Ewch i’r prif gynnwys
Mandy Tonks   BSc(Hons), PhD, PgD Med Ed, SFHEA

Yr Athro Mandy Tonks

(hi/ei)

BSc(Hons), PhD, PgD Med Ed, SFHEA

Timau a rolau for Mandy Tonks

  • Deon Addysg Ôl-raddedig Coleg y Gwyddorau Biofeddygol a Bywyd (BLS), Cyfarwyddwr ar gyfer ansawdd, llywodraethu a gwella Canolfan Addysg Feddygol

    Biofeddygol a Gwyddorau Bywyd

Trosolwyg

Rwyf wedi datblygu fy ymarfer proffesiynol dros y 25 mlynedd diwethaf (ar draws addysgu, rheolaeth a threfniadaeth ac arweinyddiaeth UG, PGT a PGR).  Rwy'n ymrwymedig i ddatblygu amgylchedd addysgol diogel ac agored i'n myfyrwyr a'n cydweithwyr. Rwy'n parhau i esblygu ac addasu fy ymarfer i ddiwallu anghenion ein myfyrwyr, cyfyngiadau'r sector ac anghenion ehangach cymdeithas.   Trwy ddylunio rhaglenni cyfannol wedi'i ategu gan gefnogaeth integredig ac ymatebol i fyfyrwyr, gallwn feithrin amgylchedd dysgu cynhyrchiol lle gall ein myfyrwyr a'n staff ffynnu. Mae fy safbwyntiau wedi datblygu ochr yn ochr ag ehangder a dyfnder fy mhrofiad fel addysgwr ac arweinydd.  

Yn fy rôl bresennol fel Deon Addysg (coleg y Gwyddorau Biofeddygol a Bywyd), rwy'n aelod o dîm Addysg Hŷn y Brifysgol, ac rwy'n ymwneud â phob mater sy'n ymwneud ag addysg a phrofiad myfyrwyr.  

Mae egwyddorion allweddol sicrhau ansawdd, llywodraethu a gwella yn cyd-fynd â'm gwerthoedd personol fy hun o onestrwydd, agoredrwydd, tegwch a thosturi. Trwy brosesau a gweithdrefnau clir, gallwn sicrhau ansawdd y ddarpariaeth, cyfeiriad clir ar gyfer rheoli materion sy'n codi a phrosesau ar gyfer adfer a gwella parhaus.

Rwy'n addysgwr profiadol, ar ôl arwain, datblygu a chyflwyno darpariaeth addysgol ar draws rhaglenni israddedig, ôl-raddedig a addysgir a lefel doethuriaeth yn yr ysgol feddygaeth ym meysydd meddygaeth a gwyddorau biofeddygol.   Rwyf wedi dysgu ers fy amser fel myfyriwr PhD (ers 1996). Dros y cyfnod hwn, rwyf wedi cael cyfle i ddatblygu fy sgiliau, gwybodaeth a phrofiad ar draws UG, PG a PGR trwy amrywiaeth o rolau gan gynnwys arweinydd modiwl, dirprwy gyfarwyddwr rhaglen, Cyfarwyddwr Astudiaethau Ymchwil Ôl-raddedig, Cyfarwyddwr Ansawdd a Llywodraethu ac yn fwy diweddar yn y rôl fel Deon Addysg Ôl-raddedig. Trwy gydol y cyfnod hwn mae fy ffocws bob amser wedi bod ar ansawdd profiad y myfyrwyr a phwysigrwydd strwythurau cymorth i sicrhau bod myfyrwyr yn gallu cyflawni eu potensial.   Wrth wraidd hyn mae sylw i sail i addysgeg ac alinio dylunio, cyflwyno ac asesu addysgu rhaglenni gyda sylw i'r disgwyliadau ar gyfer lefel addysg a diwallu anghenion rhanddeiliaid mewnol ac allanol.

Mae gen i gyfoeth o brofiad mewn arweinyddiaeth addysgol, dealltwriaeth weithredol ac addysgol glir a gwerthfawrogiad o ryngweithio a dibyniaeth cynnig addysgol, enw da ac ansawdd ymchwil o fewn sefydliad fel ysgogwyr allweddol ar gyfer denu myfyrwyr, cyllid a phartneriaid. Mae gen i ddiddordeb proffesiynol brwd ym meysydd sicrhau ansawdd, llywodraethu, profiad myfyrwyr a gwella rhaglenni cyffredinol i ddiwallu anghenion newidiol ein myfyrwyr a'r gymdeithas amrywiol sy'n gysylltiedig â byd-eang yr ydym yn ei gwasanaethu, tra'n helpu i gynnal safonau academaidd. 

Cyhoeddiad

2024

2018

2017

2009

2008

2007

2005

2004

2003

Articles

Book sections

Contact Details

External profiles