Ewch i’r prif gynnwys
Phillip Brown

Yr Athro Phillip Brown

Athro Ymchwil Nodedig

Trosolwyg

  • Athro Ymchwil Nodedig.
  • Cyfarwyddwr y Rhaglen, Dyfodol Digidol Gwaith.
    Rhaglen ymchwil ryngwladol ar ailddychmygu swyddi, sgiliau ac addysg ar gyfer oes ddigidol (2019-2023).
     https://digitalfuturesofwork.com/
  • Cadeirydd yr Adolygiad Annibynnol o Arloesi Digidol ar gyfer Economi a Dyfodol Gwaith yng Nghymru (Adroddiad Terfynol Medi 2019). Lawrlwytho
  • Cymrodor, Academi'r Gwyddorau Cymdeithasol (FAcSS).
  • Cymrodyr, Cymdeithas Ddysgedig Cymru (FLSW).
  • Cyngor Rheoli, Sefydliad Cenedlaethol Ymchwil Economaidd a Chymdeithasol, San Steffan, Llundain. (NIESR)
  • Deunaw llyfr (6 a gyhoeddwyd gan Oxford University Press a dros 120 o erthyglau ac adroddiadau academaidd).
  • Mae wedi rhoi prif gyflwyniad mewn dros 20 o wledydd, gan gynnwys Banc y Byd yn Washington, y Swyddfa Lafur Ryngwladol yng Ngenefa, y Comisiwn Ewropeaidd ym Mrwsel.
  • Yn flaenorol yn Athro Ymweld ym Mhrifysgol British Columbia, Canada; Gwyddorau Po ym Mharis: Prifysgol Turku, Y Ffindir a Phrifysgol Zhengzhou, Tsieina.
  • Ar hyn o bryd mae'n Athro Gwadd yn y Ganolfan Ymchwil Sgiliau, Perfformiad a Chynhyrchiant, Sefydliad Dysgu Oedolion / Prifysgol Gwyddorau Cymdeithasol Singapore,  Singapore.

Cyhoeddiad

2024

2023

2022

2020

2019

2018

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

2008

2007

2006

2005

2004

2003

2002

2001

2000

1999

1997

1996

1995

1994

1992

1991

1990

1989

1988

1987

Articles

Book sections

Books

Conferences

Monographs

Ymchwil

Diddordebau Ymchwil Cyfredol:

Cyfarwyddwr Ymchwil - Dyfodol Digidol Gwaith
Rhaglen ymchwil ryngwladol ar ailddychmygu swyddi, sgiliau ac addysg ar gyfer oes ddigidol (2019-2023).
  https://digitalfuturesofwork.com/

Sut bydd technolegau digidol, gan gynnwys awtomeiddio a deallusrwydd artiffisial yn trawsnewid dyfodol gwaith? I ba raddau yr ydym yn anelu tuag at ddyfodol di-waith gyda pheiriannau craff yn disodli ystod o alwedigaethau gan gynnwys gweithwyr manwerthu, athrawon a masnachwyr marchnad? Neu, a ydym ar fin chwyldro swyddi sy'n cynnig cyfleoedd newydd i drawsnewid ein sgiliau a'n bywydau gwaith, creu modelau busnes newydd sy'n canolbwyntio ar bobl, a sicrhau ffyniant a rennir?

Mae'r senarios cyferbyniol hyn o ddyfodol gwaith yn cynnig opsiynau gwrthgyferbyniol iawn ar sut y dylid rheoli'r pedwerydd chwyldro diwydiannol a'i hwyluso. Ein harsylwad yw bod angen dadansoddiad systematig neu werthusiad systematig o sut yn union y bydd technolegau digidol yn effeithio ar sgiliau, swyddi a'r economi ehangach erbyn 2030 a thu hwnt i arwain gweithredoedd cymdeithasol. Dyma nod ein rhaglen ymchwil tair blynedd (2019-2023) sy'n ceisio datblygu'r lens, yr offer a'r methodolegau cysyniadol i ddehongli'r pedwerydd chwyldro diwydiannol i gefnogi dewisiadau strategol y gall actorion cymdeithasol eu gwneud tuag at ychwanegu dynol, cynhwysiant cymdeithasol a ffyniant a rennir.

