Ewch i’r prif gynnwys
Ceri Sullivan

Yr Athro Ceri Sullivan

Athro

Ysgol Saesneg, Cyfathrebu ac Athroniaeth

Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Trosolwyg

Rwy'n ymchwilio ac yn addysgu ar sut mae crefydd, masnach a biwrocratiaeth y Dadeni yn defnyddio technegau llenyddol i gyflawni eu gwaith, a sut, yn gyfnewid, awduron llenyddol - yn enwedig Shakespeare a'r beirdd metaffisegol - ymgysylltu â'r sectorau hyn. 

Rwyf wedi cyhoeddi chwe monograff, dau gasgliad wedi'u cyd-olygu, a thua saith deg o nodiadau, erthyglau a phenodau am yr ardaloedd hyn.

Ar hyn o bryd rwy'n cwblhau monograff newydd ar sut y gall testunau ymgynghoriaeth reoli ddarparu darlleniadau defnyddiol i feirniaid Shakespeare (nid dim ond y ffordd arall), sy'n cynnwys cyn-hanes o theori ymddygiad sefydliadol. Mae llawer o destunau'r cyfnod yn manteisio ar y rhagfarnau cynhenid mewn meddwl sy'n creu amodau rhesymoldeb rhwymedig wrth wneud penderfyniadau. (rhagfarnau sydd bellach yn cael eu disgrifio gan economegwyr ymddygiadol fel hewristiaid, llwybrau byr i feddwl trwy broblem). Maent felly'n caniatáu rhywfaint o nudging, yn aml trwy greu pensaernïaeth i fanteisio ar un opsiwn dros un arall. Gellir mynd at gwnsler o'r fath fel techneg hunangymorth sy'n ddefnyddiol ac yn bleserus, gan ganiatáu i'r darllenydd fwynhau ffantasi am fod yn effeithiol. Efallai y bydd y llyfr yn dadlau, gellir mynd at ddramâu hanes Shakespeare yn yr un ffordd?

 

 

Cyhoeddiad

2026

2024

2023

2022

2021

2020

2017

2016

2015

2014

  • Sullivan, C. 2014. Property. In: Hadfield, A., Dimmock, M. and Shinn, A. eds. The Ashgate Research Companion to Popular Culture in the Early Modern Period. Farnham: Ashgate, pp. 295-308.

2013

2012

  • Sullivan, C. 2012. Ben Jonson and Hugh Broughton. Notes and Queries 59(4), pp. 571. (10.1093/notesj/gjs186)
  • Sullivan, C. 2012. London. In: Corns, T. N. ed. The Milton Encyclopedia. New Haven: Yale University Press, pp. 384.
  • Sullivan, C. 2012. Westminster. In: Corns, T. N. ed. The Milton Encyclopedia. New Haven: Yale University Press, pp. 221-222.

2011

  • Sullivan, C. 2011. The importance of boredom in learning about the early modern. In: Conroy, D. and Clarke, D. eds. Teaching the Early Modern Period. Basingstoke: Palgrave Macmillan, pp. 222-226.
  • Sullivan, C. 2011. Supplying the city. In: Gossett, S. ed. Thomas Middleton in Context. Literature in Context Cambridge: Cambridge University Press, pp. 83-89.
  • Sullivan, C. 2011. Vaughan. In: Sullivan, G. A. J. et al. eds. The Encyclopedia of English Renaissance Literature. Oxford: Blackwell, pp. 997-1000.
  • Sullivan, C. 2011. Teaching as public engagement and impact. English Association Newsletter, pp. 5.
  • Sullivan, C. 2011. Traherne. In: Sullivan, G. A. J. et al. eds. The Encyclopedia of English Renaissance Literature., Vol. 3. Oxford: Blackwell, pp. 964-968.

2009

2008

2007

2006

  • Sullivan, C. 2006. The art of listening in the seventeenth century. Modern Philology 104(1), pp. 34-71. (10.1086/510262)
  • Sullivan, C. 2006. Metaphysical poets. In: Kastan, D. S. ed. The Oxford Encyclopedia of British Literature. New York: Oxford University Press, pp. 128-129.
  • Sullivan, C. 2006. Marston. In: Kastan, D. S. ed. The Oxford Encyclopedia of British Literature. New York: Oxford University Press, pp. 476-478.
  • Sullivan, C. 2006. Webster. In: Kastan, D. S. ed. The Oxford Encyclopedia of British Literature. New York: Oxford University Press, pp. 398-400.
  • Sullivan, C. 2006. London’s early modern creative industrialists. Studies in Philology 103(3), pp. 313-328. (10.1353/sip.2006.0015)
  • Sullivan, C. 2006. Barnfield. In: Kastan, D. S. ed. The Oxford Encyclopedia of British Literature. [.]. New York: Oxford University Press, pp. 390-392.

