Ewch i’r prif gynnwys
Athanasios Hassoulas   PhD, PFHEA, CPsychol

Dr Athanasios Hassoulas

(e/fe)

PhD, PFHEA, CPsychol

Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Timau a rolau for Athanasios Hassoulas

  • Cyfarwyddwr HIVE Digital Education and Teaching Innovation Unit; Darllenydd mewn Addysg Feddygol

    Yr Ysgol Meddygaeth

Trosolwyg

Fi yw Cyfarwyddwr a Sylfaenydd Uned Addysg Ddigidol ac Arloesi Addysgu Digidol HIVE (Hybrid and Immersive Virtual Environments) yn Ysgol Meddygaeth Prifysgol Caerdydd. Rwy'n arwain ar archwilio, ymchwilio a gweithredu technolegau newydd ac sy'n dod i'r amlwg fel rhan o'n hagenda dysgu wedi'i wella gan dechnoleg. Rwyf hefyd yn Ddarllenydd / Athro Cysylltiol mewn Addysg Feddygol. Rwyf wedi hwyluso llofnodi cytundebau rhwng Prifysgol Caerdydd a rhwydwaith o brifysgolion Palesteina yn y Lan Orllewinol a Gaza, yn ogystal ag arwain pwyllgor grŵp llywio prifysgol gyfan sy'n darparu cefnogaeth i'n partneriaid ym Mhalesteina ac yn cydweithio â nhw. Rwyf hefyd yn arwain ar fentrau addysg drawsnewidiol yn Ne Affrica a Chyprus.

Rwy'n addysgu'n helaeth ar y rhaglen feddygol israddedig, gan ganolbwyntio ar niwroseicoleg a gwybyddiaeth, yn ogystal ag ar gyrsiau astudio ôl-raddedig. Roeddwn yn Gyfarwyddwr Rhaglen yr MSc Seiciatreg rhwng 2018 a 2023, lle rwy'n parhau i oruchwylio myfyrwyr cyfnod traethawd hir. Roeddwn hefyd yn Gyd-Gyfarwyddwr Ôl-raddedig yn yr Ysgol Meddygaeth. Rwy'n ymchwilio'n weithredol, gan gyhoeddi'n eang ar bwnc anhwylder obsesiynol-gorfodol a gorbryder. Rwyf hefyd yn cyhoeddi'n eang ym maes addysg feddygol ac addysg ddigidol, gyda fy niddordeb mewn dysgu wedi'i wella gan dechnoleg a chymhwyso AI mewn addysg uwch.

Rwy'n gwasanaethu fel arholwr allanol ar y Doethuriaeth mewn Seicoleg Glinigol ym Mhrifysgol Caerfaddon. Roeddwn hefyd yn arholwr allanol ar gyfer y rhaglenni BSc Bioleg Feddygol ym Mhrifysgol Bolton a'r chwaer raglen yn Athen, Gwlad Groeg. Rwy'n goruchwylio myfyrwyr PhD ym Mhrifysgol Caerdydd ac yn cadeirio paneli adolygu ar gyfer ymgeiswyr PhD yn ogystal â Byrddau Arholi.

Rwy'n Brif Gymrawd AdvanceHE (yr Academi Addysg Uwch gynt), yn Aelod o Gymdeithas Ryngwladol yr Addysgwyr Meddygol (AMEE), yn Aelod o Grŵp Llywio Addysg Ddigidol Cyngor Ysgolion Meddygol y DU, yn Aelod Siartredig o Gymdeithas Seicolegol Prydain, ac yn aelod o Bwyllgor Dysgu Technoleg AMEE. Rwy'n Llywydd cangen Prifysgol Caerdydd o Undeb y Prifysgolion a'r Colegau (UCU). 

Cyhoeddiad

2025

2024

2023

2022

2021

2019

2018

2017

2014

Articles

Books

Conferences

Websites

Ymchwil

Cyhoeddiadau:

