Geraint Evans
Rheolwr Dysgu Digidol
Trosolwyg
Cyfrifoldebau rôl
Fel Rheolwr Dysgu Digidol ar gyfer yr Academi Dysgu ac Addysgu, rwy'n rheoli neu'n cefnogi nifer o fentrau a phrosiectau addysg ddigidol.
Gwaith allweddol/arbenigeddau
Addysg ddigidol, technolegau dysgu, dysgu cyfunol, rheoli newid mewn addysg ddigidol, datblygu staff, profiad myfyrwyr.
Cyhoeddiadau
Luke, K., & Evans, G. (2021). Myfyrwyr fel partneriaid mewn addysg ddigidol: Archwilio cipio darlithoedd mewn addysg uwch drwy bartneriaeth rhwng myfyrwyr a thechnolegwyr dysgu. International Journal for Students As Partners, 5(2), 78–88. https://doi.org/10.15173/ijsap.v5i2.4508
Evans, G., & Luke, K. (2020). Cipio darlithoedd a gweithio gan gymheiriaid: archwilio arferion astudio drwy bartneriaethau staff-myfyrwyr. Ymchwil mewn Technoleg Dysgu, 28. https://orca.cardiff.ac.uk/129824/
Cyflwyniadau Cynhadledd
Dewi Parry, Tony Lancaster a Geraint Evans: Gwella Profiad y Myfyrwyr: Dulliau cynhwysol a hygyrch o fewn Blackboard Ultra. Cyflwynwyd yn: Anthology Together Europe 2023, Birmingham, 25-26 Hydref 2023.
Cyhoeddiad
2022
- Parry, D., Lancaster, A. and Evans, G. 2022. Enhancing the Student Experience: Inclusive and accessible approaches within Blackboard Ultra. Presented at: Anthology Together Europe 2023, Birmingham, 25-26 October 2023.
2020
- Evans, G. and Luke, K. 2020. Lecture capture and peer working: exploring study practices through staff-student partnerships. Research in Learning Technology 28, article number: 2314. (10.25304/rlt.v28.2314)
Cynadleddau
- Parry, D., Lancaster, A. and Evans, G. 2022. Enhancing the Student Experience: Inclusive and accessible approaches within Blackboard Ultra. Presented at: Anthology Together Europe 2023, Birmingham, 25-26 October 2023.
Erthyglau
- Evans, G. and Luke, K. 2020. Lecture capture and peer working: exploring study practices through staff-student partnerships. Research in Learning Technology 28, article number: 2314. (10.25304/rlt.v28.2314)
Bywgraffiad
Rwyf wedi bod yn dechnolegydd dysgu mewn addysg uwch ers 2006, cyn gweithio ym Mhrifysgol Birmingham cyn symud i Brifysgol Caerdydd yn 2014.
Fel rheolwr Prosiect E-Ddysgu yn Ysgol y Gwyddorau Cymdeithasol, gweithiais ar draws yr ysgol i ymgorffori technoleg i wella dysgu, gan gynnwys datblygu a chefnogi nifer o raglenni dysgu o bell ar-lein a chyfunol.
Ymunais ag Academi Dysgu ac Addysgu Caerdydd (Academi LT) ym mis Mai 2020 fel swyddog technoleg dysgu ac ym mis Medi'r flwyddyn honno fe'm penodwyd yn Rheolwr Dysgu Digidol.
Rwyf wedi bod yn Aelod Ardystiedig o'r Gymdeithas Technoleg Dysgu (ALT) ers 2016, ar ôl cyflwyno fy mhortffolio diweddaraf yn 2019. Rwyf hefyd yn asesydd CMALT ac yn defnyddio'r profiad hwn i fentora cydweithwyr yn y tîm addysg ddigidol sy'n gwneud cais am ardystiad ALT.