Philippa Fincher
(hi/ei)
BA and MA
Timau a rolau for Philippa Fincher
Myfyriwr Cyswllt Addysgu a PhD
Myfyriwr ymchwil
Trosolwyg
Dechreuais fy astudiaethau PhD ym mis Hydref 2021, dan oruchwyliaeth Dr Becky Munford a Dr Carrie Smith. Mae fy thesis yn archwilio trafodaethau ffeministaidd cyfoes mewn llenyddiaeth boblogaidd, teledu, podlediadau, a ffurfiau cyfryngau poblogaidd eraill, trwy ddadansoddi naratifau cyfeillgarwch menywod yn y testunau hyn. Rwyf wedi ysgrifennu ar y ffyrdd y mae podlediadau ffeministaidd fel The Guilty Feminist a Sentimental Garbage yn gosod cyferbynnu trafodaethau ffeministaidd mewn sgwrs â'i gilydd, ac ar hyn o bryd rwy'n ysgrifennu am sut mae awduron ffuglen boblogaidd fel Holly Bourne, Lara Williams a Candice Carty-Williams yn defnyddio eu ffuglen i adrodd dadleuon ffeministaidd cyfoes.
Cwblheais fy MA mewn Llenyddiaethau a Diwylliannau Cymharol ym Mhrifysgol Bryste (2017-2018). Yno, astudiais Lenyddiaeth Ewropeaidd y 19eg Ganrif a Llenyddiaeth Affricanaidd yr 20fed Ganrif, ochr yn ochr â chyfllythrennau a llythrennau digidol yr 21ain Ganrif, cyn cwblhau fy nhraethawd hir, dadansoddiad cymharol o sut y defnyddiodd Jane Austen o Loegr a Theodor Fontane o'r Almaen lenyddiaeth Realaidd i herio sefyllfa menywod yn eu priod gymdeithasau.
Ochr yn ochr â'm hymchwil PhD, rwy'n Gydymaith Addysgu mewn Llenyddiaeth Saesneg. Eleni rwy'n addysgu ar fodiwlau UG blwyddyn gyntaf Darllen Beirniadol ac Ysgrifennu Beirniadol, a Ffyrdd o Ddarllen. Yn ogystal, rwy'n cynnal gweithdy ar Ffeministiaeth mewn diwylliant poblogaidd cyfoes ar gyfer Gŵyl Wythnos Ddarllen ENCAP.
Cyhoeddiad
2024
- Fincher, P., McLoughlin, J., Lee, M. and Andoh Appiah, G. 2024. Identity, creativity and performance spaces in Wales and Southwest England. Intersectional Perspectives: Identity, Culture, and Society(3), pp. 80-105. (10.18573/ipics.132)
Erthyglau
- Fincher, P., McLoughlin, J., Lee, M. and Andoh Appiah, G. 2024. Identity, creativity and performance spaces in Wales and Southwest England. Intersectional Perspectives: Identity, Culture, and Society(3), pp. 80-105. (10.18573/ipics.132)