Trosolwyg
Rwyf wedi bod yn ymwneud â maes addysgu a dysgu ers dros ddau ddegawd, gan symud i Brifysgol Caerdydd yn 2010 a datblygu ffocws cryf ar addysg ddigidol mewn rolau sy'n cefnogi staff a myfyrwyr. Rwyf wedi bod yn ymwneud ag Addysg Feddygol ers dros 5 mlynedd. Mae fy niddordebau yn cynnwys llythrennedd digidol a hygyrchedd digidol mewn addysg.
Mae gen i TAR a gradd Meistr mewn Cymwysiadau Amlgyfrwng ac Amgylcheddau Rhithwir, ac rwy'n Uwch Gymrawd yr Academi Addysg Uwch (SFHEA).
Cyhoeddiad
2021
- Luke, K. and Wood, S. 2021. Student-led projects: Using Xerte for authentic summative assessments. Presented at: Xerte21 Conference, Online, 17-18 March 2021.
Conferences
- Luke, K. and Wood, S. 2021. Student-led projects: Using Xerte for authentic summative assessments. Presented at: Xerte21 Conference, Online, 17-18 March 2021.
Bywgraffiad
Rwy'n addysgwr gyda dros ddegawd o brofiad mewn dysgu ac addysgu mewn Addysg Uwch ym Mhrifysgol Caerdydd (a bron i ddegawd o brofiad mewn Addysg Bellach cyn hynny, fel athro mathemateg a rheolwr). Rwyf wedi gweithio yn y gwasanaethau proffesiynol canolog ac ysgolion academaidd, staff hyfforddi, ac addysgu addysgwyr meddygol ar lefel israddedig ac ôl-raddedig. Ar ôl gweithio gyda'r tîm addysg feddygol ôl-raddedig am sawl blwyddyn, ymunais â'r rhaglen yn llawn amser yn haf 2023.