Ewch i’r prif gynnwys
Soumya Barathi

Dr Soumya Barathi

Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Timau a rolau for Soumya Barathi

Trosolwyg

Mae gen i gefndir ymchwil rhyngddisgyblaethol cryf sy'n cwmpasu Rhyngweithio Dynol-Cyfrifiadurol (HCI), iechyd, peirianneg a seicoleg. Rwy'n adeiladu cymwysiadau cyfryngau trochi rhyngweithiol ac yn defnyddio technegau hyfforddi seicoffisegol fel gamification i wella perfformiad, ymlyniad a phrofiad y defnyddiwr. Rwy'n dyfeisio ac yn profi nofel, dulliau aml-synhwyrydd cadarn o olrhain, dadansoddi a delweddu canfyddiad a phrofiad defnyddwyr o gymwysiadau digidol, a adlewyrchir yn eu hemosiynau (taleithiau affeithiol) ar adeg rhedeg. Rwy'n defnyddio technegau dadansoddol arbrofol i ymchwilio i gydberthyn gwladwriaethau affeithiol wrth ddefnyddio ymyriadau digidol.

Fy nod ymchwil yw datblygu cymwysiadau digidol rhyngweithiol wedi'u personoli sy'n gallu darparu'r profiad gorau posibl i ddefnyddwyr trwy addasu eu hunain yn ôl cyflwr affeithiol y defnyddiwr. Mae fy ymchwil gyfredol yn ymchwilio i'r defnydd o gemau a reolir ymarfer realiti rhithwir (VR gemau gweithredol) i ysgogi ymddygiad ymarfer corff iach a chynaliadwy. Fy mhrif ddiddordebau ymchwil yw:

Hapchwarae Gweithredol;
Ceisiadau cyfryngau trochi;
Cyfrifiadura Affective.

Cyhoeddiad

2025

2024

Conferences

Ymchwil

Fy nghyhoeddiadau ymchwil: 

Gall gemau emosiynol heriol fodloni anghenion seicolegol oedolion hŷn: o astudiaeth empirig i ganllawiau dylunio;  CHI 2025: Trafodion Cynhadledd CHI 2025 ar Ffactorau Dynol mewn Systemau Cyfrifiadurol

Mae oedolion hŷn yn aml yn cael trafferth diwallu eu hanghenion seicolegol oherwydd ymddeol a byw ar eu pennau eu hunain. Mae astudiaethau diweddar yn awgrymu y gall gemau sy'n cynnwys her emosiynol (EC) helpu i ddiwallu anghenion seicolegol sylfaenol fel ymreolaeth, cymhwysedd a pherthnasedd trwy hwyluso archwilio emosiynol. Fodd bynnag, mae'n parhau i fod yn aneglur a all oedolion hŷn elwa o gemau EC, a ydynt yn gweld y genre hwn yn bleserus, a sut y dylid dylunio'r gemau hyn i ddiwallu eu hanghenion yn well. Mae'r gwaith hwn yn archwilio profiadau a chanfyddiadau oedolion hŷn o chwarae gemau EC trwy ddwy astudiaeth. Roedd yr astudiaeth gyntaf yn cynnwys chwarae Detroit: Become Human, gan ddatgelu bod oedolion hŷn yn deillio o brofiadau seicolegol amlochrog o chwarae'r gêm. Mae'r ail astudiaeth yn cynnwys senario gêm wedi'i deilwra i oedolion hŷn, gan ddangos bod dewisiadau ystyrlon yn dylanwadu ar foddhad angen ymreolaeth yn sylweddol. Yn seiliedig ar y canfyddiadau hyn, mae'r papur hwn yn cynnig pum canllaw dylunio ar gyfer datblygu gemau EC sy'n bodloni anghenion seicolegol oedolion hŷn.

https://dl.acm.org/doi/full/10.1145/3706598.3713899 

Manteision porthiant rhyngweithiol cymdeithasol wedi'i fodelu gan ffrindiau ar gyfer exergaming VR. Cyflwynwyd yn: CHI PLAY 2024, Tampere, y Ffindir, 14-17 Hydref 2024, Cyfrol 8., (10.1145/3677103)

Mae'r papur hwn yn cyflwyno dull exergaming VR newydd o'r enw porthiant rhyngweithiol cymdeithasol. Mae'r chwaraewr yn cystadlu â 'model gwell' o un o'u ffrindiau mewn amgylchedd VR amser real, gan ddangos lefelau perfformiad gwell mewn ffordd y gall y chwaraewr uniaethu â hi. Profwyd porthiant rhyngweithiol cymdeithasol mewn gêm VR sy'n seiliedig ar feicio ac roedd chwaraewyr yn cystadlu â modelau gwell ohonynt eu hunain, eu ffrind, a dieithryn yn symud ar yr un cyflymder gwell. Mae'r canlyniadau'n dangos bod porthiant rhyngweithiol cymdeithasol wedi'i fodelu gan ffrindiau yn gwella perfformiad a chymhelliant cynhenid fwyaf. Mae hyn yn dangos bod cysylltiad y model gwell â'u ffrind yn arwain at welliant cyflym mewn perfformiad a chymhelliant sy'n awgrymu bod porthiant cymdeithasol wedi'i ennyn yn llwyddiannus trwy ddefnyddio model ffrind gwell. Mae hyn yn ehangu'r cymhwysiad o hunan-fodelu i ystod eang o opsiynau cymdeithasol sy'n galluogi chwaraewyr i elwa ar fanteision cymdeithasu yn ogystal â buddion bwydo.

