Ewch i’r prif gynnwys
Amy Yau

Dr Amy Yau

Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Timau a rolau for Amy Yau

Trosolwyg

Amy has recently joined Cardiff Business School as a Lecturer in Marketing. Prior to this, Amy has worked in market research and consultancy companies and was a teaching assistant in the University of Bath. Her main research interests lie within consumer culture and cross-cultural marketing through the use of qualitative methods.

Cyhoeddiad

2024

2021

2020

2019

2018

2017

2016

2015

2014

2013

2012

Articles

Conferences

Ymchwil

Diddordebau ymchwil sylfaenol

  • Ymchwil defnyddwyr trwy ddulliau ymchwil ansoddol
  • Diwylliant defnyddwyr/symudedd byd-eang
  • Busnesau bach creadigol/entrepreneuriaeth
  • Cyfryngau cymdeithasol
  • Defnyddwyr ethnig
  • Defnydd cynaliadwy/moesegol
  • Defnydd cydweithredol

Prosiectau Ymchwil Academaidd

  • Defnyddwyr Acculturation a'r Dychwelyd
  • Bwyta Bwyd a Dynameg Teulu
  • Busnesau Bach Creadigol a'r Llwyth

Cyflwyniadau Ymchwil Gwoddedig

  • 2023: Marchnata a Chynhyrchu Diwylliannol Creadigol yng Nghyd-destun Ffasiwn, Prifysgol Manceinion 
  • 2020: Pivoting and Resilience for Creative Small Business during Covid-19, ESRC Fesival of Social Science
  • 2018: Ymgorffori Creadigrwydd mewn Ymchwil, Prifysgol Caerfaddon
  • 2017: Busnesau Bach/busnes creadigol, Ysgol Busnes Caerdydd
  • 2016: Dadansoddi Data Ansoddol mewn Ymchwil Defnyddwyr, Prifysgol Durham

Cyflwyniadau Cynhadledd

Yaua, A a Christidi, S. (2024) Teithiau Grymuso Paradocsaidd Defnyddwyr a Rheoli Llesiant Perthynol, Academi Marchnata, Prifysgol Caerdydd. 

Yau, A. (2023) Pivoting and Marketing of Creative Entrepreneurs, Cynhadledd Marchnata Fyd-eang, Seoul, De Korea. 

Yau, A. (2020) Cystadleuaeth a Phleserau o Angerddau: Entrepreneuriaeth a Marchnata Micro-fusnesau Creadigol, Cymdeithas Ymchwil Defnyddwyr.

Yau, A. (2017) Trosedd o fewn Ail-ddiwyllianiad Defnyddwyr, Theori Diwylliant Defnyddwyr, Anaheim, California.

Yau, A. (2017) Transgression within Narratives of Consumer Acculturation and Global Mobility, Interpretive Consumer Research Workshop, Stockholm, Sweden.

Yau, A a Marder, B. (2016) Hanner Byd a Chlicio i ffwrdd: Cyfryngau Cymdeithasol ac Acculturation, Cynhadledd Marchnata Byd-eang, Hong Kong.

Yau, A. (2016) Tarddiad: Defnydd twyll celf, Oriel Gelf Theori Diwylliant Defnyddwyr, (2016) Lille, Ffrainc.

Yau, A a Davies, I. (2014), Addysg Ddefnyddio: Archwiliad Hydredol o Rôl y Farchnad Orllewinol mewn Datblygiad Tsieineaidd, Cynhadledd Marchnata Macro, Royal Holloway, y DU).

Yau, A a Davies, I. (2014), Archwilio Rôl Gwerthoedd Conffiwsaidd Modern ar gyfer Hyrwyddo Defnydd Cynaliadwy yn Tsieina, Cynhadledd Marchnata Macro, Royal Holloway, y DU).

Yau, A a Davies, I. (2014), Pobl, Cynhyrchion ac Arferion: Archwiliad Theori Diwylliant Defnyddwyr Defnyddwyr Mudol yn Dychwelyd Adref, Cynhadledd yr Academi Marchnata (AM) (Bournemouth, y DU).

