Dr Athanasios Hassoulas
(e/fe)
PhD, PFHEA, CPsychol
- Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig
Timau a rolau for Athanasios Hassoulas
Cyfarwyddwr HIVE Digital Education and Teaching Innovation Unit; Darllenydd mewn Addysg Feddygol
Trosolwyg
Fi yw Cyfarwyddwr a Sylfaenydd Uned Addysg Ddigidol ac Arloesi Addysgu Digidol HIVE (Hybrid and Immersive Virtual Environments) yn Ysgol Meddygaeth Prifysgol Caerdydd. Rwy'n arwain ar archwilio, ymchwilio a gweithredu technolegau newydd ac sy'n dod i'r amlwg fel rhan o'n hagenda dysgu wedi'i wella gan dechnoleg. Rwyf hefyd yn Ddarllenydd / Athro Cysylltiol mewn Addysg Feddygol. Rwyf wedi hwyluso llofnodi cytundebau rhwng Prifysgol Caerdydd a rhwydwaith o brifysgolion Palesteina yn y Lan Orllewinol a Gaza, yn ogystal ag arwain pwyllgor grŵp llywio prifysgol gyfan sy'n darparu cefnogaeth i'n partneriaid ym Mhalesteina ac yn cydweithio â nhw. Rwyf hefyd yn arwain ar fentrau addysg drawsnewidiol yn Ne Affrica a Chyprus.
Rwy'n addysgu'n helaeth ar y rhaglen feddygol israddedig, gan ganolbwyntio ar niwroseicoleg a gwybyddiaeth, yn ogystal ag ar gyrsiau astudio ôl-raddedig. Roeddwn yn Gyfarwyddwr Rhaglen yr MSc Seiciatreg rhwng 2018 a 2023, lle rwy'n parhau i oruchwylio myfyrwyr cyfnod traethawd hir. Roeddwn hefyd yn Gyd-Gyfarwyddwr Ôl-raddedig yn yr Ysgol Meddygaeth. Rwy'n ymchwilio'n weithredol, gan gyhoeddi'n eang ar bwnc anhwylder obsesiynol-gorfodol a gorbryder. Rwyf hefyd yn cyhoeddi'n eang ym maes addysg feddygol ac addysg ddigidol, gyda fy niddordeb mewn dysgu wedi'i wella gan dechnoleg a chymhwyso AI mewn addysg uwch.
Rwy'n gwasanaethu fel arholwr allanol ar y Doethuriaeth mewn Seicoleg Glinigol ym Mhrifysgol Caerfaddon. Roeddwn hefyd yn arholwr allanol ar gyfer y rhaglenni BSc Bioleg Feddygol ym Mhrifysgol Bolton a'r chwaer raglen yn Athen, Gwlad Groeg. Rwy'n goruchwylio myfyrwyr PhD ym Mhrifysgol Caerdydd ac yn cadeirio paneli adolygu ar gyfer ymgeiswyr PhD yn ogystal â Byrddau Arholi.
Rwy'n Brif Gymrawd AdvanceHE (yr Academi Addysg Uwch gynt), yn Aelod o Gymdeithas Ryngwladol yr Addysgwyr Meddygol (AMEE), yn Aelod o Grŵp Llywio Addysg Ddigidol Cyngor Ysgolion Meddygol y DU, yn Aelod Siartredig o Gymdeithas Seicolegol Prydain, ac yn aelod o Bwyllgor Dysgu Technoleg AMEE. Rwy'n Llywydd cangen Prifysgol Caerdydd o Undeb y Prifysgolion a'r Colegau (UCU).
Cyhoeddiad
2025
- Hassoulas, A., McCrum, R., Patel, A., Rashid, K. and Vaidhaya, P. 2025. ACT-Based Online Intervention for Obsessive-Compulsive Traits, Anxiety, and Depression in Medical Students: A Pilot Study. Presented at: RCPsych International Congress 2025, Newport, UK, 23–26 June 2025, Vol. 11. Cambridge University Press pp. S39., (10.1192/bjo.2025.10135)
- Elisseou, A., Hassoulas, A. and Ramkisson, R. 2025. Effectiveness of digital interventions that are available for healthcare professionals who experience psychological trauma: a systematic literature review. Presented at: RCPsych International Congress, Newport, South Wales, 23 - 26 June 2025. Cambridge University Press, (10.1192/bjo.2025.10124)
- Kissubi-Chang-Time, L., Hassoulas, A. and Labiche, A. 2025. The attitude and knowledge of general practitioners and nurses towards severe mental illness in the primary care facilities of the Seychelles Islands. Presented at: RCPsych International Congress 2025,, Newport, South Wales, 23–26 June 2025. Cambridge University Press, (10.1192/bjo.2025.10165)
- Hassoulas, A. et al. 2025. A pilot study investigating the efficacy of technology enhanced case based learning (CBL) in small group teaching. Scientific Reports 15(1), article number: 15604. (10.1038/s41598-025-99764-5)
- Hassoulas, A., Reed, P. and McHugh, L. 2025. The application of Matching Law in exploring obsessive-compulsive behaviour: A case-control study [Abstract]. European Psychiatry 68(S1), pp. S328. (10.1192/j.eurpsy.2025.703)
- Tahseen, H., Hassoulas, D. A. and Umla-Runge, K. 2025. Enhancing patient engagement and positive step-down discharges through co-production: a quality improvement initiative in an in-patient rehabilitation psychiatric unit [Abstract]. European Psychiatry 68(S1), pp. S805. (10.1192/j.eurpsy.2025.1638)
- Rodrigo, J., Hassoulas, A., Forty, E. and Palmer, P. 2025. Investigating the efficacy of an online mindfulness-based intervention in a sample of medical students with obsessive-compulsive disorder [Abstract]. European Psychiatry 68(S1), pp. S848-S849. (10.1192/j.eurpsy.2025.1719)
- Sammut, E., Hassoulas, A. and Edney, S. 2025. A qualitative exploration of the perceptions of Cardiff University medical students towards the barriers faced by the LGBTQ+ population when accessing mental health care [Abstract]. European Psychiatry 68(S1), pp. S991. (10.1192/j.eurpsy.2025.2010)
- Casals-Farre, O. et al. 2025. Assessing ChatGPT 4.0's capabilities in the United Kingdom Medical Licensing Examination (UKMLA): A robust categorical analysis. Scientific Reports 15(1), article number: 13031. (10.1038/s41598-025-97327-2)
- Reed, K. et al. 2025. Developing and evaluating a virtual laboratory to support medical student oncology education. Presented at: Wales Cancer Research Conference., Newport, Wales., 3 March 2025.
2024
- Panayiotou, E., Hassoulas, A., Tuthill, D., Miles, E. and Holloway, J. 2024. Investigating awareness and implementation of adrenaline auto-injectors (AAI) via the ‘Spare Pens in Schools’ scheme in Wales: a cross-sectional pilot study. BMJ Paediatrics Open 8(1), article number: e002958. (10.1136/bmjpo-2024-002958)
- Hassoulas, A., Finnie, A. and Shore, E. 2024. Improving public awareness of climate anxiety: A medical student led initiative. Presented at: RCPsych International Congress 2024, Edinburgh, UK, 17-20 June 2024, Vol. 10. Vol. S1., (10.1192/bjo.2024.300)
- Keen, C., Hassoulas, A. and Richardson, J. 2024. A systematic review of estrogen modulators as augmentation to antipsychotics for the treatment of post- and perimenopausal psychosis [Abstract]. BJPsych Open 10(S1), pp. S50-S51. (10.1192/bjo.2024.180)
- Hassoulas, A., Reed, P. and McHugh, L. 2024. Remediating rigid rule-following in subclinical obsessive-compulsive disorder using a brief mindfulness task: A case-control pilot study. Journal of Contextual Behavioral Science 32, article number: 100767. (10.1016/j.jcbs.2024.100767)
- Hassoulas, A. et al. 2024. Technology-enhanced case-based learning and small group teaching: a pilot study. Presented at: Learning and Teaching Conference., Online, 13 September 2024.
- Tahseen, H., Hassoulas, A. and Umla-Runge, K. 2024. Quality improvement programme on implementing co-production in care programme approach in an in-patient rehabilitation psychiatric unit to enhance patient engagement and positive step-down discharges. Presented at: 32nd European Congress of Psychiatry, European Psychiatric Association, Budapest, Hungary, 6-9 April 2024.
2023
- Hasan, S., Alhaj, H. and Hassoulas, A. 2023. The efficacy and therapeutic alliance of augmented reality exposure therapy in treating adults with phobic disorders: systematic review. JMIR Mental Health 10, article number: e51318. (10.2196/51318)
- Muhajab, A. N., Abdelmoty, A. and Hassoulas, A. 2023. Reuse and enrichment for building an ontology for Obsessive-Compulsive Disorder. Presented at: International Conference on Biomedical Ontology, Brazil, 28 August - 1 September 2023, Vol. 360. CEUR Workshop Proceedings pp. 142-153.
- Hassoulas, A., Powell, N., Roberts, L., Umla-Runge, K., Gray, L. and Coffey, M. 2023. Investigating marker accuracy in differentiating between university scripts written by students and those produced using ChatGPT. Journal of Applied Learning & Teaching 6(2) (10.37074/jalt.2023.6.2.13)
- Hassoulas, A., Powell, N., Roberts, L. and Umla-Runge, K. 2023. Investigating marker accuracy in differentiating between student scripts and those produced using ChatGPT. Presented at: AI in Education, Cardiff University, 29 June 2023. Journal of Applied Learning & Teaching, (10.37074/jalt.2023.6.2.13)
- Webb, K., Hassoulas, A. and Stanton, N. 2023. The good, the bad and the ugly: technology use in healthcare for doctors of the future. Presented at: Seren Summer School. School of Medicine Cardiff University, Cardiff, 7th July 2023.
