Dr Nigel Francis
(e/fe)
Uwch Ddarlithydd
Ysgol y Biowyddorau
- Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig
Trosolwyg
Mae deall sut mae'n corff yn amddiffyn yn erbyn clefydau wedi bod yn angerdd byth ers i mi dreulio blwyddyn yn gweithio yn yr Adran Nefol yn Ysbyty'r Waun yng Nghaerdydd yn ystod fy ngradd israddedig. Fe wnaeth hyn fy ysbrydoli i ymgymryd â PhD mewn imiwnoleg ym Mhrifysgol Birmingham gan edrych ar arthritis gwynegol, cyn dychwelyd i Brifysgol Caerdydd fel ymchwilydd ôl-ddoethurol mewn bioleg ategol.
Yn fwy diweddar, mae fy ffocws wedi symud i wella addysg imiwnoleg a chefais Wobr Rhagoriaeth Addysgu Cymdeithas Imiwnoleg Prydain yn 2020, Gwobr Athro Biowyddoniaeth y Flwyddyn y Gymdeithas Frenhinol Bioleg yn 2021 a Chymrodoriaeth Addysgu Genedlaethol o Advance AU yn 2022 am fy ngwaith yn y maes hwn. Rwy'n Gymrawd o'r Gymdeithas Bioleg Frenhinol (FRSB) ac yn Uwch Gymrawd yr Academi Addysg Uwch (SFHEA).
Ar ddechrau pandemig COVID-19, helpais i ddod o hyd i'r rhwydwaith #DryLabsRealScience , sy'n darparu arweiniad ac adnoddau i academyddion biowyddoniaeth sy'n ceisio gwella addysgu mewn labordy. Er iddynt gael eu sefydlu yn wyneb y pandemig, bydd y syniadau arloesol a rennir yn cael effaith hirhoedlog ar addysg labordy. Mae'r rhwydwaith hwn bellach wedi esblygu i fod yn Ysgoloriaeth ac Addysgu Addysg Biowyddoniaeth (BEST), gan helpu i hyrwyddo rhagoriaeth addysgu yn y biowyddorau.
Er mwyn hwyluso addysgu imiwnoleg a'i gwneud yn fwy hygyrch i gynulleidfa ehangach, fe wnes i greu Rhyfeloedd Imiwnoleg mewn cydweithrediad â phartneriaid sy'n fyfyrwyr, sy'n esbonio imiwnoleg trwy alinio cydrannau'r system imiwnedd â chymeriadau Star Wars. Rwyf hefyd wedi helpu i greu Pecyn Cymorth Addysgu Imiwnoleg Walles, gan ddarparu adnoddau am ddim gan gynnwys efelychiadau o dechnegau imiwnolegol a gemau adolygu.
Yn fwy diweddar, rwyf wedi ymgymryd â rôl arweinydd addysg ddigidol gyda'r Ysgol ac wedi datblygu diddordeb brwd yn effaith AI Geneteg ar Addysg Uwch.
Cyhoeddiad
2024
- Peneva, S., Davey, R., Holm, S. and Francis, N. 2024. Harnessing the power of decontextualised learning and co-creation in immunology education. Innovative Practice in Higher Education 6(1), pp. 1-16.
- Higgins, T., Dudley, E., Bodger, O., Newton, P. and Francis, N. 2024. Embedding retrieval practice in undergraduate biochemistry teaching using PeerWise. Biochemistry and Molecular Biology Education 52(2), pp. 156-164. (10.1002/bmb.21799)
- Lacey, M. M., Francis, N. J. and Smith, D. P. 2024. Redefining online biology education: a study on interactive branched video utilisation and student learning experiences. FEBS Open Bio 14(2), pp. 230-240. (10.1002/2211-5463.13767)
2023
- Yhnell, E. and Francis, N. J. 2023. The future of lectures: ten top tips for engaging and inclusive teaching. Biochemist 45(5), pp. 24-28. (10.1042/bio_2023_144)
2022
- Francis, N., Ruckley, D. and Wilkinson, T. 2022. The virtual flow cytometer: A new learning experience and environment for undergraduate teaching. Frontiers of Education 7, article number: 903732. (10.3389/feduc.2022.903732)
- Francis, N. J., Smith, D. P. and Turner, I. J. 2022. Practical approaches to delivering pandemic impacted laboratory teaching. Presented at: 8th International Conference on Higher Education Advances HEAd'22, Valencia, Spain, 14-17 June 2022 Presented at Domenech, J. ed.8th International Conference on Higher Education Advances (HEAd'22). Editorial Universitat Politécnica de Valéncia pp. 521-529., (10.4995/head22.2022.15652)
- Smith, D. and Francis, N. 2022. Engagement with video content in the blended classroom. Essays in Biochemistry 66(1), pp. 5-10. (10.1042/EBC20210055)
2021
- Wilkinson, T. S., Nibbs, R. and Francis, N. J. 2021. Reimagining laboratory-based immunology education in the time of COVID-19. Immunology 163(4), pp. 431-435. (10.1111/imm.13369)
- Francis, N. et al. 2021. COVID as a catalyst: uncovering misaligned power dynamics and the importance of new professional learning networks for higher education science laboratory teaching. EdArXiv
2020
- Francis, N., Stafford, P., Henri, D., Turner, I. and Smith, D. 2020. Reshaping education. Part I: Practical thinking in a pandemic. Biologist 67(5), pp. 24-27.
