Dr Alix Beeston
(hi/ei)
BA Dist, Hons First Class, PhD (Sydney)
- Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig
Timau a rolau for Alix Beeston
Darllenydd mewn Llenyddiaeth a Diwylliant Gweledol
Trosolwyg
Mae'n anrhydedd i mi dderbyn Medal Dillwyn 2024 am Ymchwil Gyrfa Gynnar Eithriadol yn y Dyniaethau a'r Celfyddydau Creadigol gan Gymdeithas Ddysgedig Cymru. Rhwng mis Chwefror ac Ebrill 2025, rwy'n breswyl yn Maison de la Création et de l'Innovation, Université Grenoble Alpes, fel Uwch Gymrawd Ymchwil yn y Rhaglen Rhagoriaeth Ryngwladol yn y Dyniaethau.
Mae fy ymchwil yn hyrwyddo dulliau rhyngddisgyblaethol, ffeministaidd o lenyddiaeth, ffilm, a ffotograffiaeth yn yr ugeinfed ganrif a'r unfed ganrif ar hugain, tra hefyd yn arbrofi gyda dulliau newydd o ysgrifennu a lledaenu ysgolheigaidd. Diddordeb mewn ffurfiau testunol allusive a undervalued, rwy'n ceisio ailbrisio ffenomenau negyddol fel absenoldeb neu dawelwch, yn ogystal â gwrthrychau llenyddol a gweledol sy'n cael eu hystyried fel ymylol, rhwygo â bylchau a diffygion, neu ddryslyd yn eu heffeithiau.
I ddechrau, archwilio posibiliadau ffeministaidd llenyddiaeth a ffotograffiaeth fodernaidd. Mae'r ffurfiau cyfresol hyn yn gyfansoddiadol i'w gilydd ac yn hynod amwys yn eu hystyron, fel y dangosais yn fy llyfr cyntaf, In and Out of Sight: Modernist Writing and the Photographic Unseen (Gwasg Prifysgol Rhydychen, 2018, clawr meddal 2023). Yn ddiweddar, mae fy ffocws wedi symud i ddiwedd yr ugeinfed ganrif a'r foment gyfoes wrth i mi ymgymryd â phrosiect ymchwil eang ar lafur creadigol anorffenedig menywod.
Cam cyntaf y prosiect hwn yw'r casgliad o draethodau arobryn Incomplete: The Feminist Possibilities of the Unfinished Film, a gyd-olygwyd gennyf fi a Stefan Solomon ac a gyhoeddwyd gan Wasg Prifysgol California yn 2023. Cyd-guraodd Stefan a minnau hefyd Unfinished: Women Filmmakers in Process, gŵyl ffilm yng Nghanolfan Gelfyddydau Chapter, Caerdydd, ym mis Tachwedd 2022. Gyda Hayley O'Malley a Samantha N. Sheppard, rydw i bellach yn gweithio ar Women, Sisters, and Friends: The Selected Plays and Screenplays of Kathleen Collins, cyfrol wedi'i golygu o ddeunyddiau anorffenedig a heb eu cyhoeddi dan gontract gyda Gwasg Prifysgol California.
Mae fy ymdrechion i arloesi ffyrdd newydd o ymchwilio ac ysgrifennu am arteffactau, gwrthrychau a hanesion agored a thameidiog yn cynnwys fy llyfr sydd ar ddod o'r enw Image Encounters: Photography and the Feminist Art of Being Seen. Gan gynnig cefndir cymhleth i gynnydd yr hunlun, mae'r cyfrif beirniadol-creadigol hwn o fenywod a merched mewn ffotograffiaeth yn cynnwys cyfres o ficroesaethon cydgysylltiedig sy'n mynd i'r afael â delweddau penodol o hanes y cyfrwng. Mae'n dadlau, yn ailadroddus, bod ffeministiaeth ffotograffiaeth yn cynnwys ei swyddogaethau fel cyfrwng cyfarfod.
Rwyf hefyd yn sylfaenydd y fforwm Gweledol ar blatfform ar-lein Moderniaeth/moderniaeth, yr wyf bellach yn cyd-olygu gyda Pardis Dabashi, ac yn siaradwr cyhoeddus a chymedrolwr profiadol a diddorol iawn, ar ôl cyflwyno dangosiadau, byrddau crwn, a digwyddiadau cyhoeddus eraill mewn nifer o leoliadau yng Nghaerdydd (gan gynnwys Canolfan Gelfyddydau Chapter, Amgueddfa Genedlaethol Caerdydd, a Ffotogallery), yn ogystal â Theatr y Llosgfynydd yn Abertawe a Silent Green yn Berlin, ymhlith eraill.
Digwyddiadau a mentrau sydd i ddod:
- Cyflwyniad i ddangosiad o Losing Ground (1982) gan Kathleen Collins a'r ddarlith, "Creativity in Motion: Unending Women's Film and Literary History," (MaCI), Université Grenoble Alpes, 9 Ebrill 2025
- Darlith wadd, "Creativity in Motion: Unending Women's Film and Literary History," Canolfan y Celfyddydau, y Cyfryngau a Diwylliant, Prifysgol Napier Caeredin, 30 Ebrill 2025
- Panelydd gwahoddedig ar gyfer bwrdd crwn ar lyfrau newydd mewn hanes y cyfryngau, Canolfan Tom Hopkinson ar gyfer Hanes y Cyfryngau, Prifysgol Caerdydd, 3 Mehefin 2025
- "Ailddychmygu Ffilm Anorffenedig Menywod yng Nghymru," prosiect comisiwn artistig a ariennir gan Brifysgol Caerdydd/Cronfa Effaith Strategol Cyfrif Cyflymu Effaith Gytûn UKRI, Haf 2025
Cyhoeddiadau diweddar a chyhoeddiadau sydd i ddod:
- Gyda Pardis Dabashi, cyflwyniad i gyfres arbennig, "Judging by its Cover," Moderniaeth / moderniaeth Print Plus
- Adolygiad o Nicole Erin Morse, Estheteg Selfie, Cyfnodolyn Astudiaethau Americanaidd
- Gyda Robert Lloyd, "Occluded Wales: The Haunted Ground of Joanna Hogg's The Eternal Daughter," Senses of Cinema
- "One with Another," adolygiad o One Other, Sydney Review of Books
- "Mae'n debyg na ddylai hon fod yn ffilm... But It Is," adolygiad o My First Film gan Zia Anger, Public Books,
- Gyda Pardis Dabashi, Stephen J. Ross, a Jess Masters, "Pum Mlynedd o Weledoldeb," Moderniaeth / moderniaeth Print Plus
- Gyda Stefan Solomon, "The Multiplying Pathways of the Feminist Incomplete," sydd ar ddod ym mlog Gwasg Prifysgol California, Mawrth 2025
- "Images Dreamed from the Inside: The Ethics of Encounter in Feminist Photography Studies," traethawd a ofynnwyd am rifyn arbennig ar Historiographys, Metahistories, and Methods, gol. Katherine Groo, ar ddod yn Feminist Media Histories, 2025
- Gyda Hayley O'Malley a Samantha N. Sheppard, Menywod, Chwiorydd, a Ffrindiau: Dramâu a Sgriptiau Dethol Kathleen Collins, ar ddod gan Wasg Prifysgol California, Gwanwyn 2027
Cyhoeddiad
2025
- Beeston, A. 2025. Images dreamed from the inside: The ethics of encounter in feminist photography studies. Feminist Media Histories 11(4)
2024
- Beeston, A., Dabashi, P., Masters, J. and Ross, S. J. 2024. Five years of visualities. [Online]. Vol. 1. Modernism Modernity. Available at: https://modernismmodernity.org/forums/posts/five-years-visualities
- Beeston, A. 2024. This probably shouldn't be a film..But it is. [Online]. Public Books: Available at: https://www.publicbooks.org/this-probably-shouldnt-be-a-film-but-it-is/
- Beeston, A. 2024. One with Another. Alix Beeston on Gail Jones' strange relations [Book Review]. Sydney Review of Books
- Beeston, A. and Lloyd, R. 2024. Occluded Wales: The haunted ground of Joanna Hogg's The Eternal Daughter. Senses of Cinema(109), article number: May 2024.
