Trosolwyg
Fi yw'r Cyfarwyddwr Dysgu ac Addysgu ar gyfer CPLS ac arweinydd y cwrs ar gyfer y Diploma Graddedig yn y Gyfraith. Fi hefyd yw'r arweinydd pwnc ar y modiwlau Ymgyfreitha Troseddol ac Eiriolaeth ar y LPC a'r Gyfraith Droseddol ar y Diploma Gradulate yn y Gyfraith. Rwyf hefyd yn dysgu Eiriolaeth Treial a Sgiliau Cynhadledd ar y Cwrs Hyfforddiant Bar.
Graddiais o Brifysgol San Steffan yn 2000 a hyfforddais fel cyfreithiwr gyda chwmni amddiffyn troseddol blaenllaw yn Llundain, Sonn Macmillan Walker yn cymhwyso yn 2004. Fe wnes i barhau i ymarfer fel Cyfreithiwr Amddiffyn Troseddol, gan gynnal achosion ar y lefel fwyaf difrifol, tan 2020.
Mae fy ymrwymiadau allanol yn cynnwys penodiad fel arholwr allanol ym Mhrifysgol Gorllewin Lloegr (2015-2019), Prifysgol BPP (2018-2022) ac ar hyn o bryd yng Ngholeg y Brenin Llundain. Rwy'n gweithio fel ysgrifennwr cwestiynau, setiwr safonol ac arholwr ar gyfer Bwrdd Safonau'r Bar ac yn asesydd ar gyfer CILEX. Rwy'n aelod o Droseddwr Cyfraith Droseddol Cymdeithas y Gyfraith.
Rwy'n awdur gwerslyfr SQE Gwasg Prifysgol Rhydychen 'Cyfraith Droseddol ac Ymarfer', sydd ar hyn o bryd yn ei drydydd argraffiad. Mae'r testun yn un o gyfres o werslyfrau i baratoi ymgeiswyr ar gyfer Rhan 1 o'r Arholiad Cymhwyso Cyfreithwyr (SQE).
Cyhoeddiad
2024
- Marsh, J. and Crump, B. 2024. Advocating student confidence: A case study to demonstrate how feedback methods can be used to create an accessible and supportive learning environment. In: Norton, S. and Stephenson, V. eds. Enhancing Assessment and Feedback: A Case Study Compendium. Advance HE, pp. 67-70.
- Crump, R., Keyse, M. and Price, L. 2024. Setting the standard: using multiple choice tests to enhance feedback and reliably evaluate student performance. In: Norton, S. and Stephenson, V. eds. Enhancing Assessment and Feedback: A Case Study Compendium. Advance HE, pp. 71-77.
Book sections
- Marsh, J. and Crump, B. 2024. Advocating student confidence: A case study to demonstrate how feedback methods can be used to create an accessible and supportive learning environment. In: Norton, S. and Stephenson, V. eds. Enhancing Assessment and Feedback: A Case Study Compendium. Advance HE, pp. 67-70.
- Crump, R., Keyse, M. and Price, L. 2024. Setting the standard: using multiple choice tests to enhance feedback and reliably evaluate student performance. In: Norton, S. and Stephenson, V. eds. Enhancing Assessment and Feedback: A Case Study Compendium. Advance HE, pp. 71-77.
Contact Details
+44 29208 76485
Adeilad y Gyfraith, Ystafell 3.44, Rhodfa'r Amgueddfa, Caerdydd, CF10 3AX