  • Hassoulas, A., Reed, P., & McHugh, L. 2025. The application of Matching Law in exploring obsessive-compulsive behaviour: A case-control study. Seiciatreg Ewropeaidd68(S1), S328–S328. doi:10.1192/j.eurpsy.2025.703
  • Sammut, E., Hassoulas, A., ac Edney, S. 2025. Archwiliad ansoddol o ganfyddiadau myfyrwyr meddygol Prifysgol Caerdydd tuag at y rhwystrau sy'n wynebu'r boblogaeth LGBTQ+ wrth gael mynediad at ofal iechyd meddwl. Seiciatreg Ewropeaidd68(S1), S991–S992. doi:10.1192/j.eurpsy.2025.2010 
  • Rodrigo, J., Hassoulas, A., Forty, E., & Palmer, P. 2025. Ymchwilio i effeithiolrwydd ymyrraeth ymwybyddiaeth ofalgar ar-lein mewn sampl o fyfyrwyr meddygol ag anhwylder obsesiynol-gymhellol. Seiciatreg Ewropeaidd68 (S1), S848–S849. doi:10.1192/j.eurpsy.2025.1719
  • Tahseen, H., Hassoulas, DA, & Umla-Runge, K. 2025. Gwella ymgysylltiad cleifion a rhyddhau camu i lawr cadarnhaol trwy gydgynhyrchu: menter gwella ansawdd mewn uned seiciatrig adsefydlu cleifion mewnol. Seiciatreg Ewropeaidd68(S1), S805–S805. doi:10.1192/j.eurpsy.2025.1638
  • Hassoulas A, Crawford O, Hemrom S, de Almeida A, Coffey MJ, Hodgson M, Leveridge B, Karwa D, Lethbridge A, Voisey A, Reed K, Patel S, & Shaw H. 2025. Astudiaeth beilot sy'n ymchwilio i effeithiolrwydd dysgu seiliedig ar achosion wedi'i wella gan dechnoleg (CBL) mewn addysgu grŵp bach. Cynrychiolydd Sci (Natur) 15 (1): 15604. doi: 10.1038 / s41598-025-99764-5. 
  • Casals-Farre 0, Baskaran R, Singh A, Kaur H, Ul Hoque T, de Almeida A, Coffey MJ, & Hassoulas A. 2025. Asesu Galluoedd ChatGPT 4.0 yn Archwiliad Trwyddedu Meddygol y Deyrnas Unedig (UKMLA): Dadansoddiad categorig cadarn. Cynrychiolydd Sci (Natur) 15, 13031. https://doi.org/10.1038/s41598-025-97327-2
  • Hassoulas, A., McCrum, R., Patel, A., Rashid, K., & Vaidhaya, P. 2025. Ymyrraeth Ar-lein Seiliedig ar ACT ar gyfer Nodweddion Obsesiynol-Gymhellol, Gorbryder, ac Iselder mewn Myfyrwyr Meddygol: Astudiaeth Beilot. BJPsych Agored11 (S1), S39-S39. doi:10.1192/bjo.2025.10135
  • Elisseou, A., Hassoulas, A., a Ramkisson, R. 2025. Effeithiolrwydd ymyriadau digidol sydd ar gael i weithwyr gofal iechyd proffesiynol sy'n profi trawma seicolegol: adolygiad llenyddiaeth systematig. BJPsych Agored11 (S1), S34–S34. doi:10.1192/bjo.2025.10124
  • Kissubi-Chang-Time, L., Hassoulas, A., & Labiche, A.-L. 2025. Agwedd a gwybodaeth meddygon teulu a nyrsys tuag at salwch meddwl difrifol yng nghyfleusterau gofal sylfaenol Ynysoedd Seychelles. BJPsych Agored11(S1), S51–S52. doi:10.1192/bjo.2025.10165
  • Panayiotou E, Hassoulas A, Tuthill D, a Holloway J. 2024. Ymchwilio i ymwybyddiaeth a gweithredu awto-chwistrellwyr adrenalin (AAI) drwy'r Cynllun 'Pennau Sbâr mewn Ysgolion' yng Nghymru: Astudiaeth drawsdoriadol. BMJ Pediatreg Agored. DOI: 10.1136/bmjpo-2024-002958
  • Hassoulas A, Finnie A, Shore E. 2024. Gwella ymwybyddiaeth y cyhoedd o bryder hinsawdd: menter dan arweiniad myfyrwyr meddygol. BJPsych Agored. 10 (S1): S106-S106. doi:10.1192/bjo.2024.300
  • Keen C, Hassoulas A, Richardson J. 2024. Adolygiad Systematig o Fodiwlyddion Estrogen fel Augmentation i Antipsychotics ar gyfer Trin Seicosis Ôl- a Perimenopos. BJPsych Agored. 10 (S1): S50-S51. doi:10.1192/bjo.2024.180
  • Hassoulas A, McHugh L, a Reed P. 2024. Adfer dilyn rheolau anhyblyg mewn anhwylder obsesiynol-gymhellol is-glinigol gan ddefnyddio tasg ymwybyddiaeth ofalgar fer: astudiaeth rheoli achos. Cyfnodolyn Gwyddor Ymddygiadol Cyd-destunol, DOI: 10.1016/j.jcbs.2024.100767
  • Tasheen H, Hassoulas A, ac Umla-Runge K. 2024. Rhaglen Gwella Ansawdd ar Weithredu Dull Rhaglen Cydgynhyrchu mewn Gofal mewn Uned Seiciatrig Adsefydlu Cleifion Mewnol i wella ymgysylltiad cleifion a rhyddhau camu i lawr cadarnhaol. Seiciatreg Ewropeaidd, 67(S1):S711-S712. doi:10.1192/j.eurpsy.2024.1481 
  • Hasan, S., Alhaj, H. a Hassoulas, A. 2023. Effeithiolrwydd a chynghrair therapiwtig therapi amlygiad realiti estynedig wrth drin oedolion ag anhwylderau ffobig: adolygiad systematig. Iechyd Meddwl JMIR 10, rhif erthygl: e51318. (10.2196/51318)
  • Muhajab, AN, Abdelmoty, A. a Hassoulas, A. 2023. Ailddefnyddio a chyfoethogi ar gyfer adeiladu ontoleg ar gyfer Anhwylder Obsesiynol-Gymhellol. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Ryngwladol ar Ontoleg Biofeddygol, Brasil, 28 Awst - 1 Medi 2023.
  • Hassoulas A, Powell N, Roberts L, Umla-Runge K, Gray L, a Coffey MJ. 2023. Ymchwilio i gywirdeb marcwyr wrth wahaniaethu rhwng sgriptiau prifysgol a ysgrifennwyd gan fyfyrwyr a'r rhai a gynhyrchir gan ddefnyddio ChatGPT. Cyfnodolyn Dysgu ac Addysgu Cymhwysol, 6(2), DOI: 10.37074/jalt.2023.6.2.13
  • James, O., Hassoulas, A., & Umla-Runge, K. 2023. Effeithiau Extraversion Nodweddion ar Iechyd Meddwl a Lles Myfyrwyr Prifysgol yn ystod y Cyfnod Clo: Adolygiad Systematig
    BJPsych Agored, 9 (S1), S55-S55. doi: 10.1192/bjo.2023.200  
  • Harding, R., Hassoulas, A., a Smith, S. 2023. Stigma, Cyfrinachedd a Normau Gwrywaidd: Adolygiad Systematig o sut mae salwch meddwl amenedigol mewn dynion a'u partneriaid yn cael ei brofi gan ddynion. BJPsych Agored, 9 (S1), S50-S51. doi: 10.1192/bjo.2023.190 
  • Hassoulas A, de Almeida A, West H, Abdelrazek M, Coffey MJ. 2023. Datblygu model dysgu cyfunol wedi'i bersonoli, sy'n seiliedig ar dysgu tystiolaeth a chynhwysol (PEBIL): Arolwg trawsdoriadol. Addysg a Thechnolegau Gwybodaeth. DOI: 10.1007/s10639-023-11770-0
  • Owen D, Antypas D, Hassoulas A, Pardiñas AF, Espinosa-Anke L, Collados JC. 2023. Galluogi Ymyrraeth Gofal Iechyd Cynnar trwy Ganfod Iselder mewn Defnyddwyr Fforymau ar y We gan ddefnyddio Modelau Iaith: Dadansoddiad a Gwerthuso Hydredol. JMIR AI. DOI: 10.2196/41205
  • Charman O, Hassoulas A, Deugain L. 2023. Myfyrwyr Meddygol sy'n Arsylwi Ymgynghoriad Gofal Sylfaenol: A yw Rhyw Myfyrwyr yn Effeithio ar Gydsyniad Cleifion? Addysg ar gyfer Gofal Sylfaenolhttps://doi.org/10.1080/14739879.2022.2161073
  • Srinivasan S, Baskaran R, Mukhopadhyay S, Peramuna Gamage M, Ng V, Dalavaye N, de Almeida A, Hassoulas A. 2022. Herio Arddulliau Addysgu Addysgol: Cyfuno Dysgu Cyfunol ag Addysgu Agos at Gymheiriaid ar gyfer Paratoi Arholiadau Clinigol Strwythuredig Integredig (ISCE). Addysg Feddygol BMC. Rhagbrint: https://www.researchsquare.com/article/rs-2688015/v1 
  • Hassoulas A. 2022. MSc Seiciatreg ym Mhrifysgol Caerdydd: Cyflwyno modiwlau newydd sy'n cefnogi datblygiad proffesiynol parhaus mewn seiciatreg ymhellach. BJPsych Agored, 8 (S1), S24-S25. doi:10.1192/bjo.2022.129.
  • Harrison, L., Umla-Runge, K., a Hassoulas A. 2022. Effeithiolrwydd ymyriadau sy'n seiliedig ar ymwybyddiaeth ofalgar ar gyfer anhwylderau gorbryder mewn oedolion: Adolygiad naratif systematig. BJPsych Agored, 8 (S1), S53-S53. doi:10.1192/bjo.2022.197.
  • Burke, SF, Forrester, A., a Hassoulas A. 2022. Ymchwiliad i effaith gwybodaeth ac agweddau dementia ar hyder unigolion mewn ymarfer: Arolwg o staff nad ydynt yn gofal iechyd o fewn ystâd y carchar yng Nghymru a Lloegr. BJPsych Agored, 8 (S1), S129-S129. doi:10.1192/bjo.2022.380.
  • Hassoulas A. et al. 2021. Ymchwilio i'r cysylltiad rhwng is-deipiau symptomau Anhwylder Obsesiynol-Gymhellol a phryder iechyd fel y'i heffeithiwyd gan bandemig COVID-19: Astudiaeth drawsdoriadol. Adroddiadau Seicolegol. DOI:10.1177/00332941211040437 
  • Hassoulas, A. et al. 2021. Effaith pandemig COVID-19 ar is-deipiau symptomau anhwylder obsesiynol-gymhellol: astudiaeth drawsdoriadol. BJPsych Agored, 7 (S1), S253-S254. DOI: 10.1192/bjo.2021.679 
  • Hassoulas, A.et al. 2021. Cefnogi iechyd meddwl yn ystod pandemig COVID-19: gweithredu e-ganllaw. BJPsych Agored, 7 (S1), S192-S192. DOI: 10.1192/bjo.2021.517 
  • Hassoulas, A.et al. 2017. Rheolau a rheolaeth addysgiadol mewn ymddygiad obsesiynol-gymhellol. Cyfnodolyn Ewropeaidd Dadansoddiad Ymddygiad18(2), tt. 276-290. DOI: 10.1080/15021149.2017.1388608   
  • Hassoulas, A.et al. 2017. Cwricwlwm meddygol sy'n seiliedig ar achosion ar gyfer yr 21ain ganrif: Y defnydd o ddulliau arloesol wrth ddylunio a datblygu achos ar iechyd meddwl. Athro Meddygol39(5), tt. 505-511. DOI: 1080/0142159X.2017.1296564                                                                                               
  • Hassoulas, A., McHugh, L. a Reed, P. 2014. Osgoi a hyblygrwydd ymddygiadol mewn anhwylder gorfodol obsesiynol. Cyfnodolyn Anhwylderau Gorbryder28(2), tt. 148-153. DOI: 1016/j.janxdis.2013.05.002

