Dr Sarju Patel
BSc (Hons), PhD SFHEA
- Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig
Timau a rolau for Sarju Patel
Cyfarwyddwr Dros Dro Blwyddyn 2
Trosolwyg
Rwyf wedi bod yn ffodus i gael amlygiad helaeth i faterion cydraddoldeb, amrywiaeth a chynhwysiant (EDI) trwy fy rolau academaidd a'm hymrwymiadau proffesiynol ym Mhrifysgol Caerdydd. Mae fy nhaith wedi cael ei siapio gan y gymuned amrywiol yn ein sefydliad a'n cymdeithas yn gyffredinol, yn ogystal â fy rhyngweithio â myfyrwyr, cydweithwyr, a rhwydweithiau prifysgolion ehangach. Dros amser, mae'r amlygiad hwn wedi dyfnhau i angerdd ac ymrwymiad gwirioneddol i hyrwyddo egwyddorion EDI mewn addysg uwch.
Yn fy rolau fel hwylusydd Dysgu Seiliedig ar Achosion (CBL), tiwtor personol, dirprwy a Chyfarwyddwr presennol Blwyddyn 2, a chyn hynny fel Arweinydd SSC Blwyddyn 1, rwyf wedi arsylwi yn gyson ar gyfoeth amrywiaeth ein cymuned a'r anghenion gwahanol y mae'n eu cyflwyno. Mae'r profiadau hyn wedi tanlinellu pwysigrwydd systemau cymorth wedi'u teilwra, arferion addysgu cynhwysol, a pholisïau teg.
Er mwyn cefnogi'r weledigaeth hon yn weithredol, rwyf wedi cymryd sawl swydd arweinyddiaeth sydd wedi fy ngalluogi i ddylanwadu ar gyfeiriad strategol ac ymarfer o ddydd i ddydd. Mae'r rhain wedi cynnwys gwasanaethu fel Deon Cyswllt dros Gydraddoldeb, Amrywiaeth a Chynhwysiant yng Ngholeg y Gwyddorau Biolegol a Bywyd, Dirprwy Gadeirydd Pwyllgor EDI C4ME, arweinydd y Grŵp Gorchwyl a Gorffen Cyrhaeddiad Pobl Dduon a Lleiafrifoedd Ethnig (BAME), a Chyd-gadeirydd y Grŵp Gorchwyl Cydraddoldeb Hiliol Myfyrwyr-Staff. Yn fwy diweddar, mae fy rolau wedi cynnwys cadeirydd gweithgor staff y brifysgol ar gyfer ein cais marc Siarter Cydraddoldeb Hiliol ac ar hyn o bryd yn cyd-gadeirio Gweithgor Bwlch Cyrhaeddiad Gwahaniaethol Ysgol Feddygol Caerdydd a Chynghrair EDI Cyngor Ysgolion Meddygol.
Mae'r rolau hyn wedi fy ngalluogi i arwain a chefnogi mentrau sy'n hyrwyddo newid sefydliadol, yn amrywio o ddiwygio polisi i ddylunio cwricwlwm a dulliau addysgegol cynhwysol. Trwy'r gwaith hwn, rwyf wedi cyfrannu at Wobr Efydd llwyddiannus y brifysgol yn y Brifysgol ac wedi gwasanaethu fel adolygwr cymheiriaid ar gyfer Siarter Cydraddoldeb Hiliol Advance HE.
Yn ganolog i'm hymarfer mae'r gred bod gwir ragoriaeth addysgol yn cael ei gyflawni trwy bartneriaeth, tegwch a thosturi. Rwy'n parhau i weithio ar y cyd â myfyrwyr a chydweithwyr i adeiladu amgylchedd academaidd cynhwysol lle gall pawb ffynnu a theimlo eu bod yn perthyn.
Cyhoeddiad
2025
- Hassoulas, A. et al. 2025. A pilot study investigating the efficacy of technology enhanced case based learning (CBL) in small group teaching. Scientific Reports 15(1), article number: 15604. (10.1038/s41598-025-99764-5)
- Patel, S. 2025. Fostering professionalism: Role modelling and addressing student and faculty behaviours. Presented at: The Race to Equity: Advancing Health and Care for All Virtual Summit. NHS Wales Executive, Public Health Wales, Online, 26 March 2025.
- Patel, S. and Stephens, B. 2025. Differential attainment in medical students. Presented at: Clinical Teacher Webinar, Online, 10 April 2025.
- Reed, K. et al. 2025. Developing and evaluating a virtual laboratory to support medical student oncology education. Presented at: Wales Cancer Research Conference., Newport, Wales., 3 March 2025.
2024
- Maddalena, R., Patel, S., Jones, K. and Syrop, D. 2024. Mind the gap: A new conversation starter game for EDI practitioners. Presented at: Learning and Teaching Conference 2024, Cardiff, UK, 12-13 September 2024.
