysgrifennu darnau barn ar gyfer cyfnodolion cerddoriaeth Prydain ac Eidaleg fel Opera Magazine, The Spectator, Il giornale dell musica ac OperaClick.

Anrhydeddau a dyfarniadau

2020-23 Leverhulme Early Career Fellowship, Cardiff University

2020 Rome Award, British School at Rome

2020 Music & Letters Conference support and Royal Musical Association Conference Affiliation to organise a Conference

2019 Pioneer Award, Newcastle University

2019 Institute of Musical Research Early Career Research Grants and Fellowships 2019-20

2015 Travel Award, Royal Holloway

2012 Lugano Lirica Prize, Lugano (Switzerland)

2004 Voci Verdiane Young Artist Programme, Fondazione Toscanini, Parma (Italy)

Aelodaethau proffesiynol

Royal Musical Association

Association for Recorded Sound Collections

Safleoedd academaidd blaenorol

2020- 2023 Cymrawd Gyrfa Gynnar Leverhulme, Prifysgol Caerdydd

2019-2020 Sefydliad Ymchwil Dyniaethau Cyswllt Ymchwil, Prifysgol Newcastle

2017-2019 Cynorthwy-ydd Addysgu Graddedigion, Coleg Cerdd Brenhinol, Llundain

Pwyllgorau ac adolygu

Events Organisation

‘Early Recordings: the Impact of a Transformative Technology’, Study-day at the Royal College of Music, 16 April 2021.

'Interconnections: Humanities, Creative Arts Practice and the Cultural Sector', Festival of the Humanities, Newcastle University, (TBD 2021).