Penodau Llyfrau:

  • Hassoulas, A. 2024. Moderneiddio asesu mewn Addysg Uwch: AI fel catalydd aflonyddgar ar gyfer newid. Yn J. Rudolph (gol). Llawlyfr ar Ddeallusrwydd Artiffisial ac Addysg Uwch. Edward Elgar Publising (yn y wasg)
  • Hassoulas, A. 2021. Rôl straen mewn iechyd a chlefydau. Yn E. Byr. (Gol). Presgripsiwn ar gyfer byw'n iach: canllaw i feddyginiaeth ffordd o fyw (tt. 77-92). Llundain, Lloegr: Gwasg Academaidd. https://doi.org/10.1016/C2019-0-03582-0

Cyflwyniadau cynadleddau:

  • Hassoulas A. 2025. Addasu Addysg ar gyfer Cyfnod Newydd. Fforwm Strategaeth Addysg, Swydd Gaer, y DU, 8 - 10 Hydref 2025
  • Hassoulas A, Crawford O, Hemrom S, de Almeida A, Coffey MJ, Hodgson M, Leveridge B, Karwa D, Lethbridge A, Voisey A, Reed K, Patel S, & Shaw H. 2025. Dysgu seiliedig ar achosion wedi'i wella gan dechnoleg ac addysgu grŵp bach: astudiaeth beilot. Cynhadledd Bwrdd Gron Studens as Partners, Llundain, 25 - 27 Mehefin 2025.
  • Rodrigo J, Hassoulas A, Palmer P, & Forty L. 2025. Ymchwilio i effeithiolrwydd ymyrraeth ymwybyddiaeth ofalgar ar-lein mewn sampl o fyfyrwyr meddygol ag anhwylder obsesiynol-gymhellol. 33ain Cyngres Seiciatreg Ewrop, Madrid, 5 - 8 Ebrill 2025.
  • Hassoulas, A., Reed, P. a McHugh, L. 2025. Cymhwyso Cyfraith Paru wrth archwilio ymddygiad obsesiynol-orfodol: Astudiaeth rheoli achos, Cyflwynwyd yn y 33ain Gyngres Ewropeaidd Seiciatreg, Madrid, 5–8 Ebrill 2025.
  • Sammut, E., Hassoulas, A. ac Edney, S. 2025. Archwiliad ansoddol o ganfyddiadau myfyrwyr meddygol Prifysgol Caerdydd tuag at y rhwystrau sy'n wynebu'r boblogaeth LGBTQ+ wrth gael mynediad at ofal iechyd meddwl, Cyflwynwyd yn y 33ain Gyngres Seiciatreg Ewropeaidd, Madrid, 5–8 Ebrill 2025.
  • Tahseen, H., Hassoulas, A. ac Umla-Runge, K. 2025. Gwella ymgysylltiad cleifion a rhyddhau camu i lawr cadarnhaol trwy gyd-gynhyrchu: Menter gwella ansawdd mewn uned seiciatrig adsefydlu cleifion mewnol, Cyflwynwyd yn y 33ain Gyngres Seiciatreg Ewropeaidd, Madrid, 5–8 Ebrill 2025.
  • Sammut E, Hassoulas A, ac Edney S. 2024. Archwiliad Ansoddol o ganfyddiadau myfyrwyr meddygol Prifysgol Caerdydd tuag at y rhwystrau sy'n wynebu'r boblogaeth LGBTQ+ wrth gael mynediad at ofal iechyd meddwl. 24ain Cyngres Seiciatreg y Byd, Dinas Mecsico, 14 -17 Tachwedd 2024. 
  • Hassoulas A. 2024. Harneisio Pŵer Technoleg - Llywio'r Normal Newydd. Cyflwynwyd yn: Fforwm Strategaeth Addysg Bellach ac Uwch, Parc Carden, Swydd Gaer. 3 Hydref 2024. 
  • Hassoulas A, Baskaran R, Mukhopadhyay S, Hodgson M, Coffey MJ, de Almeida A, Crawford O, Hemrom S, Voisey A, Leveridge B, & Karwa D. 2024. Myfyrwyr fel partneriaid wrth ddatblygu addysg feddygol wedi'i wella gan dechnoleg [astudiaeth achos]. Cyflwynwyd yn: Bwrdd Crwn Myfyrwyr a Phartneriaid Byd-eang 2024, Prifysgol Queensland, Awstralia, Rhithwir. 12 Medi 2024.
  • Hassoulas A. 2024. Integreiddio GenAI i gwricwlwm meddygol. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd AI mewn Addysg, Prifysgol Caerdydd, Caerdydd, y DU. 12 Gorffennaf 2024.
  • Sharma M., Hassoulas A., Lethbridge A., & More S. 2024. Datblygu adnodd e-ddysgu arloesol mewn radioleg ar gyfer myfyrwyr meddygol: cyd-greu rhyngwladol rhwng Uned Arloesi Digidol ac Addysgu HIVE Prifysgol Caerdydd ac Is-adran Meddygaeth Niwclear Prifysgol Cape Town. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Ymchwil Addysg Feddygol yr Ysgol Feddygaeth (SoMMER), Caerdydd, y DU. 4 Gorffennaf 2024.
  • Hassoulas A. 2024. Cymwysiadau a goblygiadau AI Generative ar gyfer asesiadau a chwricwlwm. Cyflwynwyd yn: Symposiwm Rhwydwaith Uniondeb ac Asesu Cymru a ariennir gan CCAUC, yr Asiantaeth Sicrhau Ansawdd (QAA) ar gyfer Addysg Uwch, Rhithwir. 6 Mehefin 2024. 
  • Hassoulas, A. 2024. Arloesi mewn addysg feddygol: paratoi meddygon yfory. Prif sgwrs: Cynhadledd Myfyrwyr Addysg Feddygol OSCEazy, Prifysgol Caerdydd, y DU. 26 Mai 2024. 
  • Tahseen, H., Umla-Runge, K., a Hassoulas, A. 2024. Rhaglen gwella ansawdd ar weithredu dull rhaglen cydgynhyrchu mewn gofal mewn uned seiciatrig adsefydlu cleifion mewnol i wella ymgysylltiad cleifion a rhyddhau camu i lawr cadarnhaol. Cyflwynwyd yn: 32ain Cyngres Seiciatreg Ewrop, Budapest, Hwngari. 6 - 9 Ebrill 2024.
  • Srinivasan, S., Baskaran, R., Hodgson, M., Leveridge, B., Cattaeh, A., Singh, A., Pethiyagoda, A., de Almeida, A., a Hassoulas, A. 2023. A yw mynd y tu hwnt i'r norm newydd? Deall rôl paratoi archwiliadau clinigol strwythuredig integredig allgyrsiol (ISCE). Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Datblygu Rhagoriaeth mewn Addysg Feddygol, Manceinion, y DU. 4-5 Rhagfyr 2023. 
  • Srinivasan, S., Baskaran, R., Mukhopadyay, S., Gamage, MP, Ng, WS, Dalavye, N., de Almeida, A., a Hassoulas, A. 2023. Cyfuno Dysgu Cyfunol ag Addysgu Agos at Gymheiriaid ar gyfer Paratoi Archwiliad Clinigol Strwythuredig Integredig (ISCE). Cyflwynwyd yn: Y 5ed Cynhadledd Datblygu Rhagoriaeth mewn Addysg Feddygol, Manceinion, y DU. 4-5 Rhagfyr 2023. 
  • Muhajab, A., Abdelmoty, AI, & Hassoulas, A. 2023. Ailddefnyddio a chyfoethogi ar gyfer adeiladu ontoleg ar gyfer anhwylder obsesiynol-gymhellol. Cyflwynwyd yn: Y 14eg Gynhadledd Ryngwladol ar Ontoleg Biofeddygol, Brasilia, Brasil. 28 Awst - 1 Medi 2023.
  • Hasan, S., Alhaj, H., & Hassoulas, A. 2023. Therapi amlygiad realiti estynedig wrth drin oedolion ag anhwylderau ffobig. Cyflwynwyd yn: Cyngres Flynyddol Coleg Brenhinol y Seiciatryddion, Lerpwl, y DU. 10-13 Gorffennaf 2023. 