- Patel, S., Maddalena, R., Syrop, D. and Jones, K. 2024. Mind the gap: A new conversation starter game for EDI practitioners. Presented at: Equality, Diversity and Inclusion Conference 2024: The future is now: Building EDI practice for the changing world of HE 2024, . Liverpool, UK, 6 -7 March 2024.
- John, W., Patel, S. and Parker, E. 2024. A comparison of the attitude of LGBTQ+ people and healthcare students to the language used in obstetrics and gynaecology. Presented at: Osceazy Medical Education X Surgical Conference 2024, Cardiff, UK, 26 May 2024.
- Hassoulas, A. et al. 2024. Technology-enhanced case-based learning and small group teaching: a pilot study. Presented at: Learning and Teaching Conference., Online, 13 September 2024.
2023
- Patel, S. and Brennan, P. 2023. Essential role of staff development in addressing structural racism. The Lancet 401(10393), pp. 2036-2037. (10.1016/S0140-6736(23)00127-7)
- Nwamadi, K., Patel, S., De, D., Hellyar, R. and Hellyar, B. 2023. Behind the Health Statistic: Vitamin D podcast. [Podcast]. 2 June 2023. Available at: https://open.spotify.com/episode/0vznzX4IWLn9iMfqSANC7S
- Naicker, R., Patel, S., Roberts, L. and Morris, D. 2023. Developing an eLearning module on critically appraising antiracism: A collaboration between Cardiff University and Ramona Naicker. Presented at: UHMLG 2023 Spring Forum, Online, 23-24 March 2023.
- Patel, S., Maddalena, R., Jones, K. and Syrop, D. 2023. Mind the gap: a new conversation starter game for EDI. Presented at: GW4 EDI STEMM Conference, Cardiff, 13-14 September 2023.
- Vyas, J., Phillips, N., Patel, S. and Kiss, F. 2023. Ethnicity and medical photographs: Patient perceptions of medical photography of dermatological conditions. Presented at: European Academy Of Dermatology And Venereology (EADV), Berlin, Germany, 11-14 October 2023.
- Naicker, R., Patel, S., Roberts, L. and Morris, D. 2023. Critically appraising for antiracism: recognising racial bias in research. Cardiff University.
- Patel, S., Allen, J., Vyas, J., West, H. and Umla-Runge, K. 2023. You can’t be it if you can’t see it – the success story of the PACE project. Presented at: NETworking & Innovation in Healthcare Education. International Conference, Liverpool UK, 5-6 December 2023.
- De, D., Nwamadi, K., Brennan, P. and Patel, S. 2023. Raising awareness of vitamin D: the role of public health initiatives in the promotion of interdisciplinary learning. Presented at: INHWE 3rd international congress of health education and research & AOME annual academic meeting, Cardiff, 27-29 June 2023.
2022
- Patel, S. 2022. Public speaking. Presented at: African Caribbean Medical Association (ACMA), Southwest Networking Event 2022, Cardiff, UK, 7 May 2022.
- Patel, S., Allen, J., Vyas, J. and Umla-Runge, K. 2022. Promoting academic and community excellence (PACE) project. Presented at: 7th Welsh Simulation and Teaching Symposium - Interprofessional Learning in Healthcare Education, Online, 6 December 2022.
2021
- Allen, J. et al. 2021. Submission to Welsh Government Consultation regarding an Anti Racist Wales. Documentation. Cardiff: Welsh Government. Available at: https://cf.sharepoint.com/:b:/t/MEDICStudentRaceEqualityTaskGroup/EeCAc5vENyJMrz6KQUbzjaABhYNt-lHjociOqHA7b3GHmw?e=ESRuG1
- Benfield, E., Brennan, P. and Patel, S. 2021. Submission to Welsh Government Consultation LGBTQ+ Action Plan. Cardiff: Welsh Government.
- Akinnawonu, L., Brennan, P., Mensouh, L., Nelson Rowe, E. and Patel, S. 2021. Strategies for improving race equality in healthcare institutions. Presented at: 4rd Developing Excellence in Medical Education conference, Manchester, 7 December 2021.
2019
- Metcalf, E., Johnson, T., Allen, J., Emerson, S., Tayyaba, S. and Patel, S. 2019. Evaluation of undergraduate medical students’ self-assessment of reflective writing and in a structured clinical assessment (ISCE). Presented at: European Board of Medical Assessors conference, Lodz, Poland, 7 November 2019.
- Hart, K. and Patel, S. 2019. Adding a few herbs and spices to A-level science lessons. Presented at: Science in Health Live, Cardiff, 13 -14 March 2019.
2018
- Patel, S. and Metcalf, E. 2018. Evaluation of Self-assessment in reflective writing and ISCE. Presented at: Sharing Training Excellence in Medical Education Conference, Cardiff, UK, 4 September 2018.
2016
- Hibbitts, S., Powell, N., Newton, Z., Patel, S. and Hart, K. 2016. Student selected project opportunities with C21 MB BCh. Presented at: C4ME Educator Development Day, Cardiff University, Cardiff, UK, 2016.
