Ewch i’r prif gynnwys
Ceri Sullivan

Yr Athro Ceri Sullivan

Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Timau a rolau for Ceri Sullivan

Trosolwyg

 

Mae fy ymchwil ac addysgu yn canolbwyntio ar sut mae rheolaeth, biwrocratiaeth a chrefydd y gorffennol a'r presennol yn defnyddio technegau llenyddol i gyflawni eu gwaith, a sut, yn gyfnewid, awduron llenyddol - yn enwedig Shakespeare - fynd i'r afael â materion o'r fath.

Rwyf wedi cyhoeddi chwe monograff, dau gasgliad wedi'u cyd-olygu, a thua saith deg o erthyglau, penodau a nodiadau ar hyn. Mae'r monograff cyfredol (a gyhoeddir yn 2027) yn archwilio sut mae damcaniaethau rheoli yn darparu darlleniadau defnyddiol i feirniaid Shakespeare - nid y ffordd arall, fel sy'n digwydd yn gonfensiynol mewn hyfforddiant datblygiad proffesiynol! Gellir darllen damcaniaethau o'r fath fel technegau hunangymorth, y gynulleidfa neu'r darllenydd yn mwynhau ffantasi ysgafn ychydig am fod yn effeithiol yn y gwaith.

Mae fy addysgu yn seiliedig ar yr ymchwil hon ac ar fy ngyrfa flaenorol ym maes cyllid ac elusennau.

Cyhoeddiad

2026

2024

2023

2022

2021

2020

2017

2016

2015

2014

  • Sullivan, C. 2014. Property. In: Hadfield, A., Dimmock, M. and Shinn, A. eds. The Ashgate Research Companion to Popular Culture in the Early Modern Period. Farnham: Ashgate, pp. 295-308.

2013

2012

  • Sullivan, C. 2012. Ben Jonson and Hugh Broughton. Notes and Queries 59(4), pp. 571. (10.1093/notesj/gjs186)
  • Sullivan, C. 2012. London. In: Corns, T. N. ed. The Milton Encyclopedia. New Haven: Yale University Press, pp. 384.
  • Sullivan, C. 2012. Westminster. In: Corns, T. N. ed. The Milton Encyclopedia. New Haven: Yale University Press, pp. 221-222.

2011

  • Sullivan, C. 2011. The importance of boredom in learning about the early modern. In: Conroy, D. and Clarke, D. eds. Teaching the Early Modern Period. Basingstoke: Palgrave Macmillan, pp. 222-226.
  • Sullivan, C. 2011. Supplying the city. In: Gossett, S. ed. Thomas Middleton in Context. Literature in Context Cambridge: Cambridge University Press, pp. 83-89.
  • Sullivan, C. 2011. Vaughan. In: Sullivan, G. A. J. et al. eds. The Encyclopedia of English Renaissance Literature. Oxford: Blackwell, pp. 997-1000.
  • Sullivan, C. 2011. Teaching as public engagement and impact. English Association Newsletter, pp. 5.
  • Sullivan, C. 2011. Traherne. In: Sullivan, G. A. J. et al. eds. The Encyclopedia of English Renaissance Literature., Vol. 3. Oxford: Blackwell, pp. 964-968.

2009

2008

2007

2006

  • Sullivan, C. 2006. The art of listening in the seventeenth century. Modern Philology 104(1), pp. 34-71. (10.1086/510262)
  • Sullivan, C. 2006. Metaphysical poets. In: Kastan, D. S. ed. The Oxford Encyclopedia of British Literature. New York: Oxford University Press, pp. 128-129.
  • Sullivan, C. 2006. Marston. In: Kastan, D. S. ed. The Oxford Encyclopedia of British Literature. New York: Oxford University Press, pp. 476-478.
  • Sullivan, C. 2006. Webster. In: Kastan, D. S. ed. The Oxford Encyclopedia of British Literature. New York: Oxford University Press, pp. 398-400.
  • Sullivan, C. 2006. London’s early modern creative industrialists. Studies in Philology 103(3), pp. 313-328. (10.1353/sip.2006.0015)
  • Sullivan, C. 2006. Barnfield. In: Kastan, D. S. ed. The Oxford Encyclopedia of British Literature. [.]. New York: Oxford University Press, pp. 390-392.