  • Yeung, K., Abramovich, N., Jaffee, A., Broadley, I., Seage, CH, Hassoulas, A., Bold, J., & Vuolo, F. 2023. Maeamlygiad gricultural i weithwyr gofal iechyd proffesiynol yn meithrin gofal iechyd holistaidd, cynaliadwy: canfyddiadau'r arolwg o weithdy peilot. Cyflwynwyd yn: Y 9fed Uwchgynhadledd Ryngwladol ar Faeth ac Iechyd, Digwyddiad Rhithwir, 15 Gorffennaf 2023. 
  • Hassoulas, A., Coffey, MJ, de Almeida, A., West, H., & Lethbridge, A. 2023. Ymgysylltu â myfyrwyr fel cyfranogwyr gweithredol gan ddefnyddio dysgu cyfunol: Model PEBIL ar gyfer myfyriwr yr 21ain ganrif. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Datblygu Hyfforddwyr ac Addysgwyr, Ysbyty Tywysoges Cymru, Pen-y-bont ar Ogwr, y DU. 7 Gorffennaf 2023. 
  • Hassoulas, A. 2023. Datblygu model dysgu cyfunol wedi'i bersonoli, sy'n seiliedig ar dystiolaeth a chynhwysol (PEBIL). Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Addysgu a Dysgu AdvanceHE, Prifysgol Keele, y DU. 4 Gorffennaf 2023.
  • Hassoulas, A. 2023. Rwy'nnvestigating cywirdeb marcwyr wrth wahaniaethu rhwng sgriptiau myfyrwyr a'r rhai a gynhyrchir gan ddefnyddio ChatGPT. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd AI mewn Addysg, Prifysgol Caerdydd, y DU. 29 Mehefin 2023. 
  • Hassoulas, A. 2023. 10 mlynedd ers genedigaeth C21: Cofleidio technolegau sy'n dod i'r amlwg mewn arloesiadau addysgu sychu ymhellach. Prif sgwrs: Cynhadledd Myfyrwyr Addysg Feddygol OSCEazy, Prifysgol Caerdydd, y DU. 24 Mehefin 2023. 
  • Hassoulas, A. 2023. Gwyddoniaeth OCD a Meddyliau Obsesiynol. Cyflwynwyd yn: Seed Talks, Llundain, y DU. 18 Ebrill 2023
  • Hassoulas, A. 2022. MSc Seiciatreg ym Mhrifysgol Caerdydd: Cyflwyno modiwlau newydd sy'n cefnogi datblygiad proffesiynol parhaus mewn seiciatreg ymhellach. Cyflwynwyd yn: Cyngres Ryngwladol Coleg Brenhinol y Seiciatryddion, Caeredin. DU.
  • Umla-Runge, K., Edney, S., a Hassoulas, A. 2022. Y caffi byd-eang - adeiladu cysylltiadau rhwng myfyrwyr o wahanol garfannau ledled y byd. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Dysgu ac Addysgu, Caerdydd, y DU. 30 Mehefin 2022
  • Hassoulas, A., West, H., de Almeida A., a Coffey MJ. 2022. Arloesi mewn addysg ddigidol: profiadau a rennir gan e-Hwb Medic Dig Ed. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Dysgu ac Addysgu, Caerdydd, y DU. 29 Mehefin 2022
  • Hassoulas, A. & Coffey, M. 2021. Lefelu'r cae chwarae rhithwir: Mentrau Addysg Ddigidol yr Ysgol Meddygaeth i gefnogi myfyrwyr a staff. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Dysgu ac Addysgu, Caerdydd, y DU.
  • Umla-Runge, K., Edney. S., Vrigkou, E., a Hassoulas, A. 2021. Lleihau pellter trwy addysgu ac asesu rhyngweithiol – cydweithio myfyrwyr ar y rhaglen MSc Seiciatreg yn ystod pandemig COVID-19. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Dysgu ac Addysgu, Caerdydd, y DU.
  • Hassoulas, A. & Coffey, M. 2021. Strategaeth Addysg Ddigidol y Ganolfan Addysg Feddygol: Datblygu Hwb Addysg Ddigidol MEDIC. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Dysgu ac Addysgu, Caerdydd, y DU.
  • Hassoulas, A.et al. 2021. Effaith pandemig COVID-19 ar is-deipiau symptomau anhwylder obsesiynol-gymhellol: astudiaeth drawsdoriadol. Cyflwynwyd yn: Cyngres Ryngwladol Rhithwir RCPsych 2021, Rhithwir, 21-24 Mehefin 2021
  • Hassoulas, A.et al. 2021. Cefnogi iechyd meddwl yn ystod pandemig COVID-19: gweithredu e-ganllaw. Cyflwynwyd yn: Cyngres Ryngwladol Rhithwir RCPsych 2021, Rhithwir, 21-24 Mehefin 2021.
  • Uriarte, R., a Hassoulas, A. 2021. Adolygiad systematig o ddiogelwch ac effeithiolrwydd ketamine ar gyfer rheoli aflonyddwch ymddygiadol acíwt mewn adran achosion brys. Cyflwynwyd yn: Cyngres Ryngwladol Rhithwir RCPsych 2021, Rhithwir, 21-24 Mehefin 2021.
  • Loizides, F.et al. 2019. MyCompanion: Cydymaith cymdeithasol digidol ar gyfer byw â chymorth. Cyflwynwyd yn: INTERACT 2019, Paphos, Cyprus, 2–6 Medi 2019 Cyflwynwyd yn Lamas, D. et al. gol. Rhyngweithio Dynol-Cyfrifiadur: INTERACT 2019, Rhan IV, Cyf. 11749. Nodiadau Darlith yn Cyfrifiadureg Cham, y Swistir: Springer Verlag tt. 649-653. DOI: 10.1007/978-3-030-29390-1_55
  • Hassoulas, A., et al. 2018. Cyfranogiad myfyrwyr mewn cynllunio a chyflwyno cwricwlwm meddygol israddedig. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd Rhagoriaeth Hyfforddiant Rhannu Deoniaeth Cymru mewn Addysg Feddygol (STEME). Caerdydd, y DU. 03/09/2018
  • Hassoulas A. 2017. Ymgysylltiad myfyrwyr a chanfyddiad o e-adnoddau a ddatblygwyd i gefnogi a gwella dysgu mewn meddygaeth a rheoli poen. Cyflwynwyd yn: Cynhadledd y Gymdeithas Ryngwladol ar gyfer Addysg Feddygol (AMEE). Helsinki, y Ffindir. 29/08/2017
  • Nikopoulos, CK, Hassoulas, A., Dounavi, K., & Neofotistou, P. 2014. A yw'r "C" yn CBT yn ddiangen? (Symposiwm). Cyflwynwyd yn: 7fed Cynhadledd y Gymdeithas Ewropeaidd ar gyfer Dadansoddi Ymddygiad, Stockholm, Sweden. 13/09/2014
  • Hassoulas, A., McHugh, L., & Reed, P. 2013. Η τήρηση κανόνων στην ιδεοψυχαναγκαστική διαταραχή (OCD: Instruction control or behaviour shaped by schedule contingencies?). Cyflwynwyd yn: Cynhadledd 1af Cymdeithas Dadansoddi Ymddygiad Gwlad Groeg (ΕΚΑΣ), Athen, Gwlad Groeg. 05/10/2013
  • Hassoulas, A., McHugh, L., a Reed, t. 2010. Ymddygiad a reolir gan reolau mewn anhwylder obsesiynol-gorfodol. Cyflwynwyd yn: 5ed Cynhadledd Cymdeithas Dadansoddi Ymddygiad Ewrop (EABA), Creta, Gwlad Groeg. 23/09/2010
  • Hassoulas, A., McHugh, L., & Reed, P. 2009. Osgoi a Hyblygrwydd mewn OCD. Cyflwynwyd yn: 35ain Confensiwn Blynyddol y Gymdeithas Ryngwladol Dadansoddi Ymddygiad (IABA), Phoenix, UDA. 23/05/2009
  • Hassoulas, A., McHugh, L., a Reed, P. 2008. Osgoi Sidman ac Anhwylder Gorfodaeth Obsesiynol. Cyflwynwyd yn: 4ydd Cynhadledd Flynyddol Cymdeithas Dadansoddi Ymddygiad Ewrop (EABA), Madrid, Sbaen. 11/09/2008