- Beeston, A. 2024. Selfie Aesthetics: Seeing Trans Feminist Futures in Self-Representational Art by Nicole Erin Morse [Book Review]. Journal of American Studies 58(1), pp. 159-162. (10.1017/S0021875824000070)
- Beeston, A., Dabashi, P., Cheng, A. A., Groo, K., Lenssen, A. and Thaggert, M. 2024. Judging by its cover, Part 1. [Online]. Vol. 3. Modernism/modernity. (https://modernismmodernity.org/forums/posts/judging-its-cover-part-1) Available at: https://modernismmodernity.org/forums/posts/judging-its-cover-part-1
2023
- Beeston, A. 2023. A history of shapes. In: Menzies-Pike, C. ed. Critic Swallows Book: Ten Years of the Sydney Review of Books. Sydney: Giramondo, pp. 292-307.
- Beeston, A. 2023. Kathleen Collins..posthumously. In: Beeston, A. and Solomon, S. eds. Incomplete: The Feminist Possibilities of the Unfinished Film. Feminist Media Histories Los Angeles: University of California Press, pp. 245-269.
- Beeston, A. and Solomon, S. 2023. Pathways to the feminist incomplete: An introduction, a theory, a manifesto. In: Beeston, A. and Solomon, S. eds. Incomplete: The Feminist Possibilities of the Unfinished Film. Feminist Media Histories Los Angeles: University of California Press, pp. 1-38.
- Beeston, A. and Solomon, S. eds. 2023. Incomplete: The feminist possibilities of the unfinished film. Feminist Media Histories. Los Angeles: University of California Press.
2022
- Beeston, A., Solomon, S., Hamad, H., Redrobe, K. and Rouxel, M. 2022. Unfinished: Women Filmmakers in Process (catalogue). Cardiff: Image Works: Research and Practice in Visual Culture. (https://issuu.com/imageworkscardiff/docs/unfinished)
- Beeston, A. 2022. Photography: Gertrude Käsebier and the maternal line of sight. In: Goody, A. and Whittington, I. eds. Edinburgh Companion to Modernism and Technology. Edinburgh: Edinburgh University Press, pp. 155-174.
- Beeston, A. 2022. Blur. Modernism/modernity Print Plus 7(1)
2021
- Beeston, A. 2021. Girl head: feminism and film materiality by Genevieve Yue [Book Review]. JCMS: Journal of Cinema and Media Studies 61(1), pp. 193-198. (10.1353/cj.2021.0081)
- Beeston, A. 2021. A history of shapes. Book review of "No Document" by Anwen Crawford (2021). Sydney Review of Books
2020
- Beeston, A. 2020. A ghost with a camera. Post45
- Beeston, A. 2020. Fingers stained with fruit and ink. Rev. of Ellena Savage, Blueberries (Text Publishing/Scribe, 2020). [Online]. Sydney: Writing and Society Research Centre. Available at: https://sydneyreviewofbooks.com/review/ellena-savage-blueberries/
- Beeston, A. 2020. The Watch-bitch now: Reassessing the natural woman in Han Kang's The Vegetarian and Charlotte Wood's The Natural Way of Things. Signs: Journal of Women in Culture and Society 45(3), pp. 679-702. (10.1086/706472)
- Beeston, A., Kingston-Reese, A. and Kindey, C. 2020. On Instagram: an intimate, immediate conversation. ASAP/J
2019
- Beeston, A. 2019. Working the trap. Introduction to Special Conference Cluster, Modernist #MeToo and the working woman. Feminist Modernist Studies 2(3), pp. 304-313. (10.1080/24692921.2019.1668184)
- Beeston, A. 2019. Looking like a modernist. Modernism/modernity Print Plus 4(2)
- Beeston, A. 2019. The sound of loss. Docalogue
- Dowling, S., Colesworthy, R., Rydstrand, H. and Beeston, A. 2019. Opening the book, part II. [Online]. Modernism/modernity Print Plus. Available at: https://modernismmodernity.org/forums/posts/opening-book-part-ii
- Beeston, A. 2019. Still Modernism: Photography, Literature, Film by Louise Hornby [Book Review]. Modernism/modernity 26(1), pp. 219-222. (10.1353/mod.2019.0010)
2018
- Beeston, A. 2018. From early photography to the Instagram age. [Online]. Oxford: Oxford University Press Blog. Available at: https://blog.oup.com/2018/04/women-early-photography-instagram/
- Beeston, A. 2018. The Rock on top: From King Kong to Dwayne Johnson's Skyscraper. [Online]. Los Angeles Review of Books. Available at: https://blog.lareviewofbooks.org/essays/rock-top-king-kong-dwayne-johnsons-skyscraper/
- Beeston, A. 2018. Object women: looking again at women in photography. Wales Arts Review
- Beeston, A. 2018. Object women: A history of women in photography. [Online]. Instagram. Available at: http://www.instagram.com/objectwomen
- Beeston, A. 2018. Looking again at women in photography. [Online]. George Eastman Museum. Available at: https://www.eastman.org/looking-again-women-photography
- Beeston, A. 2018. In and out of sight: Modernist writing and the photographic unseen. Modernist Literature and Culture. Oxford and New York: Oxford University Press.
2017
- Beeston, A. 2017. Icons of depression. Arizona Quarterly 73(2), pp. 1-36. (10.1353/arq.2017.0007)
- Beeston, A. 2017. Images in crisis: Three Lives's vanishing women. Modernism/modernity 2(2) (10.26597/mod.0006)
2016
- Beeston, A. 2016. A "leg show dance" in a skyscraper: The sequenced mechanics of John Dos Passos's Manhattan Transfer. PMLA 131(3), pp. 636-651. (10.1632/pmla.2016.131.3.636)
2015
- Beeston, A. 2015. What do we love when we love books by dead authors?. The Conversation Australia 2015(July 2)
Articles
- Beeston, A. 2025. Images dreamed from the inside: The ethics of encounter in feminist photography studies. Feminist Media Histories 11(4)
- Beeston, A. 2024. One with Another. Alix Beeston on Gail Jones' strange relations [Book Review]. Sydney Review of Books
- Beeston, A. and Lloyd, R. 2024. Occluded Wales: The haunted ground of Joanna Hogg's The Eternal Daughter. Senses of Cinema(109), article number: May 2024.
