Ewch i’r prif gynnwys
Ahmed Almoraish

Dr Ahmed Almoraish

Tiwtor Busnes

Ysgol Busnes Caerdydd

Email
AlmoraishA1@caerdydd.ac.uk
Campuses
Adeilad Aberconwy, Ystafell C52, Rhodfa Colum, Cathays, Caerdydd, CF10 3EU
Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Trosolwyg

I joined the Department of Marketing and Strategy in January 2018 as a business tutor. Prior to joining Cardiff University, I was a tutor of the management development program in the University of Strathclyde Business School where I obtained a postgraduate certificate in research methodology. I studied MBA at Cardiff Business School. I have also worked as a teaching associate at Taiz University where I obtained a bachelor degree in business administration.

I am currently a doctoral researcher at the Department of Marketing Strathclyde Business School. My research interests lie in customer experience, B2B, service marketing and relationship marketing. In addition, statistical analysis and research methods. Before joining academia, I worked as marketing research supervisor at YCGSI which belongs to one of the largest multinational conglomerate. It owns over 92 companies in various areas around the world including UK.

Cyhoeddiad

2019

2018

2017

2015

2014

Cynadleddau

Ymchwil

Diddordebau ymchwil: Strategaeth Marchnata, Profiad Cwsmer, perthnasoedd B2B, Marchnata Gwasanaeth, a Marchnata Perthynas.

Prif rôl fy ngweithgareddau ymchwil yw helpu cwmnïau i gynhyrchu llwyddiant cynaliadwy dros gyfnod hwy o amser. Dyma'r amcan y mae'r marchnata strategol yn ei wasanaethu, wedi'i lywio gan ddamcaniaethau fel marchnata perthynas, teyrngarwch cwsmeriaid neu farn y cwmni sy'n seiliedig ar adnoddau, ac ymddygiad sefydliadol yn fwy cyffredinol.

Cynadleddau:

  • Almoraish, A., & Gounaris, S. (2018). Sut mae profiad cwsmeriaid yn y gorffennol a'r presennol yn esbonio'r boddhad gyda'r cyflenwr? Dull cymharol ansoddol wedi'i osod yn fuzzy. Cynhadledd Flynyddol Academaidd Marchnata Ewropeaidd: EMAC 2018.
  • Almoraish, A. (2017) . Mesur profiad y cwsmer a'i ganlyniadau mewn cwsmeriaid gwasanaeth proffesiynol B2B: Astudiaeth hydredol. Yn y 6ed Cynhadledd Ymchwil Ryngwladol mewn Marchnata, Prifysgol Strathclyde, Glasgow.
  • Almoraish, A., Gounaris, S. & Wagner, B. (2016). Cysyniadu profiad y cwsmer yng ngwasanaethau B2B, Athen. Cyfres Papur Cynhadledd ATINER, Rhif: MKT2016-2223.
  • Almoraish, A. (2015) Datblygu graddfa i fesur profiad y berthynas ddyadig rhwng cyflenwyr a chwsmeriaid yn y farchnad fusnes. Yn y 6ed Cynhadledd Ranbarthol EMAC : Seminar Ddoethurol, Fienna.
  • Almoraish, A. (2014) . Datblygu graddfa ar gyfer mesur profiad cwsmeriaid a chyflenwyr mewn marchnadoedd busnes. Yn y 3ydd Cynhadledd Ymchwil Ryngwladol mewn Marchnata, Prifysgol Strathclyde, Glasgow.

Cyfranogiad Rhyngwladol:

  • Prif siaradwr yng nghynhadledd ryngwladol technoleg, gwyddoniaeth a gweinyddiaeth (ICTSA-2021)
  • Cadeirydd sesiwn yn y 5ed Cynhadledd Ryngwladol Technoleg Gwybodaeth a Chyfathrebu Dibynadwy 2020 (IRICT 2020)

Meysydd goruchwyliaeth

Dyfyniadau MBA a Meistr

External profiles