Ewch i’r prif gynnwys
Hannah Marriott

Dr Hannah Marriott

Darlithydd mewn Marchnata a Strategaeth

Ysgol Busnes Caerdydd

Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Trosolwyg


Ymunodd Hannah Marriott ag Ysgol Busnes Caerdydd yn 2023 fel Darlithydd mewn Marchnata a Strategaeth. Mae gan Hannah radd Meistr (MSc) mewn Busnes a Rheolaeth (Marchnata) a PhD mewn Busnes a Rheolaeth (Marchnata Digidol). Mae Hannah hefyd yn Gymrawd yr Academi Addysg Uwch (HEA).

Mae maes ymchwil Hannah yn ymwneud â deall seicoleg defnyddwyr ynghylch eu hymddygiad digidol. Mae ganddi ddiddordeb arbennig mewn ymchwilio i ymddygiad defnyddwyr ynghylch cynorthwywyr deial, cymwysiadau symudol a thechnoleg AI.

Mae gwaith Hannah wedi'i gyhoeddi mewn allfeydd rhyngddisgyblaethol gan gynnwys marchnata, technoleg gwybodaeth, seicoleg gymdeithasol a rheoli busnes, megis Psychology & Marketing a Journal of Business Research. Mae hi hefyd wedi cyflwyno ei hymchwil mewn cynadleddau cenedlaethol a rhyngwladol, gan gynnwys yng nghynhadledd yr Academi Gwyddor Marchnata. Mae Hannah yn gweithredu fel adolygydd ad hoc ar gyfer nifer o gyfnodolion a gydnabyddir yn rhyngwladol. 

Cyhoeddiad

2024

2022

2021

2020

2018

2017

Erthyglau

Ymchwil

Diddordebau ymchwil:

  • Seicoleg defnyddwyr digidol
  • Deallusrwydd Artiffisial (AI)
  • Cynorthwywyr digidol, cynorthwywyr llais, chatbots
  • Ceisiadau symudol

 

Digwyddiadau'r Erthyglau, Llyfrau a Chynhadledd:

2024

Auffrey, C., Isaac, M., Kopp, S., Marriott, H., Sundar, A., Taylor, C., & Velasco, F. (2024). Dull rhanddeiliaid o reoleiddio arwyddion ar y safle. Cyfnodolyn Rhyngddisgyblaethol o Arwyddion a Llwybro8(1), 5-22.

Marriott, H. R., & Cowan, K. (2024). Gadewch imi ymgynghori â'm asiant e-deithio: Defnyddio AI ar gyfer cynllunio teithio. Cynhadledd yr Academi Gwyddor Marchnata. Miami, UDA (Mai).

Marriott, RR., McLean, G., & Barhorst, J. (2024). Cynorthwywyr Digidol Realiti Estynedig AI: Sut mae defnyddio cynorthwy-ydd digidol anthropomorffaidd yn dylanwadu ar brofiadau gwasanaeth ffigurol. Miami, UDA (Mai).

2023 

Marriott, HR, & Pitardi, V. (2023) Un yw'r rhif mwyaf unig... Gall dau fod mor ddrwg ag un. Dylanwad apiau cyfeillgarwch AI ar les a dibyniaeth defnyddwyr. Seicoleg a Marchnata41(1), 86-101.

Velasco, F., & Marriott, H. (2023). Arwyddion craff: tuag at fodel trawsnewidiol sy'n cynhyrchu perthnasoedd cynnyrch defnyddwyr yn effeithiol. Dyfodol Defnydd: Sut y bydd Technoleg, Cynaliadwyedd a Lles yn Trawsnewid Manwerthu a Phrofiad Cwsmer (tt. 39-54). Cham: Cyhoeddi Rhyngwladol Springer.

Marriott, HR., McLean, G., & Barhorst, J. (2023). Cynorthwywyr Digidol Realiti Estynedig (ARDA): Rôl anthropomorffiaeth. Cynhadledd yr Academi Gwyddor Marchnata. New Orleans, UDA (Mai)

Barhorst, J., Marriott, H. R., & McLean, G. (2023). Cynorthwywyr Digidol Realiti Estynedig (ARDA): Rôl anthropomorffiaeth ar draws brandiau. 16th Cynhadledd Brand Byd-eang. Bergamo, Yr Eidal (Mai).

2022

McLean, G., Al-Nabhani, K., & Marriott, H. (2022) . 'Regrettable-escapism' effeithiau negyddol defnyddio ap symudol: Persbectif manwerthu. Seicoleg a Marchnata39(1), 150-167.

Velasco, F., Marriott, H. R., Scarpi, D. Pantano, E. (2022). Sut mae arwyddion craff yn creu gwerth ac yn creu perthnasoedd cynnyrch defnyddwyr. Cynhadledd Ffiniau mewn Gwasanaethau Glasgow, y Deyrnas Unedig (Mehefin).

Marriott, H. R. & Pitardi, V. (2022). "Hei google, alla i ysgrifennu atoch chi?" Ymchwilio i ddulliau cynorthwywyr digidol AI i wasanaethu anghenion cwsmeriaid sy'n dod i'r amlwg. Cynhadledd yr Academi Gwyddor Marchnata. Bae Monterey, UDA (Mai).

Pitardi, V., Marriott, H. R., & McLean, G. (2022). Ysgrifennwch ataf os gallwch! Mae dylanwad moddoldeb mewn defnyddwyr yn rhyngweithio â chynorthwywyr digidol AI. Cynhadledd yr Academi Gwyddor Marchnata. Bae Monterey, UDA (Mai).

