Ewch i’r prif gynnwys
Geraint Evans

Geraint Evans

Rheolwr Dysgu Digidol

Trosolwyg

Cyfrifoldebau rôl

Fel Rheolwr Dysgu Digidol ar gyfer yr Academi Dysgu ac Addysgu, rwy'n rheoli neu'n cefnogi nifer o fentrau a phrosiectau addysg ddigidol. 

Gwaith allweddol/arbenigeddau

Addysg ddigidol, technolegau dysgu, dysgu cyfunol, rheoli newid mewn addysg ddigidol, datblygu staff, profiad myfyrwyr.

Cyhoeddiadau

Luke, K., & Evans, G. (2021). Myfyrwyr fel partneriaid mewn addysg ddigidol: Archwilio cipio darlithoedd mewn addysg uwch drwy bartneriaeth rhwng myfyrwyr a thechnolegwyr dysgu. International Journal for Students As Partners5(2), 78–88.  https://doi.org/10.15173/ijsap.v5i2.4508

Evans, G., & Luke, K. (2020). Cipio darlithoedd a gweithio gan gymheiriaid: archwilio arferion astudio drwy bartneriaethau staff-myfyrwyr. Ymchwil mewn Technoleg Dysgu28. https://orca.cardiff.ac.uk/129824/

Cyflwyniadau Cynhadledd

Dewi Parry, Tony Lancaster a Geraint Evans: Gwella Profiad y Myfyrwyr: Dulliau cynhwysol a hygyrch o fewn Blackboard Ultra. Cyflwynwyd yn: Anthology Together Europe 2023, Birmingham, 25-26 Hydref 2023.

Cyhoeddiad

2022

2020

Cynadleddau

Erthyglau

Bywgraffiad

Rwyf wedi bod yn dechnolegydd dysgu mewn addysg uwch ers 2006, cyn gweithio ym Mhrifysgol Birmingham cyn symud i Brifysgol Caerdydd yn 2014.

Fel rheolwr Prosiect E-Ddysgu yn Ysgol y Gwyddorau Cymdeithasol, gweithiais ar draws yr ysgol i ymgorffori technoleg i wella dysgu, gan gynnwys datblygu a chefnogi nifer o raglenni dysgu o bell ar-lein a chyfunol.

Ymunais ag Academi Dysgu ac Addysgu Caerdydd (Academi LT) ym mis Mai 2020 fel swyddog technoleg dysgu ac ym mis Medi'r flwyddyn honno fe'm penodwyd yn Rheolwr Dysgu Digidol.

Rwyf wedi bod yn Aelod Ardystiedig o'r Gymdeithas Technoleg Dysgu (ALT) ers 2016, ar ôl cyflwyno fy mhortffolio diweddaraf yn 2019. Rwyf hefyd yn asesydd CMALT ac yn defnyddio'r profiad hwn i fentora cydweithwyr yn y tîm addysg ddigidol sy'n gwneud cais am ardystiad ALT.

Contact Details