Miss Ruby Long
BDS MFDS RCSEd PGCert MedEd
Darlithydd Clinigol mewn Deintyddiaeth Adferol
- LongR4@caerdydd.ac.uk
- Ysbyty Deintyddol y Brifysgol, Ystafell Ystafell 114, Ysbyty Deintyddol Llawr 1af, Parc y Mynydd Bychan, Caerdydd, CF14 4XY
Trosolwyg
Enillais Baglor mewn Llawfeddygaeth Ddeintyddol (BDS) gyda Rhagoriaeth o Brifysgol Bryste yn 2017 a graddiais gyda gwobrau mewn Deintyddiaeth Adferol, Endodonteg, a Meddygaeth Lafar.
Ar ôl cymhwyso fel deintydd, gweithiais mewn amrywiaeth o leoliadau gan gynnwys Ymarfer Deintyddol Cyffredinol, Llawfeddygaeth Maxillofacial & Llafar, a Deintyddiaeth Adferol. Yn ystod y cyfnod hwn hefyd cwblheais fy hyfforddiant Sylfaen Ddeintyddol a Chraidd Ddeintyddol.
Cyn fy rôl ym Mhrifysgol Caerdydd, cwblheais arholiadau i ddod yn aelod o Gyfadran Llawfeddygaeth Ddeintyddol Llawfeddygon y Coleg Brenhinol Caeredin ac ennill tystysgrif ôl-raddedig mewn addysg feddygol o Brifysgol Abertawe. Yn fwy diweddar, enillais Ffellwship HEA (FHEA). Ar hyn o bryd rwy'n gwneud fy PhD.
Rwy'n mwynhau pob agwedd ar Ddeintyddiaeth Adferol, gyda diddordeb arbennig mewn prosthodonteg ac endodonteg sefydlog a symudadwy.
Mae fy rôl fel Darlithydd clinigol mewn Deintyddiaeth Adferol yn cwmpasu tri phrif faes: addysgu clinigol, ymchwil, a hyfforddiant clinigol pellach. Ar hyn o bryd fi yw'r arweinydd clinigol ar gyfer Blynyddoedd BDS 1 a 2 ac Arweinydd Pwnc ar gyfer Proffesiynoldeb.
Cyhoeddiad
2024
- Long, R., Forty, L. and Field, J. 2024. Resilience in oral health professional education: a scoping review. European Journal of Dental Education (10.1111/eje.13034)
2023
- Field, J. et al. 2023. Embedding environmental sustainability within oral health professional curricula- Recommendations for teaching and assessment of learning outcomes. European Journal of Dental Education 27(3), pp. 650-661. (10.1111/eje.12852)
2022
- Long, R., Dutta, A., Thomas, M. B. M. and Vianna, M. E. 2022. Case complexity of root canal treatments accepted for training in a secondary care setting assessed by three complexity grading systems: a service evaluation.. International Endodontic Journal 55(11) (10.1111/iej.13815)
2020
- Long, R. 2020. Luer Lock recommended. British Dental Journal 228(6), pp. 396-397. (10.1038/s41415-020-1439-4)
Erthyglau
- Long, R., Forty, L. and Field, J. 2024. Resilience in oral health professional education: a scoping review. European Journal of Dental Education (10.1111/eje.13034)
- Field, J. et al. 2023. Embedding environmental sustainability within oral health professional curricula- Recommendations for teaching and assessment of learning outcomes. European Journal of Dental Education 27(3), pp. 650-661. (10.1111/eje.12852)
- Long, R., Dutta, A., Thomas, M. B. M. and Vianna, M. E. 2022. Case complexity of root canal treatments accepted for training in a secondary care setting assessed by three complexity grading systems: a service evaluation.. International Endodontic Journal 55(11) (10.1111/iej.13815)
- Long, R. 2020. Luer Lock recommended. British Dental Journal 228(6), pp. 396-397. (10.1038/s41415-020-1439-4)
Ymchwil
Rwy'n gweithio ar fy PhD yn ymchwilio i 'Wydnwch Emosiynol Gweithwyr Proffesiynol Gofal Iechyd y Geg '.
Addysgu
Mae fy mhrif weithgareddau addysgu yn cynnwys goruchwyliaeth glinigol ac addysgu myfyrwyr israddedig BDS. Fi yw'r Arweinydd clinigol ar gyfer BDS blwyddyn 1 a 2 ac Arweinydd Pwnc ar gyfer Proffesiynoldeb.
Bywgraffiad
2021-presennol: Darlithydd Clinigol mewn Deintyddiaeth Adferol, Prifysgol Caerdydd
2019-2021: Hyfforddai Craidd Deintyddol (DCT2/3) mewn Deintyddiaeth Adferol, Ysbyty Deintyddol Caerdydd
2018-2019: Hyfforddai Craidd Deintyddol (DCT1) Mewn Llawfeddygaeth Llafar a Maxilloface, Ysbyty'r Tywysog Charles
2017-2018: Hyfforddai Sylfaen Ddeintyddol (DFT), Uned Addysgu Deintyddol y Porth