2005

2004

2002

2001

2000

1999

1998

1997

1996

1995

1994

Articles

Book sections

Books

Monographs

Ymchwil

Ar hyn o bryd rwy'n gorffen llyfr ar dechnegau rheoli a gyflwynwyd yn hanesion Shakespeare. Mae'r bennod gyntaf yn edrych ar y defnydd o ffuglen mewn hyfforddiant rheolaethol heddiw, ar estheteg rheoli, ac ar hyfforddiant yn seiliedig ar Shakespeare, gan gyferbynnu arweinyddiaeth weledigaethol a phragmatig. Mae'r ail bennod yn casglu, am y tro cyntaf, drafodaeth mewn testunau modern cynnar am sut i redeg sefydliad, gan awgrymu bod damcaniaeth behavour sefydliadol yn bodoli mewn testunau rhagnodol, ond nid ar ffurf gynhwysfawr. Defnyddir dull presennol a dweud y gwir, gan dybio y bydd dulliau rheoli yn parhau ar draws amser wrth ddelio ag ymddygiad grŵp parhaus, mewn penodau dilynol ar bedwar dull rheoli penodol yn hanes Shakespeare. Mae Pennod 3 yn edrych ar ddulliau o ymgynghori allanol a mewnol, a'r noethlymunau y mae'r rheolwyr yn eu rhoi i gael eu canlyniad dewisol, boed hynny'n defnyddio cyfarfodydd, arolygon neu wyliadwriaeth. Mae Pennod pedwar yn edrych ar ddau fodel dylanwadol o wneud penderfyniadau (gall meddwl grŵp a sothach), y ddau ohonynt yn defnyddio rhesymeg o briodoldeb wrth honni eu bod yn cymryd ymagwedd resymol. Mae Pennod 5 yn archwilio ymchwil i dechnegau negodi, sydd naill ai'n hawlio neu'n creu gwerth. Mae Pennod chwech yn edrych ar sut mae theori gosod nodau yn glosio cymhelliant yn seiliedig ar anghenion, disgwyliad a thegwch. Daw'r llyfr i ben gyda'r ffordd amheus y mae israddedigion yn ymateb i arweinyddiaeth ysbrydoledig.

Mae fy monograffau cynharach yn gwerthfawrogi pragmatiaeth o'r fath mewn testunau llenyddol. Mae fy llyfr cyntaf yn ymdrin â sut i berswadio eich hun mewn defosiwn, gan ganolbwyntio ar destunau Catholig (Datgysylltwyd Rhetorig: Saesneg Recusant Writing 1580-1603). Mae'r ail yn ystyried sut mae masnachwr yn ei gynrychioli ei hun ac yn darllen ysgrifau eraill (Rhethreg Credyd: Masnachwyr mewn Ysgrifennu Modern Cynnar). Mae'r trydydd yn gofyn a yw'r cydwybod wedi'i strwythuro fel iaith, canlyniad y dwyfol yr wyf yn ei YDW i yw nad ydych chi (Rhethreg y Cydwybod yn Donne, Herbert a Vaughan). Mae'r pedwerydd, Llenyddiaeth yn y Gwasanaeth Cyhoeddus: Biwrocratiaeth Aruchel, yn ailasesu dealltwriaeth Weber o'r unigolyn yn y fiwrocratiaeth ddelfrydol, a'r berthynas rhwng creadigrwydd a biwrocratiaeth. Mae'r pumed, Shakespeare a dramâu gweddi breifat, yn dadlau bod gweddïau preifat yn cynnwys sgriptio ac actio hunan delfrydol, a bod Shakespeare yn manteisio ar weithredu mor ddramatig. Mae'r chweched, George Herbert and the Business of Practical Piety: Nudging towards God, yn canfod bod Herbert yn creu amgylchedd cymdeithasol, ysgrifenedig a chorfforol i oresgyn casgliadau doleus rhagordeiniad. 