https://dl.acm.org/doi/abs/10.1145/3677103

Cydnabod Effeithiau gan ddefnyddio Cydberthynas Seicoffisiolegol mewn Trafodion Exergaming VR Dwysedd Uchel Cynhadledd CHI 2020 ar Ffactorau Dynol mewn Systemau Cyfrifiadurol;

Gallai cydnabod cyflwr affeithiol chwaraewyr VR exergame ein galluogi i bersonoli a optimeiddio eu profiad. Fodd bynnag, mae cydnabyddiaeth effeithiau yn seiliedig ar fesuriadau seicoffisiolegol ar gyfer exergames VR dwysedd uchel yn cyflwyno heriau wrth i effeithiau ymarfer corff a chlustffonau VR ymyrryd â mesuriadau nodweddiadol. Mae'r papur hwn yn cyflwyno rhagfynegwyr newydd o effaith yn seiliedig ar fixations syllu, blincio llygaid, diamedr disgybl, a dargludedd croen ar gyfer adnabod effaith mewn exergaming VR dwysedd uchel.

https://dl.acm.org/doi/abs/10.1145/3313831.3376596

 

Canllawiau ar gyfer Effeithiau Elicitation ac Olrhain mewn Exergaming VR Dwysedd Uchel; Gweithdy Elicitation a Capture Emosiynau Momentary yng Nghynhadledd CHI 2020

Mae'r papur sefyllfa hwn ar VR exergaming yn darparu trosolwg o'r datblygiadau a wnaed mewn effeithiau elicitation ac olrhain. Mae'n amlinellu canllawiau ar gyfer ennyn cyflyrau affeithiol underwhelming, llethol a optimaidd ac olrhain y cyflwr affeithiol gan ddefnyddio mesuriadau seicoffisiolegol mewn exergaming VR dwysedd uchel. Mae'n trafod yr heriau ymchwil sydd eu hangen
i'w gyfeirio i weithredu exergaming VR dwysedd uchel addasol affective.

https://purehost.bath.ac.uk/ws/portalfiles/portal/204322852/CHI2020_Position_Paper.pdf 

 

Rhyngweithiol Feedforward ar gyfer Gwella Perfformiad a Chynnal Cymhelliant Cynhenid mewn VR Exergaming
Trafodion Cynhadledd CHI 2018 ar Ffactorau Dynol mewn Systemau Cyfrifiadurol;


Mae'r papur hwn yn cyflwyno dull newydd o'r enw rhyngweithiol feedforward, sy'n rhyngweithiol
addasu'r dull hyfforddi bwydo seicoffisegol lle mae gwelliannau cyflym mewn
perfformiad yn cael eu cyflawni trwy greu hunan-fodelau sy'n dangos perfformiad heb ei gyflawni o'r blaen
lefelau. Gwerthuswyd bwydo rhyngweithiol mewn gêm exergame VR sy'n seiliedig ar beicio lle mae chwaraewyr
rhyngweithio a chystadlu â'u hunan-fodel mewn amser real mewn profiad VR. Rhyngweithiol
Arweiniodd feedforward at well perfformiad ymarfer corff tra'n cynnal cymhelliant cynhenid.

http://dx.doi.org/10.1145/3173574.3173982

Addysgu

Fi yw arweinydd modiwl CM6121 A CM6621, Hanfodion Cyfrifiadura gyda Java.

Bywgraffiad

I was a Marie Curie Fellow with Industrial Research Enhancement (FIRE) researcher in the Department of Computer Science at the University of Bath. I was awarded the FIRE fellowship via a competitive international process. I was also an active member of the CAMERA (Centre for the Analysis of Motion, Entertainment Research & Applications) team and I have worked alongside
health researchers, computer scientists, and psychologists. I developed innovative Virtual Reality Exercise controlled gaming applications (VR Exergaming) including novel instrumentation techniques to monitor the user’s experience reflected by their emotional state (affective state) while using them. I was accepted into the highly competitive Entrepreneur First (EF) programme which has an acceptance rate of less than 3%. I am now a lecturer at Cardiff University.

Meysydd goruchwyliaeth

Fy mhrif ddiddordebau ymchwil yw:

Hapchwarae Gweithredol;
Ceisiadau cyfryngau trochi;
Cyfrifiadura Affective.

Contact Details

Email BarathiS@caerdydd.ac.uk
Telephone +44 29225 12348
Campuses Abacws, Ystafell 3.54, Ffordd Senghennydd, Cathays, Caerdydd, CF24 4AG