- Beeston, A. 2024. Selfie Aesthetics: Seeing Trans Feminist Futures in Self-Representational Art by Nicole Erin Morse [Book Review]. Journal of American Studies 58(1), pp. 159-162. (10.1017/S0021875824000070)
- Beeston, A. 2022. Blur. Modernism/modernity Print Plus 7(1)
- Beeston, A. 2021. Girl head: feminism and film materiality by Genevieve Yue [Book Review]. JCMS: Journal of Cinema and Media Studies 61(1), pp. 193-198. (10.1353/cj.2021.0081)
- Beeston, A. 2021. A history of shapes. Book review of "No Document" by Anwen Crawford (2021). Sydney Review of Books
- Beeston, A. 2020. A ghost with a camera. Post45
- Beeston, A. 2020. The Watch-bitch now: Reassessing the natural woman in Han Kang's The Vegetarian and Charlotte Wood's The Natural Way of Things. Signs: Journal of Women in Culture and Society 45(3), pp. 679-702. (10.1086/706472)
- Beeston, A., Kingston-Reese, A. and Kindey, C. 2020. On Instagram: an intimate, immediate conversation. ASAP/J
- Beeston, A. 2019. Working the trap. Introduction to Special Conference Cluster, Modernist #MeToo and the working woman. Feminist Modernist Studies 2(3), pp. 304-313. (10.1080/24692921.2019.1668184)
- Beeston, A. 2019. Looking like a modernist. Modernism/modernity Print Plus 4(2)
- Beeston, A. 2019. The sound of loss. Docalogue
- Beeston, A. 2019. Still Modernism: Photography, Literature, Film by Louise Hornby [Book Review]. Modernism/modernity 26(1), pp. 219-222. (10.1353/mod.2019.0010)
- Beeston, A. 2018. Object women: looking again at women in photography. Wales Arts Review
- Beeston, A. 2017. Icons of depression. Arizona Quarterly 73(2), pp. 1-36. (10.1353/arq.2017.0007)
- Beeston, A. 2017. Images in crisis: Three Lives's vanishing women. Modernism/modernity 2(2) (10.26597/mod.0006)
- Beeston, A. 2016. A "leg show dance" in a skyscraper: The sequenced mechanics of John Dos Passos's Manhattan Transfer. PMLA 131(3), pp. 636-651. (10.1632/pmla.2016.131.3.636)
- Beeston, A. 2015. What do we love when we love books by dead authors?. The Conversation Australia 2015(July 2)
Book sections
- Beeston, A. 2023. A history of shapes. In: Menzies-Pike, C. ed. Critic Swallows Book: Ten Years of the Sydney Review of Books. Sydney: Giramondo, pp. 292-307.
- Beeston, A. 2023. Kathleen Collins..posthumously. In: Beeston, A. and Solomon, S. eds. Incomplete: The Feminist Possibilities of the Unfinished Film. Feminist Media Histories Los Angeles: University of California Press, pp. 245-269.
- Beeston, A. and Solomon, S. 2023. Pathways to the feminist incomplete: An introduction, a theory, a manifesto. In: Beeston, A. and Solomon, S. eds. Incomplete: The Feminist Possibilities of the Unfinished Film. Feminist Media Histories Los Angeles: University of California Press, pp. 1-38.
- Beeston, A. 2022. Photography: Gertrude Käsebier and the maternal line of sight. In: Goody, A. and Whittington, I. eds. Edinburgh Companion to Modernism and Technology. Edinburgh: Edinburgh University Press, pp. 155-174.
Books
- Beeston, A. and Solomon, S. eds. 2023. Incomplete: The feminist possibilities of the unfinished film. Feminist Media Histories. Los Angeles: University of California Press.
- Beeston, A. 2018. In and out of sight: Modernist writing and the photographic unseen. Modernist Literature and Culture. Oxford and New York: Oxford University Press.
Other
- Beeston, A., Solomon, S., Hamad, H., Redrobe, K. and Rouxel, M. 2022. Unfinished: Women Filmmakers in Process (catalogue). Cardiff: Image Works: Research and Practice in Visual Culture. (https://issuu.com/imageworkscardiff/docs/unfinished)
Websites
- Beeston, A., Dabashi, P., Masters, J. and Ross, S. J. 2024. Five years of visualities. [Online]. Vol. 1. Modernism Modernity. Available at: https://modernismmodernity.org/forums/posts/five-years-visualities
- Beeston, A. 2024. This probably shouldn't be a film..But it is. [Online]. Public Books: Available at: https://www.publicbooks.org/this-probably-shouldnt-be-a-film-but-it-is/
- Beeston, A., Dabashi, P., Cheng, A. A., Groo, K., Lenssen, A. and Thaggert, M. 2024. Judging by its cover, Part 1. [Online]. Vol. 3. Modernism/modernity. (https://modernismmodernity.org/forums/posts/judging-its-cover-part-1) Available at: https://modernismmodernity.org/forums/posts/judging-its-cover-part-1
- Beeston, A. 2020. Fingers stained with fruit and ink. Rev. of Ellena Savage, Blueberries (Text Publishing/Scribe, 2020). [Online]. Sydney: Writing and Society Research Centre. Available at: https://sydneyreviewofbooks.com/review/ellena-savage-blueberries/
- Dowling, S., Colesworthy, R., Rydstrand, H. and Beeston, A. 2019. Opening the book, part II. [Online]. Modernism/modernity Print Plus. Available at: https://modernismmodernity.org/forums/posts/opening-book-part-ii
- Beeston, A. 2018. From early photography to the Instagram age. [Online]. Oxford: Oxford University Press Blog. Available at: https://blog.oup.com/2018/04/women-early-photography-instagram/
- Beeston, A. 2018. The Rock on top: From King Kong to Dwayne Johnson's Skyscraper. [Online]. Los Angeles Review of Books. Available at: https://blog.lareviewofbooks.org/essays/rock-top-king-kong-dwayne-johnsons-skyscraper/
- Beeston, A. 2018. Object women: A history of women in photography. [Online]. Instagram. Available at: http://www.instagram.com/objectwomen
- Beeston, A. 2018. Looking again at women in photography. [Online]. George Eastman Museum. Available at: https://www.eastman.org/looking-again-women-photography
Ymchwil
Anghyflawn
Fy llyfr diweddaraf yw Incomplete: The Feminist Possibilities of the Unfinished Film, a gydolygais â Stefan Solomon (Prifysgol Macquarie, Sydney). Fe'i cyhoeddwyd yn 2023 fel rhan o'r gyfres lyfrau Feminist Media Histories yng Ngwasg Prifysgol Califfornia, a dyfarnwyd y Casgliad Golygedig Gorau gan y Society for Cinema and Media Studies (2025) a Chymdeithas Astudiaethau Ffilm, Teledu a Sgrin Prydain (2024). Derbyniodd Incomplete hefyd Gydnabyddiaeth Anrhydeddus am Wobr Susan Koppelman am y Llyfr Antholeg, Aml-Awdur, neu Olygedig Gorau mewn Astudiaethau Ffeministaidd mewn Diwylliant Poblogaidd ac Americanaidd, roedd ar restr fer Casgliad Golygedig y Flwyddyn y Gymdeithas Cyfryngau, Cyfathrebu ac Astudiaethau Diwylliannol, ac roedd ar y rhestr hir ar gyfer Gwobr Llyfr Delwedd Symudol Kraszna-Krausz.