 

Adolygiadau 

Shakespeare and the Play Scripts of Private Prayer (Rhydychen: Oxford University Press, 2020). Adolygwyd fel: 'eglurder a gwreiddioldeb', 'cynhyrchiol... ffrwythlon', 'ystod eang o ffynonellau', 'tystiolaeth hanesyddol gref' (Comitatus 52); 'hwyrfrydig a chroeso mawr', 'dadleuwn yn gymhellol', 'trylwyr, defnyddiol, a difyr', 'yn ddryslyd yn wych', 'wedi cyffroi'n llawen drwy gyda hanesion hanesyddol' (Adolygiad o Astudiaethau Saesneg 72.307 ); 'persbectif gwreiddiol gweddi breifat', 'yn negodi'r ymchwil gyfredol yn arbenigol', 'diddorol a phryfoclyd', 'cymhellol', 'clir ac ymgysylltu' (Astudiaethau Llenyddol Modern Cynnar 22.1); 'triniaeth barhaus', 'ymgysylltu', 'cyfraniad sylweddol i... astudiaethau perfformiad', 'mewnwelediad gwych', mewnwelediadau diddorol a manylion pendrol' (Astudiaethau Bunyan 25); 'newid mewn methodoleg... i ddadansoddiad llenyddol a rhethregol arloesol o'r newydd', 'wedi'i ymchwilio'n drawiadol', 'achos cymhellol', 'chwilio a pherswadio' (Adolygiad Spenser 52.2); 'syndod', 'wedi'u hymchwilio'n feddylgar', 'astudiaethau achos diddorol', 'cyfraniad cadarn'; 'Ei brif ddadlau yw argyhoeddi', 'dulliau cymhellol' (Shakespeare Quarterly 72.3-4); Mae 'nifer rhyfeddol o destunau gweddi' yn dangos 'sut mae grym gweddi theatrig a naratif, a'i egni perfformiadol, yn hyrwyddo meddwl gwrthffeithiol', 'cyfraniad amhrisiadwy i astudiaethau llenyddol modern cynnar' (Chwarterol y Dadeni 76.1 ).

Llenyddiaeth yn y Gwasanaeth Cyhoeddus: Biwrocratiaeth Aruchel (Basingstoke: Palgrave Macmillan, 2013). Cyrhaeddodd restr fer Llyfr Gorau 2012 a 2013, Cymdeithas Ewropeaidd ar gyfer Astudio Saesneg.

Rhethreg y Cydwybod yn Donne, Herbert, a Vaughan (Rhydychen: Gwasg Prifysgol Rhydychen, 2008). Wedi'i adolygu fel: 'deallus a difyr', 'ffraeth', 'synnwyr brwd wrth fynd ar drywydd gwyryf duwiol i gomedi sardonig' (Adolygiad o Astudiaethau Saesneg 60.247); 'hynod ddiddorol, os yw curiad stumog', 'darlleniadau agos ardderchog', 'cynnil, diddorol... gwerthfawr a chroeso' (MLR 104.3); 'cyfoethog ac ysgogol, dwys ond darllenadwy', 'dadansoddiadau rhethregol arloesol, cynhaliol, a goleuo [o] bwnc hanfodol yn ein hanes deallusol' (Rhetorica 28); 'mewnwelediadau gwych trwy juxtaposition anarferol a chymhathiad deft' (Seventeenth Century Journal  25.1); 'ehangu ein gwybodaeth am gysylltiadau diwinyddol a throtropolegol mewn testunau defosiynol modern cynnar', 'syndod a gwerthfawr' (Year's Work in English Studies  89); 'Craff... miniog ... treiddgar ' (George Herbert Journal 32.1); 'Ymwneud ag anobaith deallusol... egni bywiog... ffraethineb gysyniadol' (Ffiloleg Modern 110.2); 'Sgrifennwyd yn ddwys ... crynodeb... chwareus... ffraethineb anturus' (Nodiadau ac Ymholiadau 61.3).

