Dr Nigel Francis
(e/fe)
Uwch Ddarlithydd
Ysgol y Biowyddorau
- Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig
Trosolwyg
Mae deall sut mae'n corff yn amddiffyn yn erbyn clefydau wedi bod yn angerdd byth ers i mi dreulio blwyddyn yn gweithio yn yr Adran Nefol yn Ysbyty'r Waun yng Nghaerdydd yn ystod fy ngradd israddedig. Fe wnaeth hyn fy ysbrydoli i ymgymryd â PhD mewn imiwnoleg ym Mhrifysgol Birmingham, gan edrych ar arthritis gwynegol cyn dychwelyd i Brifysgol Caerdydd fel ymchwilydd ôl-ddoethurol mewn bioleg ategol.
Yn fwy diweddar, mae fy ffocws wedi symud i wella addysg imiwnoleg. Am fy ngwaith yn y maes hwn, dyfarnwyd Gwobr Rhagoriaeth Addysgu Cymdeithas Imiwnoleg Prydain i mi yn 2020, Gwobr Athro'r Flwyddyn Biowyddoniaeth Addysg Uwch y Gymdeithas Bioleg Frenhinol yn 2021, a Chymrodoriaeth Addysgu Genedlaethol o Advance AU yn 2022. Rwy'n Gymrawd o'r Gymdeithas Bioleg Frenhinol (FRSB) ac yn Brif Gymrawd yr Academi Addysg Uwch (PFHEA).
Ar ddechrau pandemig COVID-19, helpais i ddod o hyd i'r rhwydwaith #DryLabsRealScience , sy'n darparu arweiniad ac adnoddau i academyddion biowyddoniaeth sy'n ceisio gwella addysgu mewn labordy. Er iddynt gael eu sefydlu yn wyneb y pandemig, bydd y syniadau arloesol a rennir yn cael effaith hirhoedlog ar addysg labordy. Mae'r rhwydwaith hwn bellach wedi esblygu i fod yn Ysgoloriaeth ac Addysgu Addysg Biowyddoniaeth (BEST), gan helpu i hyrwyddo rhagoriaeth addysgu yn y biowyddorau.
Er mwyn hwyluso addysgu imiwnoleg a'i wneud yn fwy hygyrch i gynulleidfa ehangach, fe wnes i greu Rhyfeloedd Imiwnoleg mewn cydweithrediad â phartneriaid myfyrwyr, sy'n esbonio imiwnoleg trwy alinio cydrannau'r system imiwnedd â chymeriadau Star Wars. Rwyf hefyd wedi helpu i greu Pecyn Cymorth Addysgu Imiwnoleg Walles, gan ddarparu adnoddau am ddim, gan gynnwys efelychiadau o dechnegau imiwnolegol a gemau adolygu.
Yn fwy diweddar, rwyf wedi ymgymryd â rôl arweinydd addysg ddigidol gyda'r Ysgol ac wedi datblygu diddordeb brwd yn effaith AI Geneteg ar Addysg Uwch.
Cyhoeddiad
2024
- Francis, N., Pritchard, C., Prytherch, Z. and Rutherford, S. 2024. Making teamwork work: enhancing teamwork and assessment in higher education. FEBS Open Bio (10.1002/2211-5463.13936)
- Rutherford, S., Pritchard, C. and Francis, N. 2024. Assessment IS learning: developing a student-centred approach for assessment in Higher Education. FEBS Open Bio (10.1002/2211-5463.13921)
- Peneva, S., Davey, R., Holm, S. and Francis, N. 2024. Harnessing the power of decontextualised learning and co-creation in immunology education. Innovative Practice in Higher Education 6(1), pp. 1-16.