- Francis, N., Morgan, A., Holm, S., Davey, R., Bodger, O. and Dudley, E. 2020. Adopting a flipped classroom approach for teaching molar calculations to biochemistry and genetics students. Biochemistry and Molecular Biology Education 48(3), pp. 220-226. (10.1002/bmb.21328)
2019
- Jones, N. et al. 2019. Akt and STAT5 mediate naïve human CD4+ T-cell early metabolic response to TCR stimulation. Nature Communications 10(1), article number: 2042. (10.1038/s41467-019-10023-4)
2017
- Jones, N. et al. 2017. Metabolic adaptation of human CD4+ and CD8+ T-Cells to T-Cell receptor-mediated stimulation. Frontiers in Immunology 8, article number: 1516. (10.3389/fimmu.2017.01516)
2015
- Jones, N., Piasecka, J., Bryant, A. H., Jones, R. H., Skibinski, D. O. F., Francis, N. J. and Thornton, C. A. 2015. Bioenergetic analysis of human peripheral blood mononuclear cells. Clinical and Experimental Immunology 182(1), pp. 69-80. (10.1111/cei.12662)
2012
- Francis, N. et al. 2012. A novel hybrid CFH/CFHR3 gene generated by a microhomology-mediated deletion in familial atypical hemolytic uremic syndrome. Blood 119(2), pp. 591-601. (10.1182/blood-2011-03-339903)
2011
- Francis, N. et al. 2011. Lactoferrin inhibits neutrophil apoptosis via blockade of proximal apoptotic signaling events. Biochimica et Biophysica Acta (BBA) - Molecular Cell Research 1813(10), pp. 1822-1826. (10.1016/j.bbamcr.2011.07.004)
- Heurich, M., Martinez-Barricarte, R., Francis, N., Roberts, D. L., Rodriguez de Cordoba, S., Morgan, B. P. and Harris, C. L. 2011. Common polymorphisms in C3, factor B, and factor H collaborate to determine systemic complement activity and disease risk. Proceedings of the National Academy of Sciences of the United States of America 108(21), pp. 8761-8766. (10.1073/pnas.1019338108)
2008
- Wong, S. H., Francis, N., Chahal, H., Raza, K., Salmon, M., Scheel-Toellner, D. and Lord, J. M. 2008. Lactoferrin is a survival factor for neutrophils in rheumatoid synovial fluid. Rheumatology 48(1), pp. 39-44. (10.1093/rheumatology/ken412)
Articles
- Peneva, S., Davey, R., Holm, S. and Francis, N. 2024. Harnessing the power of decontextualised learning and co-creation in immunology education. Innovative Practice in Higher Education 6(1), pp. 1-16.
- Higgins, T., Dudley, E., Bodger, O., Newton, P. and Francis, N. 2024. Embedding retrieval practice in undergraduate biochemistry teaching using PeerWise. Biochemistry and Molecular Biology Education 52(2), pp. 156-164. (10.1002/bmb.21799)
- Lacey, M. M., Francis, N. J. and Smith, D. P. 2024. Redefining online biology education: a study on interactive branched video utilisation and student learning experiences. FEBS Open Bio 14(2), pp. 230-240. (10.1002/2211-5463.13767)
- Yhnell, E. and Francis, N. J. 2023. The future of lectures: ten top tips for engaging and inclusive teaching. Biochemist 45(5), pp. 24-28. (10.1042/bio_2023_144)
- Francis, N., Ruckley, D. and Wilkinson, T. 2022. The virtual flow cytometer: A new learning experience and environment for undergraduate teaching. Frontiers of Education 7, article number: 903732. (10.3389/feduc.2022.903732)
- Smith, D. and Francis, N. 2022. Engagement with video content in the blended classroom. Essays in Biochemistry 66(1), pp. 5-10. (10.1042/EBC20210055)
- Wilkinson, T. S., Nibbs, R. and Francis, N. J. 2021. Reimagining laboratory-based immunology education in the time of COVID-19. Immunology 163(4), pp. 431-435. (10.1111/imm.13369)
- Francis, N. et al. 2021. COVID as a catalyst: uncovering misaligned power dynamics and the importance of new professional learning networks for higher education science laboratory teaching. EdArXiv
- Francis, N., Stafford, P., Henri, D., Turner, I. and Smith, D. 2020. Reshaping education. Part I: Practical thinking in a pandemic. Biologist 67(5), pp. 24-27.
