Trosolwyg
Mae fy ymchwil yn bennaf ar ddefnyddio robotiaid humanoid i ddeall sut mae plant awtistig yn profi cydamseriad cymdeithasol. Mae gen i ddiddordeb hefyd mewn gwella profiadau plant awtistig mewn lleoliadau ymchwil.
Addysg Israddedig
2016-2020: B.A. Seicoleg, Cyfrifiadureg mân, Prifysgol Duke
Addysg Ôl-raddedig
2021-presennol: "Archwilio cydamseriad cymdeithasol mewn plant niwro-nodweddiadol ac awtistig gan ddefnyddio robotiaid dynoloid" -- Ysgol Seicoleg, Prifysgol Caerdydd
Anrhydeddau a gwobrau
- Cynhadledd Poster PGR 2022 yr Ysgol Seicoleg - Trydydd Lle
- Cynhadledd PGR 2il Flwyddyn 2il 2il Ysgol Seicoleg 2022 - Cyflwyniad Llafar Gorau, a ddyfarnwyd gan y Pwyllgor
Cyhoeddiad
2023
- Wallbridge, C. D., McGregor, C., Drozdz, N., Von Dem Hagen, E. and Jones, C. R. G. 2023. A systematic review of familiarisation methods used in human-robot interactions for autistic participants. International Journal of Social Robotics (10.1007/s12369-023-01015-y)
Articles
- Wallbridge, C. D., McGregor, C., Drozdz, N., Von Dem Hagen, E. and Jones, C. R. G. 2023. A systematic review of familiarisation methods used in human-robot interactions for autistic participants. International Journal of Social Robotics (10.1007/s12369-023-01015-y)
Ymchwil
Gosodiad
Exploring social synchrony in neurotypical and autistic children using humanoid robots
Goruchwylwyr
Elisabeth Von Dem Hagen
Uwch Ddarlithydd
Catherine Jones
Darllenydd a Chyfarwyddwr Canolfan Ymchwil Awtistiaeth Cymru
Christopher Wallbridge
Darlithydd
Contact Details
Themâu ymchwil
Arbenigeddau
- Awtistiaeth
- Roboteg gymdeithasol