- Higgins, T., Dudley, E., Bodger, O., Newton, P. and Francis, N. 2024. Embedding retrieval practice in undergraduate biochemistry teaching using PeerWise. Biochemistry and Molecular Biology Education 52(2), pp. 156-164. (10.1002/bmb.21799)
- Lacey, M. M., Francis, N. J. and Smith, D. P. 2024. Redefining online biology education: a study on interactive branched video utilisation and student learning experiences. FEBS Open Bio 14(2), pp. 230-240. (10.1002/2211-5463.13767)
2023
- Yhnell, E. and Francis, N. J. 2023. The future of lectures: ten top tips for engaging and inclusive teaching. Biochemist 45(5), pp. 24-28. (10.1042/bio_2023_144)
2022
- Francis, N., Ruckley, D. and Wilkinson, T. 2022. The virtual flow cytometer: A new learning experience and environment for undergraduate teaching. Frontiers of Education 7, article number: 903732. (10.3389/feduc.2022.903732)
- Francis, N. J., Smith, D. P. and Turner, I. J. 2022. Practical approaches to delivering pandemic impacted laboratory teaching. Presented at: 8th International Conference on Higher Education Advances HEAd'22, Valencia, Spain, 14-17 June 2022 Presented at Domenech, J. ed.8th International Conference on Higher Education Advances (HEAd'22). Editorial Universitat Politécnica de Valéncia pp. 521-529., (10.4995/head22.2022.15652)
- Smith, D. and Francis, N. 2022. Engagement with video content in the blended classroom. Essays in Biochemistry 66(1), pp. 5-10. (10.1042/EBC20210055)
2021
- Wilkinson, T. S., Nibbs, R. and Francis, N. J. 2021. Reimagining laboratory-based immunology education in the time of COVID-19. Immunology 163(4), pp. 431-435. (10.1111/imm.13369)
- Francis, N. et al. 2021. COVID as a catalyst: uncovering misaligned power dynamics and the importance of new professional learning networks for higher education science laboratory teaching. EdArXiv
2020
- Francis, N., Stafford, P., Henri, D., Turner, I. and Smith, D. 2020. Reshaping education. Part I: Practical thinking in a pandemic. Biologist 67(5), pp. 24-27.
- Francis, N., Morgan, A., Holm, S., Davey, R., Bodger, O. and Dudley, E. 2020. Adopting a flipped classroom approach for teaching molar calculations to biochemistry and genetics students. Biochemistry and Molecular Biology Education 48(3), pp. 220-226. (10.1002/bmb.21328)
2019
- Jones, N. et al. 2019. Akt and STAT5 mediate naïve human CD4+ T-cell early metabolic response to TCR stimulation. Nature Communications 10(1), article number: 2042. (10.1038/s41467-019-10023-4)
2017
- Jones, N. et al. 2017. Metabolic adaptation of human CD4+ and CD8+ T-Cells to T-Cell receptor-mediated stimulation. Frontiers in Immunology 8, article number: 1516. (10.3389/fimmu.2017.01516)
2015
- Jones, N., Piasecka, J., Bryant, A. H., Jones, R. H., Skibinski, D. O. F., Francis, N. J. and Thornton, C. A. 2015. Bioenergetic analysis of human peripheral blood mononuclear cells. Clinical and Experimental Immunology 182(1), pp. 69-80. (10.1111/cei.12662)
2012
- Francis, N. et al. 2012. A novel hybrid CFH/CFHR3 gene generated by a microhomology-mediated deletion in familial atypical hemolytic uremic syndrome. Blood 119(2), pp. 591-601. (10.1182/blood-2011-03-339903)
2011
- Francis, N. et al. 2011. Lactoferrin inhibits neutrophil apoptosis via blockade of proximal apoptotic signaling events. Biochimica et Biophysica Acta (BBA) - Molecular Cell Research 1813(10), pp. 1822-1826. (10.1016/j.bbamcr.2011.07.004)
- Heurich, M., Martinez-Barricarte, R., Francis, N., Roberts, D. L., Rodriguez de Cordoba, S., Morgan, B. P. and Harris, C. L. 2011. Common polymorphisms in C3, factor B, and factor H collaborate to determine systemic complement activity and disease risk. Proceedings of the National Academy of Sciences of the United States of America 108(21), pp. 8761-8766. (10.1073/pnas.1019338108)
2008
- Wong, S. H., Francis, N., Chahal, H., Raza, K., Salmon, M., Scheel-Toellner, D. and Lord, J. M. 2008. Lactoferrin is a survival factor for neutrophils in rheumatoid synovial fluid. Rheumatology 48(1), pp. 39-44. (10.1093/rheumatology/ken412)
Cynadleddau
- Francis, N. J., Smith, D. P. and Turner, I. J. 2022. Practical approaches to delivering pandemic impacted laboratory teaching. Presented at: 8th International Conference on Higher Education Advances HEAd'22, Valencia, Spain, 14-17 June 2022 Presented at Domenech, J. ed.8th International Conference on Higher Education Advances (HEAd'22). Editorial Universitat Politécnica de Valéncia pp. 521-529., (10.4995/head22.2022.15652)
Erthyglau
- Francis, N., Pritchard, C., Prytherch, Z. and Rutherford, S. 2024. Making teamwork work: enhancing teamwork and assessment in higher education. FEBS Open Bio (10.1002/2211-5463.13936)
- Rutherford, S., Pritchard, C. and Francis, N. 2024. Assessment IS learning: developing a student-centred approach for assessment in Higher Education. FEBS Open Bio (10.1002/2211-5463.13921)
- Peneva, S., Davey, R., Holm, S. and Francis, N. 2024. Harnessing the power of decontextualised learning and co-creation in immunology education. Innovative Practice in Higher Education 6(1), pp. 1-16.