Addysgu

Meddygaeth MBBCh Israddedig:

  • Addysgu- 
    • Blwyddyn 1 - Straen a Chlefydau; Seicoleg Iechyd; Ffisioleg a Niwroseicoleg Poen; Cof a Gwybyddiaeth; Heneiddio gwybyddol; Asesiad Niwroseicolegol; Caethiwed ac Ymddygiadau Cyfaddawdu Iechyd
    • Blwyddyn 2 - Datblygiad Niwrogwybyddol y Glasoed; Agwedd Seicoffisiolegol a Seicogymdeithasol ar Ganser
    • Blwyddyn 4 - Anhwylderau Gorbryder (Seiciatreg, Niwrowyddorau Clinigol ac Offthalmoleg)
    • Blynyddoedd 1 - 5 - Deallusrwydd Artiffisial yn eich Astudiaethau ac mewn Ymarfer Clinigol
  • Prosiectau Cydrannau a Ddewiswyd gan Fyfyrwyr (SSC) - 
    • Blwyddyn 1 - Dechrau, dilyniant, a thrin OCD 
    • Blwyddyn 3 - Seicoleg, Seiciatreg, Addysg Ddigidol a Meddygol
    • Blwyddyn 4 - Seicoleg, Seiciatreg, Addysg Ddigidol a Meddygol
    • Blwyddyn 5 - Seicoleg, Seiciatreg, Addysg Ddigidol a Meddygol