Rhethreg y Credyd. Masnachwyr mewn Ysgrifennu Modern Cynnar (Madison/Llundain: Associated University Presses, 2002). Wedi'i adolygu fel: 'trisive and learned', 'diddorol', 'an important book' (Journal for Early Modern Cultural Studies  4.2); 'redresses deficienc[ies]', 'historically specific', 'disdains previous interpretations', 'drives home her point' (The Historical Journal  49.4); 'gwreiddiol a chymhleth', 'cyfuniad anarferol o gynhyrchiol o sgiliau proffesiynol', 'profi ond croeso balast ffeithiol i dueddiadau beirniadol arferol' (Nodiadau ac Ymholiadau  3/2004); 'succinct, informed... fresh', 'learned ... and important' (Fforwm y Dadeni 7); 'arbenigedd dwbl', 'diddorol', 'pryfoclyd a phwysig iawn' (Hanes  Busnes 46.1); 'welcome corrective', yn fanwl iawn' (Adolygiad o Astudiaethau  Saesneg 55); 'cythruddo palpable [sydd] ... yn ymgysylltu, nid yn digalonni, yn ysbrydoli, nid yn adweithiol' (Cylchgrawn 34.3 o'r unfed ganrif ar bymtheg).

Rhydd rhethreg. Ysgrifennu Perthynol i Loegr 1580-1603 (Madison/Llundain: Associated University Presses, 1995). Adolygwyd fel: 'amserol... dadleuol... cryf', 'diddorol a grymus', 'cynnil, dysgedig, a diddorol' (MLR  93.1); 'diddorol' (Shakespeare Quarterly ); 'gwych', 'dylid ei dderbyn yn gynnes ac yn frwdfrydig', 'dadleuir yn ddwys' , 'craig gadarn a boddhaol' (Cylchgrawn  27.2 o'r unfed ganrif ar bymtheg); 'Dewch ag is-ddiwylliannau i ddeialog ... patrymau diddorol' (Astudiaethau mewn Llenyddiaeth  Saesneg 36.1).

Awduron yn y Gwaith: yr Amgylchedd Creadigol (Cymdeithas Saesneg, Traethodau ac Astudiaethau), mewnblygiad, a chyd-olygydd. gyda Graeme Harper (Woodbridge: Boydell and Brewer, 2009). adolygwyd fel: 'deliciously voyeuristic' (Guardian  15/8/09); 'gwobrwyo chwilfrydedd' (TLS 26/6/09).

Ysgrifennu a Ffantasi , cyd-olygydd. gyda Barbara White (Llundain: Longman, 1999). Adolygwyd fel: 'soffistigedig yn ddamcaniaethol', 'sureness of touch', 'creu argraff' (Astudiaethau Gothig); 'rhagorol yn ei ystod a'i lled'; 'pellgyrhaeddol a phwysig... ffres a diddorol', 'dim un o'r archdeip-hela arferol a dim honiadau facile' (Journal of the Fantastic).

