Ewch i’r prif gynnwys
Mark Toon

Dr Mark Toon

Uwch Ddarlithydd mewn Marchnata a Strategaeth

Ysgol Busnes Caerdydd

Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Cyhoeddiad

2020

2019

2018

2016

2015

2014

2013

2012

2011

  • Toon, M., Morgan, R. E. and Robson, M. 2011. Alliance governance in marketing channels: substitutes and multidimensional forms. Presented at: Marketing Theory Challenges in Emerging Societies : Conference Proceedings, Iaşi, Romania, 21-23 September 2011 Presented at Munteanu, C. ed.Proceedings of 2nd European Marketing Academy (EMAC) Regional Conference, Iasi, Romania, 21-23 September 2011. Iasi: Alexandru Ioan Cuza University of Iasi pp. 247-253.

2010

2008

2007

Adrannau llyfrau

Cynadleddau

Erthyglau

Gosodiad

Ymchwil

Diddordebau ymchwil

Mae Dr Mark Toon yn arbenigwr mewn llywodraethu a chydlynu perthynas rhyngsefydliadol. Mae Mark yn Uwch Ddarlithydd mewn Marchnata a Strategaeth yn Ysgol Busnes Caerdydd lle mae'n dysgu Busnes Rhyngwladol. Mae'n addysgwr profiadol ar lefelau israddedig, ôl-raddedig a gweithredol. Mark yw Cyfarwyddwr Rhaglen MSc Marchnata a Chyfarwyddwr Asesu ac Adborth Ysgol Busnes Caerdydd.

Mae Mark yn dod â'i brofiad diwydiannol mewn rheolaeth i'w ymchwil ac yn ceisio cymhwyso theori i broblemau diwydiannol. Mae'r 'problemau' hyn yn canolbwyntio ar berthnasoedd rhyngsefydliadol mewn lleoliadau cymhleth ac yn rhychwantu llu o sectorau. Mae Mark wedi cyfrannu dealltwriaeth mewn adeiladu a datblygu polisi mewn gofal iechyd. Mae gwaith diweddar ym maes hedfan yn ceisio cymhwyso ei wybodaeth o gydlynu sefydliadol i gydweithrediadau cymhleth fel cynghorau jet sero a thasgfeydd. Gan weithio gyda chydweithwyr yn rhyngwladol, mae Mark wedi dadansoddi effeithiolrwydd ymdrechion y cyngor a'r tasglu i sicrhau sero net ym maes hedfan. "Mae goresgyn gwahaniaethau mewn agendâu a sefydlu fforymau cydweithredol yn aml yn fan cychwyn i brosiect llwyddiannus" meddai. "Ond mae'n ymddangos bod sefydlu nodau cyffredin ystyrlon gyda set o werthoedd ynghlwm yn allweddol i lwyddiant dro ar ôl tro ar draws gwahanol sectorau."Mae ei ffocws ar gyd-greu gwerth mewn cynghreiriau cymhleth yn adlewyrchu diddordeb brwd mewn hyrwyddo gwell dealltwriaeth o'r heriau y mae sefydliadau'n eu hwynebu wrth ddilyn agendâu lluosog. Mae ymddiriedaeth ymhlith cymheiriaid a gwerthoedd a rennir yn ganolog i'r ymdrechion cydweithredol y mae Mark yn ymchwilio iddynt. Maent yn dod yn hanfodol i wireddu prosiectau gweledigaethol. Mae gwaith yn y maes hwn yn ehangu mewnwelediad i ymarferwyr ac academyddion fel ei gilydd.

Proffil geiriau allweddol:

Marchnata diwydiannol
Busnes-i-fusnes
Perthnasoedd rhyng-sefydliadol
Marchnata Perthynas
Gwerth (cyd-)creu
Busnesau bach
Entrepreneuriaeth

Diddordebau ymchwil goruchwylio PhD

  • Diwydiannol (busnes i fusnes) marchnata
  • Llywodraethu rhyng-sefydliadol
  • Cysylltiadau rhyng-sefydliadol
  • Theori cost trafodiad

Addysgu

Ymrwymiadau addysgu

  • Goruchwylio PhD
  • MSc Marchnata, Cyfarwyddwr Rhaglen
  • Busnes Rhyngwladol Bl 3 (cydlynydd modiwl)

Bywgraffiad

Qualifications

  • PhD (Cardiff)
  • MPhil (Newcastle)
  • MSc (Cardiff)

Meysydd goruchwyliaeth

Goruchwyliaeth gyfredol

Katerina Boncheva

Katerina Boncheva

Myfyriwr Ymchwil/Tiwtor Graddedig

Contact Details

Email ToonM@caerdydd.ac.uk
Telephone +44 29208 74420
Campuses Adeilad Aberconwy, Ystafell D04, Rhodfa Colum, Cathays, Caerdydd, CF10 3EU

External profiles