2021

Pitardi, V., & Marriott, H. R. (2021). Alexa, nid yw'n ddynol ond ... Dadorchuddio ymddiriedaeth defnyddwyr mewn deallusrwydd artiffisial sy'n seiliedig ar lais. Seicoleg a Marchnata38(4), 626-642.

Marriott, H.R. & Pitardi, V. (2021). Cyfleoedd a heriau sy'n wynebu Cynorthwywyr AI sy'n Seiliedig ar Lais: canfyddiadau defnyddwyr a realiti technoleg. Cynhadledd yr Academi Gwyddor Marchnata. Ar-lein (Mai).

Pitardi, V. & Marriott, HR (2021). Alexa, a allaf ymddiried ynoch chi? Archwilio'r newidynnau sy'n dylanwadu ar ymddiriedaeth defnyddwyr a'r defnydd o gynorthwywyr llais AI. Cynhadledd Ffiniau mewn Gwasanaethau Ar-lein (Mehefin).

2020

McLean, G., Osei-Frimpong, K., Al-Nabhani, K. and Marriott, H. (2020). Archwilio agweddau defnyddwyr tuag at gymwysiadau symudol m-fasnach manwerthwyr - Mabwysiadu cychwynnol yn erbyn persbectif defnydd parhaus. Journal of Business Research106, 139-157.

Marriott, H.R. and McLean, G. (2020). Effeithiau negyddol defnyddio ap manwerthu symudol: delio â dihangfa anffodus. Cynhadledd yr Academi Gwyddor Marchnata. Ar-lein (Mai).

Pitardi, V. and Marriott, HR (2020). Ymddiried neu beidio ymddiried yn fy Cynorthwy-ydd Llais AI: Delio ag ansicrwydd defnyddwyr. Cynhadledd yr Academi Marchnata. Ar-lein (Mai).

2019

Marriott, H. R. (2019) Mimic Cymdeithasol: Defnyddio meddalwedd efelychu i wella dysgu marchnata cyfryngau cymdeithasol. Diwrnod L & T Winchester ar Ragoriaeth Addysgu yn yr Oes Ddigidol. Winchester, UK (Mehefin).

Marriott, H.R. and McLean, G. (2019) Modelu ar gyfer symudol: y model mUTAUT. Cynhadledd Academi Gwyddor Marchnata. Vancouver, Canada (Mai).

Sundar, A., Taylor, C.R., Auffret, C., Kopp, S., Marriott, H.R. a Zizcaino, F.V. (2019). Trawsnewid trwy bolisi: Arwyddion a Chymunedau. Ymchwil Defnyddwyr Trawsnewidiol. Florida, UDA (Mai).

2018

Marriott, H. R. and Williams, MD (2018). Archwilio risg ac ymddiriedaeth canfyddedig defnyddwyr ar gyfer siopa symudol: Fframwaith damcaniaethol ac astudiaeth empirig. Journal of Retailing and Consumer Services, 42(1), 133-146.

Marriott, H.R. and Williams, MD (2018). Gwella profiad y cwsmer: deall bwriad mabwysiadu m-siopa defnyddwyr y DU. 46fed Cynhadledd yr Academi Gwyddor Marchnata, New Orleans, UDA (Mai).

2017

Marriott, H. R., Williams, M. D. a Dwivedi, Y.K. (2017). Beth rydyn ni'n ei wybod am ymddygiad defnyddwyr m-siopa? International Journal of Retail and Distribution Management, 45(6), 568-586.

Marriott, H. R., Williams, M. D. a Dwivedi, Y.K. (2017). Pryderon risg, preifatrwydd a diogelwch mewn manwerthu digidol. Yr Adolygiad Marchnata, 17(3), 337-365. 

Addysgu

Rwy'n arwain ac yn cyd-addysgu Marchnata Digidol ar gyfer myfyrwyr israddedig ac ôl-raddedig

Bywgraffiad

Cymwysterau:

  • PhD mewn Rheoli Busnes (Marchnata Digidol), Prifysgol Abertawe
  • MSc Rheoli Busnes (Marchnata), Prifysgol Abertawe
  • PGCert mewn Addysg Uwch, Prifysgol Winchester
  • LLB Law, Prifysgol Abertawe

Aelodaethau proffesiynol

  • Cymrawd yr Academi Addysg Uwch (HEA)

Safleoedd academaidd blaenorol

  • 2023 - presennol: Darlithydd, Prifysgol Caerdydd
  • 2020 - 2023: Uwch Ddarlithydd, Prifysgol Metropolitan Caerdydd
  • 2018 - 2020: Darlithydd, Prifysgol Winchester

Pwyllgorau ac adolygu

  • adolygydd Journal for Psychology and Marketing

Meysydd goruchwyliaeth

Mae gen i ddiddordeb mewn goruchwylio myfyrwyr PhD ym meysydd:

  • Ymgysylltu defnyddwyr â thechnoleg AI
  • Defnydd ap symudol defnyddwyr a'r effeithiau tymor hir
  • Agweddau da, drwg ac hyll defnydd defnyddwyr o dechnoleg
  • Caethiwed technoleg vs lles

Anogir darpar ymgeiswyr PhD i anfon cynnig ymchwil i Hannah yn amlinellu eu pwnc ymchwil a'u methodoleg a ffefrir. 

Contact Details

Email MarriottH@caerdydd.ac.uk

Campuses Adeilad Aberconwy, Ystafell C09b, Rhodfa Colum, Cathays, Caerdydd, CF10 3EU

Themâu ymchwil

Arbenigeddau

  • Marchnata Digidol
  • Ymddygiad defnyddwyr