Mae'r casgliad diffiniol maes hwn yn sefydlu prosiectau ffilm anorffenedig—wedi'u gadael, eu torri ar goll, neu yn benagored—fel adnoddau cyfoethog a than-werthfawrogi ar gyfer astudiaethau ffilm a chyfryngau ffeministaidd. Mewn cyfres o benodau a ymchwiliwyd yn ddwfn ac a luniwyd yn greadigol, mae ysgolheigion yn ymuno ag ymarferwyr ffilm i agosáu at y ffilm anorffenedig fel safle delfrydol ar gyfer datgelu profiadau byw, amodau ymarferol, a realiti sefydliadol cynhyrchu ffilmiau menywod ar draws cyfnodau hanesyddol a ffiniau cenedlaethol. Mae Incomplete yn adfer prosiectau ac arferion sydd ar y cyrion mewn diwydiannau ffilm ac ysgolheictod fel ei gilydd, tra hefyd yn dangos sut mae gwneuthurwyr ffilm ffeministaidd wedi meithrin anghyflawn fel strategaeth esthetig.
Mae recordiad o lansiad Incomplete ar-lein ar gael i'w weld yma. Rwyf wedi rhannu am y prosiect hwn ar Finnish Radio, BBC Radio Wales Arts Show, BBC 3's New Thinking, y podlediadau Unfinishing and New Books Network, ac mewn digwyddiad ar-lein a gynhelir gan Ganolfan y Cyfryngau ac Astudiaethau Enwogion. Rwyf hefyd wedi cyflwyno gwaith o'r prosiect hwn mewn digwyddiadau yn Silent Green/Kino Arsenal yn Berlin a Theatr Volcano Abertawe.
Ym mis Tachwedd 2022 yng Nghaerdydd, lluniodd Stefan a minnau ŵyl ffilm a chyfres o weithdai mewn cysylltiad â'r gwaith hwn, a oedd yn cynnwys ymarferwyr ffilm ac ysgolheigion o bob cwr o'r byd. Cyflwynwyd Unfinished: Women Filmmakers in Process mewn partneriaeth â Chanolfan Gelfyddydau Chapter a'i ariannu gan grant a ddyfarnwyd gan gronfa Arloesi i Bawb Coleg y Celfyddydau, y Dyniaethau a'r Gwyddorau Cymdeithasol Caerdydd. Mae rhaglen yr ŵyl, sy'n cynnwys traethodau gennyf i, Stefan, Hannah Hamad, Mathilde Rouxel a Karen Redrobe, ar gael i'w gweld yma. Ymddangosodd erthyglau am yr ŵyl ar Wales Arts Review a chylchlythyr y Gymdeithas Astudiaethau Ffeministaidd.
Delweddau Encounters
Ar hyn o bryd rwy'n gorffen llyfr newydd dan y teitl petrus Image Encounters: Photography and the Feminist Art of Being Seen, sy'n cynnig hanes cyfoethog a chreadigol o fenywod mewn ffotograffiaeth. Yn cynnwys microessays beirniadol-greadigol rhyng-gysylltiedig sy'n ystyried delweddau penodol o fenywod a merched o bob rhan o hanes ffotograffiaeth, mae Image Encounters yn cofleidio'r hyn y mae'n ei ddamcaniaethu, sef y ffotograff fel gwrthrych sy'n ymyrryd, safle o gyfarfod: o hunan ac eraill, gwyliwr a gweld; o'r gorffennol a'r presennol, yma ac mewn mannau eraill; o feddwl a theimlad, arsylwi a dychymyg. Yn y cyfarfyddiadau delwedd hyn, rwy'n dadlau, mae potensial ffeministaidd a allai droi gweld a chael ei weld yn gelfyddyd dragwyddol, ryddfrydol.
Cyhoeddais ddyfyniad byr o'r llawysgrif hon yn fforwm Delweddu Moderniaeth / moderniaeth Print Plus. Rwyf hefyd yn ysgrifennu myfyrdod methodolegol ar y gwaith hwn ar gyfer rhifyn arbennig o Hanesion Cyfryngau Ffeministaidd sydd ar ddod.
Mae Image Encounters yn ailddychmygu ac yn ymestyn prosiect digidol cynharach ar Instagram o'r enw Object Women: A History of Women in Photography. Wedi'i lansio ym mis Mawrth 2018, ac yn gwneud defnydd o gasgliadau Amgueddfa George Eastman, roedd y prosiect hwn yn cynnwys delweddau o ffotograffiaeth gynnar i'r presennol, ynghyd â microtraethodau yn archwilio cynrychiolaeth menywod. Gallwch ddarllen y traethawd rhagarweiniol yma ac erthygl arall am y prosiect ar flog Gwasg Prifysgol Rhydychen. Trafodwyd Object Women hefyd yn yr erthygl hon o Gynhadledd Cymdeithas Astudiaethau Modernaidd 2018; Yn 2020, adlewyrchais ar y prosiect yn y nodwedd hon ar gelf gyfoes ac Instagram yn ASAP / J.
I mewn ac allan o'r golwg
Cyhoeddwyd fy llyfr cyntaf, In and Out of Sight: Modernist Writing and the Photographic Unseen, fel rhan o'r gyfres Llenyddiaeth a Diwylliant Modernaidd yng Ngwasg Prifysgol Rhydychen yn 2018; Rhyddhawyd fersiwn clawr meddal yn 2023. Gan dynnu ar waith mewn astudiaethau diwylliant gweledol sy'n pwysleisio'r cydadwaith rhwng delweddau llonydd a symudol, mae'r llyfr hwn yn rhoi cyfrif newydd o'r berthynas rhwng ffotograffiaeth a llenyddiaeth fodern—llenyddiaeth yr ystyriwyd ers tro byd i olrhain, yn ei arbrofi ffurfiol, ddylanwad technolegau gweledol modern. Ymddangosodd gwaith o ac wrth ymyl y prosiect hwn yn PMLA®, Moderniaeth / moderniaeth, ac Arizona Quarterly.
Yn The Year's Work in English Studies, canmolodd Shawna Ross fethodoleg arloesol a rhyngddisgyblaethol In and Out of Sight, gan ddweud mai'r llyfr "may be the most thrilling offering of 2018." Adolygwyd In and Out of Sight hefyd yn Moderniaeth/moderniaeth fel astudiaeth "treiddgar, artful, a gwreiddiol" sydd, yn ei fethodoleg o "montage beirniadol," "yn gofyn cwestiynau pwysig ar gyfer dyfodol astudiaethau modernaidd." Galwodd adolygydd HanesLlenyddol Merican yn " bwerus a pherswadiol," "un o sawl adroddiad cyffrous ac arloesol o'r berthynas rhwng llenyddiaeth a ffotograffiaeth i ymddangos yn ystod y blynyddoedd diwethaf," tra bod yr adolygydd ar gyfer MFS: Ffuglen Fodern Astudiaethau Fe'i disgrifiwyd fel "llyfr cyntaf beiddgar, "effeithiol," a "trawiadol [sydd] yn gwneud cyfraniadau sylweddol nid yn unig at ddarllen moderniaeth lenyddol a gweledol ond i ddealltwriaeth o ryw, hil, a dosbarth yn niwylliant America yr ugeinfed ganrif." Mae adolygiadau cadarnhaol pellach wedi ymddangos yn Adolygiad Ieithoedd Modern, Y Adolygiad Modernaidd, NOFEL: Fforwm ar Ffuglen, ac Astudiaethau Modernaidd Ffeministaidd.