 

Grantiau a Chymrodoriaethau a ddyfarnwyd

  • Cymrodoriaeth Ymchwil Ymddiriedolaeth Leverhulme
  • Absenoldeb Ymchwil AHRC (ddwywaith)
  • Grant Catalydd Trosglwyddo Gwybodaeth HRC
  • Grant Ymchwil Bach yr Academi Brydeinig-Leverhulme Trust (pedair gwaith)
  • Cymrodoriaeth yr Academi Brydeinig/Llyfrgell Huntington
  • Cymrodoriaeth Llyfrgell Folger
  • CRASSH (Caergrawnt), cymrodoriaeth ymweld
  • Coleg St Catherine, Rhydychen, cymrodoriaeth ymweld
  • Coleg Corpus Christi, Rhydychen, cymrodoriaeth ymweld
  • Canolfan Pwnc Saesneg, grant addysgu (ddwywaith)
  • Cronfa Cydweithio ac Ailgyflunio CCAUC
  • Grant bloc yr Academi Brydeinig ar gyfer cyfranogwyr cynhadledd
  • Cronfa Gydweithredu Prifysgol Cymru
  • Cronfa Offer Prifysgol Cymru
  • Grant cynhadledd Cymdeithas Astudiaethau'r Dadeni
  • Gwobr ôl-raddedig yr Academi Brydeinig

 

 

 

Addysgu

Mae fy ymchwil i sut mae llenyddiaeth fodern a chyfoes gynnar yn actifydd - yn hyfforddi ei ddarllenwyr i fod yn wneuthurwyr newid - yn cael ei fynegi yn fy addysgu ac mae'n adlewyrchu fy ngyrfa tair rhan. Mae seminarau ar gyfer modiwlau o'r fath o reidrwydd yn cyd-greu ystyr rhwng eu cyfranogwyr, ac yn defnyddio profiad y mae pobl yn byw drwyddo.

Mae'r modiwlau rydw i wedi'u creu a'u dysgu yng Nghaerdydd yn cynnwys:

  • BA: Drama Wleidyddol Brydeinig Gyfoes (astudio dramâu heddiw yn archwilio sut i ddelio â'r catastophe hinsawdd, mudo ar raddfa fawr, gwrthdaro treisgar, a'r argyfwng ariannol)
  • MA: Dysgu Arwain gyda Shakespeare (modiwl cyflwyno, gan dynnu ar ddulliau rheoli cyfredol o ddadansoddi nodweddion a sefyllfa, ac olrhain technegau rheoli arweinwyr Shakespeare)
  • BA: Cynllunio eich Dyfodol: Modiwl Cyflogadwyedd ENCAP (wedi'i gyd-greu a'i addysgu gyda chydweithwyr o lenyddiaeth, ieithyddiaeth, athroniaeth, a Dyfodol Myfyrwyr; lleoliadau wedi'u cynnwys)
  • BA: The High Drama of Work in Early Modern Writing (modiwl hanesyddol, sy'n astudio ffuglen sy'n cyflwyno gwaith  fel chwarae rôl, ac yn defnyddio testunau rhagnodol y cyfnod yn Archifau a Chasgliadau Arbennig Caerdydd)

Yng Nghaerdydd, rwyf hefyd wedi dysgu modiwlau llenyddol hanesiol ar destunau canonaidd:

  • Cymraeg:  Shakespeare Elisabethaidd
  • Cymraeg:  Jacobean Shakespeare
  • BA:  Testunau mewn Amser 1500-1700
  • BA:  Barddoniaeth y Dadeni, Rhyddiaith, a Drama
  • BA:  Y Traethawd Hir
  • MA:  Siarad â Duw yn y pennill metaffisegol

 

Bywgraffiad

Addysgwyd yn lleol (Ysgol Gyfun Gatholig Cardinal Newman, Pontypridd), yna yng Ngholeg Hertford, Prifysgol Rhydychen (llenyddiaeth Saesneg BA a PhD).

Gyrfa gyntaf yn Ninas Llundain, gyda KPMG Peat Marwick McLintock, fel uwch gyfrifydd siartredig a dadansoddwr bancio (gan arwain ar gleientiaid fel Banc Masnach Imperial Canada, Banc Rhyngwladol y Gwlff a Banc Cenedlaethol Cyntaf Taiwan).