- Harding, R., Hassoulas, A. and Umla-Runge, K. 2023. Stigma, Secrecy and Masculine Norms: A Systematic Review of How Perinatal Mental Illness in Men and Their Partners Is Experienced by Males. BJPsych Open 9(S1), pp. S50-S51. (10.1192/bjo.2023.190)
- James, O., Hassoulas, A. and Umla-Runge, K. 2023. The Effects of Trait Extraversion on University Student Mental Health and Well-being During Lockdown: A Systematic Review. BJPsych Open 9(S1), pp. S55-S55. (10.1192/bjo.2023.200)
- Hassoulas, A., de Almeida, A., West, H., Abdelrazek, M. and Coffey, M. J. 2023. Developing a personalised, evidence-based and inclusive learning (PEBIL) model of blended learning: A cross-sectional survey. Education and Information Technologies (10.1007/s10639-023-11770-0)
- Owen, D., Antypas, D., Hassoulas, A., Pardinas, A., Espinosa-Anke, L. and Camacho Collados, J. 2023. Enabling early health care intervention by detecting depression in users of web-based forums using Language models: longitudinal analysis and evaluation. JMIR AI 2, article number: e41205. (10.2196/41205)
- Charman, O., Hassoulas, A. and Forty, E. 2023. Medical students observing a primary care consultation: does student gender affect patient consent?. Education for Primary Care 34(1), pp. 40-43. (10.1080/14739879.2022.2161073)
- Srinivasan, S. et al. 2023. Challenging pedagogical styles of teaching: Amalgamating blended learning with near-peer teaching for integrated structured clinical examination (ISCE) preparation. [Online]. Research Square. Available at: https://doi.org/10.21203/rs.3.rs-2688015/v1
- Hassoulas, A., De Almeida, A. and Coffey, M. 2023. Developing a Personalised, Evidence-Based and Inclusive Learning (PEBIL) model of blended learning. Presented at: AdvanceHE Teaching and Learning Conference 2023, Keele, UK, 4-6 July 2023. Springer, (10.1007/s10639-023-11770-0)
- Yeung, K. et al. 2023. Agricultural exposure for healthcare professionals fosters holistic, sustainable healthcare: Survey findings from a pilot workshop. Presented at: The 9th International Summit on Nutrition and Health, Online, 15 July 2023.
2022
- Hassoulas, A., Umla-Runge, K., Zahid, A., Adams, O., Green, M., Hassoulas, A. and Panayiotou, E. 2022. Investigating the association between obsessive-compulsive disorder symptom subtypes and health anxiety as impacted by the COVID-19 pandemic: a cross-sectional study. Psychological Reports 125(6), pp. 3006-3027. (10.1177/00332941211040437)
- Harrison, L., Umla-Runge, K. and Hassoulas, A. 2022. The effectiveness of mindfulness-based interventions for anxiety disorders in adults: a systematic narrative review. BJPsych Open 8(S1), pp. S53-S53. (10.1192/bjo.2022.197)
- Burke, S., Hassoulas, A. and Forrester, A. 2022. An investigation into the impact of dementia knowledge and attitudes on individuals’ confidence in practice: a survey of non-healthcare staff inside the prison estate in England and Wales. BJPsych Open 8(S1), article number: S129. (10.1192/bjo.2022.380)
- Hassoulas, A. 2022. The MSc Psychiatry at Cardiff University: introduction of new modules further supporting continuing professional development in psychiatry. BJPsych Open 8(S1), pp. S24 - S25. (10.1192/bjo.2022.129)
2021
- Hassoulas, A., Panayiotou, E., Mukhopadhyay, S., Baskaran, R. and Zhang, N. 2021. Supporting mental health during the COVID-19 pandemic: implementation of an e-guide. Presented at: RCPsych Virtual International Congress 2021, Virtual, 21-24 June 2021BJPsych Open: Abstracts of the RCPsych Virtual International Congress 2021, 21–24 June. Vol. 7 (S1). Cambridge University Press pp. S192., (10.1192/bjo.2021.517)
- Hassoulas, A., Umla-Runge, K., Zahid, A., Adams, O., Sculock-Green, M., Hassoulas, A. and Panayiotou, E. 2021. The impact of the COVID-19 pandemic on symptom subtypes of obsessive-compulsive disorder: a cross-sectional study. Presented at: RCPsych Virtual International Congress 2021, Virtual, 21-24 June 2021, Vol. 7. Vol. S1. pp. S253-S254., (10.1192/bjo.2021.679)
- Hassoulas, A. Short, E. ed. 2021. The role of stress in health and disease. [A Prescription for Healthy Living: A Guide to Lifestyle Medicine]. Academic Press (Elsevier). (10.1016/B978-0-12-821573-9.00006-0)
2019
- Loizides, F. et al. 2019. MyCompanion: A digital social companion for assisted living. Presented at: INTERACT 2019, Paphos, Cyprus, 2–6 Sep 2019 Presented at Lamas, D. et al. eds.Human-Computer Interaction: INTERACT 2019, Part IV, Vol. 11749. Lecture Notes in Computer Science Cham, Switzerland: Springer Verlag pp. 649-653., (10.1007/978-3-030-29390-1_55)
2018
- Hassoulas, A., Hackney, A., Beresford, T., Bhatia, S. and Hook, A. 2018. Student participation in undergraduate medical curriculum planning and delivery. Presented at: Wales Deanery Sharing Training Excellence in Medical Education (STEME) Conference, Cardiff, Wales, 3-4 September 2018.
2017
- Hassoulas, A., McHugh, L., Morris, H., Dickenson, E. R. and Reed, P. 2017. Rule-following and instructional control in obsessive-compulsive behaviour. European Journal of Behavior Analysis 18(2), pp. 276-290. (10.1080/15021149.2017.1388608)
- Hassoulas, A., Forty, E., Hoskins, M., Walters, J. and Riley, S. 2017. A case-based medical curriculum for the 21st century: The use of innovative approaches in designing and developing a case on mental health. Medical Teacher 39(5), pp. 505-511. (10.1080/0142159X.2017.1296564)
- Hassoulas, A., Taylor, A. and Heathcote, S. 2017. Student engagement and perception of e-resources developed to support and enhance learning in pain medicine and management. Presented at: International Association for Medical Education (AMEE 2017), Helsinki, Finland, 26-30 August 2017.
2014
- Hassoulas, A., McHugh, L. and Reed, P. 2014. Avoidance and behavioural flexibility in obsessive compulsive disorder. Journal of Anxiety Disorders 28(2), pp. 148-153. (10.1016/j.janxdis.2013.05.002)
Articles
- Hassoulas, A. et al. 2025. A pilot study investigating the efficacy of technology enhanced case based learning (CBL) in small group teaching. Scientific Reports 15(1), article number: 15604. (10.1038/s41598-025-99764-5)
- Hassoulas, A., Reed, P. and McHugh, L. 2025. The application of Matching Law in exploring obsessive-compulsive behaviour: A case-control study [Abstract]. European Psychiatry 68(S1), pp. S328. (10.1192/j.eurpsy.2025.703)
- Tahseen, H., Hassoulas, D. A. and Umla-Runge, K. 2025. Enhancing patient engagement and positive step-down discharges through co-production: a quality improvement initiative in an in-patient rehabilitation psychiatric unit [Abstract]. European Psychiatry 68(S1), pp. S805. (10.1192/j.eurpsy.2025.1638)
- Rodrigo, J., Hassoulas, A., Forty, E. and Palmer, P. 2025. Investigating the efficacy of an online mindfulness-based intervention in a sample of medical students with obsessive-compulsive disorder [Abstract]. European Psychiatry 68(S1), pp. S848-S849. (10.1192/j.eurpsy.2025.1719)
- Sammut, E., Hassoulas, A. and Edney, S. 2025. A qualitative exploration of the perceptions of Cardiff University medical students towards the barriers faced by the LGBTQ+ population when accessing mental health care [Abstract]. European Psychiatry 68(S1), pp. S991. (10.1192/j.eurpsy.2025.2010)
- Casals-Farre, O. et al. 2025. Assessing ChatGPT 4.0's capabilities in the United Kingdom Medical Licensing Examination (UKMLA): A robust categorical analysis. Scientific Reports 15(1), article number: 13031. (10.1038/s41598-025-97327-2)
- Panayiotou, E., Hassoulas, A., Tuthill, D., Miles, E. and Holloway, J. 2024. Investigating awareness and implementation of adrenaline auto-injectors (AAI) via the ‘Spare Pens in Schools’ scheme in Wales: a cross-sectional pilot study. BMJ Paediatrics Open 8(1), article number: e002958. (10.1136/bmjpo-2024-002958)
- Keen, C., Hassoulas, A. and Richardson, J. 2024. A systematic review of estrogen modulators as augmentation to antipsychotics for the treatment of post- and perimenopausal psychosis [Abstract]. BJPsych Open 10(S1), pp. S50-S51. (10.1192/bjo.2024.180)
- Hassoulas, A., Reed, P. and McHugh, L. 2024. Remediating rigid rule-following in subclinical obsessive-compulsive disorder using a brief mindfulness task: A case-control pilot study. Journal of Contextual Behavioral Science 32, article number: 100767. (10.1016/j.jcbs.2024.100767)
- Hasan, S., Alhaj, H. and Hassoulas, A. 2023. The efficacy and therapeutic alliance of augmented reality exposure therapy in treating adults with phobic disorders: systematic review. JMIR Mental Health 10, article number: e51318. (10.2196/51318)
