Trosolwyg
Ym mis Hydref 2020, dechreuais fy ymchwil doethurol gyda Phrifysgol Caerdydd. O dan oruchwyliaeth Dr. Georgina Powell, mae fy ymchwil yn canolbwyntio ar gymhwyso technoleg glyfar mewn gofal cymdeithasol. Mae gen i ddiddordeb arbennig yn y ffordd y gall siaradwyr craff, gyda'u rhyngwynebau ar lafar, gynnig ffordd hygyrch a greddfol o leihau allgáu digidol ymhlith oedolion hŷn a chaniatáu iddynt elwa ar fanteision cysylltedd digidol. Ochr yn ochr â hyn, rwy'n cyd-ddatblygu robot rhagweithiol siaradwr clyfar/cydymaith i dreialu gydag oedolion hŷn mewn lleoliadau gofal.
Yn ogystal â'm hymchwil doethurol, fi hefyd yw'r cynorthwy-ydd addysgu graddedigion arweiniol ar gyfer y cwrs MSc Trosi Seicoleg. Fel rhan o hyn, rwy'n arwain sawl grŵp seminar, yn dylunio cynnwys cyrsiau ac yn trefnu tîm o gynorthwywyr addysgu eraill.
Rwyf wedi cyd-oruchwylio myfyrwyr lleoliad, myfyrwyr meddygol rhyng-gyfrifedig, a thîm o israddedigion cyfrifiadureg yn eu prosiect blwyddyn olaf.
Cyhoeddiad
2025
- Griffin, C. E. and Powell, G. 2025. “Alexa, what do you mean to me?”: A scoping review and model of parasocial relationship formation with smart speakers. Behaviour & Information Technology (10.1080/0144929X.2025.2492701)
2024
- Griffin, C. 2024. Digital skills and accessible technology: Two perspectives on digital engagement and their relations to psychosocial outcomes. PhD Thesis, Cardiff University.
Articles
- Griffin, C. E. and Powell, G. 2025. “Alexa, what do you mean to me?”: A scoping review and model of parasocial relationship formation with smart speakers. Behaviour & Information Technology (10.1080/0144929X.2025.2492701)
Thesis
- Griffin, C. 2024. Digital skills and accessible technology: Two perspectives on digital engagement and their relations to psychosocial outcomes. PhD Thesis, Cardiff University.
Ymchwil
Hyd yn hyn, mae fy ngwaith wedi cynnwys cynnal adolygiad cwmpasu ar raddfa fawr ar ddefnyddiau, buddion a chyfyngiadau siaradwyr craff yn amgylchedd y cartref. Mae'r adolygiad hwn yn cynnig crynodeb o 51 o bapurau yn y llenyddiaeth ac ar hyn o bryd mae'n cael ei gyflwyno. Rwyf hefyd wedi anfon arolwg dulliau cymysg at 3300 o ymatebwyr ledled De Cymru i ddeall sut mae defnyddio technoleg yn gysylltiedig â ffactorau cymdeithasol a lles. Ar hyn o bryd rwyf wrthi'n dadansoddi'r set ddata gyfoethog hon. Wrth symud ymlaen, byddaf yn profi dyfeisiau siaradwr craff "oddi ar y silff" yn erbyn dyfais "robot cydymaith" a ddyluniwyd yn arbennig mewn cymdeithasau tai cymdeithasol lleol i ddeall yr effeithiau cymdeithasol a lles ar y trigolion. Goruchwyliais dîm o israddedigion cyfrifiadureg ar y cyd wrth ddatblygu'r robot cydymaith gyda ffocws ar ryngweithiadau cymdeithasol rhagweithiol. Ein gobaith yw y bydd y ddyfais yn caniatáu i oedolion hŷn elwa o gysylltedd digidol, fel gyda siaradwyr craff safonol, ond hefyd yn cynnig mwy o fuddion cymdeithasol ac yn cefnogi lefel uwch o annibyniaeth. Rwy'n gyffrous i ddechrau'r ymchwil hon.
Gosodiad
Defnyddio technoleg glyfar mewn lleoliadau gofal cymdeithasol
Addysgu
Roedd fy rôl fel cynorthwyydd addysgu graddedig arweiniol yr MSc Seicoleg yn cynnwys datblygu cynnwys a deunyddiau cyrsiau o friff lefel uchel yn unol ag amcanion dysgu'r cwrs. Rwy'n arwain seminarau ac wedi cyflwyno addysgu ar-lein, wyneb yn wyneb ac ar y cyd i grwpiau bach o 6-10 o fyfyrwyr ôl-raddedig dros y blynyddoedd diwethaf. Rwy'n asesu gwaith ffurfiannol a chrynodol ac yn cynnig adborth adeiladol. Yn ogystal, trefnais werthusiadau seminar a gweithio gyda thîm y modiwl i weithredu ar yr adborth hwn. Rwy'n trefnu ac yn arwain yr holl GTAs sy'n addysgu ar y cwrs MSC. Ar ben hynny, graddiodd fy addysgu yn "ardderchog" mewn archwiliadau mewnol yn 2020 a 2021.