- Higgins, T., Dudley, E., Bodger, O., Newton, P. and Francis, N. 2024. Embedding retrieval practice in undergraduate biochemistry teaching using PeerWise. Biochemistry and Molecular Biology Education 52(2), pp. 156-164. (10.1002/bmb.21799)
- Lacey, M. M., Francis, N. J. and Smith, D. P. 2024. Redefining online biology education: a study on interactive branched video utilisation and student learning experiences. FEBS Open Bio 14(2), pp. 230-240. (10.1002/2211-5463.13767)
- Yhnell, E. and Francis, N. J. 2023. The future of lectures: ten top tips for engaging and inclusive teaching. Biochemist 45(5), pp. 24-28. (10.1042/bio_2023_144)
- Francis, N., Ruckley, D. and Wilkinson, T. 2022. The virtual flow cytometer: A new learning experience and environment for undergraduate teaching. Frontiers of Education 7, article number: 903732. (10.3389/feduc.2022.903732)
- Smith, D. and Francis, N. 2022. Engagement with video content in the blended classroom. Essays in Biochemistry 66(1), pp. 5-10. (10.1042/EBC20210055)
- Wilkinson, T. S., Nibbs, R. and Francis, N. J. 2021. Reimagining laboratory-based immunology education in the time of COVID-19. Immunology 163(4), pp. 431-435. (10.1111/imm.13369)
- Francis, N. et al. 2021. COVID as a catalyst: uncovering misaligned power dynamics and the importance of new professional learning networks for higher education science laboratory teaching. EdArXiv
- Francis, N., Stafford, P., Henri, D., Turner, I. and Smith, D. 2020. Reshaping education. Part I: Practical thinking in a pandemic. Biologist 67(5), pp. 24-27.
- Francis, N., Morgan, A., Holm, S., Davey, R., Bodger, O. and Dudley, E. 2020. Adopting a flipped classroom approach for teaching molar calculations to biochemistry and genetics students. Biochemistry and Molecular Biology Education 48(3), pp. 220-226. (10.1002/bmb.21328)
- Jones, N. et al. 2019. Akt and STAT5 mediate naïve human CD4+ T-cell early metabolic response to TCR stimulation. Nature Communications 10(1), article number: 2042. (10.1038/s41467-019-10023-4)
- Jones, N. et al. 2017. Metabolic adaptation of human CD4+ and CD8+ T-Cells to T-Cell receptor-mediated stimulation. Frontiers in Immunology 8, article number: 1516. (10.3389/fimmu.2017.01516)
- Jones, N., Piasecka, J., Bryant, A. H., Jones, R. H., Skibinski, D. O. F., Francis, N. J. and Thornton, C. A. 2015. Bioenergetic analysis of human peripheral blood mononuclear cells. Clinical and Experimental Immunology 182(1), pp. 69-80. (10.1111/cei.12662)
- Francis, N. et al. 2012. A novel hybrid CFH/CFHR3 gene generated by a microhomology-mediated deletion in familial atypical hemolytic uremic syndrome. Blood 119(2), pp. 591-601. (10.1182/blood-2011-03-339903)