- Hassoulas, A., Powell, N., Roberts, L., Umla-Runge, K., Gray, L. and Coffey, M. 2023. Investigating marker accuracy in differentiating between university scripts written by students and those produced using ChatGPT. Journal of Applied Learning & Teaching 6(2) (10.37074/jalt.2023.6.2.13)
- Harding, R., Hassoulas, A. and Umla-Runge, K. 2023. Stigma, Secrecy and Masculine Norms: A Systematic Review of How Perinatal Mental Illness in Men and Their Partners Is Experienced by Males. BJPsych Open 9(S1), pp. S50-S51. (10.1192/bjo.2023.190)
- James, O., Hassoulas, A. and Umla-Runge, K. 2023. The Effects of Trait Extraversion on University Student Mental Health and Well-being During Lockdown: A Systematic Review. BJPsych Open 9(S1), pp. S55-S55. (10.1192/bjo.2023.200)
- Hassoulas, A., de Almeida, A., West, H., Abdelrazek, M. and Coffey, M. J. 2023. Developing a personalised, evidence-based and inclusive learning (PEBIL) model of blended learning: A cross-sectional survey. Education and Information Technologies (10.1007/s10639-023-11770-0)
- Owen, D., Antypas, D., Hassoulas, A., Pardinas, A., Espinosa-Anke, L. and Camacho Collados, J. 2023. Enabling early health care intervention by detecting depression in users of web-based forums using Language models: longitudinal analysis and evaluation. JMIR AI 2, article number: e41205. (10.2196/41205)
- Charman, O., Hassoulas, A. and Forty, E. 2023. Medical students observing a primary care consultation: does student gender affect patient consent?. Education for Primary Care 34(1), pp. 40-43. (10.1080/14739879.2022.2161073)
- Hassoulas, A., Umla-Runge, K., Zahid, A., Adams, O., Green, M., Hassoulas, A. and Panayiotou, E. 2022. Investigating the association between obsessive-compulsive disorder symptom subtypes and health anxiety as impacted by the COVID-19 pandemic: a cross-sectional study. Psychological Reports 125(6), pp. 3006-3027. (10.1177/00332941211040437)
- Harrison, L., Umla-Runge, K. and Hassoulas, A. 2022. The effectiveness of mindfulness-based interventions for anxiety disorders in adults: a systematic narrative review. BJPsych Open 8(S1), pp. S53-S53. (10.1192/bjo.2022.197)
- Burke, S., Hassoulas, A. and Forrester, A. 2022. An investigation into the impact of dementia knowledge and attitudes on individuals’ confidence in practice: a survey of non-healthcare staff inside the prison estate in England and Wales. BJPsych Open 8(S1), article number: S129. (10.1192/bjo.2022.380)
- Hassoulas, A. 2022. The MSc Psychiatry at Cardiff University: introduction of new modules further supporting continuing professional development in psychiatry. BJPsych Open 8(S1), pp. S24 - S25. (10.1192/bjo.2022.129)
- Hassoulas, A., McHugh, L., Morris, H., Dickenson, E. R. and Reed, P. 2017. Rule-following and instructional control in obsessive-compulsive behaviour. European Journal of Behavior Analysis 18(2), pp. 276-290. (10.1080/15021149.2017.1388608)
- Hassoulas, A., Forty, E., Hoskins, M., Walters, J. and Riley, S. 2017. A case-based medical curriculum for the 21st century: The use of innovative approaches in designing and developing a case on mental health. Medical Teacher 39(5), pp. 505-511. (10.1080/0142159X.2017.1296564)
- Hassoulas, A., McHugh, L. and Reed, P. 2014. Avoidance and behavioural flexibility in obsessive compulsive disorder. Journal of Anxiety Disorders 28(2), pp. 148-153. (10.1016/j.janxdis.2013.05.002)
Books
- Hassoulas, A. Short, E. ed. 2021. The role of stress in health and disease. [A Prescription for Healthy Living: A Guide to Lifestyle Medicine]. Academic Press (Elsevier). (10.1016/B978-0-12-821573-9.00006-0)
Conferences
- Hassoulas, A., McCrum, R., Patel, A., Rashid, K. and Vaidhaya, P. 2025. ACT-Based Online Intervention for Obsessive-Compulsive Traits, Anxiety, and Depression in Medical Students: A Pilot Study. Presented at: RCPsych International Congress 2025, Newport, UK, 23–26 June 2025, Vol. 11. Cambridge University Press pp. S39., (10.1192/bjo.2025.10135)
- Elisseou, A., Hassoulas, A. and Ramkisson, R. 2025. Effectiveness of digital interventions that are available for healthcare professionals who experience psychological trauma: a systematic literature review. Presented at: RCPsych International Congress, Newport, South Wales, 23 - 26 June 2025. Cambridge University Press, (10.1192/bjo.2025.10124)
- Kissubi-Chang-Time, L., Hassoulas, A. and Labiche, A. 2025. The attitude and knowledge of general practitioners and nurses towards severe mental illness in the primary care facilities of the Seychelles Islands. Presented at: RCPsych International Congress 2025,, Newport, South Wales, 23–26 June 2025. Cambridge University Press, (10.1192/bjo.2025.10165)
- Reed, K. et al. 2025. Developing and evaluating a virtual laboratory to support medical student oncology education. Presented at: Wales Cancer Research Conference., Newport, Wales., 3 March 2025.
- Hassoulas, A., Finnie, A. and Shore, E. 2024. Improving public awareness of climate anxiety: A medical student led initiative. Presented at: RCPsych International Congress 2024, Edinburgh, UK, 17-20 June 2024, Vol. 10. Vol. S1., (10.1192/bjo.2024.300)
- Hassoulas, A. et al. 2024. Technology-enhanced case-based learning and small group teaching: a pilot study. Presented at: Learning and Teaching Conference., Online, 13 September 2024.
- Tahseen, H., Hassoulas, A. and Umla-Runge, K. 2024. Quality improvement programme on implementing co-production in care programme approach in an in-patient rehabilitation psychiatric unit to enhance patient engagement and positive step-down discharges. Presented at: 32nd European Congress of Psychiatry, European Psychiatric Association, Budapest, Hungary, 6-9 April 2024.
- Muhajab, A. N., Abdelmoty, A. and Hassoulas, A. 2023. Reuse and enrichment for building an ontology for Obsessive-Compulsive Disorder. Presented at: International Conference on Biomedical Ontology, Brazil, 28 August - 1 September 2023, Vol. 360. CEUR Workshop Proceedings pp. 142-153.
- Hassoulas, A., Powell, N., Roberts, L. and Umla-Runge, K. 2023. Investigating marker accuracy in differentiating between student scripts and those produced using ChatGPT. Presented at: AI in Education, Cardiff University, 29 June 2023. Journal of Applied Learning & Teaching, (10.37074/jalt.2023.6.2.13)
- Webb, K., Hassoulas, A. and Stanton, N. 2023. The good, the bad and the ugly: technology use in healthcare for doctors of the future. Presented at: Seren Summer School. School of Medicine Cardiff University, Cardiff, 7th July 2023.
- Hassoulas, A., De Almeida, A. and Coffey, M. 2023. Developing a Personalised, Evidence-Based and Inclusive Learning (PEBIL) model of blended learning. Presented at: AdvanceHE Teaching and Learning Conference 2023, Keele, UK, 4-6 July 2023. Springer, (10.1007/s10639-023-11770-0)
- Yeung, K. et al. 2023. Agricultural exposure for healthcare professionals fosters holistic, sustainable healthcare: Survey findings from a pilot workshop. Presented at: The 9th International Summit on Nutrition and Health, Online, 15 July 2023.
- Hassoulas, A., Panayiotou, E., Mukhopadhyay, S., Baskaran, R. and Zhang, N. 2021. Supporting mental health during the COVID-19 pandemic: implementation of an e-guide. Presented at: RCPsych Virtual International Congress 2021, Virtual, 21-24 June 2021BJPsych Open: Abstracts of the RCPsych Virtual International Congress 2021, 21–24 June. Vol. 7 (S1). Cambridge University Press pp. S192., (10.1192/bjo.2021.517)
- Hassoulas, A., Umla-Runge, K., Zahid, A., Adams, O., Sculock-Green, M., Hassoulas, A. and Panayiotou, E. 2021. The impact of the COVID-19 pandemic on symptom subtypes of obsessive-compulsive disorder: a cross-sectional study. Presented at: RCPsych Virtual International Congress 2021, Virtual, 21-24 June 2021, Vol. 7. Vol. S1. pp. S253-S254., (10.1192/bjo.2021.679)
- Loizides, F. et al. 2019. MyCompanion: A digital social companion for assisted living. Presented at: INTERACT 2019, Paphos, Cyprus, 2–6 Sep 2019 Presented at Lamas, D. et al. eds.Human-Computer Interaction: INTERACT 2019, Part IV, Vol. 11749. Lecture Notes in Computer Science Cham, Switzerland: Springer Verlag pp. 649-653., (10.1007/978-3-030-29390-1_55)
- Hassoulas, A., Hackney, A., Beresford, T., Bhatia, S. and Hook, A. 2018. Student participation in undergraduate medical curriculum planning and delivery. Presented at: Wales Deanery Sharing Training Excellence in Medical Education (STEME) Conference, Cardiff, Wales, 3-4 September 2018.
- Hassoulas, A., Taylor, A. and Heathcote, S. 2017. Student engagement and perception of e-resources developed to support and enhance learning in pain medicine and management. Presented at: International Association for Medical Education (AMEE 2017), Helsinki, Finland, 26-30 August 2017.