Yau, A. a Davies, I. (2013), "Dileu ac Ailddirwyn: Archwiliad Theori Diwylliant Defnyddwyr o'r Broses Ail-ddiwylliant Defnyddwyr", Gweithdy Ymchwil Defnyddwyr Dehongli (ICR) (Brwsel, Gwlad Belg).

Yau, A. a Davies, I. (2013), "Addysg Bwyta: Archwiliad Hydredol o Ddefnyddwyr Acculturating Tsieineaidd", Cynhadledd yr Academi Marchnata (AM) (Caerdydd, y DU).

Yau, A. a Marder, B. (2013), "Consumer Acculturation and the Role of Anxiety Within The Consumption of Social Networking Sites", Cynhadledd yr Academi Marchnata (AM) (Caerdydd, DU).

Yau, A. (2013), "Dileu ac Ailddirwyn yn Ôl: Archwiliad Theori Diwylliant Defnyddwyr o'r Broses Ail-ddiwylliant Defnyddwyr", Cynhadledd yr Academi Marchnata (AM) (Caerdydd, y DU).

Yau, A. a Davies, I. (2012), "Ail-drafod Modern Moeseg Conffiwsaidd a Goblygiadau ar Defnydd Moesegol yn Tsieina", Cynhadledd yr Academi Gwyddoniaeth Marchnata (AMS) (New Orleans, LA).

Yau, A. a Davies, I. (2012), Dyfarnwyd: Gwobr Papur Gorau mewn Trac "Dylanwad Gwerthoedd Conffiwsaidd Modern ar Ddefnydd Moesegol Tsieineaidd", Cynhadledd yr Academi Marchnata (AM) (Southampton UK).

Yau, A. a Davies, I. (2012), "Negodi Hunaniaethau Croesi Ffiniau: Ailddiwylliant a Thrasgyniad Defnyddwyr", Cynhadledd yr Academi Marchnata (AoM) (Southampton, y DU).

Addysgu

Ymrwymiadau Addysgu

  • Cyfathrebu Hysbysebu a Marchnata (Israddedigion Blwyddyn 3)
  • Prosiect Marchnata (Israddedigion Blwyddyn 3)
  • Dulliau Ymchwil y Gwyddorau Cymdeithasol (PhD) 
  • Prosiectau Marchnata'r Haf (MSc)
  • Ymchwil ar gyfer Marchnata Strategol (MSc)
  • Ymchwil Marchnata (MBA)
  • Astudiaethau Busnes (Sylfaen)
  • Goruchwylio: Prosiect Busnes MBA/Traethodau Hir

Apwyntiadau Darlithydd Ymweld

  • Prifysgol Boston (Rhaglen Astudio Dramor)  Hysbysebu a Marchnata - Strategaeth Farchnata Prydain ac Ewropeaidd

Rolau Addysgu Ychwanegol

  • Goruchwyliwr Traethawd Hir Allanol - Prifysgol Birmingham 
  • Cyfrannwr i'r adnoddau ar-lein ar gyfer Baines, P. a Llenwi. C (2014) Marchnata. Gyda'r Athro Paul Baines, Prifysgol Cranfield (Chwefror, 2014)

Bywgraffiad

Anrhydeddau a dyfarniadau

  • Awarded Best Paper in Track Prize- Academy of Marketing: “The Modern Confucian Values Influence on Chinese Ethical Consumption”.
  • Awarded £1000 Worshipful Company of Marketors Dissertation 1st prize.
  • Academy of Marketing Conference and Colloquium Travel Grant
  • ESRC Overseas Field Trip funding
  • ESRC 3+1 PhD Scholarship Funding

Aelodaethau proffesiynol

  • Academy of Marketing Science
  • Consumer Culture Theory
  • Macro Marketing

Meysydd goruchwyliaeth

Goruchwyliaeth gyfredol

Contact Details

Email YauA@caerdydd.ac.uk
Telephone +44 29208 75706
Campuses Adeilad Aberconwy, Ystafell C03, Rhodfa Colum, Cathays, Caerdydd, CF10 3EU