Dr Max Richard Ashton
(e/fe)
BSc, MSc, PhD
- Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig
Timau a rolau for Max Richard Ashton
Research Associate
Trosolwyg
Rwy'n ymchwilydd dulliau cymysg ar ddechrau ei yrfa, wedi'i leoli yng Nghanolfan DECIPHer yn Ysgol Gwyddorau Cymdeithasol Prifysgol Caerdydd.
Mae gennyf hanes hir fel myfyriwr ym Mhrifysgol Caerdydd (BSc Gwyddorau Dynol a Chymdeithasol, MSc Dulliau Ymchwil Gwyddorau Cymdeithasol, PhD) a ddechreuodd yn 2016. Mae fy nghefndir academaidd yn ymgorffori Seicoleg ac Addysg gymdeithasol feirniadol, gyda ffocws ymchwil penodol ar berthnasoedd ysgol ac addysg rhywioldeb (RSE). Roedd fy ymchwil PhD yn ymgorffori dulliau ansoddol amrywiol o fewn dull damcaniaethol 'ôl-ansoddol' newydd, i archwilio profiadau athrawon a disgyblion Cymraeg o ddarpariaeth RSE yn ystod cyflwyno'r Cwricwlwm cenedlaethol i Gymru.
Mae fy niddordebau ymchwil yn cynnwys rhywedd a rhywioldeb, damcaniaethu cymhlethdod o fewn sefydliadau, ac archwilio'r prosesau y mae polisi yn cael ei gyfieithu i ymarfer mewn sefydliadau addysgol.
Ar hyn o bryd rwy'n meddiannu dwy rôl ran-amser yn yr Ysgol Gwyddorau Cymdeithasol. Rwy'n gweithio fel Cynorthwyydd Ymchwil o fewn DECIPHer yn cefnogi cipio grantiau, cyhoeddiadau, a chyfranogiad y cyhoedd mewn ymchwil ar draws y Ganolfan. Rwyf hefyd yn gweithio fel Cydymaith Ymchwil ar thema 'Plant a Phobl Ifanc' Datamind, prosiect sy'n gweithio i wella mynediad at ddata iechyd meddwl a gwella ymchwil iechyd meddwl ledled y DU.
Cyhoeddiad
2025
- Page, N. et al. 2025. Emotional and behavioural difficulties in gender minority compared to cisgender adolescents: identity specific findings from a contemporary national study. Journal of Child Psychology and Psychiatry (10.1111/jcpp.70050)
2024
- Ashton, M. R. 2024. Re\Assembling Welsh relationships and sexuality education: A post-qualitative journey through dynamic policy-practice contexts. PhD Thesis, Cardiff University.
2021
- Renold, E., Ashton, M. R. and McGeeney, E. 2021. What if?: becoming response-able with the making and mattering of a new relationships and sexuality education curriculum. Professional Development in Education 47(2/3), pp. 538-555. (10.1080/19415257.2021.1891956)
Articles
- Page, N. et al. 2025. Emotional and behavioural difficulties in gender minority compared to cisgender adolescents: identity specific findings from a contemporary national study. Journal of Child Psychology and Psychiatry (10.1111/jcpp.70050)
- Renold, E., Ashton, M. R. and McGeeney, E. 2021. What if?: becoming response-able with the making and mattering of a new relationships and sexuality education curriculum. Professional Development in Education 47(2/3), pp. 538-555. (10.1080/19415257.2021.1891956)
Thesis
- Ashton, M. R. 2024. Re\Assembling Welsh relationships and sexuality education: A post-qualitative journey through dynamic policy-practice contexts. PhD Thesis, Cardiff University.
Bywgraffiad
Addysg a Chymwysterau:
- 2018 - BSc Gwyddorau Dynol a Chymdeithasol, Prifysgol Caerdydd
- 2019 - MSc Dulliau Ymchwil y Gwyddorau Cymdeithasol (Addysg), Prifysgol Caerdydd
- 2024 - Doethur mewn Athroniaeth (PhD), Prifysgol Caerdydd
Aelodaethau proffesiynol
Cymrawd Cyswllt yr Academi Addysg Uwch (HEA)
Safleoedd academaidd blaenorol
- Cydymaith Ymchwil, Datamind, DECIPHer, Ysgol y Gwyddorau Cymdeithasol - Awst 2025 (rôl bresennol)
- Cynorthwy-ydd Ymchwil, DECIPHer, Ysgol y Gwyddorau Cymdeithasol - Mawrth 2025 (rôl bresennol)
- Cynorthwyydd Ymchwil, Rhwydwaith Ymchwil Iechyd Ysgolion, DECIPHer, Ysgol y Gwyddorau Cymdeithasol - Ebrill 2024 i Fawrth 2025
Contact Details
Themâu ymchwil
Arbenigeddau
- Rhyw a rhywioldeb
- Iechyd y cyhoedd
- Polisi addysg