2005
- White, S. V., Calver, B. L., Newsway, V., Wade, R., Patel, S., Bayer, A. J. and O'Mahony, M. S. 2005. Enzymes of drug metabolism during delirium. Age and Ageing 34(6), pp. 603-608. (10.1093/ageing/afi189)
2001
- Abou-Hatab, K., Ganeshalingam, K., O'Mahony, M. S., Giurani, F., Patel, S. and Woodhouse, K. 2001. The effect of community-acquired pneumonia on plasma esterases in older people. European Journal of Clinical Pharmacology 57(1), pp. 55-60. (10.1007/s002280000259)
- Abou‐Hatab, K., O'Mahony, M. S., Patel, S. and Woodhouse, K. 2001. Relationship between age and plasma esterases. Age and Ageing 30(1), pp. 41-45. (10.1093/ageing/30.1.41)
2000
- Abou-Hatab, K., O'Mahony, M., Patel, S., Carey, D. and Woodhouse, K. 2000. Plasma esterase activities in young and old patients undergoing open inguinal hernia repair. Archives of Gerontology and Geriatrics 31(3), pp. 193-198. (10.1016/S0167-4943(00)00073-X)
1999
- Abou-Hatab, K., Nixon, L. S., O'Mahony, M. S., Newsway, V., Patel, S., Shale, D. J. and Woodhouse, K. W. 1999. Plasma esterases in cystic fibrosis: the impact of a respiratory exacerbation and its treatment. European Journal of Clinical Pharmacology 54, pp. 937–941. (10.1007/s002280050578)
1996
- Patel, S. and Austen, B. M. 1996. Expression and purification of the canine 54-kDa subunit of signal recognition particle as a his-tagged protein fromescherichia coli. Protein Expression and Purification 8(3), pp. 283-294. (10.1006/prep.1996.0102)
- Patel, S. and Austen, B. M. 1996. Substitution of fifty four homologue (Ffh) in escherichia coli with the mammalian 54-kda protein of signal-recognition particle. European Journal of Biochemistry 238(3), pp. 760-768. (10.1111/j.1432-1033.1996.0760w.x)
- Patel, S. and Austen, B. 1996. Sequence of the highly conserved gene encoding the human 54kDa subunit of Signal Recognition Particle. DNA Sequence 6(3), pp. 167-170. (10.3109/10425179609010204)
Arall
- Naicker, R., Patel, S., Roberts, L. and Morris, D. 2023. Critically appraising for antiracism: recognising racial bias in research. Cardiff University.
- Benfield, E., Brennan, P. and Patel, S. 2021. Submission to Welsh Government Consultation LGBTQ+ Action Plan. Cardiff: Welsh Government.
Cynadleddau
- Patel, S. 2025. Fostering professionalism: Role modelling and addressing student and faculty behaviours. Presented at: The Race to Equity: Advancing Health and Care for All Virtual Summit. NHS Wales Executive, Public Health Wales, Online, 26 March 2025.
- Patel, S. and Stephens, B. 2025. Differential attainment in medical students. Presented at: Clinical Teacher Webinar, Online, 10 April 2025.
- Reed, K. et al. 2025. Developing and evaluating a virtual laboratory to support medical student oncology education. Presented at: Wales Cancer Research Conference., Newport, Wales., 3 March 2025.
- Maddalena, R., Patel, S., Jones, K. and Syrop, D. 2024. Mind the gap: A new conversation starter game for EDI practitioners. Presented at: Learning and Teaching Conference 2024, Cardiff, UK, 12-13 September 2024.
- Patel, S., Maddalena, R., Syrop, D. and Jones, K. 2024. Mind the gap: A new conversation starter game for EDI practitioners. Presented at: Equality, Diversity and Inclusion Conference 2024: The future is now: Building EDI practice for the changing world of HE 2024, . Liverpool, UK, 6 -7 March 2024.
- John, W., Patel, S. and Parker, E. 2024. A comparison of the attitude of LGBTQ+ people and healthcare students to the language used in obstetrics and gynaecology. Presented at: Osceazy Medical Education X Surgical Conference 2024, Cardiff, UK, 26 May 2024.
- Hassoulas, A. et al. 2024. Technology-enhanced case-based learning and small group teaching: a pilot study. Presented at: Learning and Teaching Conference., Online, 13 September 2024.
- Naicker, R., Patel, S., Roberts, L. and Morris, D. 2023. Developing an eLearning module on critically appraising antiracism: A collaboration between Cardiff University and Ramona Naicker. Presented at: UHMLG 2023 Spring Forum, Online, 23-24 March 2023.
- Patel, S., Maddalena, R., Jones, K. and Syrop, D. 2023. Mind the gap: a new conversation starter game for EDI. Presented at: GW4 EDI STEMM Conference, Cardiff, 13-14 September 2023.
- Vyas, J., Phillips, N., Patel, S. and Kiss, F. 2023. Ethnicity and medical photographs: Patient perceptions of medical photography of dermatological conditions. Presented at: European Academy Of Dermatology And Venereology (EADV), Berlin, Germany, 11-14 October 2023.
