Mrs Joanna Emery
(hi/ei)
BSc (Hons)
Rheolwr Diwydiant ac Ymgysylltu Allanol
Yr Ysgol Cyfrifiadureg a Gwybodeg
- EmeryJL4@caerdydd.ac.uk
- +44 29208 70851
- Abacws, Llawr Llawr Gwaelod, Ystafell 0.31, Ffordd Senghennydd, Cathays, Caerdydd, CF24 4AG
Trosolwyg
Mae cael cefndir mewn Mathemateg a gweithio mewn diwydiant ers blynyddoedd lawer wedi rhoi'r profiad i mi weithio yn y rhyngwyneb rhwng diwydiant, busnes a'r brifysgol.
Mae'r profiad hwn yn fy ngalluogi i gysylltu â phartneriaid yn y diwydiant (presennol a newydd) yn genedlaethol ac yn rhyngwladol i godi ymwybyddiaeth o'r Ysgol Cyfrifiadureg a dod o hyd i gyfleoedd cydweithio rhwng staff academaidd a myfyrwyr.
Mae bod yn gyfrifol am gysylltu'n rheolaidd â phartneriaid yn y diwydiant presennol a'r dyfodol yn caniatáu imi ddarlledu'r gwaith ymchwil a wneir yn y set sgiliau Ysgolion a myfyrwyr. Mae hyn yn caniatáu i mi ddod o hyd i ffyrdd newydd o weithio gyda diwydiant trwy ymchwil, lleoliadau myfyrwyr a phrosiectau.
Bywgraffiad
Prifysgol Caerdydd
Rheolwr Diwydiant ac Ymgysylltu Allanol (Chwefror 2023 - Presennol)
Swyddog Cyfnewid Gwybodaeth (Awst 2010 - Chwefror 2023)
GE Aircraft Engine Services
Am 11 mlynedd bu'n gweithio i GE Aircraft Engines, lle bu'r busnes yn ailwampio peiriannau awyrennau teithwyr ar gyfer 100 o gwsmeriaid, yn dal amrywiaeth o swyddi o gyfrifoldebau amrywiol, gan adael o'r diwedd fel Rheolwr Cyrchu.
Rhai o fy nghyfrifoldebau allweddol oedd rheoli ac arwain tîm mawr o bobl i gysylltu'n ddyddiol â chyflenwyr a gwerthwyr a gwella lefelau perfformiad yn unol â chylchoedd cwsmeriaid.
Roeddwn i'n gyfrifol am ragweld rhannau sbâr sy'n cwmpasu pum math gwahanol o beiriannau. Llwyddais i leihau lefelau stoc yn barhaus trwy waith prosiect gan osgoi unrhyw effaith ar ddarparu deunydd i raglenni adeiladu peiriannau.
Rwyf wedi bod yn llain werdd ac fe hyfforddodd Lean Six Sigma ac arwain amryw o brosiectau gan ddefnyddio'r sgiliau hyn.
Ar ôl gadael y Brifysgol, gweithiais am gyfnod byr fel peiriannydd, gan ddylunio strwythurau profi ar gyfer y diwydiant lled-ddargludyddion a datblygu syniadau newydd.