Ail yrfa mewn cyrff anllywodraethol, fel Cyfarwyddwr Cyllid (trwy V.S.O.) ar gyfer Cyngor Zambian ar gyfer y Handicapped (parastatal), gyda Phrif Swyddfa Oxfam fel uwch gyfrifydd tramor Mozambique (gyda gwaith maes ychwanegol yn y Swdan, Zambia, a'r DRC), ac yn Ninas Llundain yn uned elusennau Binder Hamlyn.

Trydydd gyrfa mewn prifysgolion: Rhydychen, y Brifysgol Agored, Bangor, ac yma yng Nghaerdydd, gan ganolbwyntio ar ddysgu drwy brofiad, dulliau cyflwyno llenyddiaeth fodern gynnar, a gweithredu gwleidyddol.

 

Anrhydeddau a dyfarniadau

Cymrawd y Gymdeithas Hanesyddol Frenhinol a'r Academi Addysg Uwch.

Aelodaethau proffesiynol

Cymdeithas Astudiaethau'r Dadeni.

Pwyllgorau ac adolygu

 

Pwyllgorau Allanol

  • Cyngor Ymchwil Ewropeaidd, adolygydd arbenigol ar gyfer ceisiadau Horizon 2020 (2017-2020)
  • JISC Llyfrau Hanesyddol, Bwrdd Cynghori (2012-19)
  • Cymdeithas Lloegr, Pwyllgor Addysg Uwch (2009-19)
  • Aelod o'r Coleg Adolygu Cymheiriaid AHRC (2004-14)
  • Asiantaeth Sicrhau Ansawdd, grŵp adolygu Datganiad Meincnod Saesneg, aelod (2014)
  • Cymdeithas Astudiaethau'r Dadeni, Aelod o'r Cyngor (hefyd 1996-03, 2005-07, 2012-18); Barnwr wedyn yn Gadeirydd Cystadleuaeth Cymrodoriaeth (2016-2017); Gwobr Barnwr Llyfr Lluosflwydd (2016)
  • Cyngor y Coleg a'r Brifysgol Saesneg, Aelod Gweithredol (2011-14)
  • International Society for History of Rhetoric, cynrychiolydd y DU (2004-08)

Pwyllgorau Mewnol

  • Senedd (2014-23)
  • Llywodraethu (2020-23)

Meysydd goruchwyliaeth

Mae gen i ddiddordeb mewn goruchwylio gwaith ar gynrychiolaeth crefydd a rheolaeth (pob cyfnod).

I ddyfynnu Raymond Williams, 'mae diwylliant yn gyffredin'; Fel y mae Michel de Certeau yn dadlau, gall hyd yn oed sefyllfaoedd banal arddangos micro-wleidyddiaeth wrthsefyll, amgen lle mae unigolion yn hawlio ymreolaeth. Mae croeso arbennig i fyfyrwyr sydd am ail-greu creadigrwydd fel ansawdd pobl gyffredin - a ddangosir yn y ffordd y maent yn cynhyrchu pethau anghyffredin mewn mannau cyffredin - yn arbennig. Nid yw llenyddiaeth yn well na theori rheoli rhagnodol, ond yn aml mae'n fwy cynhyrchiol methodolegol.

Y myfyrwyr PhD presennol yw Wendy Hill (teitl traethawd ymchwil: 'Modelu gwybyddol ar gynrychiolaeth gwyriad rhywiol mewn ffuglen Jacobeaidd ac astudiaeth gyflwyniadol o dderbyn ffuglen o'r fath') a Luka Peart (teitl traethawd ymchwil: 'Darlleniadau o hil yn Shakespeare gan ddisgyblion Blwyddyn 10 yn y DU').

Contact Details

Email SullivanC3@caerdydd.ac.uk
Telephone +44 29208 75617
Campuses Adeilad John Percival , Ystafell 2.21, Rhodfa Colum, Caerdydd, CF10 3EU