Ewch i’r prif gynnwys
Darius Klibavicius

Mr Darius Klibavicius

(e/fe)

Myfyriwr ymchwil

Ysgol y Gwyddorau Cymdeithasol

Trosolwyg

Rwy'n fyfyriwr ymchwil PhD yn Ysgol y Gwyddorau Cymdeithasol (Llwybr Addysg).

Rwy'n archwilio Diwygiadau Cwricwlwm Ysgol, gan ganolbwyntio ar y Cwricwlwm Newydd i Gymru. Mae fy nhraethawd PhD "Profiadau Disgyblion a Chyfranogiad mewn Diwygiadau Cwricwlwm Ysgol" yn astudiaeth aml-achos yn seiliedig ar sampl o staff ysgolion cynradd a disgyblion 7-11 oed. Felly, er mwyn dal dealltwriaeth disgyblion o ddylunio a gweithredu'r cwricwlwm, mabwysiadodd yr astudiaeth fframwaith hawliau plant a methodolegau cyfranogol. 

Ymchwil

2024

Cyflwynwyd cyflwyniad "Disgyblion fel Cynllunwyr Cwricwlwm: Symud Tu Hwnt i Gynrychiolaeth Weledol y Pedwar Diben yng Nghymru" yng Nghynhadledd20fed Pen-blwydd y Ganolfan Ymchwil i Blant "Ymchwil i Blant, gan Blant a gyda Phlant" | Y Brifysgol Agored, 23 Hydref 2024. Ceir crynodeb o'r cyflwyniad yma (tt. 15–16).

Cyflwynwyd cyflwyniad "Cyfranogiad y Disgyblion mewn Dylunio Cwricwlwm: Persbectif Hawliau Plant" yng Nghynhadledd Mini Hybrid PGR Grŵp Ymchwil Addysg | Prifysgol Caerdydd, 22Mai 2024. Mae crynodeb o'r cyflwyniad ar gael yma (sgroliwch i lawr).

2023

Klibavicius, D. 2023. Oes gan athroniaeth rôl yn yr ysgol? Wales Journal of Education: Focus on Practice, tt. 1–13. doi: 10.16922/wje.p2

Swydd blog: Rhaglen cyfnewid gwybodaeth a datblygu effaith – pam y dylech chi gymryd rhan? (Blog yr Academi Ddoethurol, 30 Mai 2023).

2022

Rhwng mis Mehefin a mis Rhagfyr 2022, ymgymerais ag interniaeth 6 mis gyda Llywodraeth Cymru. Cynhaliais adolygiad tystiolaeth ymchwil ar leisiau dysgwyr dan anfantais economaidd-gymdeithasol (goruchwyliwr academaidd yr Athro David Egan). Nod yr adolygiad hwn oedd hysbysu llunwyr polisi am strategaethau llwyddiannus ac arferion effeithiol ar gyfer ymgysylltu â dysgwyr difreintiedig mewn addysg a chau'r bwlch cyrhaeddiad yn seiliedig ar ddosbarth cymdeithasol.

2021

Klibavicius, D. 2021. Canfyddiadau athrawon o ddiwygio'r cwricwlwm ysgol a'i effaith ar eu hymarfer (goruchwyliwr academaidd Dr Kevin Smith). Traethawd ymchwil MSc mewn Dulliau Ymchwil y Gwyddorau Cymdeithasol ym Mhrifysgol Caerdydd yw hwn.

Arddangosiad: Delweddau o Ymchwil (Twitter yr Academi Ddoethurol, 7 Rhagfyr 2021).

2020

Klibavicius, D. 2020. I ba raddau y mae rolau Cynorthwyydd Addysgua Chynorthwyydd Addysgu yn Gyflenwol? (goruchwyliwr academaidd yr Athro Sally Power). Astudiaeth Achos Dulliau Cymysg heb ei gyhoeddi yw hon.

2019

Blog: Athroniaeth yng Nghwricwlwm Newydd Cymru (blog Dr Kevin Smith, 19 Awst 2019).

2018

Klibavicius, D. 2018. Addysgu Athroniaeth yn yr Ysgol: Beth yw Canfyddiadau Athrawon o Athroniaeth a'i Rôl yng Nghwricwlwm yr Ysgol? (goruchwyliwr academaidd Dr Kevin Smith). Traethawd ymchwil MSc mewn Addysg, Polisi a Chymdeithas ym Mhrifysgol Caerdydd yw hwn. 

Gosodiad

Profiadau a chyfranogiad disgyblion o ddiwygiadau cwricwlwm ysgol a'u cynnwys

 

 

Ffynhonnell ariannu

Cyllidir fy ymchwil gan y Cyngor Ymchwil Economaidd a Chymdeithasol (ESRC).

 

Bywgraffiad


 Gwybodaeth bersonol

  • Dyddiad geni: 1980
  • Lleoliad geni: Jonava, Lithuania

  Cymwysterau academaidd

  • 2022 MSc mewn Dulliau Ymchwil y Gwyddorau Cymdeithasol (Llwybr Addysg)  ym Mhrifysgol Caerdydd (teilyngdod).
  • 2019 MSc mewn Addysg, Polisi a Chymdeithas ym Mhrifysgol Caerdydd (teilyngdod).

  Profiad proffesiynol

 

Goruchwylwyr

Kevin Smith

Kevin Smith

Darllenydd mewn Addysg

Contact Details

Themâu ymchwil

Arbenigeddau

  • Cwricwlwm a theori a datblygiad addysgeg
  • Polisi addysg, cymdeithaseg ac athroniaeth
  • Anghydraddoldebau addysgol
  • Hawliau Plant
  • Cyfranogiad