2005

2004

2002

2001

2000

1999

1998

1997

1996

1995

1994

Articles

Book sections

Books

Monographs

Ymchwil

 

Roedd fy monograff cyntaf yn ymdrin â sut i berswadio eich hun mewn defosiwn, gan ganolbwyntio ar destunau Catholig (Datgysylltwyd Rhetorig: Saesneg Recusant Writing 1580-1603). Ystyriodd yr ail sut mae masnachwr yn ei gynrychioli ei hun ac yn darllen ysgrifau eraill (Rhethreg Credyd: Masnachwyr mewn Ysgrifennu Modern Cynnar). Gofynnodd y trydydd p'un a yw'r gydwybod wedi'i strwythuro fel iaith, canlyniad y dwyfol yr wyf yn ei YDW i yw nad ydych chi (Rhethreg y Cydwybod yn Donne, Herbert a Vaughan). Roedd y pedwerydd, Llenyddiaeth yn y Gwasanaeth Cyhoeddus: Biwrocratiaeth Aruchel, yn ailasesu dealltwriaeth Max Weber o'r unigolyn yn y fiwrocratiaeth ddelfrydol, a'r berthynas rhwng creadigrwydd a biwrocratiaeth. Mae'r pumed, Shakespeare and the Playscripts of Private Prayer, yn dadlau bod gweddïau preifat yn cynnwys sgriptio ac actio hunan delfrydol, a bod Shakespeare wedi manteisio ar weithredu mor ddramatig. Mae'r chweched, George Herbert and the Business of Practical Piety: Nudging Towards God, yn dadlau bod Herbert yn creu amgylchedd cymdeithasol, ysgrifenedig a chorfforol i oresgyn casgliadau doreithiog rhagordeinio. 

Ar hyn o bryd rwy'n gorffen llyfr ar dechnegau rheoli a archwiliwyd gan hanesion Shakespeare. Mae'r bennod gyntaf yn edrych ar y defnydd o ffuglen mewn hyfforddiant rheoli heddiw, ar estheteg rheoli, ac ar hyfforddiant yn seiliedig ar Shakespeare, sydd â diddordeb i raddau helaeth mewn arweinyddiaeth weledigaethol. Mae'r ail bennod yn dadlau, er bod trafodaeth elfennol mewn testunau modern cynnar ynghylch sut i drefnu a rhedeg sefydliad, nid yw hyn yn adio at drafodaeth gynhwysfawr neu fanwl. Mae'r dull presennol a dweud y gwir yn fy llyfr yn tybio bod dulliau rheoli yn parhau dros amser wrth ddelio ag ymddygiad grŵp parhaus, sydd eu hangen i wneud dewisiadau mewn sefyllfaoedd o resymoldeb cyfyng. Mae penodau dilynol yn ymdrin â phedwar dull rheoli penodol sy'n ymddangos yn hanes Shakespeare. Mae Pennod 3 yn edrych ar ddulliau o ymgynghori allanol a mewnol, a'r noethlymunau y mae'r rheolwyr yn eu rhoi i gael eu canlyniad dewisol, boed hynny'n defnyddio cyfarfodydd, arolygon neu wyliadwriaeth. Mae Pennod pedwar yn edrych ar ddau fodel dylanwadol o wneud penderfyniadau (gall meddwl grŵp a sothach), y ddau ohonynt yn defnyddio rhesymeg o briodoldeb wrth honni eu bod yn cymryd ymagwedd resymol. Mae Pennod 5 yn archwilio ymchwil i dechnegau negodi, sydd naill ai'n hawlio neu'n creu gwerth. Mae Pennod 6 yn edrych ar sut mae gosod nodau ar gyfer staff yn glymu damcaniaethau ar sail cymhelliant yn seiliedig ar anghenion, disgwyliad ac ecwiti, ac yn gorffen gyda'r hyn y mae israddedigion yn ei feddwl am fod yn destun y rhain.

