Ewch i’r prif gynnwys
Amy Yau

Dr Amy Yau

Uwch Ddarlithydd mewn Marchnata a Strategaeth

Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Trosolwyg

Amy has recently joined Cardiff Business School as a Lecturer in Marketing. Prior to this, Amy has worked in market research and consultancy companies and was a teaching assistant in the University of Bath. Her main research interests lie within consumer culture and cross-cultural marketing through the use of qualitative methods.

Cyhoeddiad

2024

2021

2020

2019

2018

2017

2016

2015

2014

2013

2012

Cynadleddau

Erthyglau

Ymchwil

Prif ddiddordebau ymchwil

  • Ymchwil i ddefnyddwyr drwy ddulliau ymchwil ansoddol
  • Symudiadau defnyddwyr / symudedd byd-eang
  • Busnesau bach creadigol/entrepreneuriaeth
  • Cyfryngau cymdeithasol
  • Defnyddwyr ethnig
  • Defnydd cynaliadwy/moesegol
  • Defnydd cydweithredol

Prosiectau Ymchwil Academaidd

  • Difenwi defnyddwyr a'r Dychwelyd
  • Bwyd a Deinameg Teulu
  • Busnesau Bach Creadigol a'r Llwyth

Cyflwyniadau Ymchwil Gwahoddedig

  • 2023: Marchnata a Chynhyrchu Diwylliannol Creadigol yn y Cyd-destun Ffasiwn, Prifysgol Manceinion 
  • 2020: Neilltuo a Gwydnwch ar gyfer Busnesau Bach Creadigol yn ystod Covid-19, Ffederaliaeth ESRC y Gwyddorau Cymdeithasol
  • 2018: Ymgorffori Creadigrwydd mewn Ymchwil, Prifysgol Caerfaddon
  • 2017: Busnesau Bach/busnes creadigol, Ysgol Busnes Caerdydd
  • 2016: Dadansoddiad Data Ansoddol mewn Ymchwil Defnyddwyr, Prifysgol Durham

Cyflwyniadau Cynhadledd

Yau, A (2023) Peintio a Marchnata Entrepreneuriaid Creadigol, Cynhadledd Marchnata Byd-eang, Seoul, De Korea. 

Yau, A (2020) Cystadlaethau a Phleserau o Passions: Entrepreneuriaeth a Marchnata Microfusnesau Creadigol, Cymdeithas Ymchwil Defnyddwyr.

Yau, A (2017) Trosedd o fewn Ail-Feithrin Defnyddwyr, Theori Diwylliant Defnyddwyr, Anaheim, California.

Yau, (2017) Trosedd o fewn Naratifau Egino Defnyddwyr a Symudedd Byd-eang, Gweithdy Ymchwil Defnyddwyr Dehongliol, Stockholm, Sweden.

Yau, A and Marder, B (2016) Hanner Byd a Cliciwch i ffwrdd: Cyfryngau Cymdeithasol a Hwyluso, Cynhadledd Marchnata Byd-eang, Hong Kong.

Yau, A. (2016) Tarddiad: Defnydd o dwyll celf, Consumer Culture Theory Art Gallery, (2016) Lille, Ffrainc.

Yau, A and Davies, I. (2014), Addysg Fwyta : Archwiliad hydredol o rôl y farchnad orllewinol mewn datblygiad Tsieineaidd, cynhadledd farchnata macro, Royal Holloway, UK).

Yau, A and Davies, I. (2014), gan archwilio rôl gwerthoedd Confucius modern ar gyfer hyrwyddo defnydd cynaliadwy yn Tsieina, cynhadledd farchnata macro, Royal Holloway, UK).

Yau, A and Davies, I. (2014) , People, Products and Practices: A Consumer Culture Theory Exploration of Migrant Consumers Return Home, Cynhadledd Academi Marchnata (AC) (Bournemouth, UK).