Websites
- Srinivasan, S. et al. 2023. Challenging pedagogical styles of teaching: Amalgamating blended learning with near-peer teaching for integrated structured clinical examination (ISCE) preparation. [Online]. Research Square. Available at: https://doi.org/10.21203/rs.3.rs-2688015/v1
Ymchwil
Cyhoeddiadau:
- Hassoulas, A., Reed, P., & McHugh, L. 2025. The application of Matching Law in exploring obsessive-compulsive behaviour: A case-control study. Seiciatreg Ewropeaidd, 68(S1), S328–S328. doi:10.1192/j.eurpsy.2025.703
- Sammut, E., Hassoulas, A., ac Edney, S. 2025. Archwiliad ansoddol o ganfyddiadau myfyrwyr meddygol Prifysgol Caerdydd tuag at y rhwystrau sy'n wynebu'r boblogaeth LGBTQ+ wrth gael mynediad at ofal iechyd meddwl. Seiciatreg Ewropeaidd, 68(S1), S991–S992. doi:10.1192/j.eurpsy.2025.2010
- Rodrigo, J., Hassoulas, A., Forty, E., & Palmer, P. 2025. Ymchwilio i effeithiolrwydd ymyrraeth ymwybyddiaeth ofalgar ar-lein mewn sampl o fyfyrwyr meddygol ag anhwylder obsesiynol-gymhellol. Seiciatreg Ewropeaidd, 68 (S1), S848–S849. doi:10.1192/j.eurpsy.2025.1719
- Tahseen, H., Hassoulas, DA, & Umla-Runge, K. 2025. Gwella ymgysylltiad cleifion a rhyddhau camu i lawr cadarnhaol trwy gydgynhyrchu: menter gwella ansawdd mewn uned seiciatrig adsefydlu cleifion mewnol. Seiciatreg Ewropeaidd, 68(S1), S805–S805. doi:10.1192/j.eurpsy.2025.1638
- Hassoulas A, Crawford O, Hemrom S, de Almeida A, Coffey MJ, Hodgson M, Leveridge B, Karwa D, Lethbridge A, Voisey A, Reed K, Patel S, & Shaw H. 2025. Astudiaeth beilot sy'n ymchwilio i effeithiolrwydd dysgu seiliedig ar achosion wedi'i wella gan dechnoleg (CBL) mewn addysgu grŵp bach. Cynrychiolydd Sci (Natur) 15 (1): 15604. doi: 10.1038 / s41598-025-99764-5.
- Casals-Farre 0, Baskaran R, Singh A, Kaur H, Ul Hoque T, de Almeida A, Coffey MJ, & Hassoulas A. 2025. Asesu Galluoedd ChatGPT 4.0 yn Archwiliad Trwyddedu Meddygol y Deyrnas Unedig (UKMLA): Dadansoddiad categorig cadarn. Cynrychiolydd Sci (Natur) 15, 13031. https://doi.org/10.1038/s41598-025-97327-2
-
Hassoulas, A., McCrum, R., Patel, A., Rashid, K., & Vaidhaya, P. 2025. Ymyrraeth Ar-lein Seiliedig ar ACT ar gyfer Nodweddion Obsesiynol-Gymhellol, Gorbryder, ac Iselder mewn Myfyrwyr Meddygol: Astudiaeth Beilot. BJPsych Agored, 11 (S1), S39-S39. doi:10.1192/bjo.2025.10135
-
Elisseou, A., Hassoulas, A., a Ramkisson, R. 2025. Effeithiolrwydd ymyriadau digidol sydd ar gael i weithwyr gofal iechyd proffesiynol sy'n profi trawma seicolegol: adolygiad llenyddiaeth systematig. BJPsych Agored, 11 (S1), S34–S34. doi:10.1192/bjo.2025.10124
-
Kissubi-Chang-Time, L., Hassoulas, A., & Labiche, A.-L. 2025. Agwedd a gwybodaeth meddygon teulu a nyrsys tuag at salwch meddwl difrifol yng nghyfleusterau gofal sylfaenol Ynysoedd Seychelles. BJPsych Agored, 11(S1), S51–S52. doi:10.1192/bjo.2025.10165
- Panayiotou E, Hassoulas A, Tuthill D, a Holloway J. 2024. Ymchwilio i ymwybyddiaeth a gweithredu awto-chwistrellwyr adrenalin (AAI) drwy'r Cynllun 'Pennau Sbâr mewn Ysgolion' yng Nghymru: Astudiaeth drawsdoriadol. BMJ Pediatreg Agored. DOI: 10.1136/bmjpo-2024-002958
- Hassoulas A, Finnie A, Shore E. 2024. Gwella ymwybyddiaeth y cyhoedd o bryder hinsawdd: menter dan arweiniad myfyrwyr meddygol. BJPsych Agored. 10 (S1): S106-S106. doi:10.1192/bjo.2024.300
- Keen C, Hassoulas A, Richardson J. 2024. Adolygiad Systematig o Fodiwlyddion Estrogen fel Augmentation i Antipsychotics ar gyfer Trin Seicosis Ôl- a Perimenopos. BJPsych Agored. 10 (S1): S50-S51. doi:10.1192/bjo.2024.180
- Hassoulas A, McHugh L, a Reed P. 2024. Adfer dilyn rheolau anhyblyg mewn anhwylder obsesiynol-gymhellol is-glinigol gan ddefnyddio tasg ymwybyddiaeth ofalgar fer: astudiaeth rheoli achos. Cyfnodolyn Gwyddor Ymddygiadol Cyd-destunol, DOI: 10.1016/j.jcbs.2024.100767
- Tasheen H, Hassoulas A, ac Umla-Runge K. 2024. Rhaglen Gwella Ansawdd ar Weithredu Dull Rhaglen Cydgynhyrchu mewn Gofal mewn Uned Seiciatrig Adsefydlu Cleifion Mewnol i wella ymgysylltiad cleifion a rhyddhau camu i lawr cadarnhaol. Seiciatreg Ewropeaidd, 67(S1):S711-S712. doi:10.1192/j.eurpsy.2024.1481
- Hasan, S., Alhaj, H. a Hassoulas, A. 2023. Effeithiolrwydd a chynghrair therapiwtig therapi amlygiad realiti estynedig wrth drin oedolion ag anhwylderau ffobig: adolygiad systematig. Iechyd Meddwl JMIR 10, rhif erthygl: e51318. (10.2196/51318)
- Muhajab, AN, Abdelmoty, A. a Hassoulas, A. 2023. Ailddefnyddio a chyfoethogi ar gyfer adeiladu ontoleg ar gyfer Anhwylder Obsesiynol-Gymhellol. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Ryngwladol ar Ontoleg Biofeddygol, Brasil, 28 Awst - 1 Medi 2023.
- Hassoulas A, Powell N, Roberts L, Umla-Runge K, Gray L, a Coffey MJ. 2023. Ymchwilio i gywirdeb marcwyr wrth wahaniaethu rhwng sgriptiau prifysgol a ysgrifennwyd gan fyfyrwyr a'r rhai a gynhyrchir gan ddefnyddio ChatGPT. Cyfnodolyn Dysgu ac Addysgu Cymhwysol, 6(2), DOI: 10.37074/jalt.2023.6.2.13
-
James, O., Hassoulas, A., & Umla-Runge, K. 2023. Effeithiau Extraversion Nodweddion ar Iechyd Meddwl a Lles Myfyrwyr Prifysgol yn ystod y Cyfnod Clo: Adolygiad SystematigBJPsych Agored, 9 (S1), S55-S55. doi: 10.1192/bjo.2023.200
-
Harding, R., Hassoulas, A., a Smith, S. 2023. Stigma, Cyfrinachedd a Normau Gwrywaidd: Adolygiad Systematig o sut mae salwch meddwl amenedigol mewn dynion a'u partneriaid yn cael ei brofi gan ddynion. BJPsych Agored, 9 (S1), S50-S51. doi: 10.1192/bjo.2023.190
- Hassoulas A, de Almeida A, West H, Abdelrazek M, Coffey MJ. 2023. Datblygu model dysgu cyfunol wedi'i bersonoli, sy'n seiliedig ar dysgu tystiolaeth a chynhwysol (PEBIL): Arolwg trawsdoriadol. Addysg a Thechnolegau Gwybodaeth. DOI: 10.1007/s10639-023-11770-0
- Owen D, Antypas D, Hassoulas A, Pardiñas AF, Espinosa-Anke L, Collados JC. 2023. Galluogi Ymyrraeth Gofal Iechyd Cynnar trwy Ganfod Iselder mewn Defnyddwyr Fforymau ar y We gan ddefnyddio Modelau Iaith: Dadansoddiad a Gwerthuso Hydredol. JMIR AI. DOI: 10.2196/41205
- Charman O, Hassoulas A, Deugain L. 2023. Myfyrwyr Meddygol sy'n Arsylwi Ymgynghoriad Gofal Sylfaenol: A yw Rhyw Myfyrwyr yn Effeithio ar Gydsyniad Cleifion? Addysg ar gyfer Gofal Sylfaenol. https://doi.org/10.1080/14739879.2022.2161073
- Srinivasan S, Baskaran R, Mukhopadhyay S, Peramuna Gamage M, Ng V, Dalavaye N, de Almeida A, Hassoulas A. 2022. Herio Arddulliau Addysgu Addysgol: Cyfuno Dysgu Cyfunol ag Addysgu Agos at Gymheiriaid ar gyfer Paratoi Arholiadau Clinigol Strwythuredig Integredig (ISCE). Addysg Feddygol BMC. Rhagbrint: https://www.researchsquare.com/article/rs-2688015/v1
- Hassoulas A. 2022. MSc Seiciatreg ym Mhrifysgol Caerdydd: Cyflwyno modiwlau newydd sy'n cefnogi datblygiad proffesiynol parhaus mewn seiciatreg ymhellach. BJPsych Agored, 8 (S1), S24-S25. doi:10.1192/bjo.2022.129.
- Harrison, L., Umla-Runge, K., a Hassoulas A. 2022. Effeithiolrwydd ymyriadau sy'n seiliedig ar ymwybyddiaeth ofalgar ar gyfer anhwylderau gorbryder mewn oedolion: Adolygiad naratif systematig. BJPsych Agored, 8 (S1), S53-S53. doi:10.1192/bjo.2022.197.
- Burke, SF, Forrester, A., a Hassoulas A. 2022. Ymchwiliad i effaith gwybodaeth ac agweddau dementia ar hyder unigolion mewn ymarfer: Arolwg o staff nad ydynt yn gofal iechyd o fewn ystâd y carchar yng Nghymru a Lloegr. BJPsych Agored, 8 (S1), S129-S129. doi:10.1192/bjo.2022.380.