Adolygiadau 

Shakespeare and the Play Scripts of Private Prayer (Rhydychen: Oxford University Press, 2020). Adolygwyd fel: 'eglurder a gwreiddioldeb', 'cynhyrchiol... ffrwythlon', 'ystod eang o ffynonellau', 'tystiolaeth hanesyddol gref' (Comitatus 52); 'hwyrfrydig a chroeso mawr', 'dadleuwn yn gymhellol', 'trylwyr, defnyddiol, a difyr', 'yn ddryslyd yn wych', 'wedi cyffroi'n llawen drwy gyda hanesion hanesyddol' (Adolygiad o Astudiaethau Saesneg 72.307 ); 'persbectif gwreiddiol gweddi breifat', 'yn negodi'r ymchwil gyfredol yn arbenigol', 'diddorol a phryfoclyd', 'cymhellol', 'clir ac ymgysylltu' (Astudiaethau Llenyddol Modern Cynnar 22.1); 'triniaeth barhaus', 'ymgysylltu', 'cyfraniad sylweddol i... astudiaethau perfformiad', 'mewnwelediad gwych', mewnwelediadau diddorol a manylion pendrol' (Astudiaethau Bunyan 25); 'newid mewn methodoleg... i ddadansoddiad llenyddol a rhethregol arloesol o'r newydd', 'wedi'i ymchwilio'n drawiadol', 'achos cymhellol', 'chwilio a pherswadio' (Adolygiad Spenser 52.2); 'syndod', 'wedi'u hymchwilio'n feddylgar', 'astudiaethau achos diddorol', 'cyfraniad cadarn'; 'Ei brif ddadlau yw argyhoeddi', 'dulliau cymhellol' (Shakespeare Quarterly 72.3-4); Mae 'nifer rhyfeddol o destunau gweddi' yn dangos 'sut mae grym gweddi theatrig a naratif, a'i egni perfformiadol, yn hyrwyddo meddwl gwrthffeithiol', 'cyfraniad amhrisiadwy i astudiaethau llenyddol modern cynnar' (Chwarterol y Dadeni 76.1 ).

Llenyddiaeth yn y Gwasanaeth Cyhoeddus: Biwrocratiaeth Aruchel (Basingstoke: Palgrave Macmillan, 2013). Cyrhaeddodd restr fer Llyfr Gorau 2012 a 2013, Cymdeithas Ewropeaidd ar gyfer Astudio Saesneg.

Rhethreg y Cydwybod yn Donne, Herbert, a Vaughan (Rhydychen: Gwasg Prifysgol Rhydychen, 2008). Wedi'i adolygu fel: 'deallus a difyr', 'ffraeth', 'synnwyr brwd wrth fynd ar drywydd gwyryf duwiol i gomedi sardonig' (Adolygiad o Astudiaethau Saesneg 60.247); 'hynod ddiddorol, os yw curiad stumog', 'darlleniadau agos ardderchog', 'cynnil, diddorol... gwerthfawr a chroeso' (MLR  104.3); 'cyfoethog ac ysgogol, trwchus ond darllenadwy', 'dadansoddiadau rhethregol arloesol, cynhaliol, a goleuo [o] bwnc hanfodol yn ein hanes deallusol' Rhetorica (28); 'mewnwelediadau gwych trwy juxtaposition anarferol a chymhathiad deft' (Seventeenth Century Journal  25.1); 'ehangu ein gwybodaeth am gysylltiadau diwinyddol a throtropolegol mewn testunau defosiynol modern cynnar', 'syndod a gwerthfawr' (Year's Work in English Studies  89); 'Craff... miniog ... treiddgar ' (George Herbert Journal  32.1); 'Ymwneud ag anobaith deallusol... egni bywiog... ffraethineb gysyniadol' (Ffiloleg  Modern 110.2); 'wedi'i ysgrifennu'n ddwys... compactively compact... playfulness... ffraethineb anturus' (Nodiadau ac Ymholiadau  61.3)