- Francis, N. et al. 2011. Lactoferrin inhibits neutrophil apoptosis via blockade of proximal apoptotic signaling events. Biochimica et Biophysica Acta (BBA) - Molecular Cell Research 1813(10), pp. 1822-1826. (10.1016/j.bbamcr.2011.07.004)
- Heurich, M., Martinez-Barricarte, R., Francis, N., Roberts, D. L., Rodriguez de Cordoba, S., Morgan, B. P. and Harris, C. L. 2011. Common polymorphisms in C3, factor B, and factor H collaborate to determine systemic complement activity and disease risk. Proceedings of the National Academy of Sciences of the United States of America 108(21), pp. 8761-8766. (10.1073/pnas.1019338108)
- Wong, S. H., Francis, N., Chahal, H., Raza, K., Salmon, M., Scheel-Toellner, D. and Lord, J. M. 2008. Lactoferrin is a survival factor for neutrophils in rheumatoid synovial fluid. Rheumatology 48(1), pp. 39-44. (10.1093/rheumatology/ken412)
Ymchwil
Mae fy mhrif ymchwil yn canolbwyntio ar wella addysg imiwnoleg trwy gyd-greu adnoddau dysgu ac addysgu digidol. Rwy'n credu'n gryf y dylai myfyrwyr fod yn rhan o greu adnoddau i wella eu profiad dysgu. Mae gen i ddiddordeb arbennig yn y defnydd o offer e-Ddysgu digidol, gan gynnwys deallusrwydd artiffisial, fideos ac efelychiadau.
Gellir defnyddio'r adnoddau hyn ar gyfer dysgu gweithredol mewn ystafell ddosbarth wedi'i fflipio, lle darperir cynnwys cyn i addysgu wyneb yn wyneb ddigwydd. Mae fy ymchwil yn y maes hwn yn edrych ar sut mae myfyrwyr yn ymgysylltu â'r dull dysgu wedi'i droi a sut i wella'r defnydd o ddeunydd digidol.
Yn ddiweddar, rwyf wedi dechrau archwilio effaith AI Generative ar asesu ac adborth mewn biowyddorau.
Mae gen i ddiddordeb mewn ymchwil imiwnoleg, gan ganolbwyntio ar rhewmatoleg ac imiwnometabolaeth, sy'n archwilio'r rôl y mae gwahanol ffynonellau tanwydd yn ei chwarae yn swyddogaeth celloedd imiwnedd.
Addysgu
Ffocws addysgu cynradd
- Imiwnoleg
Rolau Gweinyddol
- Arweinydd cynllun gradd ar gyfer Gwyddorau Biofeddygol
- Dirprwy Arweinydd ar gyfer Asesu ac Adborth
- Arweinydd ar gyfer Addysg Ddigidol
- Cydlynydd profiad ymchwil wythnos o hyd
- Pencampwr AI Ysgol y Biowyddorau
Cyhoeddiadau Pedagogical
- Francis, N.J., Pritchard, C., Prytherch, Z. a Rutherford, S. (2024). Gwneud Gwaith Tîm Gwaith Tîm: Gwella Gwaith Tîm ac Asesu mewn Addysg Uwch. FEBS Open Bio. https://doi.org/10.1002/2211-5463.13936
- Rutherford, S., Prictchard, C. a Francis, N.J. (2024). Dysgu Asesu IS: Datblygu dull myfyriwr-ganolog ar gyfer asesu mewn Addysg Uwch. FEBS Open Bio. https://doi.org/10.1002/2211-5463.13921
- Peneva, S., Davey, R., Holm, S.R. a Francis, N.J. (2024). Harneisio pŵer dysgu cyd-destunol a chyd-greu mewn addysg imiwnoleg. Ymarfer Arloesol mewn Addysg Uwch. 6(1).