Darlithoedd a chyllid gwahoddedig
Rwyf wedi rhoi darlithoedd gwadd sy'n gysylltiedig â'm hymchwil mewn mwy na 30 o brifysgolion yn y DU, UDA ac Awstralia, gan gynnwys ym Mhrifysgol Rhydychen, Prifysgol Oxford Brookes, Prifysgol Bryste, Prifysgol Caerwysg, Prifysgol Efrog, Prifysgol Caeredin, Prifysgol Napier Caeredin, Coleg Prifysgol Dulyn, Prifysgol Harvard, Prifysgol Stanford, Prifysgol Michigan, y Ganolfan Graddedigion ym Mhrifysgol Dinas Efrog Newydd, Prifysgol Stanford, Prifysgol Michigan, y Ganolfan Graddedigion ym Mhrifysgol Dinas Efrog Newydd, Prifysgol Pennsylvania, Prifysgol Talaith Michigan, Prifysgol Chicago, Prifysgol Ca'Foscari Fenis, Prifysgol De Cymru Newydd, y Ganolfan Ymchwil Ysgrifennu a Chymdeithas ym Mhrifysgol Gorllewin Sydney, ac mewn mannau eraill.
Cefnogwyd fy ymchwil gan nifer o grantiau, gan gynnwys Grant Ymchwil y Gymdeithas Hanes Celf yn 2023, Grant Ymchwil Franklin Cymdeithas Athronyddol America yn 2020, Grant Teithio a Chymorth Cyhoeddi Academi Awstralia y Dyniaethau yn 2017, Grant Teithio Ymchwil y Gymdeithas Astudiaethau Modernaidd yn 2016, a Chymrodoriaeth Lillian Gary Taylor mewn Llenyddiaeth Americanaidd ym Mhrifysgol Virginia yn 2012. Yn 2025, fel Uwch Gymrawd Ymchwil yn y Rhaglen Rhagoriaeth Ryngwladol yn y Dyniaethau, Maison de la Création et de l'Innovation (MaCI), Université Grenoble Alpes, rwy'n datblygu cam nesaf fy ymchwil i lafur creadigol anorffenedig menywod.
Addysgu
Rwyf wedi datblygu ac arwain sawl modiwl fel rhan o raglenni gradd Llenyddiaeth Saesneg Caerdydd, pob un ohonynt yn dod o fy ymchwil ac yn bwydo i mewn iddi, tra hefyd yn ymgorffori addysgeg ac asesu creadigol. Ar hyn o bryd rwy'n addysgu dau o'r modiwlau dewisol mwyaf poblogaidd yn ein rhaglenni israddedig, "Object Women in Literature and Film" a "Cynrychioli Ras yn America Gyfoes."
Menywod Gwrthrych mewn Llenyddiaeth a Ffilm (israddedigion ail flwyddyn)
Y fenyw fel delwedd, fel eicon, fel gwrthrych: mae hanes llenyddiaeth a ffilm yn llawn ffigurau benywaidd sy'n hofran rhwng personolaeth a gwrthrychedd. Mae menywod gwrthrych yn byw ac yn marw gan fympwyon a dymuniadau'r prif gymeriadau gwrywaidd sy'n dal i sefyll yng nghanolfannau naratif ein dychymyg diwylliannol. Ond mae menywod gwrthrychol, ym marn y modiwl hwn, hefyd yn fenywod sy'n gwrthwynebu, sy'n gwrthsefyll eu gwrthrychiad mewn ffyrdd annisgwyl. Mae'r modiwl hwn yn tynnu ar ddamcaniaethau allweddol mewn astudiaethau ffeministaidd—gan gynnwys syniadau am y syllu gwrywaidd a'r masquerade benywaidd, yn ogystal â damcaniaethau mwy newydd sy'n cysylltu materion rhywedd â materion hil, rhywioldeb, ethnigrwydd, a dosbarth—wrth archwilio cyfres o destunau llenyddol a gweledol, yn bennaf o droad y ganrif i'r 1960au. Wrth i ni ddatgelu gwahanol droadau o'r fenyw wrthrych yn y cyfnod hwn, byddwn yn archwilio sut mae llenyddiaeth a ffilm yn llwyfannu'r posibiliadau i fenywod osgoi eu gwrthwynebiad. Mae pythefnos olaf y cwrs yn cael eu rhoi drosodd i drafod dau destun cyfoes sy'n ennyn diddordeb syniadau canolog y modiwl trwy eu cynrychiolaeth gymhleth o fenywod: Beyoncé's Lemonade: The Visual Album (2016) a Portrait of a Lady on Fire gan Céline Sciamma (2019).
Cynrychioli Ras yn America Gyfoes (israddedigion y drydedd flwyddyn)
Mae'r modiwl hwn yn archwilio cynrychioliadau cyfoes o brofiad Affricanaidd-Americanaidd—o lenyddiaeth a ffilm i gerddoriaeth a theledu poblogaidd—yng nghyd-destun hanes hirach o gynhyrchu diwylliannol Affricanaidd-Americanaidd. Mae'n paru gweithiau diweddar iawn fel comedi arswyd Jordan Peele, Get Out, nodwedd ddramatig Barry Jenkins Moonlight, nofel Jesmyn Ward, Sing, Unburied, Sing, Sing, "emotion " yr artist Janelle Monáe a sioe HBO y digrifwr Issa Rae, Insecure with others sy'n dyddio o ail hanner yr ugeinfed ganrif. Wrth archwilio'r testunau modern a chyfoes hyn mewn sgwrs â'i gilydd, byddwn yn archwilio sut mae awduron a gwneuthurwyr yn gweithio gyda ac yn erbyn traddodiadau a genres sefydledig. Bydd ein trafodaeth ar faterion hunaniaeth ac annhegwch yn mynd at hil mewn cysylltiad â mathau eraill o wahaniaeth cymdeithasol, gan gynnwys dosbarth, rhywedd a rhywioldeb.
Addysgu gwadd mewn sefydliadau rhyngwladol
Rwyf hefyd wedi dysgu sesiynau gwadd ar gyfer myfyrwyr israddedig a graddedig yn Ysgol Ffilm, Teledu a Radio Awstralia, Sydney; Coleg Macaler, Saint Paul, Minnesota; Prifysgol Pennsylvania, Philadelphia; Ysgol Newydd, Dinas Efrog Newydd; Prifysgol Michigan, Ann Arbor.