Rhethreg y Credyd. Masnachwyr mewn Ysgrifennu Modern Cynnar (Madison/Llundain: Associated University Presses, 2002). Wedi'i adolygu fel: 'trisive and learned', 'diddorol', 'an important book' (Journal for Early Modern Cultural Studies  4.2); 'redresses deficienc[ies]', 'historically specific', 'disdains previous interpretations', 'drives home her point' (The Historical Journal  49.4); 'gwreiddiol a chymhleth', 'cyfuniad anarferol o gynhyrchiol o sgiliau proffesiynol', 'profi ond croeso balast ffeithiol i dueddiadau beirniadol arferol' (Nodiadau ac Ymholiadau  3/2004); 'succinct, informed... fresh', 'learned ... and important' (Fforwm y Dadeni 7); 'arbenigedd dwbl', 'diddorol', 'pryfoclyd a phwysig iawn' (Hanes  Busnes 46.1); 'welcome corrective', yn fanwl iawn' (Adolygiad o Astudiaethau  Saesneg 55); 'cythruddo palpable [sydd] ... yn ymgysylltu, nid yn digalonni, yn ysbrydoli, nid yn adweithiol' (Cylchgrawn 34.3 o'r unfed ganrif ar bymtheg)

Rhydd rhethreg. Ysgrifennu Perthynol i Loegr 1580-1603 (Madison/Llundain: Associated University Presses, 1995). Adolygwyd fel: 'amserol... dadleuol... cryf', 'diddorol a grymus', 'cynnil, dysgedig, a diddorol' (MLR  93.1); 'diddorol' (Shakespeare Quarterly ); 'gwych', 'dylid ei dderbyn yn gynnes ac yn frwdfrydig', 'dadleuir yn ddwys' , 'craig gadarn a boddhaol' (Cylchgrawn  27.2 o'r unfed ganrif ar bymtheg); 'Dewch ag is-ddiwylliannau i ddeialog ... patrymau diddorol' (Astudiaethau mewn Llenyddiaeth  Saesneg 36.1).

Awduron yn y Gwaith: yr Amgylchedd Creadigol (Cymdeithas Saesneg, Traethodau ac Astudiaethau), mewnblygiad, a chyd-olygydd. gyda Graeme Harper (Woodbridge: Boydell and Brewer, 2009). adolygwyd fel: 'deliciously voyeuristic' (Guardian  15/8/09); 'gwobrwyo chwilfrydedd' (TLS 26/6/09)

Ysgrifennu a Ffantasi , cyd-olygydd. gyda Barbara White (Llundain: Longman, 1999). Adolygwyd fel: 'soffistigedig yn ddamcaniaethol', 'sureness of touch', 'impresses' (Astudiaethau Gothig); 'rhagorol yn ei ystod a'i lled'; 'pellgyrhaeddol a phwysig... ffres a diddorol', 'dim un o'r archdeip-hela arferol a dim honiadau facile' (Journal of the Fantastic)

 

Grantiau a Chymrodoriaethau a ddyfarnwyd

  • Grant Ymchwil Bach yr Academi Brydeinig-Leverhulme Trust (pedair gwaith)
  • CRASSH (Caergrawnt), cymrodoriaeth ymweld
  • Coleg St Catherine, Rhydychen, cymrodoriaeth ymweld
  • Coleg Corpus Christi, Rhydychen, cymrodoriaeth ymweld
  • Cymrodoriaeth Ymchwil Ymddiriedolaeth Leverhulme
  • Catalydd Trosglwyddo Gwybodaeth AHRC
  • Canolfan Pwnc Saesneg (ddwywaith)
  • Cronfa Cydweithio ac Ailgyflunio CCAUC
  • Cymrodoriaeth Llyfrgell Folger
  • Grant bloc yr Academi Brydeinig ar gyfer cyfranogwyr cynhadledd
  • Absenoldeb astudio Bwrdd Ymchwil y Celfyddydau a'r Dyniaethau (ddwywaith)
  • Cymrodoriaeth yr Academi Brydeinig/Llyfrgell Huntington
  • Cronfa Gydweithredu Prifysgol Cymru
  • Cronfa Offer Prifysgol Cymru
  • Grant cynhadledd Cymdeithas Astudiaethau'r Dadeni
  • Gwobr ôl-raddedig yr Academi Brydeinig

 

 

 

Addysgu

I currently teach the following modules:

  • Leaders in Shakespeare
  • Representations of Work in Early Modern Drama
  • Modern British Political Drama
  • Elizabethan Shakespeare
  • Jacobean Shakespeare
  • Talking to God in the Early Modern Period
  • Texts in Time 1500-1800