- Lacey, M., Francis, N.J. Smith, D.P. (2023). Ailddiffinio addysg bioleg ar-lein: Astudiaeth ar ddefnyddio fideo canghennog rhyngweithiol a phrofiadau dysgu myfyrwyr. FEBS Open Bio. 14(2):230-240. http://doi.org/10.1002/2211-5463.13767
- Higgins, T., Dudley, E., Bodger, O., Newton, P. a Francis, N.J. (2023). Ymgorffori Ymarfer Adfer mewn addysgu Biocemeg Israddedig gan ddefnyddio PeerWise. Biocemeg ac Addysg Bioleg Moleciwlaidd. Cyf/Rhifyn https://doi.org/10.1002/bmb.21799
- Yhnell, E. a Francis, N.J. (2023). Dyfodol darlithoedd: deg awgrym da ar gyfer addysgu cynhwysol ac ymgysylltiol. Biocemegydd. 45(5): 24-28 https://doi.org/10.1042/bio_2023_144
- Francis, N. Smith D. (2023). Defnyddio Deallusrwydd Artiffisial Cynhyrchiol - Guide.pdf Myfyriwr. Storfa Addysgu Genedlaethol. Adnodd addysgol. https://doi.org/10.25416/NTR.24259597.v1
- Francis, N. Smith D (2023). Canllawiau ar ddefnyddio AI mewn Assessments.pdf academaidd. Storfa Addysgu Genedlaethol. Adnodd addysgol. https://doi.org/10.25416/NTR.24259600.v1
- Francis, N., & Smith, D. (2023). AI Cynhyrchiol mewn asesu (Fersiwn 1). Storfa Addysgu Genedlaethol. https://doi.org/10.25416/NTR.24121182.v1
- Francis N.J., Ruckley D. a Wilkinson T.S. (2022). Y cytomedr llif rhithwir: Profiad dysgu newydd ac amgylchedd ar gyfer addysgu israddedig. Blaen. Educ. 7:903732. https://www.doi.org/10.3389/feduc.2022.903732
- Francis N.J., Smith D.P. a Turner I.J. (2022). Roedd dulliau ymarferol o gyflwyno pandemig yn effeithio ar addysgu labordy. Yn: Domenech, J, (gol.) 8fed Cynhadledd Ryngwladol ar Ddatblygiadau Addysg Uwch (HEAd'22) Universitat Politecnica de Valencia, Valencia, 2022.Valencia, Sbaen, Prifysgol Olygyddol Politécnica de Valéncia, 521-529. https://doi.org/10.4995/head22.2022.15652
- Smith D.P. & Francis N.J. (2022). Ymgysylltu â chynnwys fideo yn yr ystafell ddosbarth gymysg. Bywgraffiad Biochem. EBC20210055. https://doi.org/10.1042/EBC20210055
- Turner I.J., Bolton-King R.S., Francis N.J., Nichols-Drew L.J. & Smith D.P. (2022). Sut ydych chi'n cynnig profiad dysgu mewn labordy i fyfyrwyr pan fydd Covid-19 wedi cau'r labordai? Ar gael yn: https://digitalculture.jiscinvolve.org/wp/2022/03/09/collaborative-online-communities-of-practice/ – cyhoeddwyd 17 Mawrth 2022
- Francis N.J., Allen M. & Thomas J. (2022) Defnyddio gwaith grŵp i'w asesu – safbwynt academydd. Adnodd Addysgol Agored, Advance HE. Ar gael yn: https://www.advance-he.ac.uk/sites/default/files/2022-03/Using gwaith grŵp i'w asesu - perspective.pdf academydd
- Francis N.J. (2022). 'Rwy'n caru gwaith grŵp' Ni ddywedodd unrhyw fyfyriwr erioed! Advance HE. Ar gael yn: https://www.advance-he.ac.uk/news-and-views/i-love-group-worksaid-no-student-ever – cyhoeddwyd 4 Mawrth 2022
- Cramman H., Burnham J. A. J., Campbell C. D., Francis N. J., Smith D. P., Spagnoli D., Stewart M.I a Turner I. J. (2021). COVID fel catalydd: Datgelu deinameg pŵer wedi'i gamalinio a phwysigrwydd Rhwydweithiau Dysgu Proffesiynol newydd ar gyfer addysgu mewn labordai gwyddoniaeth Addysg Uwch. https://doi.org/10.35542/osf.io/tjphr