- Hassoulas A. et al. 2021. Ymchwilio i'r cysylltiad rhwng is-deipiau symptomau Anhwylder Obsesiynol-Gymhellol a phryder iechyd fel y'i heffeithiwyd gan bandemig COVID-19: Astudiaeth drawsdoriadol. Adroddiadau Seicolegol. DOI:10.1177/00332941211040437
- Hassoulas, A. et al. 2021. Effaith pandemig COVID-19 ar is-deipiau symptomau anhwylder obsesiynol-gymhellol: astudiaeth drawsdoriadol. BJPsych Agored, 7 (S1), S253-S254. DOI: 10.1192/bjo.2021.679
- Hassoulas, A.et al. 2021. Cefnogi iechyd meddwl yn ystod pandemig COVID-19: gweithredu e-ganllaw. BJPsych Agored, 7 (S1), S192-S192. DOI: 10.1192/bjo.2021.517
- Hassoulas, A.et al. 2017. Rheolau a rheolaeth addysgiadol mewn ymddygiad obsesiynol-gymhellol. Cyfnodolyn Ewropeaidd Dadansoddiad Ymddygiad18(2), tt. 276-290. DOI: 10.1080/15021149.2017.1388608
- Hassoulas, A.et al. 2017. Cwricwlwm meddygol sy'n seiliedig ar achosion ar gyfer yr 21ain ganrif: Y defnydd o ddulliau arloesol wrth ddylunio a datblygu achos ar iechyd meddwl. Athro Meddygol39(5), tt. 505-511. DOI: 1080/0142159X.2017.1296564
- Hassoulas, A., McHugh, L. a Reed, P. 2014. Osgoi a hyblygrwydd ymddygiadol mewn anhwylder gorfodol obsesiynol. Cyfnodolyn Anhwylderau Gorbryder28(2), tt. 148-153. DOI: 1016/j.janxdis.2013.05.002
Penodau Llyfrau:
- Hassoulas, A. 2024. Moderneiddio asesu mewn Addysg Uwch: AI fel catalydd aflonyddgar ar gyfer newid. Yn J. Rudolph (gol). Llawlyfr ar Ddeallusrwydd Artiffisial ac Addysg Uwch. Edward Elgar Publising (yn y wasg)
- Hassoulas, A. 2021. Rôl straen mewn iechyd a chlefydau. Yn E. Byr. (Gol). Presgripsiwn ar gyfer byw'n iach: canllaw i feddyginiaeth ffordd o fyw (tt. 77-92). Llundain, Lloegr: Gwasg Academaidd. https://doi.org/10.1016/C2019-0-03582-0
Cyflwyniadau cynadleddau:
- Hassoulas A. 2025. Addasu Addysg ar gyfer Cyfnod Newydd. Fforwm Strategaeth Addysg, Swydd Gaer, y DU, 8 - 10 Hydref 2025
- Hassoulas A, Crawford O, Hemrom S, de Almeida A, Coffey MJ, Hodgson M, Leveridge B, Karwa D, Lethbridge A, Voisey A, Reed K, Patel S, & Shaw H. 2025. Dysgu seiliedig ar achosion wedi'i wella gan dechnoleg ac addysgu grŵp bach: astudiaeth beilot. Cynhadledd Bwrdd Gron Studens as Partners, Llundain, 25 - 27 Mehefin 2025.
- Rodrigo J, Hassoulas A, Palmer P, & Forty L. 2025. Ymchwilio i effeithiolrwydd ymyrraeth ymwybyddiaeth ofalgar ar-lein mewn sampl o fyfyrwyr meddygol ag anhwylder obsesiynol-gymhellol. 33ain Cyngres Seiciatreg Ewrop, Madrid, 5 - 8 Ebrill 2025.
-
Hassoulas, A., Reed, P. a McHugh, L. 2025. Cymhwyso Cyfraith Paru wrth archwilio ymddygiad obsesiynol-orfodol: Astudiaeth rheoli achos, Cyflwynwyd yn y 33ain Gyngres Ewropeaidd Seiciatreg, Madrid, 5–8 Ebrill 2025.
-
Sammut, E., Hassoulas, A. ac Edney, S. 2025. Archwiliad ansoddol o ganfyddiadau myfyrwyr meddygol Prifysgol Caerdydd tuag at y rhwystrau sy'n wynebu'r boblogaeth LGBTQ+ wrth gael mynediad at ofal iechyd meddwl, Cyflwynwyd yn y 33ain Gyngres Seiciatreg Ewropeaidd, Madrid, 5–8 Ebrill 2025.
-
Tahseen, H., Hassoulas, A. ac Umla-Runge, K. 2025. Gwella ymgysylltiad cleifion a rhyddhau camu i lawr cadarnhaol trwy gyd-gynhyrchu: Menter gwella ansawdd mewn uned seiciatrig adsefydlu cleifion mewnol, Cyflwynwyd yn y 33ain Gyngres Seiciatreg Ewropeaidd, Madrid, 5–8 Ebrill 2025.
- Sammut E, Hassoulas A, ac Edney S. 2024. Archwiliad Ansoddol o ganfyddiadau myfyrwyr meddygol Prifysgol Caerdydd tuag at y rhwystrau sy'n wynebu'r boblogaeth LGBTQ+ wrth gael mynediad at ofal iechyd meddwl. 24ain Cyngres Seiciatreg y Byd, Dinas Mecsico, 14 -17 Tachwedd 2024.
- Hassoulas A. 2024. Harneisio Pŵer Technoleg - Llywio'r Normal Newydd. Cyflwynwyd yn: Fforwm Strategaeth Addysg Bellach ac Uwch, Parc Carden, Swydd Gaer. 3 Hydref 2024.
- Hassoulas A, Baskaran R, Mukhopadhyay S, Hodgson M, Coffey MJ, de Almeida A, Crawford O, Hemrom S, Voisey A, Leveridge B, & Karwa D. 2024. Myfyrwyr fel partneriaid wrth ddatblygu addysg feddygol wedi'i wella gan dechnoleg [astudiaeth achos]. Cyflwynwyd yn: Bwrdd Crwn Myfyrwyr a Phartneriaid Byd-eang 2024, Prifysgol Queensland, Awstralia, Rhithwir. 12 Medi 2024.
- Hassoulas A. 2024. Integreiddio GenAI i gwricwlwm meddygol. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd AI mewn Addysg, Prifysgol Caerdydd, Caerdydd, y DU. 12 Gorffennaf 2024.
-
Sharma M., Hassoulas A., Lethbridge A., & More S. 2024. Datblygu adnodd e-ddysgu arloesol mewn radioleg ar gyfer myfyrwyr meddygol: cyd-greu rhyngwladol rhwng Uned Arloesi Digidol ac Addysgu HIVE Prifysgol Caerdydd ac Is-adran Meddygaeth Niwclear Prifysgol Cape Town. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Ymchwil Addysg Feddygol yr Ysgol Feddygaeth (SoMMER), Caerdydd, y DU. 4 Gorffennaf 2024.
- Hassoulas A. 2024. Cymwysiadau a goblygiadau AI Generative ar gyfer asesiadau a chwricwlwm. Cyflwynwyd yn: Symposiwm Rhwydwaith Uniondeb ac Asesu Cymru a ariennir gan CCAUC, yr Asiantaeth Sicrhau Ansawdd (QAA) ar gyfer Addysg Uwch, Rhithwir. 6 Mehefin 2024.
- Hassoulas, A. 2024. Arloesi mewn addysg feddygol: paratoi meddygon yfory. Prif sgwrs: Cynhadledd Myfyrwyr Addysg Feddygol OSCEazy, Prifysgol Caerdydd, y DU. 26 Mai 2024.
- Tahseen, H., Umla-Runge, K., a Hassoulas, A. 2024. Rhaglen gwella ansawdd ar weithredu dull rhaglen cydgynhyrchu mewn gofal mewn uned seiciatrig adsefydlu cleifion mewnol i wella ymgysylltiad cleifion a rhyddhau camu i lawr cadarnhaol. Cyflwynwyd yn: 32ain Cyngres Seiciatreg Ewrop, Budapest, Hwngari. 6 - 9 Ebrill 2024.
- Srinivasan, S., Baskaran, R., Hodgson, M., Leveridge, B., Cattaeh, A., Singh, A., Pethiyagoda, A., de Almeida, A., a Hassoulas, A. 2023. A yw mynd y tu hwnt i'r norm newydd? Deall rôl paratoi archwiliadau clinigol strwythuredig integredig allgyrsiol (ISCE). Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Datblygu Rhagoriaeth mewn Addysg Feddygol, Manceinion, y DU. 4-5 Rhagfyr 2023.
- Srinivasan, S., Baskaran, R., Mukhopadyay, S., Gamage, MP, Ng, WS, Dalavye, N., de Almeida, A., a Hassoulas, A. 2023. Cyfuno Dysgu Cyfunol ag Addysgu Agos at Gymheiriaid ar gyfer Paratoi Archwiliad Clinigol Strwythuredig Integredig (ISCE). Cyflwynwyd yn: Y 5ed Cynhadledd Datblygu Rhagoriaeth mewn Addysg Feddygol, Manceinion, y DU. 4-5 Rhagfyr 2023.
- Muhajab, A., Abdelmoty, AI, & Hassoulas, A. 2023. Ailddefnyddio a chyfoethogi ar gyfer adeiladu ontoleg ar gyfer anhwylder obsesiynol-gymhellol. Cyflwynwyd yn: Y 14eg Gynhadledd Ryngwladol ar Ontoleg Biofeddygol, Brasilia, Brasil. 28 Awst - 1 Medi 2023.
- Hasan, S., Alhaj, H., & Hassoulas, A. 2023. Therapi amlygiad realiti estynedig wrth drin oedolion ag anhwylderau ffobig. Cyflwynwyd yn: Cyngres Flynyddol Coleg Brenhinol y Seiciatryddion, Lerpwl, y DU. 10-13 Gorffennaf 2023.
- Yeung, K., Abramovich, N., Jaffee, A., Broadley, I., Seage, CH, Hassoulas, A., Bold, J., & Vuolo, F. 2023. Maeamlygiad gricultural i weithwyr gofal iechyd proffesiynol yn meithrin gofal iechyd holistaidd, cynaliadwy: canfyddiadau'r arolwg o weithdy peilot. Cyflwynwyd yn: Y 9fed Uwchgynhadledd Ryngwladol ar Faeth ac Iechyd, Digwyddiad Rhithwir, 15 Gorffennaf 2023.