- Patel, S., Allen, J., Vyas, J., West, H. and Umla-Runge, K. 2023. You can’t be it if you can’t see it – the success story of the PACE project. Presented at: NETworking & Innovation in Healthcare Education. International Conference, Liverpool UK, 5-6 December 2023.
- De, D., Nwamadi, K., Brennan, P. and Patel, S. 2023. Raising awareness of vitamin D: the role of public health initiatives in the promotion of interdisciplinary learning. Presented at: INHWE 3rd international congress of health education and research & AOME annual academic meeting, Cardiff, 27-29 June 2023.
- Patel, S. 2022. Public speaking. Presented at: African Caribbean Medical Association (ACMA), Southwest Networking Event 2022, Cardiff, UK, 7 May 2022.
- Patel, S., Allen, J., Vyas, J. and Umla-Runge, K. 2022. Promoting academic and community excellence (PACE) project. Presented at: 7th Welsh Simulation and Teaching Symposium - Interprofessional Learning in Healthcare Education, Online, 6 December 2022.
- Akinnawonu, L., Brennan, P., Mensouh, L., Nelson Rowe, E. and Patel, S. 2021. Strategies for improving race equality in healthcare institutions. Presented at: 4rd Developing Excellence in Medical Education conference, Manchester, 7 December 2021.
- Metcalf, E., Johnson, T., Allen, J., Emerson, S., Tayyaba, S. and Patel, S. 2019. Evaluation of undergraduate medical students’ self-assessment of reflective writing and in a structured clinical assessment (ISCE). Presented at: European Board of Medical Assessors conference, Lodz, Poland, 7 November 2019.
- Hart, K. and Patel, S. 2019. Adding a few herbs and spices to A-level science lessons. Presented at: Science in Health Live, Cardiff, 13 -14 March 2019.
- Patel, S. and Metcalf, E. 2018. Evaluation of Self-assessment in reflective writing and ISCE. Presented at: Sharing Training Excellence in Medical Education Conference, Cardiff, UK, 4 September 2018.
- Hibbitts, S., Powell, N., Newton, Z., Patel, S. and Hart, K. 2016. Student selected project opportunities with C21 MB BCh. Presented at: C4ME Educator Development Day, Cardiff University, Cardiff, UK, 2016.
Erthyglau
- Hassoulas, A. et al. 2025. A pilot study investigating the efficacy of technology enhanced case based learning (CBL) in small group teaching. Scientific Reports 15(1), article number: 15604. (10.1038/s41598-025-99764-5)
- Patel, S. and Brennan, P. 2023. Essential role of staff development in addressing structural racism. The Lancet 401(10393), pp. 2036-2037. (10.1016/S0140-6736(23)00127-7)
- White, S. V., Calver, B. L., Newsway, V., Wade, R., Patel, S., Bayer, A. J. and O'Mahony, M. S. 2005. Enzymes of drug metabolism during delirium. Age and Ageing 34(6), pp. 603-608. (10.1093/ageing/afi189)
- Abou-Hatab, K., Ganeshalingam, K., O'Mahony, M. S., Giurani, F., Patel, S. and Woodhouse, K. 2001. The effect of community-acquired pneumonia on plasma esterases in older people. European Journal of Clinical Pharmacology 57(1), pp. 55-60. (10.1007/s002280000259)
- Abou‐Hatab, K., O'Mahony, M. S., Patel, S. and Woodhouse, K. 2001. Relationship between age and plasma esterases. Age and Ageing 30(1), pp. 41-45. (10.1093/ageing/30.1.41)
- Abou-Hatab, K., O'Mahony, M., Patel, S., Carey, D. and Woodhouse, K. 2000. Plasma esterase activities in young and old patients undergoing open inguinal hernia repair. Archives of Gerontology and Geriatrics 31(3), pp. 193-198. (10.1016/S0167-4943(00)00073-X)
- Abou-Hatab, K., Nixon, L. S., O'Mahony, M. S., Newsway, V., Patel, S., Shale, D. J. and Woodhouse, K. W. 1999. Plasma esterases in cystic fibrosis: the impact of a respiratory exacerbation and its treatment. European Journal of Clinical Pharmacology 54, pp. 937–941. (10.1007/s002280050578)
- Patel, S. and Austen, B. M. 1996. Expression and purification of the canine 54-kDa subunit of signal recognition particle as a his-tagged protein fromescherichia coli. Protein Expression and Purification 8(3), pp. 283-294. (10.1006/prep.1996.0102)
- Patel, S. and Austen, B. M. 1996. Substitution of fifty four homologue (Ffh) in escherichia coli with the mammalian 54-kda protein of signal-recognition particle. European Journal of Biochemistry 238(3), pp. 760-768. (10.1111/j.1432-1033.1996.0760w.x)
- Patel, S. and Austen, B. 1996. Sequence of the highly conserved gene encoding the human 54kDa subunit of Signal Recognition Particle. DNA Sequence 6(3), pp. 167-170. (10.3109/10425179609010204)
Monograffau
- Allen, J. et al. 2021. Submission to Welsh Government Consultation regarding an Anti Racist Wales. Documentation. Cardiff: Welsh Government. Available at: https://cf.sharepoint.com/:b:/t/MEDICStudentRaceEqualityTaskGroup/EeCAc5vENyJMrz6KQUbzjaABhYNt-lHjociOqHA7b3GHmw?e=ESRuG1
Sain
- Nwamadi, K., Patel, S., De, D., Hellyar, R. and Hellyar, B. 2023. Behind the Health Statistic: Vitamin D podcast. [Podcast]. 2 June 2023. Available at: https://open.spotify.com/episode/0vznzX4IWLn9iMfqSANC7S
Ymchwil
Yn gynharach yn fy ngyrfa, cyfrannais at ymchwil biofeddygol mewn ffarmacoleg a metaboledd cyffuriau.