- McClure L., Wilmott C.J. & Francis N.J. (2021). Yn cefnogi'r trawsnewid. Pa heriau y bydd myfyrwyr sy'n dechrau mewn addysg uwch yn eu hwynebu? Y biolegydd. 68(3): 8-9. Ar gael yn: https://thebiologist.rsb.org.uk/biologist-opinion/preparing-for-the-covid-cohort
- Wilkinson T.S., Nibbs R. a Francis N.J. (2021). Ailddychmygu addysg imiwnoleg labordy yn ystod cyfnod COVID-19. Imiwnoleg. 163(4): 431-435. http://dx.doi.org/10.1111/imm.13369
- Stafford P., Herni D., Turner I., Smith D.P. a Francis N.J. (2020). Meddwl yn ymarferol mewn pandemig. Y biolegydd. 65(5):24-27. Ar gael yn: https://thebiologist.rsb.org.uk/biologist/158-biologist/features/2434-reshaping-education-practical-thinking-in-a-pandemic
- Francis N.J., Smith D.P. a Turner I (2020) Mae'n fyd newydd (addysgol). Advance HE®. Ar gael yn: https://www.advance-he.ac.uk/news-and-views/its-brave-new-educational-world – cyhoeddwyd 8 Medi 2020
- Francis N.J., Smith D.P. a Turner I (2020) #DryLabsRealScience – gyda'n gilydd yn gryfach. Advance HE®. Ar gael yn: https://www.advance-he.ac.uk/news-and-views/drylabsrealscience-together-stronger - cyhoeddwyd 18 Mai 2020
- Francis N.J., Morgan A.H., Holm S., Davey R., Bodger O. a Dudley E. (2020). Defnyddio dull dosbarth wedi'i droi i addysgu cyfrifiadau. Biocemeg ac Addysg Bioleg Moleciwlaidd. 48(3): 220-226. https://www.doi.org/10.1002/bmb.21328
- Francis N.J. (2019). Yr Ystafell Ddosbarth Flipped – Dod yn Athro Gwell. Advance HE. Ar gael yn: https://www.advance-he.ac.uk/news-and-views/flipping-the-classroom - cyhoeddwyd 20th Mawrth 2019
Bywgraffiad
Graddiais o Brifysgol Caerfaddon yn 2004 gyda MPharmacol (Meistr mewn Ffarmacoleg), ar ôl treulio blwyddyn ymchwil rhyng-gyfrifedig yn yr Adran Nefcoleg yn Ysbyty'r Mynydd Bychan dan oruchwyliaeth yr Athro Nick Topley. Yn 2008, cwblheais PhD mewn imiwnoleg ym Mhrifysgol Birmingham yn labordy yr Athro Janet Lord, gan ymchwilio i rôl lactoferrin protein sy'n rhwymo haearn mewn goroesiad niwtrophil mewn cymalau gwynegol. Yna dychwelais i Ysbyty Heath, gan weithio i'r Athro Claire Harris yn y Grŵp Bioleg Ategol, gan edrych ar berthynas strwythur-swyddogaeth amrywiolion polymorffig o ffactor H.
Yn 2011, symudais i Ysgol Feddygaeth Prifysgol Abertawe, lle cynorthwyais i sefydlu addysgu imiwnoleg ar draws pob blwyddyn o'u rhaglenni israddedig. Tra yn Abertawe, cwblheais PGCert mewn Addysgu mewn Addysg Uwch a gweithredais mewn ystod eang o rolau gweinyddol, gan gynnwys Dirprwy Gyfarwyddwr Rhaglen Biocemeg.
Ail-ymunais â Phrifysgol Caerdydd ym mis Awst 2021, lle mae fy addysgu yn canolbwyntio ar ddarpariaeth imiwnoleg.
Rwy'n ddarlithydd arobryn, ar ôl derbyn Gwobr Rhagoriaeth mewn Dysgu ac Addysgu Prifysgol Abertawe a Gwobr Rhagoriaeth Addysgu Cymdeithas Imiwnoleg Prydain yn 2020. Yn 2021, cefais fy anrhydeddu gan y Gymdeithas Bioleg Frenhinol am fy ngwaith yn creu'r rhwydwaith #DryLabsRealScience, gan ennill eu Gwobr Athro Biowyddoniaeth Addysg Uwch y Flwyddyn. Yn 2022, dyfarnwyd fy Nghymrodoriaeth Addysgu Genedlaethol i mi gan Advance HE.
