Ewch i’r prif gynnwys
Gareth Thomas

Dr Gareth Thomas

(e/fe)

Cymrawd Ymchwil Ôl-Ddoethurol

Ysgol y Gwyddorau Cymdeithasol

Trosolwyg

Mae fy ymchwil yn canolbwyntio ar faterion sy'n ymwneud â derbynioldeb cymdeithasol trawsnewidiadau ynni carbon isel, ynni a seilwaith mewn bywyd bob dydd, a rôl rôl lle, ystyr ddiwylliannol ac emosiwn wrth lunio penderfyniadau cymdeithasol-dechnegol. Mae gen i arbenigedd penodol mewn dadddiwydiannu, cyfiawnder ynni, a dulliau perthynol o gytuno a derbynioldeb seilwaith. A (yn bennaf) ymchwilydd ansoddol trwy hyfforddiant, rwy'n arbenigo mewn dulliau ymgysylltu affectively o drafod cyhoeddus, ethnograffeg ar-lein ac all-lein, a chyfweld bywgraffyddol. 

Rwy'n siarad â phobl am egni. Yna ysgrifennwch amdano.  

Cyhoeddiad

2024

2023

2022

2021

2020

2019

2018

2017

2016

Articles

Book sections

Monographs

Thesis

Websites

Ymchwil

Pynciau ymchwil

Ar hyn o bryd rwy'n  aelod o Grŵp Risg Deall Deall yr Ysgol Seicoleg, yn gweithio ar y prosiect a ariennir gan EPSRC HIACT: Integreiddio Hydrogen ar gyfer Trawsnewid Ynni Cyflym.

Mae prosiectau blaenorol yn cynnwys:

NUEPA - Uwchraddio Rhwydwaith, Peirianneg a Derbynioldeb Cyhoeddus a oedd yn canolbwyntio ar yr aflonyddwch yn y cartref ac is-strwythurol sy'n gysylltiedig â datgarboneiddio gwres yn y DU.

FLEXIS - ymgysylltu â'r gymuned o amgylch strategaethau datgarboneiddio seiliedig ar leoedd ym Mhort Talbot, De Cymru

RESTLESS- Gwireddu Storio Ynni mewn Technolegau mewn Systemau Ynni Carbon Isel - trafodaethau dinasyddion ar amrywiaeth o dechnolegau storio ynni ledled y DU

CO2  Chwistrellu a Storio - ymddygiad tymor byr a hir ar raddfeydd gofodol  gwahanol - archwilio canfyddiadau lleol o dechnolegau dal a storio carbon i'w defnyddio mewn cymwysiadau trydan, bioynni a diwydiannol. 

Bywgraffiadau Ynni - gwaith dadansoddol sy'n archwilio sut mae profiadau seicogymdeithasol o arferion a phynciau  gwead rhyngddibyniaeth yn adeiladu gwastraff mewn bywyd bob dydd. 

Bywgraffiad

Addysg ôl-raddedig

PhD, Ysgol Polisi Cymdeithasol, Prifysgol  Birmingham (wedi'i ariannu gan EPSRC)