- Francis, N., Morgan, A., Holm, S., Davey, R., Bodger, O. and Dudley, E. 2020. Adopting a flipped classroom approach for teaching molar calculations to biochemistry and genetics students. Biochemistry and Molecular Biology Education 48(3), pp. 220-226. (10.1002/bmb.21328)
- Jones, N. et al. 2019. Akt and STAT5 mediate naïve human CD4+ T-cell early metabolic response to TCR stimulation. Nature Communications 10(1), article number: 2042. (10.1038/s41467-019-10023-4)
- Jones, N. et al. 2017. Metabolic adaptation of human CD4+ and CD8+ T-Cells to T-Cell receptor-mediated stimulation. Frontiers in Immunology 8, article number: 1516. (10.3389/fimmu.2017.01516)
- Jones, N., Piasecka, J., Bryant, A. H., Jones, R. H., Skibinski, D. O. F., Francis, N. J. and Thornton, C. A. 2015. Bioenergetic analysis of human peripheral blood mononuclear cells. Clinical and Experimental Immunology 182(1), pp. 69-80. (10.1111/cei.12662)
- Francis, N. et al. 2012. A novel hybrid CFH/CFHR3 gene generated by a microhomology-mediated deletion in familial atypical hemolytic uremic syndrome. Blood 119(2), pp. 591-601. (10.1182/blood-2011-03-339903)
- Francis, N. et al. 2011. Lactoferrin inhibits neutrophil apoptosis via blockade of proximal apoptotic signaling events. Biochimica et Biophysica Acta (BBA) - Molecular Cell Research 1813(10), pp. 1822-1826. (10.1016/j.bbamcr.2011.07.004)
- Heurich, M., Martinez-Barricarte, R., Francis, N., Roberts, D. L., Rodriguez de Cordoba, S., Morgan, B. P. and Harris, C. L. 2011. Common polymorphisms in C3, factor B, and factor H collaborate to determine systemic complement activity and disease risk. Proceedings of the National Academy of Sciences of the United States of America 108(21), pp. 8761-8766. (10.1073/pnas.1019338108)
- Wong, S. H., Francis, N., Chahal, H., Raza, K., Salmon, M., Scheel-Toellner, D. and Lord, J. M. 2008. Lactoferrin is a survival factor for neutrophils in rheumatoid synovial fluid. Rheumatology 48(1), pp. 39-44. (10.1093/rheumatology/ken412)
Conferences
- Francis, N. J., Smith, D. P. and Turner, I. J. 2022. Practical approaches to delivering pandemic impacted laboratory teaching. Presented at: 8th International Conference on Higher Education Advances HEAd'22, Valencia, Spain, 14-17 June 2022 Presented at Domenech, J. ed.8th International Conference on Higher Education Advances (HEAd'22). Editorial Universitat Politécnica de Valéncia pp. 521-529., (10.4995/head22.2022.15652)
Ymchwil
Mae fy mhrif ymchwil yn canolbwyntio ar wella addysg imiwnoleg trwy gyd-greu adnoddau dysgu ac addysgu digidol. Rwy'n credu'n gryf y dylai myfyrwyr fod yn rhan o greu adnoddau i wella eu profiad dysgu. Mae gen i ddiddordeb arbennig yn y defnydd o offer e-Ddysgu digidol, gan gynnwys deallusrwydd artiffisial, fideos ac efelychiadau.
Gellir defnyddio'r adnoddau hyn ar gyfer dysgu gweithredol mewn ystafell ddosbarth wedi'i fflipio, lle darperir cynnwys cyn i addysgu wyneb yn wyneb ddigwydd. Mae fy ymchwil yn y maes hwn yn edrych ar sut mae myfyrwyr yn ymgysylltu â'r dull dysgu wedi'i droi a sut i wella'r defnydd o ddeunydd digidol.