Bywgraffiad
Cefais fy ngeni a'm haddysgu yn Sydney, Awstralia. Ym Mhrifysgol Sydney, enillais Baglor yn y Celfyddydau (Cyfryngau a Chyfathrebu, Saesneg, Hanes) gyda Rhagoriaeth, cyn mynd ymlaen i astudio ôl-radd yn yr Adran Saesneg, lle derbyniais Anrhydedd Dosbarth Cyntaf yn 2009 a PhD yn 2015.
Ar ôl cwblhau fy astudiaethau, dysgais yn eang mewn llenyddiaeth a ffilm yr ugeinfed a'r unfed ganrif ar hugain yn yr Adran Saesneg ym Mhrifysgol Sydney, yn ogystal ag yn yr Adran Hanes Celf ym Mhrifysgol De Cymru Newydd. O 2016–2017, roeddwn yn Gymrawd Ymchwil Ôl-ddoethurol yng Nghanolfan Astudiaethau Unol Daleithiau ym Mhrifysgol Sydney. Symudais i Gaerdydd yn 2017 i gymryd swydd Darlithydd yn Saesneg; Cefais fy nyrchafu i Uwch-ddarlithydd mewn Saesneg yn 2019 ac yna i Ddarllenydd i Lenyddiaeth a Diwylliant Gweledol yn 2023. Yn 2024, derbyniais Fedal Dillwyn fawreddog yn y Dyniaethau a'r Celfyddydau Creadigol gan Gymdeithas Ddysgedig Cymru, i gydnabod fy nghyfraniad i ddiwylliant ymchwil Cymru.
Yng Nghaerdydd, fi yw Cyfarwyddwr Rhyngwladoli'r Ysgol Saesneg, Cyfathrebu ac Athroniaeth ac yn un o sylfaenwyr Image Works: Research and Practice in Visual Culture, sy'n darparu cyd-destunau arloesol i academyddion a myfyrwyr sy'n gweithio ar ddiwylliant gweledol i gysylltu ag artistiaid ac ymarferwyr. Fi hefyd yw'r Arholwr Allanol ar gyfer y Rhaglen Iaith a Llenyddiaeth Saesneg ym Mhrifysgol Xiamen Malaysia.
Anrhydeddau a dyfarniadau
Cymrodoriaethau a grantiau ymchwil
- Uwch Gymrodoriaeth Ymchwil, Rhagoriaeth Ryngwladol yn y Dyniaethau, Maison de la Création et de l'Innovation (MaCI), Université Grenoble Alpes, 2025
- Gwobr Cronfa Effaith Strategol Cyfrif Cyflymu Effaith Cytûn Prifysgol Caerdydd/UKRI, am "Ail-ddychmygu Ffilm Anorffenedig Menywod yng Nghymru," 2025
- Grant Symudedd Taith Llywodraeth Cymru, a ariennir gan Brifysgol Caerdydd, ar gyfer lleoliad ymchwil ym Mhrifysgol Macquarie, 2024
- Grant y Gymdeithas Hanes Celf ar gyfer Cyfarfyddiadau Delweddau: Ffotograffiaeth a'r Gelfyddyd Ffeministaidd o Gael ei Weld, 2023
- Gwobr Arloesi i Bawb Coleg y Celfyddydau, y Dyniaethau a'r Gwyddorau Cymdeithasol Prifysgol Caerdydd am "In Process: Women Filmmakers, Unfinished Films," 2022
- Grant Ymchwil Franklin Cymdeithas Athronyddol America, 2020
- Cynllun Absenoldeb Ymchwil Prifysgol Caerdydd (dyfarniad cystadleuol ar gyfer absenoldeb ymchwil), 2019
- Grant Teithio Ymchwil Academi y Dyniaethau Awstralia (AAH), 2017
- Cymhorthdal Cyhoeddi AAH ar gyfer In and Out of Sight: Modernist Writing and the Photographic Unseen, 2017
- Cymrodoriaeth Ymchwil Uwch Weinidogaethau Diacones Anglicanaidd, 2017
- Grant Adran Saesneg Prifysgol Sydney i'w gyhoeddi, 2016
- Grant Teithio Cymdeithas Astudiaethau Modernaidd (MSA) ar gyfer Cynhadledd Flynyddol, 2016
- Grant Teithio Ymchwil MSA, 2016
- Grant Teithio MSA ar gyfer Cynhadledd Flynyddol, 2015
- Cymrodoriaeth Prifysgol Virginia Lillian Gary Taylor mewn Llenyddiaeth Americanaidd, 2012
- Ysgoloriaeth Myfyrwyr Graddedig Cymdeithas Ieithoedd Hynafol a Modern y Môr Tawel ar gyfer Cynhadledd Flynyddol, 2012
- Gwobr Grant Teithio Ôl-raddedig Prifysgol Sydney, 2012
- Cyllid Cynllun Cymorth Ôl-raddedig Prifysgol Sydney, 2012
- Gwobr Ôl-raddedig Awstralia am gyfnod ymgeisyddiaeth PhD, 2010
Gwobrau
- Enillydd, Gwobr y Gymdeithas Astudiaethau Sinema a'r Cyfryngau am y Casgliad Golygedig Gorau, am Incomplete: The Feminist Possibilities of the Unfinished Film, 2025
- Medal Dillwyn am Ymchwil Gyrfa Gynnar Eithriadol yn y Dyniaethau a'r Celfyddydau Creadigol, Cymdeithas Ddysgedig Cymru, 2024
-
Enillydd, Gwobr Cymdeithas Astudiaethau Ffilm, Teledu a Sgrin Prydain am y Casgliad Golygedig Gorau, am Incomplete, 2023
-
Sôn anrhydeddus, Gwobr Susan Koppelman am y Blodeugerdd Orau, Llyfr Aml-Awdur, neu Olygedig mewn Astudiaethau Ffeministaidd mewn Diwylliant Poblogaidd ac Americanaidd, ar gyfer Anghyflawn, 2023
-
Casgliad Golygedig y Flwyddyn ar y rhestr fer, Cymdeithas y Cyfryngau, Cyfathrebu ac Astudiaethau Diwylliannol, ar gyfer Anghyflawn
-
Ar y rhestr hir, Gwobr Llyfr Delweddau Symudol Kraszna-Krausz, ar gyfer Anghyflawn
-
Enwebai, Gwobr Arloesi Cwmni Llyfrgell Philadelphia, ar gyfer Object Women: A History of Women in Photography, 2019
Dyfarniadau addysgu a hyfforddiant
- Enwebai, Aelod Staff Mwyaf Arloesol a Thiwtor Personol y Flwyddyn, Gwobrau Cyfoethogi Bywyd Myfyrwyr, Prifysgol Caerdydd, 2019
- Enwebai, Aelod Staff Mwyaf Arloesol, Gwobrau Cyfoethogi Bywyd Myfyrwyr, Prifysgol Caerdydd, 2018
- Canmoliaeth Addysgu Myfyrwyr Cyfadran y Celfyddydau a'r Gwyddorau Cymdeithasol (FASS) ar gyfer "Trafodaethau Trawsatlantig" a "Dychmygu America," Prifysgol Sydney, 2016
- Canmoliaeth Addysgu Myfyrwyr FASS ar gyfer "Llenyddiaeth a Sinema," "Dychmygu America," a "Bydoedd Nofel," Prifysgol Sydney, 2015