Mae fy niddordebau ymchwil cyfredol yn gorwedd ar groesffordd cydraddoldeb, amrywiaeth a chynhwysiant (EDI) mewn addysg feddygol a gofal iechyd, gyda ffocws cryf ar fynd i'r afael â hiliaeth strwythurol, hyrwyddo cynhwysiant LGBTQ+, a gwella cynrychiolaeth grwpiau lleiafrifol. Mae'r gwaith hwn yn rhychwantu dylanwad polisi trwy ymgynghoriadau'r llywodraeth, ymchwiliad academaidd i hil ac iaith mewn gofal iechyd, a datblygu offer addysgol arloesol, rhyngweithiol fel adnoddau dysgu EDI gamified.
Rwyf hefyd wedi ymrwymo i wella arferion addysgegol trwy ddysgu wedi'i wella gan dechnoleg a gwerthusiad beirniadol o ragfarn mewn ymchwil. Mae fy ymdrechion parhaus yn pontio iechyd y cyhoedd, ymgysylltu â'r gymuned, a datblygiad proffesiynol i hyrwyddo addysg gofal iechyd cynhwysol, sy'n seiliedig ar dystiolaeth.
Addysgu
Israddedig MBBCh Meddygaeth:
Addysgu
Blwyddyn 1
- Perthnasedd Clinigol Biocemeg
- Potensial Ôl-Synaptig
- Sgiliau Academaidd 2: Dehongli Data
- Addasiadau i ymarfer corff
- Trosglwyddiad Synaptig Ymreolaethol
- Cylch cardiaidd
- Ffwythiant Ensym
- Swyddogaeth gwahanol feinweoedd
- Teimlad Cyffredinol
- Addasu Cyfradd Curiad y Galon
- Potensial Ôl-Synaptig
- Proffesiynoldeb: 'Cyflwyniad i Moeseg'
- Proffesiynoldeb: 'Datblygiad personol'
- Proffesiynoldeb: 'Beth yw Proffesiynoldeb?'
- Rheoleiddio Treuliad ac archwaeth
- Resbiradaeth
- Rheoleiddio pH
- Ymchwilio i Aelod o Staff
- Senarios Clinigol a Bilirubin Ymarferol
Blwyddyn 2
- Cyflwyniad i Ddelweddu
- Gweithdy Nwy Gwaed Rhydwelïol
- Gweithdy EDI
- Haematoleg Clinigol Ymarferol
- Tiwtorialau Cydraddoldeb, Amrywiaeth a Chynhwysiant
- Tiwtorial GI Uchaf
Gradd Feddygol Intercalated
- Addysg Feddygol iBSc
Asesiadau
- Craffu ar Bapur Arholiad
- Papur Arholiad Gosodiad Safonol
- Bwrdd Arholi
- Arholiad Clinigol (ISCE)
- Arddangosfa SSC
- Ysgrifennu myfyriol
Bywgraffiad
Rwy'n Ddarllenydd yn y Ganolfan Addysg Feddygol ym Mhrifysgol Caerdydd, gyda dros 25 mlynedd o brofiad mewn addysgu, ymchwil ac arweinyddiaeth academaidd. Ar ôl cwblhau fy PhD ym 1996, dechreuais fy ngyrfa academaidd fel ymchwilydd, gan gyfrannu at dirwedd ymchwil Prifysgol Caerdydd. Ers 2016, rwyf wedi trosglwyddo i lwybr Addysgu ac Ysgoloriaeth (T & S) yn yr Ysgol Feddygaeth, symudiad sydd wedi fy ngalluogi i ganolbwyntio ar ragoriaeth addysgol, arloesedd a thegwch mewn addysg feddygol.
Mae'r newid hwn yn y llwybr gyrfa wedi bod yn werth chweil ac yn gadarnhaol. Rwyf wedi cael fy anrhydeddu â sawl enwebiad i wobrau (manylir isod) ac wedi cael fy nhadnabod fel Astudiaeth Achos enghreifftiol yng Ngwobrau Dathlu Rhagoriaeth Addysgu Prifysgol Caerdydd o fewn y portffolio Addysg a Phrofiad Myfyrwyr. Cafodd fy nghyfraniadau eu cynnwys o dan ethos y brifysgol: "Rydym yn credu bod yr addysg orau yn digwydd mewn partneriaeth.”