Meddygaeth Ôl-raddedig

  • Addysgu-
    • MET461 (Anhwylderau Gorbryder ac Iselder)
      • Cyflwyniad i Anhwylderau Gorbryder
      • Rôl straen mewn iechyd a chlefydau
      • Cyflwyniad i Anhwylder Obsesiynol-Gymhellol
    • MET462 (Seicosis ac Anhwylder Deubegynol)
      • Cyflwyniad i Seicosis
    • MET463 (Anhwylderau Ymddygiadol a Dementia)
      • Cyflwyniad i Systemau Cof a Chof
      • Heneiddio a Gwybyddiaeth
    • MET464 (Anhwylderau Organig a Seiciatreg Anabledd Deallusol)
      • Cyflwyniad i Niwroanatomeg Strwythurol a Swyddogaethol
    • ME3016 Agweddau Ymddygiadol ar Iachau Clwyfau
      • Ffactorau seicolegol, seicogymdeithasol a seicoffisiolegol mewn iachâd clwyfau

 

Bywgraffiad

Anrhydeddau a dyfarniadau

Dyfarniad

Sefydliad

Dyddiad a ddyfarnwyd

Defnydd Mwyaf Eithriadol o'r Amgylchedd Dysgu - Terfynwr

Gwobrau Cyfoethogi Bywyd Myfyrwyr Prifysgol Caerdydd

2024

Gwobr Rhagoriaeth mewn Addysgu ac Ysgoloriaeth - Enillydd 

Gwobrau Dathlu Rhagoriaeth Prifysgol Caerdydd

2023

Gwobr Gyfadran Ryngwladol Osmosis - Enillydd Gwobr Grand (hyfforddi'r genhedlaeth nesaf o weithwyr proffesiynol gofal iechyd)

Osmosis gan Elsevier

2023

Gwobr Centre for Medical Education Recognition Award (meddygaeth israddedig - rhaglen MBBCh)

Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth

2023

Gwobr y Ganolfan Cydnabyddiaeth Addysg Feddygol (rhaglenni a addysgir rhyngddysgedig - meddygaeth)

Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth

2023

Gwobr y Ganolfan Cydnabyddiaeth Addysg Feddygol (rhaglenni ôl-raddedig a addysgir - meddygaeth) 

Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth

2023

Gwobr Canolfan Cydnabod Addysg Feddygol (cyfraniadau i Addysg Ddigidol)

Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth

2021

Arweinyddiaeth Ysbrydoledig mewn Dysgwyr yn y Rownd Derfynol

Gwobrau STAR MEDIC Prifysgol Caerdydd

2021

Enwebiad Aelod Staff y Flwyddyn Mwyaf Dyrchafol

Gwobrau Cyfoethogi Bywyd Myfyrwyr Prifysgol Caerdydd

2021

Gwobr Seren Addysgu Rising

Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth

2020

Enwebiad Rhagoriaeth Addysgu

Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth

2020

Tystysgrif Gwerthfawrogiad

Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth

2019

Poster Gorau yng nghategori Datblygu Cyfadran Israddedig

Rhannu Rhagoriaeth Addysgu mewn Addysg Feddygol, Deoniaeth Cymru

2018

Tystysgrif Gwerthfawrogiad

Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth

2018

Enwebiad Seren Rising

Gwobrau Dathlu Rhagoriaeth Prifysgol Caerdydd

2015

Gwobr Arloesi mewn Addysgu

Gwobrau Surgam yr Ysgol Meddygaeth

2015

Aelodaethau proffesiynol

Math o aelodaeth

Corff proffesiynol

Prif Gymrawd (PFHEA)

Advance AU (gynt Higher Education Academy)

Aelodaeth Proffesiynol

AMEE Pwyllgor Dysgu a Gyfoethogwyd gan Dechnoleg

Aelodaeth Proffesiynol

AMEE International Association of Medical Educators

Aelodaeth Siartredig (CPsychol)

Cymdeithas Seicolegol Prydain (BPS)

Aelodaeth Proffesiynol

Sefydliad OCD Rhyngwladol

Safleoedd academaidd blaenorol

  • 2023 - presennol: Cyfarwyddwr Canolfan Arloesi HIVE (Canolfan Addysg Feddygol, Ysgol Meddygaeth, Prifysgol Caerdydd)
  • 2018 - 2023: Cyfarwyddwr Rhaglen MSc Seiciatreg (Canolfan Addysg Feddygol, Ysgol Meddygaeth, Prifysgol Caerdydd)
  • 2015 – 2018: Darlithydd mewn Addysg Feddygol (Canolfan Addysg Feddygol, Ysgol Meddygaeth, Prifysgol Caerdydd)
  • 2014 – 2015: Darlithydd mewn Seiciatreg (Is-adran Meddygaeth Seicolegol a Niwrowyddorau Clinigol, Ysgol Meddygaeth, Prifysgol Caerdydd)

Ymrwymiadau siarad cyhoeddus

Ymrwymiadau siarad diweddar:

  • Ymgysylltu â myfyrwyr fel cyfranogwyr gweithredol gan ddefnyddio dysgu cyfunol: y model PEBIL ar gyfer myfyrwyr yr21ain ganrif -  Diwrnod Addysgu ac Addysg, Ysbyty Tywysoges Cymru, Pen-y-bont ar Ogwr. 7 Gorffennaf 2023. 
  • Datblygu model Dysgu Personol, Seiliedig ar Dystiolaeth a Chynhwysol (PEBIL) o ddysgu cyfunol -  Cynhadledd AU Advance, Prifysgol Keele. 4 Gorffennaf 2023
  • Gwyddoniaeth Anhwylder Obsesiynol-Compulsive - Seed Talks, Llundain. 18 Ebrill 2023

 

Pwyllgorau ac adolygu

 

Pwyllgor yr Ysgol Meddygaeth ac Aelodaeth Grŵp:

Uwch Dîm Rheoli Canolfan Addysg Feddygol - Cyfarwyddwr Uned Arloesi HIVE

Gweithgor Arloesi-2-Effaith yr Ysgol Meddygaeth - Canolfan Cynrychiolydd Addysg Feddygol

Grŵp Seilwaith Digidol - Canolfan Cynrychiolydd Addysg Feddygol

Cwricwlwm Meddygaeth MBBCh - Arweinydd Seicoleg

Cwricwlwm Meddygaeth MBBCh - Arweinydd Thema Meddygaeth a Rheolaeth Poen

MSc Biowybodeg Bwrdd Arholiadau Cadeirydd

 

Pwyllgor y Brifysgol ac Aelodaeth Grŵp:

