Ewch i’r prif gynnwys
Charlotte Griffin

Miss Charlotte Griffin

Tiwtor Graddedig

Yr Ysgol Seicoleg

Email
GriffinCE2@caerdydd.ac.uk
Campuses
Adeilad y Tŵr, Ystafell 2.03, Plas y Parc, Caerdydd, CF10 3AT

Trosolwyg

Ym mis Hydref 2020, dechreuais fy ymchwil doethurol gyda Phrifysgol Caerdydd. O dan oruchwyliaeth Dr. Georgina Powell, mae fy ymchwil yn canolbwyntio ar gymhwyso technoleg glyfar mewn gofal cymdeithasol. Mae gen i ddiddordeb arbennig yn y ffordd y gall siaradwyr craff, gyda'u rhyngwynebau ar lafar, gynnig ffordd hygyrch a greddfol o leihau allgáu digidol ymhlith oedolion hŷn a chaniatáu iddynt elwa ar fanteision cysylltedd digidol. Ochr yn ochr â hyn, rwy'n cyd-ddatblygu robot rhagweithiol siaradwr clyfar/cydymaith i dreialu gydag oedolion hŷn mewn lleoliadau gofal.

Yn ogystal â'm hymchwil doethurol, fi hefyd yw'r cynorthwy-ydd addysgu graddedigion arweiniol ar gyfer y cwrs MSc Trosi Seicoleg. Fel rhan o hyn, rwy'n arwain sawl grŵp seminar, yn dylunio cynnwys cyrsiau ac yn trefnu tîm o gynorthwywyr addysgu eraill.

Rwyf wedi cyd-oruchwylio myfyrwyr lleoliad, myfyrwyr meddygol rhyng-gyfrifedig, a thîm o israddedigion cyfrifiadureg yn eu prosiect blwyddyn olaf.

Ymchwil

Hyd yn hyn, mae fy ngwaith wedi cynnwys cynnal adolygiad cwmpasu ar raddfa fawr ar ddefnyddiau, buddion a chyfyngiadau siaradwyr craff yn amgylchedd y cartref. Mae'r adolygiad hwn yn cynnig crynodeb o 51 o bapurau yn y llenyddiaeth ac ar hyn o bryd mae'n cael ei gyflwyno. Rwyf hefyd wedi anfon arolwg dulliau cymysg at 3300 o ymatebwyr ledled De Cymru i ddeall sut mae defnyddio technoleg yn gysylltiedig â ffactorau cymdeithasol a lles. Ar hyn o bryd rwyf wrthi'n dadansoddi'r set ddata gyfoethog hon. Wrth symud ymlaen, byddaf yn profi dyfeisiau siaradwr craff "oddi ar y silff" yn erbyn dyfais "robot cydymaith" a ddyluniwyd yn arbennig mewn cymdeithasau tai cymdeithasol lleol i ddeall yr effeithiau cymdeithasol a lles ar y trigolion. Goruchwyliais dîm o israddedigion cyfrifiadureg ar y cyd wrth ddatblygu'r robot cydymaith gyda ffocws ar ryngweithiadau cymdeithasol rhagweithiol. Ein gobaith yw y bydd y ddyfais yn caniatáu i oedolion hŷn elwa o gysylltedd digidol, fel gyda siaradwyr craff safonol, ond hefyd yn cynnig mwy o fuddion cymdeithasol ac yn cefnogi lefel uwch o annibyniaeth. Rwy'n gyffrous i ddechrau'r ymchwil hon.

Addysgu

Roedd fy rôl fel cynorthwyydd addysgu graddedig arweiniol yr MSc Seicoleg yn cynnwys datblygu cynnwys a deunyddiau cyrsiau o friff lefel uchel yn unol ag amcanion dysgu'r cwrs. Rwy'n arwain seminarau ac wedi cyflwyno addysgu ar-lein, wyneb yn wyneb ac ar y cyd i grwpiau bach o 6-10 o fyfyrwyr ôl-raddedig dros y blynyddoedd diwethaf. Rwy'n asesu gwaith ffurfiannol a chrynodol ac yn cynnig adborth adeiladol. Yn ogystal, trefnais werthusiadau seminar a gweithio gyda thîm y modiwl i weithredu ar yr adborth hwn. Rwy'n trefnu ac yn arwain yr holl GTAs sy'n addysgu ar y cwrs MSC. Ar ben hynny, graddiodd fy addysgu yn "ardderchog" mewn archwiliadau mewnol yn 2020 a 2021.