Ers ymuno â'r Ganolfan Addysg Feddygol, rwyf wedi ymgymryd â sawl rôl arwain allweddol. Roedd y rhain yn cynnwys Deon Cyswllt dros Gydraddoldeb, Amrywiaeth a Chynhwysiant (EDI) ar gyfer Coleg y Gwyddorau Biolegol a Bywyd, Dirprwy Gadeirydd Pwyllgor EDI y Ganolfan, Arweinydd Cydran Dethol Myfyriwr Blwyddyn 1, Dirprwy Gyfarwyddwr Blwyddyn 2, a nawr, Cyfarwyddwr Blwyddyn 2. Yn ogystal, rwy'n gwasanaethu fel Cyd-gadeirydd Gweithgor Bwlch Cyrhaeddiad Gwahaniaethol Ysgol Feddygol Caerdydd a Chyd-gadeirydd Cynghrair EDI Cyngor Ysgolion Meddygol, rolau sy'n tanlinellu fy ymrwymiad i newid systemig mewn addysg feddygol.
O fewn y cwricwlwm meddygol israddedig, rwy'n cyfrannu'n helaeth at ddylunio, cyflwyno, asesu a chefnogaeth i fyfyrwyr. Rwyf hefyd yn darparu mentora a chymorth datblygiadol i staff gwasanaethau academaidd a phroffesiynol. Mae fy ymagwedd wedi'i wreiddio mewn tosturi a chynhwysiant, gyda ffocws parhaus ar adeiladu galluoedd unigol a chyfunol. Un o'r prosiectau mwyaf arwyddocaol a arweiniais oedd integreiddio'r Cwrs Meddygol C21 yng Ngogledd Cymru. Arweiniodd fy ngwaith ar y fenter hon at secondiad chwe mis fel Arweinydd Blwyddyn 2 ym Mhrifysgol Bangor, lle datblygais y rhaglen ymhellach a gwella profiad myfyrwyr.
Mae fy ngwerthoedd, tegwch, parch, uniondeb a chydraddoldeb wedi llywio pob agwedd ar fy ngwaith ac wedi bod yn allweddol yn fy mhenodiad fel Deon Cyswllt ar gyfer EDI (2021–2023). Yn y rôl hon, arweiniais fentrau strategol a helpais i lunio polisïau sefydliadol sy'n anelu at feithrin diwylliant academaidd mwy cynhwysol a pharchus. Cefais y fraint hefyd o gadeirio'r gweithgor staff (2023-2025) a gyfrannodd at gais llwyddiannus y brifysgol am Wobr Efydd y Siarter Cydraddoldeb Hiliol, cyflawniad a gefnogir gan fy ngwaith parhaus fel adolygwr cymheiriaid ar gyfer Siarter Cydraddoldeb Hiliol Advance HE.
Y tu hwnt i'm rolau sefydliadol, rwy'n ymrwymedig iawn i ehangu mynediad i addysg uwch. Ers 2018, rwyf wedi arwain y prosiect Hyrwyddo Rhagoriaeth Academaidd (PACE), sy'n bartneriaid â phedair ysgol mewn ardaloedd difreintiedig yng Nghaerdydd. Mae PACE wedi'i gynllunio i godi dyheadau ymhlith disgyblion Blwyddyn 9–11 o gefndiroedd mynediad sy'n ehangu, gan eu cyflwyno i bosibiliadau addysg prifysgol a gyrfaoedd mewn gofal iechyd. Mae'r rhaglen wedi derbyn cymeradwyaeth gref gan fyfyrwyr sy'n cymryd rhan, gydag adborth fel:
"...I can describe this trip with one sentence—above expectations..."
a
"...Rwyf wedi mwynhau'r daith hon, ac agorodd giât enfawr i mi, byd newydd i'w archwilio - meddygaeth..."
Mae cymorth myfyrwyr a gofal bugeiliol yn ganolog i fy hunaniaeth fel addysgwr. Rwy'n ymfalchïo mewn gweithio gyda myfyrwyr a chydweithwyr o gefndiroedd amrywiol, eirioli dros gydraddoldeb, a sicrhau bod pob unigolyn yn teimlo eu bod yn cael eu gwerthfawrogi ac yn gallu ffynnu. Ar hyn o bryd rwy'n arwain prosiect sy'n archwilio'r rhwystrau y mae myfyrwyr yn eu hwynebu yn Ysgol Feddygaeth Prifysgol Caerdydd, rhwystrau sy'n effeithio ar eu hymdeimlad o berthyn ac, o ganlyniad, eu cyrhaeddiad academaidd. Mae'r gwaith hwn yn ceisio nodi strategaethau gweithredadwy i feithrin amgylchedd addysgol mwy cefnogol a chynhwysol.