- Canmoliaeth Addysgu Myfyrwyr FASS ar gyfer "Dychmygu America," Prifysgol Sydney, 2014
- Dyfyniad Deon FASS am Ragoriaeth mewn Addysgu, Prifysgol Sydney, 2012
- Tystysgrif Cwblhau, Rhaglen Datblygu Addysgu, Prifysgol Sydney, 2011
Aelodaethau proffesiynol
- Aelod o'r Gymdeithas ar gyfer Astudio Celfyddydau'r Presennol
- Aelod o'r Gymdeithas Ieithoedd Modern
- Aelod o'r Gymdeithas Astudiaethau Modernaidd a chyd-arweinydd y Grŵp Diddordeb Arbennig mewn Astudiaethau Ffilm
- Aelod o'r Gymdeithas Brydeinig ar gyfer Astudiaethau Modernaidd
- Cymdeithas Astudiaethau Americanaidd Iwerddon
- Aelod o'r Rhwydwaith Hanes Ffilm a Theledu Merched DU/Iwerddon
- Aelod o'r Gymdeithas Astudiaethau Sinema a'r Cyfryngau
- Aelod o Fwrdd Cynghori Rhwydwaith Modernaidd Cymru
Safleoedd academaidd blaenorol
- 2024–presennol: Arholwr Allanol, Rhaglen Iaith a Llenyddiaeth Saesneg, Prifysgol Xiamen Malaysia
- 2023–presennol: Darllenydd mewn Llenyddiaeth a Diwylliant Gweledol, Ysgol Saesneg, Cyfathrebu ac Athroniaeth (ENCAP), Prifysgol Caerdydd
- 2021–2022: Arholwr Exernal, Rhaglen Israddedig Llenyddiaeth Saesneg, Prifysgol Sussex
- 2019–2023: Uwch Ddarlithydd mewn Saesneg, ENCAP, Prifysgol Caerdydd
- 2017–2019: Darlithydd mewn Saesneg, ENCAP, Prifysgol Caerdydd
- 2016–2017: Cymrawd Ymchwil Ôl-ddoethurol, Canolfan Astudiaethau Unol Daleithiau, Prifysgol Sydney
- 2016: Darlithydd Sesiynol (Adjunct), Adran Hanes Gelf, Prifysgol De Cymru Newydd
- 2014–2016: Darlithydd Sesiynol (Adjunct), Adran Saesneg, Prifysgol Sydney
Ymrwymiadau siarad cyhoeddus
Darlithoedd ac ymddangosiadau gwahoddedig (dethol):
- "Creativity in Motion: Unfinished Feminist Film and Literary History," Adran Saesneg, Prifysgol Bryste, 20 Tachwedd 2024
- "Creativity in Motion: Unfinished Feminist Film and Literary History," Adran Astudiaethau Sinema a'r Cyfryngau, Prifysgol Chicago, 6 Tachwedd 2024
- "Kathleen Collins... Ar ôl ei farwolaeth," Rhaglen Astudiaethau Ffilm a'r Adran Saesneg, Prifysgol Talaith Michigan, 20 Medi 2024
- "Kathleen Collins's 'Blue Obstacles': Scenes from an Unfinished Novel," Novel Theory and Modernism Seminars, Prifysgol Harvard, 17 Medi 2024
- "Kathleen Collins... Ar ôl ei farwolaeth," Canolfan Ymchwil Astudiaethau Sgrin, Prifysgol Caerwysg, 8 Mai 2023
- "Ailbrisio Gwaith Creadigol Anorffenedig," Capstone ar gyfer Meistr y Celfyddydau mewn Astudiaethau Sgrin, Ysgol Ffilm, Teledu a Radio Awstralia, Sydney, 18 Ebrill 2024
- Digwyddiad lansio ar gyfer Incomplete gyda dangosiad a thrafodaeth, Adran y Cyfryngau, Cyfathrebu, Celfyddydau Creadigol, Iaith a Llenyddiaeth, Prifysgol Macquarie, Sydney, 10 Ebrill 2024
- "Cyfarfyddiadau Delweddau a Ffeministiaeth Ffotograffiaeth," Canolfan Ymchwil Ysgrifennu a Chymdeithas, Prifysgol Western Sydney, 5 Ebrill 2024
- "Kathleen Collins... Ar ôl ei farwolaeth," Adran Saesneg, Prifysgol New South Wales, Sydney, 4 Ebrill 2023
- "Cyfarfyddiadau Delwedd a Ffeministiaeth Ffotograffiaeth," Colloquium Sinema a Astudiaethau'r Cyfryngau Penn, Prifysgol Pennsylvania, Philadelphia, 25 Hydref 2023
- "The Photographic Nude: Surface, Skin, Flesh," Cyfres Seminarau Rhywedd a Thechnoleg, Ysgol Saesneg ac Ieithoedd Modern, Prifysgol Oxford Brookes, 17 Chwefror 2022 (ar-lein)
- "Kathleen Collins... Ar ôl marwolaeth," Gweithgor mewn Diwylliant Llenyddol a Gweledol, Prifysgol Stanford, 17 Tachwedd 2021 (ar-lein)
- "Kathleen Collins... Ar ôl ei farwolaeth," Cyfres Seminarau Ymchwil yr Ugeinfed a'r Unfed Ganrif ar Hugain, Adran Astudiaethau Saesneg, Prifysgol Durham (ar-lein), 4 Tachwedd 2021
- Ymatebydd gwadd ar gyfer Ann Tartsinis, "Cut n' Paste in Reverse: Reading George Platt Lynes's Scrapbooks," Gweithgor Diwylliant Llenyddol a Gweledol, Prifysgol Stanford (ar-lein), Dydd Mercher 26 Mai 2021
- "The Photographic Nude: Surface, Skin, Flesh," gydag Anne Anlin Cheng fel ymatebydd, Seminar Ryngwladol: Ymchwil Newydd mewn Rhyw a Rhywioldeb," Prifysgol Ca' Foscari Fenis (ar-lein), 29 Ionawr 2021
- "Ffotograffiaeth Mamau: Gertrude Käsebier a'r Llinell Olwg Mamol," Sefydliad y Dyniaethau a'r Adran Saesneg, Drama a Ffilm, Coleg Prifysgol Dulyn (ar-lein), 7 Hydref 2020
Gweithgareddau ymgysylltu â'r cyhoedd (dethol):
- Sgwrs gyda Sibil Çekmen, Rhaglenni Dogfen Coll, Maison de la Création et de l'Innovation (MaCI), Université Grenoble Alpes, 26 Mawrth 2025
- Panelydd gwadd, Book Talk: Incomplete, Canolfan Astudiaethau'r Cyfryngau ac Enwogion (ar-lein), 26 Hydref 2024
- Siaradwr gwadd, Sesiynau'r Llyfrgell Ffeministaidd, Gŵyl Ffoto Cymru, Ffotogallery, 17 Hydref 2024
- Siaradwr gwadd, Film Screening: Some Chance Operations, Theatr Volcano, Abertawe, a gynhelir gan y Gymdeithas Astudiaethau Ffeministaidd, 12 Rhagfyr 2023