Mae tîm byd-eang o 20 o ymchwilwyr o'r DU, Singapore, Denmarc a Fietnam, ynghyd â chysylltiadau ymchwil yn Tsieina, y Ffindir, yr Almaen, Japan a Gogledd America, yn cynnal dadansoddiad systematig ar draws gwahanol gyd-destunau cenedlaethol gan ddefnyddio ystod o ddulliau a data, gan gynnwys 'data mawr'. Ariennir y Rhaglen gan SkillsFuture Singapore, mewn cydweithrediad â Phrifysgol Caerdydd a'r Sefydliad Dysgu Oedolion, Prifysgol Gwyddorau Cymdeithasol Singapore.

Ailfeddwl Theori Cyfalaf Dynol

Marwolaeth y Brifddinas Ddynol? Ei addewid aflwyddiannus a sut i'w adnewyddu mewn oes o aflonyddwch, Phillip Brown, Hugh Lauder a Sin Yi Cheung, Efrog Newydd: Gwasg Prifysgol Rhydychen. Hydref 2020, tt.320.
Sampl Pennod - Enillwyr a Cholwyr: 
 https://oxford.universitypressscholarship.com/view/10.1093/oso/9780190644307.001.0001/oso-9780190644307-chapter-5

Mae'r llyfr hwn gyda Hugh Lauder a Sin Yi Cheung yn ail-ddadansoddiad mawr o theori cyfalaf dynol sy'n parhau i fod yn un o'r cysyniadau pwysicaf mewn economeg ac mewn dadleuon polisi rhyngwladol. Yn anerchiad arlywyddol Theodore W. Schultz i Gymdeithas Economaidd America (1960), cyhoeddodd y byddai cyfalaf dynol yn chwyldroi cyfalafiaeth a thynged cenhedloedd sy'n dod i'r amlwg ac yn datblygu. Dywedodd wrth ei gynulleidfa na ddylid trin llafur mwyach fel ffactor cynhyrchu fel tir, peiriannau neu ffatrïoedd, gan mai buddsoddi mewn addysg oedd yr allwedd i wella cyfleoedd bywyd unigol, cynhyrchiant a thwf economaidd. Yn ddiweddarach, datganodd Gary Becker ein bod yn byw yn 'oes cyfalaf dynol'. Yn fyd-eang, mae triliynau o ddoleri yn parhau i gael eu gwario ar addysg a hyfforddiant gan lywodraethau, cwmnïau, teuluoedd a myfyrwyr, yn y gred y bydd yn sicrhau twf economaidd, cynhyrchiant uwch a ffyniant unigol. Ar yr un pryd, amcangyfrifir bod dyled myfyriwr yn yr Unol Daleithiau yn unig wedi cyrraedd $ 1.2 triliwn syfrdanol.

Efallai ei bod yn ymddangos yn syndod siarad am farwolaeth cyfalaf dynol ar adeg o ehangu byd-eang digynsail mewn addysg a datblygiadau cyflym mewn technolegau digidol. Nid ydym yn dadlau bod llafur dynol yn llai pwysig nac yn mynnu diwedd gwaith mewn byd lle bydd robotiaid yn cymryd yr awenau.  Bydd y llyfr yn disgrifio sut rydym wedi cyrraedd pwynt tipio strwythurol lle nad yw addysg a'r farchnad lafur bellach yn gweithio yn y ffordd y maent wedi'i wneud yn y gorffennol. Mae'n disgrifio sut nad yw hafaliad cyfalaf dynol 'dysgu yn hafal i ennill' yn adio i fyny, ac mae'n cynnig hanes adolygydd theori cyfalaf dynol, gan egluro pam fod ei boblogrwydd cynnar yn seiliedig ar 'ddamwain hapus' a pham mae chwyldro cyfalaf dynol Schultz wedi cyfrannu at 'wrthryfel yr elitaidd'.   Wrth amlinellu damcaniaeth newydd, rydym yn dechrau drwy esbonio pam mae'r term 'cyfalaf dynol'Ni ddylid ei adael ond ei ail-ddiffinio. Drwy droi cyfalaf dynol yn gysyniad sy'n cael ei gystadlu rydym yn dymuno chwistrellu bywyd newydd yn bolisi a dadl ysgolheigaidd yn y pedwerydd chwyldro diwydiannol.