Anrhydeddau a dyfarniadau
- 2024 - Gwobr Dathlu Rhagoriaeth Prifysgol Caerdydd am Addysgu ac Ysgoloriaeth.
- 2024 - Yr ystorfa Addysgu Genedlaethol ar gyfer Cyrhaeddiad ac Effaith Byd-eang.
- 2023 - Enwebwyd ar gyfer Gwobr Gydweithredol am Ragoriaeth Addysgu (CATE)
- 2022 - Cymrodoriaeth Addysgu Genedlaethol
- 2022 - Enwebwyd ar gyfer Gwobr Rhagoriaeth Addysgu y Gymdeithas Biocemegol
- 2021 - Athro'r Flwyddyn Biowyddoniaeth Addysg Uwch Cymdeithas Frenhinol Bioleg
- 2020 - Gwobr Rhagoriaeth Addysgu Cymdeithas Prydain ar gyfer Imiwnoleg
- 2020 - Gwobr Rhagoriaeth mewn Dysgu ac Addysgu Prifysgol Abertawe
Aelodaethau proffesiynol
- Prif Gymrawd yr Academi Addysg Uwch (PFHEA)
- Cymrawd y Gymdeithas Frenhinol Bioleg (FRSB)
- Athro Gwyddoniaeth Siartredig (CSciTeach)
- Aelod o Gymdeithas Imiwnoleg Prydain (BSI)
Safleoedd academaidd blaenorol
- 2021 - present: Senior Lecturer, Cardiff University
- 2011-2021: Lecturer/Senior Lecturer/Associate Professor, Swansea University
- 2008-2011: Research Associate, Cardiff University
Ymrwymiadau siarad cyhoeddus
Sgyrsiau diweddar a ddewiswyd:
- Francis, N.J. et al. (2024). A fydd Deallusrwydd Artiffisial wedi trawsnewid cwricwlwm 2030? Cynhadledd Flynyddol QAA 2024 (ar-lein). Gwahodd aelod o'r panel llawn.
- Francis, N.J. (2024). Mynd i'r afael â heriau newydd i asesu ar gyfer y Biowyddorau. Cynhadledd Cymdeithas Bioleg Arbrofol. Prague, Gweriniaeth Tsiec. Siaradwr gwahoddedig.
- Francis, N.J. (2024). Rhyfeloedd Imiwnoleg: Byw – datblygu gêm mega addysgol. JISC Connect More 2024 (ar-lein). Nodyn allweddol gwahoddiad.
- Francis, N.J. (2024). Asesiadau sy'n annog cydweithio ac nid cydgynllwynio - Pwysigrwydd gwaith tîm. Cyfres Cysylltiad Rhyngwladol. Prifysgol Waikato, Seland Newydd. Siaradwr gwahoddedig.
- Francis, N.J. Rutherford, S.R. (2024). Sut mae gwneud aseiniadau gwaith grŵp yn ystyrlon ac yn ddeniadol? Cynhadledd Addysg a Hyfforddiant FEBS. Antalya, Twrci Gweithdy gwahoddedig.
- Francis, N.J. Rutherford, S.R. (2024). Dysgu IS Asesu: Datblygu Dysgu Hunanreoleiddio Myfyrwyr trwy Asesu. Cynhadledd Addysg a Hyfforddiant FEBS. Antalya, Twrci Gwahoddiad llawn.
- Francis, N.J. Smith D.P. (2024). Proses dros gynnyrch: Cynnwys AI mewn asesu. Gweminar Ffocws Biocemeg, Y Gymdeithas Biocemegol (ar-lein). Siaradwr gwahoddedig.
- Francis, N.J. (2023). Datblygu cymuned ymarfer yn ystod y pandemig. Cynhadledd Addysg, Cyfadran Gwyddorau Iechyd a Meddygaeth Milfeddygol, Prifysgol Namibia. Nodyn allweddol gwahoddiad.