- Cyflwyniad gwadd, Dangosiad o The Red Shoes (cyf. Michael Powell ac Emeric Pressburger, 1948), Canolfan Gelfyddydau Chapter, Caerdydd, 10 Rhagfyr 2023
- Siaradwr gwadd, New Thinking: Rediscovering Women Making Film and Sculpture, Arts & Ideas, BBC Radio 3/BBC Sounds, 17 Tachwedd 2023
- Siaradwr gwadd, Ffeilm Dadwneud: Elements of a Latent Cinema, Silent Green a Kino Arsenal, Berlin, 20–23 Gorffennaf 2023
- Siaradwr gwadd, podlediad Unfinishing , 30 Hydref 2023
- Siaradwr gwadd, Rhwydwaith Llyfrau Newydd: Podlediad Ffilm , 2 Awst 2023
- Cyflwynydd, Looking for Léontine, Canolfan Gelfyddydau Chapter, Caerdydd, 18 Mehefin 2023
- Siaradwr gwadd, Sioe Gelfyddydau BBC Radio Wales, "Creative Women", 10 Mawrth 2023
- Siaradwr gwadd, Radio y Ffindir, 18 Rhagfyr 2022
- Curadur a chyflwynydd, Unfinished: Women Filmmakers in Process, Canolfan Gelfyddydau Chapter, 17–20 Tachwedd 2022
- Gwesteiwr Sgwrs Lyfrau Caerdydd ar Kindred Octavia Butler , seminar ar-lein a gynhelir gan Brifysgol Caerdydd, 3 Mawrth 2021
- Trefnydd, gyda Jess Cotton, a'r siaradwr, The Masked Face, seminar ar-lein a gynhelir gan Image Works: Research and Practice in Visual Culture, Prifysgol Caerdydd, 25 Tachwedd 2020
- Trefnydd, gwesteiwr a siaradwr, Instagram: Symposiwm, a noddir gan Image Works, Amgueddfa Genedlaethol Cymru, 29 Chwefror 2020
Pwyllgorau ac adolygu
Gwasanaeth proffesiynol:
- Cyfarwyddwr Rhyngwladoli, Ysgol Saesneg, Cyfathrebu ac Athroniaeth (ENCAP), Prifysgol Caerdydd, 2024–2027
- Cyd-drefnydd, Grŵp Diddordeb Arbennig mewn Astudiaethau Ffilm yn y Gymdeithas Astudiaethau Modernaidd (MSA), 2023 yn parhau
- Cyfarwyddwr Recriwtio a Derbyn, ENCAP, 2021–2024
- Aelod, Pwyllgor Beirniadu Gwobr Llyfr Blynyddol yr MSA, 2021
- Aelodau, Pwyllgor Recriwtio a Derbyn ENCAP, 2019–2020
- Sefydlydd ac aelod sefydlu, Image Works: Research and Practice in Visual Culture, 2018 yn parhau
- Aelod o'r bwrdd cynghori, Modernist Network Cymru, 2018 yn parhau
- Sylfaenydd a chynullydd, Gweithdy Modern a Chyfoes, ENCAP, 2017 parhaus
- Cynrychiolydd Gyrfa Cynnar, Pwyllgor Strategaeth Ymchwil, ENCAP, 2018–2020
- Cydgynullydd, gyda Catherine Laing, Silff Lyfrau Caerdydd, 2017–2019
- Aelodau, Pwyllgor Cydraddoldeb ac Amrywiaeth, ENCAP, 2017–2018
Golygu ac adolygu:
- Aelod bwrdd cynghori golygyddol, cyfres llyfrau Ffilm a Theledu Unmade yn Intellect, 2020 yn parhau
- Cyd-olygydd (gyda Pardis Dabashi), fforwm Visualities, Moderniaeth / moderniaeth Print Plus, 2019 parhaus
- Adolygydd llawysgrifau, Gwasg MIT, Gwasg Prifysgol Caeredin, Gwasg Prifysgol Rhydychen, a Rowman & Littlefield
- Adolygydd cyfnodau, Llenyddiaeth yr ugeinfed ganrif, gwahaniaethau: A Journal of Feminist Cultural Studies, ELH: English Literary History, Astudiaethau Modernaidd Ffeministaidd, Llenyddiaeth a Hanes, Moderniaeth / moderniaeth, Cymdeithaseg , ac Astudiaethau Menywod Chwarterol
Meysydd goruchwyliaeth
Mae fy myfyrwyr PhD wedi cynhyrchu neu'n cynhyrchu ysgolheictod trylwyr a phwysig sy'n datblygu dulliau ffeministaidd o ymdrin â llenyddiaeth, ffilm a chelf weledol. Mae gen i brofiad o oruchwylio PhD mewn ymchwil ac ymarfer creadigol ac rwyf wedi cefnogi sawl cais llwyddiannus am gyllid ôl-raddedig drwy Bartneriaeth Hyfforddiant Doethurol De a Gorllewin Cymru.
Byddwn yn hapus i glywed gan ddarpar fyfyrwyr PhD ac ysgolheigion ôl-ddoethurol sydd â diddordeb mewn dilyn prosiectau mewn meysydd sy'n cysylltu â'm harbenigedd. Rwy'n arbennig o awyddus i oruchwylio prosiectau sy'n ymgysylltu â fy ngwaith parhaus ar y ffeminist anghyflawn neu'n eistedd ochr yn ochr â nhw. Mae meysydd diddordeb mwy cyffredinol yn cynnwys:
- llenyddiaeth fodern a chyfoes, yn enwedig yn yr Unol Daleithiau;
- astudiaethau diwylliant gweledol (ffotograffiaeth, ffilm a theledu, gan gynnwys yn yr oes ddigidol);
- rhyngfyfyrdod, h.y. y berthynas rhwng gwahanol ffurfiau cyfryngau;
- astudiaethau rhywedd a ffeministaidd, a;
- Astudiaethau Affricanaidd Americanaidd.
Goruchwyliaeth gyfredol
Prosiectau'r gorffennol
- Annie Strausa, "Estheteg Synhwyraidd a Moderniaeth Ffeministaidd: Astudiaeth Adolygol o Nofelau gan Virginia Woolf, Gloria Naylor, a Naomi Mitchison (pasiwyd traethawd ymchwil gyda mân gywiriadau, Tachwedd 2023)
- Ala'a Al Ghamdi, "Ysgrifennu Menywod Arabaidd-Americanaidd ar ôl 9/11" (traethawd ymchwil a basiwyd gyda mân gywiriadau, Gorffennaf 2023)
- ReBecca Compton, "RPG: Rhywedd chwarae rôl: Effeithiau Cynrychioliadau o Ryw mewn Gemau Fideo ar y Byd Go Iawn" (traethawd ymchwil wedi'i basio gyda mân gywiriadau, Gorffennaf 2019)
Contact Details
+44 29208 75412
Adeilad John Percival , Ystafell 1.21, Rhodfa Colum, Caerdydd, CF10 3EU
Themâu ymchwil
Arbenigeddau
- Astudiaethau llenyddol
- Ffilm a theledu
- Astudiaethau ffotograffiaeth
- Astudiaethau ffeministaidd