Ewch i’r prif gynnwys
Venkat Bakthavatchaalam  BEng, MSc, PhD, FHEA

Dr Venkat Bakthavatchaalam

BEng, MSc, PhD, FHEA

Darlithydd mewn Peirianneg Ryngddisgyblaethol ac Addysg Peirianneg

Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Trosolwyg

Fy ngweledigaeth yw ysbrydoli dysgwyr i beiriannu systemau cynaliadwy, gwydn a chyfrifol trwy ymchwil a darlithoedd deniadol. Rwy'n academydd peirianneg ac addysg gyda hanes o ymchwil ar Ddatblygu Cynaliadwy, Cwricwlwm Peirianneg ac ar bolisïau AU.

Mae fy ymchwil yn canolbwyntio ar Heddwch drwy addysg beirianneg, ymgysylltu ymchwil, polisïau ymchwil ar sail rhywedd, addysgu a dysgu trwy ddysgu seiliedig ar broblemau ac anonestrwydd academaidd.

Cyhoeddiad

2025

2024

2023

2022

2021

2019

  • Bakthavatchaalam, V., Miles, M., Sa, M. J., Machado-Taylor, M. d. L. and Gingele, J. 2019. Gender and research productivity of academics in South India's Higher Education Institutions. Presented at: International Conference on Gender Research, Rome, 11-12 April 2019 Presented at Paoloni, P., Paoloni, M. and Arduini, S. eds.Icgr 2019 - Proceedings of the 2nd International Conference on Gender Research. Academic Conferences and Publishing International Limited

2011

Articles

Book sections

Conferences

Monographs

Ymchwil

Fy niddordebau ymchwil yw archwilio croestoriad polisïau addysg beirianneg, datblygu cynaliadwy ac adeiladu heddwch. 

Mae fy ymchwil yn archwilio integreiddio Nodau Datblygu Cynaliadwy (SDGs) a thu hwnt o fewn peirianneg, gan ganolbwyntio'n benodol ar gydraddoldeb rhywiol, ynni a chadwraeth dŵr, i'r cwricwlwm. Yn ogystal, rwyf wedi archwilio gwahanol ddimensiynau rôl addysg beirianneg wrth fynd i'r afael â heriau byd-eang trwy addysg ddigidol, effaith polisi ar gynhyrchiant academaidd, defnyddio AI mewn addysg a'r ffactorau cymdeithasol-ddiwylliannol sy'n dylanwadu ar ddeinameg ymchwil. Mae fy ymchwil wedi arwain at nifer o gydweithrediadau rhyngwladol, grantiau a chyhoeddiadau sydd â'r nod o feithrin arferion addysgol cynhwysol a chynaliadwy.

Addysgu

Rwy'n eiriolwr brwd dros Ddysgu Seiliedig ar Broblemau rhyngddisgyblaethol ac yn defnyddio amrywiaeth o ddulliau addysgeg. Rwyf wedi dysgu amrywiaeth o fodiwlau dros y blynyddoedd. Ychydig ohonynt sy'n cynnwys:

  • Dylunio ac Ymarfer Cymhwysol (Dull Dysgu Seiliedig ar Brosiect)
  • Cynaliadwyedd wrth ddylunio a gweithgynhyrchu
  • Dulliau ymchwil a dadansoddi data ystadegol
  • Proffesiynoldeb mewn Peirianneg 
  • Mecaneg Hylif a Pheirianneg
  • Peirianneg mewn Cymdeithas

Bywgraffiad

Anrhydeddau a dyfarniadau

  • Sicrhau cyllid o £89,247 gan yr Academi Beirianneg Frenhinol fel cyd-ymchwilydd ar gyfer prosiect o'r enw 'Gwneud a Chyfnewid Gwybodaeth ar gyfer Atgyweirio a Chynaliadwyedd' (2022)
  • Enillodd olynol $ 1,000 gan UNESCO yn 2017 a 2018 i gyflwyno ymchwil addysgol yng Nghynadleddau UNESCO-TECH17 a UNESCO-TECH18, (2018, 2017)
  • Enillodd 'Ysgoloriaeth Iberamericanaidd Santander' o £2,500 am gynnal ymchwil gydweithredol o'r enw "Gender and academics' research productivity: A crosscultural study of India and Portugal" gyda'r Athro Machado-Taylor yn CIPES, Prifysgol Porto, Portiwgal (Ebrill 2016).
  • Sicrhau cyllid € 13,408 ar gyfer rhaglen gyfnewid Erasmus ddwy flynedd rhwng Coleg City Plymouth, y DU a Klaipedos Valstybine Kolegija, Lithwania, (2016).
  • Enillodd y cyllid / cyflog hynod gystadleuol i fynychu'r ysgol haf a chyflwyno ymchwil yn 'Forum Internationale Wissenschaft', Prifysgol Bonn, yr Almaen (2018).
  • Ennill € 140 am gyflwyno papur ymchwil yn y Mission Responsible: Future of Education and Youth Work, 30 Tachwedd – 2 Rhagfyr, 2017, Athens, Gwlad Groeg

Aelodaethau proffesiynol

Cymrawd yr Academi Addysg Uwch

Ymrwymiadau siarad cyhoeddus

GWEITHGAREDDAU SIARAD / YMGYSYLLTU Â'R CYHOEDD:

  • Dylunio a chyflwyno cyfres o raglenni cynaliadwyedd i blant ysgol yn ysgol Parkanon-Lukio, Y Ffindir (Awst 2023) a hefyd ar-lein (Hydref - Rhagfyr 2022)
  • Teithiodd i ysgolion trefgordd De Affrica fel rhan o Brosiect Zulu, i addysgu a nodi eu hanghenion addysg, seilwaith. Mae hyn er mwyn datblygu prosiectau myfyrwyr sy'n effeithio ar y byd go iawn (Awst 2022)
  • Trefnu a chynnal nifer o raglenni allgymorth peirianneg mewn ysgolion lleol ym Mryste (2021-2022)
  • Cyflwyno rhaglen datblygu staff ar 'Ddatblygu Cynaliadwy trwy ddata mawr ac AI' yn Sefydliad Technoleg Coimbatore, India (Mawrth 2021)
  • Traddodwyd darlith ar 'Ymchwil rhywedd mewn peirianneg' ar gyfer staff a myfyrwyr yng Ngholeg Technoleg SNS, India (Mehefin 2020)
  • Cyflwynwyd cyfres o ddarlithoedd ar 'Ymgorffori Cydraddoldeb Rhyw a Chadwraeth Ynni mewn Gwersi' i athrawon ysgol a myfyrwyr yn Coimbatore, India (Mai – Tachwedd 2017)
  • Cyflwynwyd cyfres o 6 darlith ar 'Cymhelliant ymchwil academyddion' i aelodau staff mewn gwahanol sefydliadau yn Coimbatore, India  (Gorffennaf – Awst, 2015)
  • Traddodwyd darlith ar 'Adolygiad o faterion ymchwil mewn sefydliadau Addysg Uwch India' yn 'Klaipedos Valstybine Kolegija', Klaipeda, Lithwania (Mai 2014)
  • Cyd-drefnydd, Cynhadledd Ryngwladol ar 'Gyngres Fyd-eang ar Beirianneg, Gwyddoniaeth a Thechnoleg', mewn cydweithrediad â Phrifysgol Plymouth a Dhanalakshmi Eng., Sefydliadau, India (Mai 2011)
  • Cyflwynodd gyfres o Ddarlithoedd All-lein Fideo Rhyngwladol i wahanol golegau yn India 'The Bright Way Forward Lectures' ar arferion Ysgogol a Dulliau Ymchwil. (Ebr. '11 – Rhag '11)
  • 'Blwyddyn Breuddwydion Mawr – Darlithoedd 2010' Cyfres o 4 darlith i 400 o fyfyrwyr ar 'Yr Angen am Ymchwil Ansawdd – Dimensiynau a ffactorau' mewn gwahanol Brifysgolion yn India (Awst - Medi 2010)

Meysydd goruchwyliaeth

Ychydig o'r meysydd eang o ddiddordeb:

  • Gweithredu egwyddorion Economi Gylchol / Cynaliadwyedd / Cyfanswm Egwyddorion Rheoli Ansawdd mewn diwydiannau
  • Ymgorffori SDGs mewn Peirianneg / Addysg STEM
  • Ymgorffori SDGs mewn Diwydiannau
  • Rhyw mewn Peirianneg
  • Defnyddio AI mewn Addysg Peirianneg
  • Heddwch trwy Addysg Peirianneg
  • Addysgu a Dysgu Arloesol mewn Peirianneg
  • Dysgu sy'n seiliedig ar broblemau / Prosiect mewn Peirianneg

Prosiectau'r gorffennol

Ychydig o'r prosiectau MSc, MEng a BEng a oruchwyliwyd:

  • Cyflymu Economi Gylchol yn Ddiwydiant Modurol yr UE
  • Ailgylchu masgiau wyneb ar gyfer gweithgynhyrchu FlaxPP Eco-gyfansoddion
  • Asesiad o ryngwyneb polisi-gymdeithas i gynyddu cyfranogiad menywod: Astudiaeth o Beirianneg Awyrofod yn y Maldives
  • Cymhelliant Diwydiant Awyrofod wrth iddynt symud tuag at gynaliadwyedd yn Ne-orllewin y DU
  • Ffactorau sy'n effeithio ar gyfreithlondeb marciau laser ar arwynebau dwyn
  • Cynyddu Diogelwch Ynni mewn Ardaloedd Arfordirol Gwledig gyda Wave Power
  • Mecanweithiau gwydnwch a ddefnyddir gan ddiwydiannau awyrofod yn ystod COVID-19
  • Cyfanswm Cynnal a Chadw Ataliol mewn Cyd-destun Gweithgynhyrchu PCB
  • Sicrhau amgylchedd cynaliadwy trwy Ynni Solar: Astudiaeth achos ar uchelgais Qatar i leihau allyriadau CO2
  • Adnabod a dadansoddi'r ffactorau sy'n dylanwadu ar gyfranogiad benywaidd mewn peirianneg ar lefel academia
  • Astudiaeth achos ar weithredu Six Sigma mewn diwydiannau electronig bach i ganolig yn Lloegr

Contact Details

Email BakthavatchaalamV@caerdydd.ac.uk
Telephone +44 29225 12481
Campuses Adeiladau'r Frenhines - Adeilad y Dwyrain, Llawr 3, Ystafell 15, 5 The Parade, Heol Casnewydd, Caerdydd, CF24 3AA

Arbenigeddau

  • Addysg beirianneg
  • Nodau Datblygu Cynaliadwy
  • Adeiladu heddwch drwy Engineering Education
  • Menywod mewn STEM
  • Uniondeb Academaidd