- Ruckley, D., Wilkinson, T.S., and Francis, N.J. (2023). Datblygu ac addysgu gyda labordai rhithwir rhyngweithiol. Gorwelion yn STEM 2023. Abertawe
- Francis, N.J., Higgins, T., Dudley, E., Bodger, O. a Newton, P. (2023). Ymgorffori ymarfer adfer mewn addysgu Biocemeg israddedig gan ddefnyddio PeerWise. Gorwelion yn STEM 2023. Abertawe.
- Francis, N.J., Smith, D.P. a Turner, I. (2023). Perffeithio* Pedagogy Pandemig Ymarferol (* O bosibl). Gwella addysgu'r Brifysgol. Prifysgol Herriot-Watt, Putrajaya, Malaysia.
- Carss, W., Francis, NJ, Cook, S. a Cowie, B. (2023). Nac oes: Blaenoriaethu perthnasoedd neu gynnwys tasg - safbwyntiau myfyrwyr ar waith grŵp. Cynhadledd Ryngwladol Asesu mewn Addysg Uwch (AHE). Manceinion
- Francis, N.J., Ruckley, D., and Wilkinson, T.S. (2023). Efelychiadau fel asesiad ar gyfer dysgu. Cynhadledd Ryngwladol Asesu mewn Addysg Uwch (AHE). Manceinion
- Francis, N.J., Smith, D.P. a Turner, I. (2023). #DryLabsRealScience: Ailddiffinio Addysgeg Ymarferol ar ôl y Pandemig. Cyfarfod Blynyddol Cymdeithas Ryngwladol y Gwyddorau Dysgu. Montreal, Canada.
- Francis, N.J. (2023). Asesiadau sy'n annog cydweithio ac nid cydgynllwynio: Pwysigrwydd gwaith grŵp. Rhwydwaith rhyngddisgyblaethol o Arferion Asesu sy'n seiliedig ar Ymchwil (ar-lein). Siaradwr gwahoddedig.
- Francis, N.J. (2023) Ymgysylltu â myfyrwyr gyda'r broses adborth. Ffederasiwn Rhyngwladol y Cymrodyr Addysgu Cenedlaethol 4th Cyfres Seminarau Byd-eang (ar-lein). Siaradwr gwahoddedig.
- Francis, N.J. (2022). #DryLabsRealScience: gwersi a ddysgwyd yn addysgu drwy bandemig. Te Puna Aurei LearnFest Prifysgol Waikato, Seland Newydd (ar-lein). Nodyn allweddol gwahoddiad.
- Francis, N.J., and Meddings, F. (2022). Ymarferion adborth sy'n canolbwyntio ar fyfyrwyr. Cynhadledd AHE a Gweminar Trawsnewid Asesu. Cymdeithas Awstralasia ar gyfer Cyfrifiaduron mewn Dysgu mewn Addysg Drydyddol (ar-lein). Gwahoddiad prif ac aelod o'r panel.
- Francis, N.J., Smith, D.P., a Turner, I. (2022). Perffeithio* Pedagogy Pandemig Ymarferol (* O bosibl). Ffederasiwn Rhyngwladol y Cymrodyr Addysgu Cenedlaethol Symposathon (ar-lein). Nodyn allweddol gwahoddiad.
- Francis, N.J. et al. (2022) . Cyflwyno Cymrodyr Addysgu Cenedlaethol 2022 o'r DU. Ffederasiwn Rhyngwladol y Cymrodyr Addysgu Cenedlaethol Symposathon (ar-lein). Aelod o'r panel gwahoddedig.
Pwyllgorau ac adolygu
- 2021 - presennol: Grŵp Cysylltiad Addysgu Cymdeithas Imiwnoleg Prydain - Cadeirydd
- 2020 - presennol: Aelod o Grŵp Ymchwil Addysg Bioleg RSB (BERG)
Meysydd goruchwyliaeth
I am available for supervision of self-funded students postgraduate interested in exploring:
- Digital resources in Immunology/Biosciences
- Use of videos and/or simulations in teaching
Goruchwyliaeth gyfredol
Constance Pritchard
Cydymaith Addysgu
Ymgysylltu
ArrayContact Details
Themâu ymchwil
Arbenigeddau
- Imiwnoleg
- Addysg Ddigidol
- Deallusrwydd artiffisial
- AI cynhyrchiol