Mr Andre Du Plooy
(e/fe)
Partner Addysg Ddigidol
Trosolwyg
Cyfrifoldebau rôl
Rwy'n rheolwr achrededig iAct ac rwy'n gweithio yn Academi Dysgu ac Addysgu Caerdydd fel Dylunydd Dysgu. Fel aelod o dîm yr Academi, rwy'n gweithio gydag ysgolion i gefnogi a datblygu eu staff wrth iddynt fabwysiadu a defnyddio technolegau dysgu, hyrwyddo ymarfer addysgol da a datblygu strategaethau dysgu/addysgu/asesu.
Rwy'n arbenigo mewn integreiddio technolegau digidol i arferion addysgu effeithiol. Mae fy arbenigedd yn cynnwys gweithredu amgylcheddau dysgu hybrid a mabwysiadu offer addysgol newydd ar lefel sefydliadol. Rwy'n fedrus wrth ysgogi AI ar gyfer dylunio dysgu, ar ôl datblygu adnoddau i dywys staff wrth ddefnyddio offer Blackboard AI ar gyfer strwythur y cwrs, creu prydlon asesu, a chynhyrchu syniadau.
Ymchwil
- Banteli, A., Du Plooy, A. ac O'Dwyer, S., 2017. Collaborative Learning: Developing a Framework for the Integration of Online Collaborative Learning Tools. EDULEARN17 Proceedings, 1, tt.1066-1076.
- Banteli, A., O'Dwyer, S. a Du Plooy, A., 2018. E-portfolio application for student reflection and engagement in three case studies in an Architecture School in the United Kingdom. Yn Edulearn 18. 10th International Conference on Education and New Learning Technology:(Palma, 2nd-4th of July, 2018). Conference proceedings (tt. 1179-1188). IATED Academy.
Bywgraffiad
Gyda bron i dri degawd o brofiad, mae fy ngyrfa wedi esblygu o hysbysebu a marchnata i ganolbwyntio ar dechnoleg addysgol. Roedd fy ngwaith cynnar yn gofyn am fenter ac arloesedd sylweddol, sgiliau sy'n parhau i'm gwasanaethu'n dda.
Ym Mhrifysgol Caerdydd am 12 mlynedd, rwy'n gwerthuso prosiectau sy'n seiliedig ar ansawdd addysgeg, gweithredu, scalability, a photensial ar gyfer mabwysiadu ehangach. Rwy'n angerddol am ryngweithio dynol-gyfrifiadurol, gan archwilio dulliau mewnbwn traddodiadol ac arloesol fel llais, olrhain dwylo, ac AR/VR. Er mwyn aros yn gyfredol, rwyf wedi cwblhau sawl cwrs AI i ddyfnhau fy nealltwriaeth o'i gymwysiadau mewn addysg uwch a fy meysydd arbenigol.