Ewch i’r prif gynnwys
Laura Barritt

Dr Laura Barritt

(hi/ei)

Darlithydd

Trosolwyg

Cyfrifoldebau rôl

Mae fy rôl fel Darlithydd mewn Datblygiad Addysg yn cynnwys cefnogi datblygiad a chyflwyniad Rhaglenni Cymrodoriaeth Addysg Prifysgol sydd wedi'u hachredu gan AU Advance. Rwy'n datblygu ac yn cyflwyno amrywiaeth o weithdai ar draws y rhaglenni addysg sy'n cefnogi gweithgareddau ar gyfer hwyluso dysgu effeithiol a chefnogi addysgu ar draws y Brifysgol. Fy nod yw sicrhau bod datblygiad proffesiynol mewn dysgu ac addysgu yn elfen barhaus a gwreiddio i academyddion yn y Brifysgol a'i fod yn seiliedig ar ymchwil ac yn seiliedig ar dystiolaeth yn briodol.

Gwaith allweddol

  • Cyfrannu at reoli, cynllunio, dylunio, datblygu ac adolygu cynnwys modiwlau a chwrs.
  • Gweithio gyda thimau eraill yn yr Academi Dysgu ac Addysgu i ddarparu cyngor, arweiniad ac ymgynghoriaeth arbenigol i addysgu staff a/neu gefnogi dysgu i ddatblygu a chyflwyno gweithgareddau addysgu a dysgu arloesol.

Arbenigeddau

Datblygiad addysgeg, addysgeg gyd-adeiladol, addysgeg ôl-ddynol, dysgu ac addysgu trawsddisgyblaethol, cynaliadwyedd.

Ymchwil

Cynadleddau

  • Barritt, L., (2019) 'Rendering realities: ymagwedd hapfasnachol tuag at fywyd yr artistiaid glasoed'. Cynhadledd SLSA: Ymrwymiadau Arbrofol. Dulliau arbrofol o Addysgeg trwy Celf a Llenyddiaeth Irvine, California.   Ymchwil Metatechnicity: Ysgol Gelf a Dylunio Caerdydd: Prifysgol Metropolitan Caerdydd.
  • Barritt, L., (2021) '(Re)Ystyried Addysgeg – Entangled ontology in a complex age: abstraction addysgeg a phwysigrwydd addysgeg feirniadol addysg celf ar gyfer meysydd disgyblaeth eraill'. Cynhadledd iJADE: Mannau Hybrid: Ail-ddychmygu addysgeg, ymarfer ac ymchwil.  International Journal of Art and Design Education [Ar-lein]

Papurau a chyhoeddiadau

  • Barritt, L (2022) 'Cysylltiadau, Cysyniadau a Chartograffïau: Ail-ddychmygu systemau addysg gynaliadwy trwy ymgysylltu craff â phlant'. EiTN. Ar gael o: https://doi.org/10.26203/ddbw-hm31
  • Barritt, L., Woodward, M., and Thompson, S (2021) '(Re)Considering Pedagogy – Entangled ontology in a complex age: abstraction addysgeg a phwysigrwydd addysgeg feirniadol addysg gelf ar gyfer meysydd disgyblaeth eraill'. iJADE. Ar gael o: https://doi.org/10.1111/jade.12391 
  • Barritt, L., Popovac, M., Woodward, M., & Thompson, S (2021) 'Newid mewn systemau: (cyd-)addysgeg gysyniadol mewn oes o gymhlethdod parhaus'. Cylchgrawn Addysg Buckingham Addysgeg, cyfrol 3. Gwasg Prifysgol Buckingham, Buckingham. Ar gael o: http://www.ubplj.org/index.php/TBJE/article/view/1996

Bywgraffiad

Mae fy mhrofiad o addysgu a dysgu wedi datblygu (ac yn parhau i ddatblygu) o gefndir ymarferol o addysgu mewn ysgolion a phrifysgolion. Dechreuais weithio ym Mhrifysgol Caerdydd yn 2022 fel darlithydd mewn datblygu addysg ar y rhaglenni Cymrodoriaethau. Cyn y swydd hon, roeddwn yn Bennaeth Hyfforddiant Athrawon Ysgol Uwchradd ym Mhrifysgol Buckingham lle hyfforddais athrawon ar draws ystod o raglenni ôl-radd. Dechreuais weithio mewn AU o 2015 fel darlithydd TAR ac ochr yn ochr â'r rôl hon gweithiais hefyd mewn ysgolion uwchradd fel athro celf a Phennaeth Cyfadran.

Yn gyntaf oll, addysgeg ydw i sydd â diddordeb yn y broses symbiotig o ddysgu ac addysgu a sut mae hynny'n datblygu dealltwriaeth, meddwl (a dod) mewn dysgwyr. Fel addysgwr ac ymchwilydd trawsddisgyblaethol, mae gen i ddiddordeb mewn cefnogi profiadau dysgu ar draws disgyblaethau.

O ran ymchwil, mae gen i PhD mewn theori dysgu cyfoes sy'n ystyried yr ohebiaeth rhwng cysylltiadau rhwng person-amgylcheddol ar ddatblygiad ar-epistemig mewn dysgwyr, a sut y gellir ystyried hyn i gefnogi athrawon wrth feithrin profiadau dysgu. Mae fy ngwaith ymchwil yn ymwneud â theori ôl-ddyneiddiol, ffenomenoleg a mannau dysgu. 

Contact Details

Themâu ymchwil

Arbenigeddau

  • Ôl-ddyneiddiaeth
  • Ffenomenoleg
  • Dysgu Gweithredol
  • Pobl ifanc a chynaliadwyedd