Yau, A. and Davies, I. (2013) , "Dileu ac Ailddirwyn: Theori Diwylliant Defnyddwyr Archwilio Proses Ail-acculturation Defnyddwyr", Gweithdy Ymchwil Defnyddwyr Dehongliol (ICR) (Brwsel, Gwlad Belg).

Yau, A. and Davies, I. (2013), "Addysg sy'n Bwyta: Archwiliad Hydredol o Ddefnyddwyr Tyfu Tsieineaidd ", Cynhadledd yr Academi Farchnata (AM) (Caerdydd, y DU).

Yau, A. and Marder, B. (2013), "Tyfu Defnyddwyr a rôl pryder o fewn y defnydd o safleoedd rhwydweithio cymdeithasol", Cynhadledd Academi Marchnata (AM) (Caerdydd, y DU).

Yau, A. (2013), "Dileu a Rewind: Ymchwilio i Theori Diwylliant Defnyddwyr o'r Broses Ail-sefydlu Defnyddwyr", Cynhadledd yr Academi Farchnata (AM) (Caerdydd, y DU).

Yau, A. and Davies, I. (2012), "Aildrafodaethau Modern Moeseg Confucius a Goblygiadau ar Ddefnydd Moesegol yn Tsieina", Cynhadledd yr Academi Gwyddor Marchnata (AMS) (New Orleans, LA).

Yau, A. and Davies, I. (2012), Gwobrwywyd: Papur Gorau yn y Wobr Trac "Y Dylanwad Gwerthoedd Confuciaidd Modern ar Ddefnydd Moesegol Tsieineaidd", Cynhadledd Academi Marchnata (AM) (Southampton UK).

Yau, A. and Davies, I. (2012), "Negotiating Boundaries Crossing Identities: Consumer Re-acculturation and Transgression", Cynhadledd Academi Marchnata (AoM) (Southampton, UK).

Addysgu

Ymrwymiadau Addysgu

  • Cyfathrebu Hysbysebu a Marchnata (Israddedigion Blwyddyn 3)
  • Prosiect Marchnata (Israddedigion Blwyddyn 3)
  • Dulliau Ymchwil y Gwyddorau Cymdeithasol (PhD) 
  • Prosiectau Marchnata'r Haf (MSc)
  • Ymchwil ar gyfer Marchnata Strategol (MSc)
  • Ymchwil Marchnata (MBA)
  • Astudiaethau Busnes (Sylfaen)
  • Goruchwylio: Prosiect Busnes MBA/Traethodau Hir

Apwyntiadau Darlithydd Ymweld

  • Prifysgol Boston (Rhaglen Astudio Dramor)  Hysbysebu a Marchnata - Strategaeth Farchnata Prydain ac Ewropeaidd

Rolau Addysgu Ychwanegol

  • Goruchwyliwr Traethawd Hir Allanol - Prifysgol Birmingham 
  • Cyfrannwr i'r adnoddau ar-lein ar gyfer Baines, P. a Llenwi. C (2014) Marchnata. Gyda'r Athro Paul Baines, Prifysgol Cranfield (Chwefror, 2014)

Bywgraffiad

Anrhydeddau a dyfarniadau

  • Awarded Best Paper in Track Prize- Academy of Marketing: “The Modern Confucian Values Influence on Chinese Ethical Consumption”.
  • Awarded £1000 Worshipful Company of Marketors Dissertation 1st prize.
  • Academy of Marketing Conference and Colloquium Travel Grant
  • ESRC Overseas Field Trip funding
  • ESRC 3+1 PhD Scholarship Funding

Aelodaethau proffesiynol

  • Academy of Marketing Science
  • Consumer Culture Theory
  • Macro Marketing

Meysydd goruchwyliaeth

Goruchwyliaeth gyfredol

Contact Details

Email YauA@caerdydd.ac.uk
Telephone +44 29208 75706
Campuses Adeilad Aberconwy, Ystafell C03, Rhodfa Colum, Cathays, Caerdydd, CF10 3EU