Aelod Grŵp Llywio'r Ysgoloriaeth

Aelod o'r Gweithgor Dysgu Hyblyg

Aelod Gweithgor Cymorth Personol

 

Aelodaeth ac Adolygu Dyletswyddau Pwyllgor Cenedlaethol y DU:

Cyngor Ysgolion Meddygol Aelod Grŵp Llywio Addysg Ddigidol

Ymddygiad a'r Gwyddorau Cymdeithasol Addysgu mewn Meddygaeth Aelod o'r Grŵp

Arholwr Allanol BSc (Anrh) Bioleg Feddygol – Prifysgol Bolton

Arholwr Allanol BSc (Anrh) Bioleg Feddygol – Coleg Efrog Newydd Athen, Gwlad Groeg

 

 

 

 

 

 

 

 

Meysydd goruchwyliaeth

MSc Seiciatreg: Goruchwyliaeth traethawd hir -

  • Anhwylderau obsesiynol-gymhellol a chysylltiedig
  • Pryder patholegol ac anhwylderau hwyliau
  • Dementia a Heneiddio Patholegol
  • Asesu a rheoli niwroseicolegol

BSc rhyngweithiol mewn Addysg Feddygol: Goruchwyliaeth traethawd hir - 

  • Arferion addysgu arloesol
  • Addysg Ddigidol
  • Ymgysylltu â myfyrwyr

MBBCh: Goruchwylio prosiect - 

  • Cydran a ddewiswyd gan y myfyriwr:
    • OCD: Dechrau, dilyniant a thriniaeth (Blwyddyn 1)
    • Anhwylderau hwyliau a gorbryder (Blynyddoedd 3 a 4)
    • Seicoleg, Seiciatreg a Niwrowyddoniaeth (Blynyddoedd 3 a 4)
    • Addysg Feddygol (Blynyddoedd 3 a 4)
    • Addysg Ddigidol a Gwella Technoleg (Blynyddoedd 3 a 4)

Prosiectau Cyfredol

  • Addysg Feddygol Ôl-raddedig mewn Lleoliadau Gwrthdaro - Practis, Ansawdd ac Achrediad - Dr Abd Arrahman Alomar
    • MPhil / PhD (cyfredol)
    • Dr Liz Forty, Dr Ceri Evans,
  • Canfod nodweddion a symptomau iselder gan ddefnyddio Prosesu Iaith Naturiol (NLP) - David Owen 
    • PhD (cyfredol)
    • Dr Jose Camacho Collados, Dr Luis Espinosa-Anke, Dr Antonio Pardinas, Dr Athanasios Hassoulas, Dr Dimosthenis Antypas (tîm goruchwylio a chynghori)
  • Ymchwilio i effeithiolrwydd triniaethau ymddygiadol trydedd don ar gyfer anhwylder gorbryder cymdeithasol - Jacqueline Williams
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (cyfredol)
    • Dr Athanasios Hassoulas a Ms. Aliki Pouli (goruchwylwyr)
  • Effeithiolrwydd CBT wrth leihau ailadrodd ymhlith unigolion ag anhwylder personoliaeth gwrthgymdeithasol yn Affrica Is-Sahara - adolygiad systematig - Rebekka Nashiwaya
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (cyfredol)
    • Dr Athanasios Hassoulas, Dr Shuja Reagu (goruchwylwyr)

Prosiectau'r gorffennol

2024

  • Dadansoddi iaith a ddefnyddir gan gleifion wrth deilwra dulliau triniaeth sy'n seiliedig ar dystiolaeth ar gyfer OCD - Areej Nasser
    • PhD (Dyfarnwyd 2024)
    • Dr Alia Abdelmoty a Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylwyr)
  • Archwilio canfyddiadau myfyrwyr meddygol tuag at rwystrau sy'n wynebu'r boblogaeth LGBTQ+ wrth gael mynediad at ofal iechyd meddwl - Dr Enya Sammut
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2024)
    • Dr Athanasios Hassoulas a Ms Sian Edney (goruchwylwyr)
  • Gwerthuso effeithiolrwydd ymyriadau digidol sydd ar gael i weithwyr gofal iechyd proffesiynol sy'n profi trawma seicolegol: adolygiad llythrennedd systematig - Dr Antigoni Elisseou
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2024)
    • Dr Rochelle Ramkisson a Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylwyr)
  • Agwedd a gwybodaeth ymarferwyr cyffredinol a nyrsys tuag at salwch meddwl difrifol yng nghyfleusterau gofal iechyd sylfaenol Ynysoedd y Seychelles - Dr Lisa Kissubi-Chang-Time
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2024)
    • Dr Athanasios Hassoulas a Ms. Anna-Lisa Labiche (goruchwylwyr)

2023

  • A all ymyriadau strategol mewn niwroplastigrwydd cywirol leihau symptomau iselder yn effeithiol: Adolygiad llenyddiaeth systematig - Charlie Reynolds
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2024)
    • Dr Athanasios Hassoulas a Ms Nilima Hamid (goruchwylwyr)
  • Cyd-gynhyrchu mewn cynllunio gofal amlddisgyblaethol ar ryddhau'n gadarnhaol o wasanaethau iechyd meddwl adsefydlu cleifion mewnol: Prosiect gwella ansawdd - Dr Hina Tahseen
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2024)
    • Dr Athanasios Hassoulas a Dr Katja Umla Runge (goruchwylwyr)

2022

  • A yw Distanced ERP mor effeithiol ag ERP personol wrth drin OCD? Adolygiad Systematig - George Lush
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
    • Dr Athanasios Hassoulas a Dr Katja Umla-Runge (goruchwylwyr)
  • Stigma, cyfrinachedd a normau gwrywaidd: Adolygiad systematig o sut mae salwch meddwl amenedigol mewn dynion a'u partneriaid yn cael ei brofi gan ddynion - Dr Rebecca Harding
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
    • Dr Athanasios Hassoulas a Dr Susan Smith (goruchwylwyr)
  • Anhwylderau ffobig: Adolygiad systematig i ymchwilio i effeithiolrwydd, cost-effeithiolrwydd a chynghrair therapiwtig therapi amlygiad realiti estynedig wrth drin oedolion ag anhwylderau ffobig - Dr Safa' Hasan
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
    • Dr Hamid Alhaj a Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylwyr)
  • Effeithiau extraversion nodweddion ar iechyd meddwl a lles myfyrwyr prifysgol yn ystod y cyfnod clo: Adolygiad systematig - Oliver James
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
    • Dr Athanasios Hassoulas a Dr Katja Umla-Runge (goruchwylwyr)
  • Boddhad delwedd y corff: Dylanwad cyfryngau cymdeithasol a diwylliant ar anhwylderau bwyta - Shi-Ting Wong
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
    • Dr Athanasios Hassoulas a Dr Saadia Tayyaba (goruchwylwyr)
  • Adolygiad systematig o fodiwlyddion estrogen fel ychwanegiad i wrthseicotig ar gyfer trin seicosis ôl-a-perimenopos - Cassidy Keen
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
    • Dr Athanasios Hassoulas a Mrs Jill Richardson (goruchwylwyr)
  • Cymorth gan gymheiriaid a'i rôl mewn iechyd meddwl, stigma, ac ansawdd bywyd mewn pobl sy'n byw gyda HIVE yn y DU: Adolygiad systematig ansoddol - Dr Carlos Eduardo Avalos Alvarado
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
    • Dr David Gillespie, Dr Jane Nicholls, a Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylwyr)
  • Ymchwilio i wybodaeth gyhoeddus ac ymwybyddiaeth o effeithiau hirdymor cam-drin rhywiol plentyndod ar iechyd meddwl a chorfforol: astudiaeth ansoddol - Abigail Inwood
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
    • Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylydd)
  • Ymchwilio i effaith digwyddiadau niweidiol yn ystod plentyndod ar ddechrau anhwylder sgitzoaffective yn oedolion: Adolygiad llenyddiaeth systematig - Evangeline John
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2022)
    • Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylydd)