Er mwyn cyflawni hyn, rydym yn ail-archwilio rôl bodau dynol a'u perthynas â phrifddinas. Mae ein diffiniad o gyfalaf dynol yn ceisio ail-ddal dealltwriaeth ehangach o addysg. Rydym hefyd yn dadlau bod angen cyfalaf dynol newydd i fynd i'r afael â'r heriau a gyflwynir heddiw gan gystadleuaeth fyd-eang, technolegau newydd ac anghydraddoldebau economaidd, gan ail-adrodd dadleuon hirsefydlog am rôl hanesyddol addysg, dyfodol gwaith, a rôl marchnadoedd swyddi. I gloi, rydym yn dadlau nad yw'r ras rhwng addysg a thechnoleg yn un o hyfforddi mwy o bobl ar gyfer swyddi uwch-dechnoleg fel y cynigiwyd gan Goldin a Katz, ond yn hytrach ras i ailddychmygu addysg, gwaith a'r farchnad lafur mewn byd economaidd a chymdeithasol sylfaenol wahanol.

Rhestr o gynnwys: 1. Cyflwyniad; Rhan 1 - Cynnydd cyfalaf dynol 2. Pobl fel Prifddinas;  3. Y llanw uchel; Rhan Dau - Addewid Aflwyddiannus Cyfalaf Dynol 4. Nid yw dysgu'n ennill;  5. Enillwyr a Cholledwyr;  6. The Mirage of Opportunity;  7. Yr addewid methedig o ddatblygiad;  8. Y Gwrthdroad Mawr Rhan Tri - Cyfalaf Dynol yn yr 21ain Ganrif 9. Y Brifddinas Ddynol Newydd; 10. Ailfeddwl Cyflenwad Llafur;  11. Galw am swyddi ailfeddwl;  12. Ailfeddwl cyfradd dychwelyd; a 13. Casgliad: Ras yn erbyn Amser.

Tarfu Digidol, Rheoli Talent a Chyflogadwyedd Elît: Safbwyntiau Polisi Corfforaethol a Rhyngwladol yn Tsieina, India a Singapore.

Mae'r prosiect hwn yn adeiladu ar ymchwil cynharach ar drawsnewid rhaniad byd-eang llafur ac ymchwil gysylltiedig ar gymdeithaseg talent. Mae'n astudiaeth gymharol o sut mae cwmnïau trawswladol y Gorllewin ac Asiaidd yn Tsieina, India a Singapore, yn diffinio talent ac yn deall dyfodol rheoli talent. Mae'n codi cwestiynau allweddol am ddyfodol addysg a symudedd cymdeithasol; sgiliau, cyflogaeth a stratification cymdeithasol; rheoli adnoddau dynol; yr arwerthiant byd-eang ar gyfer gwaith medrus uchel; cyflogadwyedd, marchnadoedd llafur a gyrfaoedd sefydliadol; yn ogystal â chwestiynau ehangach am bolisi'r llywodraeth, cynhwysiant cymdeithasol a chyfiawnder economaidd. Cwestiynau, sydd wedi ychwanegu brys mewn cyd-destun aflonyddwch technolegol, gwleidyddol a byd-eang, gan amlygu'r angen am syniadau arloesol am reoli talent a thalent i unigolion, addysg, cwmnïau a'r gymdeithas ehangach.

Cynhaliwyd dros drigain o gyfweliadau gydag uwch reolwyr corfforaethol a swyddogion gweithredol ar draws pedwar sector - Gwasanaethau Ariannol; Biomeddygol; Infocomm, a Gwasanaethau Proffesiynol - gan ddefnyddio cyfweliadau wyneb yn wyneb lled-strwythuredig. Er mwyn cael gwell dealltwriaeth o sut mae rheoli talent gorfforaethol yn cael ei ddeall a'i 'reoli' gan weithwyr mae cwmnïau'n diffinio fel talent 'potensial uchel', gwnaethom hefyd gynnal 70 cyfweliad wyneb yn wyneb arall. Lle bo'n bosibl, mae hyn yn cynnwys cyfweliadau â gweithwyr yn yr un cwmnïau mewn o leiaf dwy o'r tair gwlad. Cwblhawyd y gwaith maes a ddechreuodd yn gynnar yn 2016 ym mis Ebrill 2017. Ar hyn o bryd rydym yn dadansoddi'r canfyddiad a byddwn yn cyhoeddi ein canlyniad yn y dyfodol agos. Mae'r prosiect hwn yn cael ei ariannu gan y Ganolfan Sgiliau, Perfformiad a Chynhyrchiant, Sefydliad Dysgu Oedolion/Asiantaeth y Dyfodol Sgiliau Singapore.

Mae prosiect newydd bellach yn cael ei gynnal ar ddulliau amgen o reoli talent.