Trwy gydol fy ngyrfa, rwyf wedi ymdrechu i gyfuno trylwyredd academaidd â thosturi, arweinyddiaeth â gwrando, a datblygu polisi gydag effaith ystyrlon. Rwy'n parhau i fod yn ymrwymedig i greu mannau lle gall staff a myfyrwyr fel ei gilydd wireddu eu potensial a theimlo eu bod yn perthyn.
Anrhydeddau a dyfarniadau
- Hyrwyddwr Llais a Phartneriaeth Myfyrwyr. Gwobrau Cyfoethogi Bywyd Myfyrwyr Undeb y Myfyrwyr - Enwebiad - 2025
- Profiad dysgu mwyaf rhagorol. Gwobrau Cyfoethogi Bywyd Myfyrwyr Undeb y Myfyrwyr - Enwebiad - 2025
- Hyrwyddwr dros Gydraddoldeb, Amrywiaeth a Chynhwysiant. Gwobrau Cyfoethogi Bywyd Myfyrwyr Undeb y Myfyrwyr - Enwebiad - 2025
- Cymorth Gwasanaeth Proffesiynol y Flwyddyn. Gwobrau Cyfoethogi Bywyd Myfyrwyr Undeb y Myfyrwyr - Enwebiad - 2025
- Rhagoriaeth mewn Cydraddoldeb, Amrywiaeth a Chynhwysiant. Prifysgol Caerdydd yn Dathlu Gwobrau Rhagoriaeth Addysgu - Enillydd - 2024
- Portffolio Addysg a Phrofiad Myfyrwyr. Prifysgol Caerdydd yn Dathlu Gwobrau Rhagoriaeth Addysgu - Detholwyd fel Astudiaeth Achos - 2023
- Rhagoriaeth mewn Cydraddoldeb, Amrywiaeth a Chynhwysiant. Prifysgol Caerdydd yn Dathlu Gwobrau Rhagoriaeth Addysgu - Enwebiad - 2023
- Gwobrau Cenedl y Noddfa (Gwobr Tîm) - Cyngor Lloches Cymru - 2023
- Cydnabyddiaeth am fod yn gydweithiwr awyddus, brwdfrydig a chefnogol. Gwobrau Cydnabod y Ganolfan Addysg Feddygol - Enwebiad - 2023
- Cydnabyddiaeth o waith cynhwysiant rhagorol ar lefel uchel. Gwobrau Cydnabod y Ganolfan Addysg Feddygol - Enwebiad - 2023
- Aelod staff mwyaf diddorol. Gwobrau Cyfoethogi Bywyd Myfyrwyr Undeb y Myfyrwyr - Enwebiad - 2023
- Cydnabyddiaeth am Newid fy mywyd. Gwobrau Cydnabod y Ganolfan Addysg Feddygol - Enwebiad - 2022
- Cydnabyddiaeth am beidio byth â methu â sefyll i fyny dros fyfyrwyr, gan roi llais iddynt newid pethau o fewn yr ysgol feddygol sy'n anghyfiawn. Gwobrau Cydnabod y Ganolfan Addysg Feddygol - Enwebiad - 2022
- Cydnabyddiaeth am fod yn hynod gefnogol trwy gydol Blwyddyn 2. Gwobrau Cydnabod y Ganolfan Addysg Feddygol - Enwebiad - 2022
- Cydnabyddiaeth o Wasanaeth i'r Ysgol Feddygaeth a Derbyniadau Meddygol. Gwobrau Cydnabod y Ganolfan Addysg Feddygol - Enwebiad - 2022
- Aelod mwyaf dyrchafol o staff. Gwobrau Cyfoethogi Bywyd Myfyrwyr Undeb y Myfyrwyr - Enwebiad - 2022
- Cynllun Gwobr Cyfraniad Eithriadol, Gwobr Untro. Prifysgol Caerdydd - Dyfarnwyd - 2021
- Cydnabyddiaeth am gydlynu ymateb myfyrwyr yn ystod pandemig COVID a chefnogi ei diwtoriaid. Gwobrau Cydnabod y Ganolfan Addysg Feddygol - Enwebiad - 2021
- Cydnabyddiaeth am garedigrwydd, meddylgarwch a haelioni o ran gwneud amser. Gwobrau Cydnabod y Ganolfan Addysg Feddygol - Enwebiad - 2021
- Cydnabyddiaeth tîm o gydlynu gweithgareddau gwirfoddoli pandemig C4ME. Gwobrau Cydnabod y Ganolfan Addysg Feddygol - Enwebiad - 2021
- Cydnabyddiaeth tîm o staff cwricwlwm cam 1 yn mynd y filltir ychwanegol honno yn ddi-baid. Gwobrau Cydnabod y Ganolfan Addysg Feddygol - Enwebiad - 2021
- Aelod mwyaf dyrchafol o staff. Undeb y Myfyrwyr yn Cyfoethogi Gwobrau Bywyd Myfyrwyr - Enwebiad - 2020
- Cyfraniad eithriadol i weithgareddau ymgysylltu. Gwobr Seren Meddygol Prifysgol Caerdydd - Enillydd - 2019