- Hassoulas, A., Coffey, MJ, de Almeida, A., West, H., & Lethbridge, A. 2023. Ymgysylltu â myfyrwyr fel cyfranogwyr gweithredol gan ddefnyddio dysgu cyfunol: Model PEBIL ar gyfer myfyriwr yr 21ain ganrif. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Datblygu Hyfforddwyr ac Addysgwyr, Ysbyty Tywysoges Cymru, Pen-y-bont ar Ogwr, y DU. 7 Gorffennaf 2023.
- Hassoulas, A. 2023. Datblygu model dysgu cyfunol wedi'i bersonoli, sy'n seiliedig ar dystiolaeth a chynhwysol (PEBIL). Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Addysgu a Dysgu AdvanceHE, Prifysgol Keele, y DU. 4 Gorffennaf 2023.
- Hassoulas, A. 2023. Rwy'nnvestigating cywirdeb marcwyr wrth wahaniaethu rhwng sgriptiau myfyrwyr a'r rhai a gynhyrchir gan ddefnyddio ChatGPT. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd AI mewn Addysg, Prifysgol Caerdydd, y DU. 29 Mehefin 2023.
- Hassoulas, A. 2023. 10 mlynedd ers genedigaeth C21: Cofleidio technolegau sy'n dod i'r amlwg mewn arloesiadau addysgu sychu ymhellach. Prif sgwrs: Cynhadledd Myfyrwyr Addysg Feddygol OSCEazy, Prifysgol Caerdydd, y DU. 24 Mehefin 2023.
- Hassoulas, A. 2023. Gwyddoniaeth OCD a Meddyliau Obsesiynol. Cyflwynwyd yn: Seed Talks, Llundain, y DU. 18 Ebrill 2023
- Hassoulas, A. 2022. MSc Seiciatreg ym Mhrifysgol Caerdydd: Cyflwyno modiwlau newydd sy'n cefnogi datblygiad proffesiynol parhaus mewn seiciatreg ymhellach. Cyflwynwyd yn: Cyngres Ryngwladol Coleg Brenhinol y Seiciatryddion, Caeredin. DU.
- Umla-Runge, K., Edney, S., a Hassoulas, A. 2022. Y caffi byd-eang - adeiladu cysylltiadau rhwng myfyrwyr o wahanol garfannau ledled y byd. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Dysgu ac Addysgu, Caerdydd, y DU. 30 Mehefin 2022
- Hassoulas, A., West, H., de Almeida A., a Coffey MJ. 2022. Arloesi mewn addysg ddigidol: profiadau a rennir gan e-Hwb Medic Dig Ed. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Dysgu ac Addysgu, Caerdydd, y DU. 29 Mehefin 2022
- Hassoulas, A. & Coffey, M. 2021. Lefelu'r cae chwarae rhithwir: Mentrau Addysg Ddigidol yr Ysgol Meddygaeth i gefnogi myfyrwyr a staff. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Dysgu ac Addysgu, Caerdydd, y DU.
- Umla-Runge, K., Edney. S., Vrigkou, E., a Hassoulas, A. 2021. Lleihau pellter trwy addysgu ac asesu rhyngweithiol – cydweithio myfyrwyr ar y rhaglen MSc Seiciatreg yn ystod pandemig COVID-19. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Dysgu ac Addysgu, Caerdydd, y DU.
- Hassoulas, A. & Coffey, M. 2021. Strategaeth Addysg Ddigidol y Ganolfan Addysg Feddygol: Datblygu Hwb Addysg Ddigidol MEDIC. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Dysgu ac Addysgu, Caerdydd, y DU.
- Hassoulas, A.et al. 2021. Effaith pandemig COVID-19 ar is-deipiau symptomau anhwylder obsesiynol-gymhellol: astudiaeth drawsdoriadol. Cyflwynwyd yn: Cyngres Ryngwladol Rhithwir RCPsych 2021, Rhithwir, 21-24 Mehefin 2021
- Hassoulas, A.et al. 2021. Cefnogi iechyd meddwl yn ystod pandemig COVID-19: gweithredu e-ganllaw. Cyflwynwyd yn: Cyngres Ryngwladol Rhithwir RCPsych 2021, Rhithwir, 21-24 Mehefin 2021.
- Uriarte, R., a Hassoulas, A. 2021. Adolygiad systematig o ddiogelwch ac effeithiolrwydd ketamine ar gyfer rheoli aflonyddwch ymddygiadol acíwt mewn adran achosion brys. Cyflwynwyd yn: Cyngres Ryngwladol Rhithwir RCPsych 2021, Rhithwir, 21-24 Mehefin 2021.
- Loizides, F.et al. 2019. MyCompanion: Cydymaith cymdeithasol digidol ar gyfer byw â chymorth. Cyflwynwyd yn: INTERACT 2019, Paphos, Cyprus, 2–6 Medi 2019 Cyflwynwyd yn Lamas, D. et al. gol. Rhyngweithio Dynol-Cyfrifiadur: INTERACT 2019, Rhan IV, Cyf. 11749. Nodiadau Darlith yn Cyfrifiadureg Cham, y Swistir: Springer Verlag tt. 649-653. DOI: 10.1007/978-3-030-29390-1_55
- Hassoulas, A., et al. 2018. Cyfranogiad myfyrwyr mewn cynllunio a chyflwyno cwricwlwm meddygol israddedig. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Rhagoriaeth Hyfforddiant Rhannu Deoniaeth Cymru mewn Addysg Feddygol (STEME). Caerdydd, y DU. 03/09/2018
- Hassoulas A. 2017. Ymgysylltiad myfyrwyr a chanfyddiad o e-adnoddau a ddatblygwyd i gefnogi a gwella dysgu mewn meddygaeth a rheoli poen. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd y Gymdeithas Ryngwladol ar gyfer Addysg Feddygol (AMEE). Helsinki, y Ffindir. 29/08/2017
- Nikopoulos, CK, Hassoulas, A., Dounavi, K., & Neofotistou, P. 2014. A yw'r "C" yn CBT yn ddiangen? (Symposiwm). Cyflwynwyd yn: 7fed Cynhadledd y Gymdeithas Ewropeaidd ar gyfer Dadansoddi Ymddygiad, Stockholm, Sweden. 13/09/2014
- Hassoulas, A., McHugh, L., & Reed, P. 2013. Η τήρηση κανόνων στην ιδεοψυχαναγκαστική διαταραχή (OCD: Instruction control or behaviour shaped by schedule contingencies?). Cyflwynwyd yn: Cynhadledd 1af Cymdeithas Dadansoddi Ymddygiad Gwlad Groeg (ΕΚΑΣ), Athen, Gwlad Groeg. 05/10/2013
- Hassoulas, A., McHugh, L., a Reed, t. 2010. Ymddygiad a reolir gan reolau mewn anhwylder obsesiynol-gorfodol. Cyflwynwyd yn: 5ed Cynhadledd Cymdeithas Dadansoddi Ymddygiad Ewrop (EABA), Creta, Gwlad Groeg. 23/09/2010
- Hassoulas, A., McHugh, L., & Reed, P. 2009. Osgoi a Hyblygrwydd mewn OCD. Cyflwynwyd yn: 35ain Confensiwn Blynyddol y Gymdeithas Ryngwladol Dadansoddi Ymddygiad (IABA), Phoenix, UDA. 23/05/2009
- Hassoulas, A., McHugh, L., a Reed, P. 2008. Osgoi Sidman ac Anhwylder Gorfodaeth Obsesiynol. Cyflwynwyd yn: 4ydd Cynhadledd Flynyddol Cymdeithas Dadansoddi Ymddygiad Ewrop (EABA), Madrid, Sbaen. 11/09/2008
Addysgu
Meddygaeth MBBCh Israddedig:
- Addysgu-
- Blwyddyn 1 - Straen a Chlefydau; Seicoleg Iechyd; Ffisioleg a Niwroseicoleg Poen; Cof a Gwybyddiaeth; Heneiddio gwybyddol; Asesiad Niwroseicolegol; Caethiwed ac Ymddygiadau Cyfaddawdu Iechyd
- Blwyddyn 2 - Datblygiad Niwrogwybyddol y Glasoed; Agwedd Seicoffisiolegol a Seicogymdeithasol ar Ganser
-
Blwyddyn 4 - Anhwylderau Gorbryder (Seiciatreg, Niwrowyddorau Clinigol ac Offthalmoleg)
- Blynyddoedd 1 - 5 - Deallusrwydd Artiffisial yn eich Astudiaethau ac mewn Ymarfer Clinigol
- Prosiectau Cydrannau a Ddewiswyd gan Fyfyrwyr (SSC) -
- Blwyddyn 1 - Dechrau, dilyniant, a thrin OCD
- Blwyddyn 3 - Seicoleg, Seiciatreg, Addysg Ddigidol a Meddygol
- Blwyddyn 4 - Seicoleg, Seiciatreg, Addysg Ddigidol a Meddygol
- Blwyddyn 5 - Seicoleg, Seiciatreg, Addysg Ddigidol a Meddygol
Meddygaeth Ôl-raddedig
- Addysgu-
- MET461 (Anhwylderau Gorbryder ac Iselder)
- Cyflwyniad i Anhwylderau Gorbryder
- Rôl straen mewn iechyd a chlefydau
- Cyflwyniad i Anhwylder Obsesiynol-Gymhellol
- MET462 (Seicosis ac Anhwylder Deubegynol)
- Cyflwyniad i Seicosis
- MET463 (Anhwylderau Ymddygiadol a Dementia)
- Cyflwyniad i Systemau Cof a Chof
- Heneiddio a Gwybyddiaeth
- MET464 (Anhwylderau Organig a Seiciatreg Anabledd Deallusol)
- Cyflwyniad i Niwroanatomeg Strwythurol a Swyddogaethol
- ME3016 Agweddau Ymddygiadol ar Iachau Clwyfau
- Ffactorau seicolegol, seicogymdeithasol a seicoffisiolegol mewn iachâd clwyfau
- MET461 (Anhwylderau Gorbryder ac Iselder)
Bywgraffiad
Anrhydeddau a dyfarniadau
Dyfarniad |
Sefydliad |
Dyddiad a ddyfarnwyd |
Defnydd Mwyaf Eithriadol o'r Amgylchedd Dysgu - Terfynwr |
Gwobrau Cyfoethogi Bywyd Myfyrwyr Prifysgol Caerdydd |
2024 |
Gwobr Rhagoriaeth mewn Addysgu ac Ysgoloriaeth - Enillydd |
Gwobrau Dathlu Rhagoriaeth Prifysgol Caerdydd |
2023 |
Gwobr Gyfadran Ryngwladol Osmosis - Enillydd Gwobr Grand (hyfforddi'r genhedlaeth nesaf o weithwyr proffesiynol gofal iechyd) |
Osmosis gan Elsevier |
2023 |
Gwobr Centre for Medical Education Recognition Award (meddygaeth israddedig - rhaglen MBBCh) |
Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth |
2023 |