Meysydd Cyffredinol o Ddiddordeb Ymchwil

  • Ailfeddwl y Chwyldro Diwydiannol 'Pedwerydd'
  • Sgiliau, Technoleg a Dyfodol Gwaith
  • Cymdeithaseg o Dalent a Marchnadoedd Talent Byd-eang
  • Addysg, Haeniad Cymdeithasol a'r Rhagolygon ar gyfer Symudedd Cymdeithasol
  • Cystadleuaeth Positional a Theori Tagfeydd Cymdeithasol
  • Rhaniad nesaf Llafur byd-eang

Bywgraffiad

Cefais fy magu mewn tref fechan ger Rhydychen, Lloegr. Gadewais yr ysgol heb fawr ddim i'w ddangos am ddeuddeng mlynedd o addysg cyn dechrau bywyd gwaith fel prentis crefft yn ffatri ceir British Leyland yn Cowley, Rhydychen. Roedd profiad bywyd ffatri yn fy ngyrru i ymgymryd â dosbarthiadau nos lle cefais fy nghyflwyno i Gymdeithaseg am y tro cyntaf. Sbardunodd hyn ddiddordeb gydol oes yn y berthynas newidiol rhwng addysg, economi a chymdeithas, ac rwyf wedi bod yn ddigon ffodus i astudio mewn nifer o wledydd ers dros ddeng mlynedd ar hugain. Pam nad yw'r addewid o addysg, swyddi a gwobrau wedi ei gwireddu i lawer o bobl? Sut ydyn ni'n mynd i greu bywoliaethau am ddim, teg a boddhaus i bawb yn hytrach nag ychydig mewn cyd-destun anghydraddoldebau egregious, ynghyd â'r posibilrwydd o AI a pheiriannau smart?  Gellir dadlau mai The Global Auction: The Broken Promises of Education, Jobs and Incomes (2011), oedd y llyfr cyntaf i wir ddeall goblygiadau globaleiddio economaidd ar gyfer swyddi Americanwyr dosbarth canol ac Ewropeaid. Marwolaeth y Brifddinas Ddynol? Mae ei Addewid Aflwyddiannus a Sut i'w Adnewyddu Mewn Oes o Aflonyddwch (2020), yn cymryd cam ymlaen wrth egluro pam mae angen cyfalaf dynol newydd arnom yn seiliedig ar farn wahanol o addysg, gwaith a gwobrau. 

Rwy'n Athro Ymchwil Nodedig yn Ysgol y Gwyddorau Cymdeithasol ym Mhrifysgol Caerdydd lle rwyf wedi gweithio ers 1997. Cyn hynny roeddwn i'n gweithio ym Mhrifysgol Caergrawnt a Phrifysgol Caint yng Nghaergaint. Rwyf wedi bod yn Athro Gwadd yn UBC yn Vancouver and Science Po ym Mharis ac yn Athro Ymweld Nodedig ym Mhrifysgol Zhengzhou, Tsieina. Rwyf wedi bod yn ddigon ffodus i roi cyflwyniadau mewn dros ugain o wledydd ac i gadeirio Adolygiad Annibynnol ar gyfer Llywodraeth Cymru sy'n archwilio effaith arloesedd digidol i'r economi a dyfodol gwaith yng Nghymru, y DU (2019). Rwyf hefyd yn Ymddiriedolwr y Sefydliad Cenedlaethol ar gyfer Ymchwil Economaidd a Chymdeithasol (NIESR), San Steffan, Llundain. Mae fy ymchwil cyfredol yn cynnwys arwain rhaglen ymchwil saith gwlad sy'n archwilio dyfodol digidol gwaith, addysg a sgiliau, mewn cydweithrediad â'r Is-adran Ymchwil ac Arloesi, y Sefydliad Dysgu Oedolion, Prifysgol Gwyddorau Cymdeithas Singapore (SUSS).

Anrhydeddau a dyfarniadau

Dilyniant i'r Academi'r Gwyddorau Cymdeithasol.

Cymrawd Cymdeithas Ddysgedig Cymru. 

Cadeirydd Adolygiad Brown (2019) Llywodraeth Cymru. 

Aelodaethau proffesiynol

  • Siaradwr Llawn mewn cynadleddau academaidd a phroffesiynol ledled Ewrop, Asia a Gogledd America;
  • Ymgynghorydd i lywodraethau ar ffurfio sgiliau ac arfer gorau rhyngwladol ar gyfer datblygu'r gweithlu;
  • Cynghorwr i sefydliadau'r sector preifat a'r sector cyhoeddus ar ddyfodol gwaith, sgiliau a'r economi wybodaeth; y farchnad lafur fyd-eang; cyflogadwyedd, recriwtio a rheoli talent.