- Aelod mwyaf dyrchafol o staff. Gwobrau Cyfoethogi Bywyd Myfyrwyr Undeb y Myfyrwyr - Enwebiad - 2018
- Tiwtor personol y Flwyddyn. Gwobrau Cyfoethogi Bywyd Myfyrwyr Undeb y Myfyrwyr - Enwebiad - 2017
Aelodaethau proffesiynol
Cynghrair EDI (Cyd-gadeirydd y Bwrdd) | Cyngor Ysgolion Meddygol | 2024 |
Cynghrair EDI (aelod o'r Bwrdd) | Cyngor Ysgolion Meddygol | 2024 |
Aelod Panel Siarter Hil | Uwch AU | 2022 |
Grŵp gorchwyl a gorffen EDI Faiths | Cyngor Ysgolion Meddygol | 2022 |
Cynghrair EDI | Cyngor Ysgolion Meddygol | 2021 |
Uwch Gymrawd | Academi Addysg Uwch | 2019 |
Cilydd | Academi Addysg Uwch | 2016 |
Safleoedd academaidd blaenorol
Prifysgol Caerdydd | Darllenydd | 01/08/2024 | Presennol |
Prifysgol Caerdydd | Uwch Ddarlithydd | 01/08/2020 | 31/07/2024 |
Prifysgol Caerdydd | Darlithydd | 01/06/2016 | 31/08/2020 |
Prifysgol Caerdydd | Cardioleg Cysylltiol Ymchwil | 01/08/2008 | 30/05/2016 |
Prifysgol Caerdydd | Meddygaeth Geriatreg Cyswllt Ymchwil | 13/05/1996 | 31/07/2008 |
Ymrwymiadau siarad cyhoeddus
-
Naicker, R., Patel, S, Roberts, L., Morris, D. 2023. Datblygu Modiwl E-Ddysgu ar Werthuso Antiracism: Cydweithrediad rhwng Prifysgol Caerdydd a Ramona Naicker. Grŵp Llyfrgellwyr Iechyd a Meddygol y Brifysgol (UHMLG), fforwm gwanwyn. https://www.youtube.com/watch?v=m2IzfymAC_k ar-lein
-
Patel, S. Siarad yn gyhoeddus. Cymdeithas Feddygol Caribïaidd Affricanaidd (ACMA), Digwyddiad Rhwydweithio De-orllewin Lloegr 2022. Caerdydd
-
Akinnawonu, O., Nelson-Rowe, E., Brennan, P., Patel, S. Strategaethau ar gyfer gwella cydraddoldeb hiliol mewn sefydliadau gofal iechyd. Datblygu Rhagoriaeth mewn Addysg Feddygol (DEMEC) 2021. Ar-lein
-
Metcalf, E., Johnson, T., Allen, J., Emerson, E., Tayyaba, S., Patel, S. 2019. Gwerthusiad o hunanasesiad myfyrwyr meddygol israddedig o ysgrifennu myfyriol ac mewn asesiad clinigol strwythuredig (ISCE). Cynhadledd Bwrdd Ewropeaidd yr Aseswyr Meddygol, Lodz, Gwlad Pwyl.
Pwyllgorau ac adolygu
Pwyllgorau allanol
- Aelod Panel Siarter Hil, Uwch AU
- Grŵp gorchwyl a gorffen EDI Faiths, Cyngor Ysgolion Meddygol
- Cynghrair EDI, Cyngor Ysgolion Meddygol
Cyflwyniadau i ymgynghoriadau'r Llywodraeth
Benfield E, Brennan P, Casey R, Cochrane E, Ellis S, John W, Forty L, Morris L, McKay E, Richardson J, Patel S, Stanton N, Webb K (cyflwynwyd Hydref 2021) Cyflwyniad i Gynllun Gweithredu LGBTQ+ Ymgynghori Llywodraeth Cymru https://cf.sharepoint.com/:b:/t/WelshGovConsultLGBTQActionPlan/EcO1YraVcVtIjcsckelIr4oBZR9PeARP2jB0oS_RNyU0IQ?e=HFwHg8
Allen J, Basu P, Brennan P, Forty L, Goodfellow R, Mensuoh L, Patel S, Vyas J (cyflwynwyd Gorffennaf 2021) Cyflwyniad i Ymgynghoriad Llywodraeth Cymru ynghylch Cymru Gwrth-hiliol https://cf.sharepoint.com/:b:/t/MEDICStudentRaceEqualityTaskGroup/EeCAc5vENyJMrz6KQUbzjaABhYNt-lHjociOqHA7b3GHmw?e=ESRuG1
Ymgysylltu
ArrayContact Details
+44 29206 88858
Adeilad Cochrane, Ystafell 5th floor, Parc y Mynydd Bychan, Caerdydd, CF14 4YU
Themâu ymchwil
Arbenigeddau
- Addysg feddygol
- Biocemeg
- Cydraddoldeb, Amrywiaeth a Chynhwysedd
- Anghydraddoldebau ethnig a hiliol