Dissertations and theses (BA, MA, and PhD):  my next project is on Metaphors at Work, and I am actively seeking students interested in exploring this area.  The question is, how do literary techniques influence the working environment? Does, for instance, a firm employ the metaphors of the epic, in its accounts of heroic labour, or the revenge tragedy, in its employer/ee relationships? I want to gather together a an inter-disciplinary and cross-career group to work on a history of working metaphors, and a contemporary study of how these metaphors facilitate or block progress. There is a large and unsatisfied demand for research by doctoral students into the impact of historical literature on contemporary life. Cardiff University has two outstanding resources in this area. Early English Books Online has a digital copy of every book published between 1473 to 1700. Special Collections (SCOLAR) has collections of national significance in physical copies of early modern histories and prescriptive manuals on how to do something (especially leadership, education, horticulture, and manners). These have not yet been read through by any researcher, for marginalia and other signs of use. I would welcome expressions of interest, at any level, in this project.

Bywgraffiad

Addysgwyd  yn Ysgol Gyfun Gatholig Cardinal Newman, Rhydyfelin, a Choleg Hertford  , Prifysgol Rhydychen.

Gyrfa gyntaf yn Ninas Llundain, gyda KPMG Peat Marwick McLintock, fel uwch gyfrifydd siartredig a dadansoddwr bancio.

Ail yrfa mewn cyrff anllywodraethol, fel Cyfarwyddwr Cyllid (trwy V.S.O.) ar gyfer Cyngor Zambian ar gyfer y Handicapped, a gyda Phrif Swyddfa Oxfam fel uwch gyfrifydd tramor Mozambique (gyda gwaith maes ychwanegol yn y Swdan, Zambia, a'r DRC).

Trydydd gyrfa mewn prifysgolion: Rhydychen, y Brifysgol Agored, Bangor, ac yma yng Nghaerdydd, yn dysgu llenyddiaeth fodern gynnar a drama wleidyddol fodern.

 

Anrhydeddau a dyfarniadau

Cymrawd y Gymdeithas Hanesyddol Frenhinol a'r Academi Addysg Uwch.

Aelodaethau proffesiynol

Cymdeithas Astudiaethau'r Dadeni.

Pwyllgorau ac adolygu

 

Pwyllgorau Allanol

  • Cyngor Ymchwil Ewropeaidd, adolygydd arbenigol ar gyfer ceisiadau Horizon 2020 (2017-2020)
  • JISC Llyfrau Hanesyddol, Bwrdd Cynghori (2012-19)
  • Cymdeithas Lloegr, Pwyllgor Addysg Uwch (2009-19)
  • Aelod o'r Coleg Adolygu Cymheiriaid AHRC (2004-14)
  • Asiantaeth Sicrhau Ansawdd, grŵp adolygu Datganiad Meincnod Saesneg, aelod (2014)
  • Cymdeithas Astudiaethau'r Dadeni, Aelod o'r Cyngor (hefyd 1996-03, 2005-07, 2012-18); Barnwr wedyn yn Gadeirydd Cystadleuaeth Cymrodoriaeth (2016-2017); Gwobr Barnwr Llyfr Lluosflwydd (2016)
  • Cyngor y Coleg a'r Brifysgol Saesneg, Aelod Gweithredol (2011-14)
  • International Society for History of Rhetoric, cynrychiolydd y DU (2004-08)

Pwyllgorau Mewnol

  • Senedd (2014-23)
  • Llywodraethu (2020-23)

Meysydd goruchwyliaeth

I am interested in supervising work in the following areas:

  • early modern poetry, prose, and drama
  • early modern rhetoric
  • the representation of religion (all periods)
  • the representation of trade (all periods)

To cite Raymond Williams, ‘culture is ordinary’; as Michel de Certeau argues, even banal situations can exhibit a resistant, alternative micro-politics in which individuals claim autonomy. Students who want to reconceive of creativity as a quality of ordinary people - shown in the way they produce extraordinary things in common places - are particularly welcome. Literature is not ethically superior to prescriptive management theory, but it is often more methodologically productive...

Contact Details

Email SullivanC3@caerdydd.ac.uk
Telephone +44 29208 75617
Campuses Adeilad John Percival , Ystafell 2.21, Rhodfa Colum, Caerdydd, CF10 3EU