Gwobr y Ganolfan Cydnabyddiaeth Addysg Feddygol (rhaglenni a addysgir rhyngddysgedig - meddygaeth) |
Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth |
2023 |
Gwobr y Ganolfan Cydnabyddiaeth Addysg Feddygol (rhaglenni ôl-raddedig a addysgir - meddygaeth) |
Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth |
2023 |
Gwobr Canolfan Cydnabod Addysg Feddygol (cyfraniadau i Addysg Ddigidol) |
Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth |
2021 |
Arweinyddiaeth Ysbrydoledig mewn Dysgwyr yn y Rownd Derfynol |
Gwobrau STAR MEDIC Prifysgol Caerdydd |
2021 |
Enwebiad Aelod Staff y Flwyddyn Mwyaf Dyrchafol |
Gwobrau Cyfoethogi Bywyd Myfyrwyr Prifysgol Caerdydd |
2021 |
Gwobr Seren Addysgu Rising |
Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth |
2020 |
Enwebiad Rhagoriaeth Addysgu |
Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth |
2020 |
Tystysgrif Gwerthfawrogiad |
Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth |
2019 |
Poster Gorau yng nghategori Datblygu Cyfadran Israddedig |
Rhannu Rhagoriaeth Addysgu mewn Addysg Feddygol, Deoniaeth Cymru |
2018 |
Tystysgrif Gwerthfawrogiad |
Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth |
2018 |
Enwebiad Seren Rising |
Gwobrau Dathlu Rhagoriaeth Prifysgol Caerdydd |
2015 |
Gwobr Arloesi mewn Addysgu |
Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth |
2015 |
Aelodaethau proffesiynol
Math o aelodaeth |
Corff proffesiynol |
Prif Gymrawd (PFHEA) |
Advance AU (gynt Higher Education Academy) |
Aelodaeth Proffesiynol |
AMEE Pwyllgor Dysgu a Gyfoethogwyd gan Dechnoleg |
Aelodaeth Proffesiynol |
AMEE International Association of Medical Educators |
Aelodaeth Siartredig (CPsychol) |
Cymdeithas Seicolegol Prydain (BPS) |
Aelodaeth Proffesiynol |
Sefydliad OCD Rhyngwladol |
Safleoedd academaidd blaenorol
- 2023 - presennol: Cyfarwyddwr Canolfan Arloesi HIVE (Canolfan Addysg Feddygol, Ysgol Meddygaeth, Prifysgol Caerdydd)
- 2018 - 2023: Cyfarwyddwr Rhaglen MSc Seiciatreg (Canolfan Addysg Feddygol, Ysgol Meddygaeth, Prifysgol Caerdydd)
- 2015 – 2018: Darlithydd mewn Addysg Feddygol (Canolfan Addysg Feddygol, Ysgol Meddygaeth, Prifysgol Caerdydd)
- 2014 – 2015: Darlithydd mewn Seiciatreg (Is-adran Meddygaeth Seicolegol a Niwrowyddorau Clinigol, Ysgol Meddygaeth, Prifysgol Caerdydd)
Ymrwymiadau siarad cyhoeddus
Ymrwymiadau siarad diweddar:
- Ymgysylltu â myfyrwyr fel cyfranogwyr gweithredol gan ddefnyddio dysgu cyfunol: y model PEBIL ar gyfer myfyrwyr yr21ain ganrif - Diwrnod Addysgu ac Addysg, Ysbyty Tywysoges Cymru, Pen-y-bont ar Ogwr. 7 Gorffennaf 2023.
- Datblygu model Dysgu Personol, Seiliedig ar Dystiolaeth a Chynhwysol (PEBIL) o ddysgu cyfunol - Cynhadledd AU Advance, Prifysgol Keele. 4 Gorffennaf 2023
- Gwyddoniaeth Anhwylder Obsesiynol-Compulsive - Seed Talks, Llundain. 18 Ebrill 2023
Pwyllgorau ac adolygu
Pwyllgor yr Ysgol Meddygaeth ac Aelodaeth Grŵp: Uwch Dîm Rheoli Canolfan Addysg Feddygol - Cyfarwyddwr Uned Arloesi HIVE Gweithgor Arloesi-2-Effaith yr Ysgol Meddygaeth - Canolfan Cynrychiolydd Addysg Feddygol Grŵp Seilwaith Digidol - Canolfan Cynrychiolydd Addysg Feddygol Cwricwlwm Meddygaeth MBBCh - Arweinydd Seicoleg Cwricwlwm Meddygaeth MBBCh - Arweinydd Thema Meddygaeth a Rheolaeth Poen MSc Biowybodeg Bwrdd Arholiadau Cadeirydd
Pwyllgor y Brifysgol ac Aelodaeth Grŵp: Aelod Grŵp Llywio'r Ysgoloriaeth Aelod o'r Gweithgor Dysgu Hyblyg Aelod Gweithgor Cymorth Personol
Aelodaeth ac Adolygu Dyletswyddau Pwyllgor Cenedlaethol y DU: Cyngor Ysgolion Meddygol Aelod Grŵp Llywio Addysg Ddigidol Ymddygiad a'r Gwyddorau Cymdeithasol Addysgu mewn Meddygaeth Aelod o'r Grŵp Arholwr Allanol BSc (Anrh) Bioleg Feddygol – Prifysgol Bolton Arholwr Allanol BSc (Anrh) Bioleg Feddygol – Coleg Efrog Newydd Athen, Gwlad Groeg
|
Meysydd goruchwyliaeth
MSc Seiciatreg: Goruchwyliaeth traethawd hir -
- Anhwylderau obsesiynol-gymhellol a chysylltiedig
- Pryder patholegol ac anhwylderau hwyliau
- Dementia a Heneiddio Patholegol
- Asesu a rheoli niwroseicolegol
BSc rhyngweithiol mewn Addysg Feddygol: Goruchwyliaeth traethawd hir -
- Arferion addysgu arloesol
- Addysg Ddigidol
- Ymgysylltu â myfyrwyr
MBBCh: Goruchwylio prosiect -
- Cydran a ddewiswyd gan y myfyriwr:
- OCD: Dechrau, dilyniant a thriniaeth (Blwyddyn 1)
- Anhwylderau hwyliau a gorbryder (Blynyddoedd 3 a 4)
- Seicoleg, Seiciatreg a Niwrowyddoniaeth (Blynyddoedd 3 a 4)
- Addysg Feddygol (Blynyddoedd 3 a 4)
- Addysg Ddigidol a Gwella Technoleg (Blynyddoedd 3 a 4)
Prosiectau Cyfredol
- Addysg Feddygol Ôl-raddedig mewn Lleoliadau Gwrthdaro - Practis, Ansawdd ac Achrediad - Dr Abd Arrahman Alomar
- MPhil / PhD (cyfredol)
- Dr Liz Forty, Dr Ceri Evans,
- Canfod nodweddion a symptomau iselder gan ddefnyddio Prosesu Iaith Naturiol (NLP) - David Owen
- PhD (cyfredol)
- Dr Jose Camacho Collados, Dr Luis Espinosa-Anke, Dr Antonio Pardinas, Dr Athanasios Hassoulas, Dr Dimosthenis Antypas (tîm goruchwylio a chynghori)
- Ymchwilio i effeithiolrwydd triniaethau ymddygiadol trydedd don ar gyfer anhwylder gorbryder cymdeithasol - Jacqueline Williams
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (cyfredol)
- Dr Athanasios Hassoulas a Ms. Aliki Pouli (goruchwylwyr)
- Effeithiolrwydd CBT wrth leihau ailadrodd ymhlith unigolion ag anhwylder personoliaeth gwrthgymdeithasol yn Affrica Is-Sahara - adolygiad systematig - Rebekka Nashiwaya
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (cyfredol)
- Dr Athanasios Hassoulas, Dr Shuja Reagu (goruchwylwyr)
Prosiectau'r gorffennol
2024
- Dadansoddi iaith a ddefnyddir gan gleifion wrth deilwra dulliau triniaeth sy'n seiliedig ar dystiolaeth ar gyfer OCD - Areej Nasser
- PhD (Dyfarnwyd 2024)
- Dr Alia Abdelmoty a Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylwyr)
- Archwilio canfyddiadau myfyrwyr meddygol tuag at rwystrau sy'n wynebu'r boblogaeth LGBTQ+ wrth gael mynediad at ofal iechyd meddwl - Dr Enya Sammut
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2024)
- Dr Athanasios Hassoulas a Ms Sian Edney (goruchwylwyr)
- Gwerthuso effeithiolrwydd ymyriadau digidol sydd ar gael i weithwyr gofal iechyd proffesiynol sy'n profi trawma seicolegol: adolygiad llythrennedd systematig - Dr Antigoni Elisseou
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2024)
- Dr Rochelle Ramkisson a Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylwyr)
- Agwedd a gwybodaeth ymarferwyr cyffredinol a nyrsys tuag at salwch meddwl difrifol yng nghyfleusterau gofal iechyd sylfaenol Ynysoedd y Seychelles - Dr Lisa Kissubi-Chang-Time
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2024)
- Dr Athanasios Hassoulas a Ms. Anna-Lisa Labiche (goruchwylwyr)
2023
- A all ymyriadau strategol mewn niwroplastigrwydd cywirol leihau symptomau iselder yn effeithiol: Adolygiad llenyddiaeth systematig - Charlie Reynolds
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2024)
- Dr Athanasios Hassoulas a Ms Nilima Hamid (goruchwylwyr)
- Cyd-gynhyrchu mewn cynllunio gofal amlddisgyblaethol ar ryddhau'n gadarnhaol o wasanaethau iechyd meddwl adsefydlu cleifion mewnol: Prosiect gwella ansawdd - Dr Hina Tahseen
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2024)
- Dr Athanasios Hassoulas a Dr Katja Umla Runge (goruchwylwyr)
2022
- A yw Distanced ERP mor effeithiol ag ERP personol wrth drin OCD? Adolygiad Systematig - George Lush
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
- Dr Athanasios Hassoulas a Dr Katja Umla-Runge (goruchwylwyr)
- Stigma, cyfrinachedd a normau gwrywaidd: Adolygiad systematig o sut mae salwch meddwl amenedigol mewn dynion a'u partneriaid yn cael ei brofi gan ddynion - Dr Rebecca Harding