2021

  • Adolygiad systematig ar lefel effaith seicolegol cyfnod pandemig COVID-19 ar blant a phobl ifanc yn y Deyrnas Unedig - Shannon Reinness
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2021)
    • Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylydd)
  • Ymchwiliad i effaith gwybodaeth ac agweddau dementia ar hyder unigolion mewn ymarfer: arolwg o staff nad ydynt yn gofal iechyd o fewn ystâd y carchar yng Nghymru a Lloegr - Sarah Burke
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2021)
    • Yr Athro Andrew Forrester a Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylwyr)
  • Nodweddion personoliaeth ac agweddau gwleidyddol: Ymchwilio i gysylltiadau rhwng pum nodweddion personoliaeth mawr a chyfeiriadedd gwleidyddol, gyda phwyslais ar seicopatholeg eithafiaeth wleidyddol ymhlith y cyhoedd yn gyffredinol. Adolygiad systematig - Rambod Jafari Rohani 
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2021)
    • Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylydd)
  • Effeithiolrwydd Ymyriadau Seiliedig ar Ymwybyddiaeth Ofalgar ar gyfer Anhwylderau Gorbryder mewn Oedolion: Adolygiad Naratif Systematig - Lisa Harrison
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2021)
    • Dr Athanasios Hassoulas a Dr Katja Umla-Runge

2020

  • Nam Ymddygiadol Ysgafn a'r Risg o Ddirywiad Gwybyddol a Dementia: Adolygiad systematig - Thomas Tsirakis
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2020)
    • Dr Zahinoor Ismail a Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylwyr)
  • Ymyrraeth anffarmacolegol ar gyfer rheoli anhwylderau ymddygiadol mewn cleifion â dementia - Dr Uchenna Nwosu 
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2020)
    • Dr Athanasios Hassoulas a Dr Sinead O'Mahony (goruchwylwyr)
  • Ymchwiliad i reoli Anhwylder Iselder Mawr (MDD) mewn cleifion canser: Adroddiad llenyddiaeth systematig - Natalia Zbrzyzna
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2020)
    • Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylydd)
  • Ymchwiliad i ddefnyddio canabis ac effeithiolrwydd gwrthseicotig ail genhedlaeth mewn seicosis pennod gyntaf: Adolygiad systematig - Deborah Macheka-Rwafa
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2020)
    • Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylydd)
  • Agweddau a phersbectif myfyrwyr Mwslimaidd tuag at iechyd meddwl: Prosiect ymchwil sylfaenol - Anfal El-Awaisi
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2020)
    • Dr Katja Umla-Runge a Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylwyr)

2019

  • Adolygiad systematig o ddiogelwch ac effeithiolrwydd cetamin ar gyfer rheoli aflonyddwch ymddygiadol acíwt yn yr adran achosion brys - Robbie Uriarte 
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2019)
    • Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylydd)
  • Effaith memantin cynorthwyol mewn Anhwylder Obsesiynol-Gymhellol (OCD): Adolygiad systematig - Dr Mohamed Bajaber 
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2019)
    • Dr Athanasios Hassoulas a Dr Katja Umla-Runge (goruchwylwyr)
  • Y cysylltiad rhwng Anhwylder Iselder Mawr (MDD) a llid fel y'i mesurir gan ddefnyddio biofarcwyr protein C-adweithiol (CRP) ac interleukin-6 (IL-6) mewn oedolion 18-65 oed: Adolygiad llenyddiaeth systematig - Aliki Pouli
    • Traethawd ymchwil MSc Seiciatreg (Dyfarnwyd 2019)
    • Dr Athanasios Hassoulas (goruchwylydd)

Ymgysylltu

2022 Enillydd Gwobr Fawr yr Osmosis o Elsevier Codi'r Wobr Gyfadran Llinell ar gyfer Gweithwyr Iechyd Proffesiynol

  • Mae'r wobr yn cydnabod addysgwyr sy'n gyfrifol am hyfforddi'r genhedlaeth nesaf o weithwyr gofal iechyd proffesiynol ac sy'n helpu yn gyson i "Godi'r Llinell" trwy gynyddu capasiti systemau gofal iechyd ledled y byd.

Addysg Ddigidol:

  • Aelod o Grŵp Llywio Addysg Ddigidol y Cyngor Ysgolion Meddygol
  • Arwain ar Gydweithrediad Ysgolion Meddygaeth Prifysgol Caerdydd a Phrifysgol Cape Town
  • Arwain ar Gydweithrediad Ysgolion Meddygaeth Prifysgol Caerdydd a Phrifysgol Aukland

Podlediadau:

Ymgysylltu â'r cyfryngau:

https://www.bbc.co.uk/news/uk-wales-41311747

https://thetab.com/uk/cardiff/2020/03/20/cardiff-psychiatry-lecturer-gives-his-top-tips-on-staying-sane-during-self-quarantine-50846

https://www.thewave.co.uk/news/local/cardiff-study-on-impact-of-pandemic-on-ocd-sufferers/

https://www.cardiff.ac.uk/news/view/2409696-how-are-people-with-ocd-coping-during-the-covid-19-pandemic

Contact Details

Email HassoulasA2@caerdydd.ac.uk
Telephone +44 29225 10911
Campuses Prif Adeilad yr Ysbyty, Llawr -2il, Ystafell F-24, Ysbyty Athrofaol Cymru, Parc y Mynydd Bychan, Caerdydd, CF14 4XN

Themâu ymchwil

Arbenigeddau

  • Anhwylderau Straen a Gorbryder
  • Anhwylder obsesiynol-cymhellol (OCD)
  • Addysg feddygol
  • Addysg Ddigidol