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
- Dr Athanasios Hassoulas a Dr Susan Smith (goruchwylwyr)
- Anhwylderau ffobig: Adolygiad systematig i ymchwilio i effeithiolrwydd, cost-effeithiolrwydd a chynghrair therapiwtig therapi amlygiad realiti estynedig wrth drin oedolion ag anhwylderau ffobig - Dr Safa' Hasan
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
- Dr Hamid Alhaj a Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylwyr)
- Effeithiau extraversion nodweddion ar iechyd meddwl a lles myfyrwyr prifysgol yn ystod y cyfnod clo: Adolygiad systematig - Oliver James
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
- Dr Athanasios Hassoulas a Dr Katja Umla-Runge (goruchwylwyr)
- Boddhad delwedd y corff: Dylanwad cyfryngau cymdeithasol a diwylliant ar anhwylderau bwyta - Shi-Ting Wong
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
- Dr Athanasios Hassoulas a Dr Saadia Tayyaba (goruchwylwyr)
- Adolygiad systematig o fodiwlyddion estrogen fel ychwanegiad i wrthseicotig ar gyfer trin seicosis ôl-a-perimenopos - Cassidy Keen
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
- Dr Athanasios Hassoulas a Mrs Jill Richardson (goruchwylwyr)
- Cymorth gan gymheiriaid a'i rôl mewn iechyd meddwl, stigma, ac ansawdd bywyd mewn pobl sy'n byw gyda HIVE yn y DU: Adolygiad systematig ansoddol - Dr Carlos Eduardo Avalos Alvarado
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
- Dr David Gillespie, Dr Jane Nicholls, a Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylwyr)
- Ymchwilio i wybodaeth gyhoeddus ac ymwybyddiaeth o effeithiau hirdymor cam-drin rhywiol plentyndod ar iechyd meddwl a chorfforol: astudiaeth ansoddol - Abigail Inwood
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
- Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylydd)
- Ymchwilio i effaith digwyddiadau niweidiol yn ystod plentyndod ar ddechrau anhwylder sgitzoaffective yn oedolion: Adolygiad llenyddiaeth systematig - Evangeline John
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
- Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylydd)
2021
- Adolygiad systematig ar lefel effaith seicolegol cyfnod pandemig COVID-19 ar blant a phobl ifanc yn y Deyrnas Unedig - Shannon Reinness
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2021)
- Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylydd)
- Ymchwiliad i effaith gwybodaeth ac agweddau dementia ar hyder unigolion mewn ymarfer: arolwg o staff nad ydynt yn gofal iechyd o fewn ystâd y carchar yng Nghymru a Lloegr - Sarah Burke
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2021)
- Yr Athro Andrew Forrester a Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylwyr)
- Nodweddion personoliaeth ac agweddau gwleidyddol: Ymchwilio i gysylltiadau rhwng pum nodweddion personoliaeth mawr a chyfeiriadedd gwleidyddol, gyda phwyslais ar seicopatholeg eithafiaeth wleidyddol ymhlith y cyhoedd yn gyffredinol. Adolygiad systematig - Rambod Jafari Rohani
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2021)
- Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylydd)
- Effeithiolrwydd Ymyriadau Seiliedig ar Ymwybyddiaeth Ofalgar ar gyfer Anhwylderau Gorbryder mewn Oedolion: Adolygiad Naratif Systematig - Lisa Harrison
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2021)
- Dr Athanasios Hassoulas a Dr Katja Umla-Runge
2020
- Nam Ymddygiadol Ysgafn a'r Risg o Ddirywiad Gwybyddol a Dementia: Adolygiad systematig - Thomas Tsirakis
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2020)
- Dr Zahinoor Ismail a Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylwyr)
- Ymyrraeth anffarmacolegol ar gyfer rheoli anhwylderau ymddygiadol mewn cleifion â dementia - Dr Uchenna Nwosu
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2020)
- Dr Athanasios Hassoulas a Dr Sinead O'Mahony (goruchwylwyr)
- Ymchwiliad i reoli Anhwylder Iselder Mawr (MDD) mewn cleifion canser: Adroddiad llenyddiaeth systematig - Natalia Zbrzyzna
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2020)
- Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylydd)
- Ymchwiliad i ddefnyddio canabis ac effeithiolrwydd gwrthseicotig ail genhedlaeth mewn seicosis pennod gyntaf: Adolygiad systematig - Deborah Macheka-Rwafa
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2020)
- Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylydd)
- Agweddau a phersbectif myfyrwyr Mwslimaidd tuag at iechyd meddwl: Prosiect ymchwil sylfaenol - Anfal El-Awaisi
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2020)
- Dr Katja Umla-Runge a Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylwyr)
2019
- Adolygiad systematig o ddiogelwch ac effeithiolrwydd cetamin ar gyfer rheoli aflonyddwch ymddygiadol acíwt yn yr adran achosion brys - Robbie Uriarte
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2019)
- Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylydd)
- Effaith memantin cynorthwyol mewn Anhwylder Obsesiynol-Gymhellol (OCD): Adolygiad systematig - Dr Mohamed Bajaber
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2019)
- Dr Athanasios Hassoulas a Dr Katja Umla-Runge (goruchwylwyr)
- Y cysylltiad rhwng Anhwylder Iselder Mawr (MDD) a llid fel y'i mesurir gan ddefnyddio biofarcwyr protein C-adweithiol (CRP) ac interleukin-6 (IL-6) mewn oedolion 18-65 oed: Adolygiad llenyddiaeth systematig - Aliki Pouli
- Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2019)
- Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylydd)
Ymgysylltu
2022 Enillydd Gwobr Fawr yr Osmosis o Elsevier Codi'r Wobr Gyfadran Llinell ar gyfer Gweithwyr Iechyd Proffesiynol
- Mae'r wobr yn cydnabod addysgwyr sy'n gyfrifol am hyfforddi'r genhedlaeth nesaf o weithwyr gofal iechyd proffesiynol ac sy'n helpu yn gyson i "Godi'r Llinell" trwy gynyddu capasiti systemau gofal iechyd ledled y byd.
Addysg Ddigidol:
- Aelod o Grŵp Llywio Addysg Ddigidol y Cyngor Ysgolion Meddygol
- Arwain ar Gydweithrediad Ysgolion Meddygaeth Prifysgol Caerdydd a Phrifysgol Cape Town
- Arwain ar Gydweithrediad Ysgolion Meddygaeth Prifysgol Caerdydd a Phrifysgol Aukland
Podlediadau:
- Hassoulas A. & Coffey MJ., a gyfwelwyd gan Baskaran R. & Singh A. 2023. A fydd AI yn cymryd lle meddygon? Cyfres MedEazy MTE (Podlediad). 10 Mawrth 2023. Ar gael yn: https://www.youtube.com/watch?app=desktop&v=nElPMGKw0ow
- Hassoulas A., a gyfwelwyd gan Carrese M. 2023. Gadael i Llais y Myfyrwyr yrru Addysgu Arloesi - Osmosis Enillydd Gwobr Gyfadran Llinell 2022 (podlediad). 9 Chwefror 2023. Ar gael yn: https://www.osmosis.org/raisethelinepodcast/students-drive-teaching-innovation-dr-athanasios-hassoulas
- Hassoulas, A. a gyfwelwyd gan Holloway, S. 2021. Ymgysylltu â chleifion, diabetes ac wlserau traed diabetig. (Podlediad). 15 Mehefin 2021. Ar gael yn: https://soundcloud.com/ewmapodcasts/patient-engagement-diabetes-and-diabetic-foot-ulcers
- Hassoulas, A. a gyfwelwyd gan Patel, A. 2021. Beth yw rôl straen mewn iechyd a chlefydau? (Podlediad). 28 Chwefror 2021. Ar gael yn: https://www.youtube.com/watch?v=RWQbmButYkk&t=5s
Ymgysylltu â'r cyfryngau:
https://www.bbc.co.uk/news/uk-wales-41311747
https://www.thewave.co.uk/news/local/cardiff-study-on-impact-of-pandemic-on-ocd-sufferers/
Contact Details
+44 29225 10911
Prif Adeilad yr Ysbyty, Llawr -2il, Ystafell F-24, Ysbyty Athrofaol Cymru, Parc y Mynydd Bychan, Caerdydd, CF14 4XN
Themâu ymchwil
Arbenigeddau
- Anhwylderau Straen a Gorbryder
- Anhwylder obsesiynol-cymhellol (OCD)
- Addysg feddygol
- Addysg Ddigidol