Yn ddiweddar, rwyf wedi dechrau archwilio effaith AI Generative ar asesu ac adborth yn y biowyddorau.
Mae gen i ddiddordeb mewn ymchwil imiwnoleg, gan ganolbwyntio ar feysydd rhewmatoleg ac imiwnometabolaeth, sy'n edrych ar y rôl y mae gwahanol ffynonellau tanwydd yn ei chwarae ar swyddogaeth celloedd imiwnedd.
Addysgu
Ffocws addysgu cynradd
- Imiwnoleg
Rolau Gweinyddol
- Arweinydd cynllun gradd ar gyfer Gwyddorau Biofeddygol
- Dirprwy Arweinydd ar gyfer Asesu ac Adborth
- Arweinydd ar gyfer Addysg Ddigidol
- Cydlynydd profiad ymchwil wythnos o hyd
- Pencampwr AI Ysgol y Biowyddorau
Cyhoeddiadau Pedagogical
- Lacey, M., Francis, N.J. Smith, D.P. (2023). Ailddiffinio addysg bioleg ar-lein: Astudiaeth ar ddefnyddio fideo canghennog rhyngweithiol a phrofiadau dysgu myfyrwyr. FEBS Open Bio. 14(2):230-240. http://doi.org/10.1002/2211-5463.13767
- Higgins, T., Dudley, E., Bodger, O., Newton, P. a Francis, N.J. (2023). Ymgorffori Ymarfer Adfer mewn addysgu Biocemeg Israddedig gan ddefnyddio PeerWise. Biocemeg ac Addysg Bioleg Moleciwlaidd. Cyf/Rhifyn https://doi.org/10.1002/bmb.21799
- Yhnell, E. a Francis, N.J. (2023). Dyfodol darlithoedd: deg awgrym da ar gyfer addysgu cynhwysol ac ymgysylltiol. Biocemegydd. 45(5): 24-28 https://doi.org/10.1042/bio_2023_144
- Francis, N. Smith D. (2023). Defnyddio Deallusrwydd Artiffisial Cynhyrchiol - Guide.pdf Myfyriwr. Storfa Addysgu Genedlaethol. Adnodd addysgol. https://doi.org/10.25416/NTR.24259597.v1
- Francis, N. Smith D (2023). Canllawiau ar ddefnyddio AI mewn Assessments.pdf academaidd. Storfa Addysgu Genedlaethol. Adnodd addysgol. https://doi.org/10.25416/NTR.24259600.v1
- Francis, N., & Smith, D. (2023). AI Cynhyrchiol mewn asesu (Fersiwn 1). Storfa Addysgu Genedlaethol. https://doi.org/10.25416/NTR.24121182.v1
- Francis N.J., Ruckley D. a Wilkinson T.S. (2022). Y cytomedr llif rhithwir: Profiad dysgu newydd ac amgylchedd ar gyfer addysgu israddedig. Blaen. Educ. 7:903732. https://www.doi.org/10.3389/feduc.2022.903732
- Francis N.J., Smith D.P. a Turner I.J. (2022). Roedd dulliau ymarferol o gyflwyno pandemig yn effeithio ar addysgu labordy. Yn: Domenech, J, (gol.) 8fed Cynhadledd Ryngwladol ar Ddatblygiadau Addysg Uwch (HEAd'22) Universitat Politecnica de Valencia, Valencia, 2022.Valencia, Sbaen, Prifysgol Olygyddol Politécnica de Valéncia, 521-529. https://doi.org/10.4995/head22.2022.15652
- Smith D.P. & Francis N.J. (2022). Ymgysylltu â chynnwys fideo yn yr ystafell ddosbarth gymysg. Bywgraffiad Biochem. EBC20210055. https://doi.org/10.1042/EBC20210055
- Turner I.J., Bolton-King R.S., Francis N.J., Nichols-Drew L.J. & Smith D.P. (2022). Sut ydych chi'n cynnig profiad dysgu mewn labordy i fyfyrwyr pan fydd Covid-19 wedi cau'r labordai? Ar gael yn: https://digitalculture.jiscinvolve.org/wp/2022/03/09/collaborative-online-communities-of-practice/ – cyhoeddwyd 17th Mawrth 2022
- Francis N.J., Allen M. & Thomas J. (2022) Defnyddio gwaith grŵp i'w asesu – safbwynt academydd. Adnodd Addysgol Agored, Advance HE. Ar gael yn: https://www.advance-he.ac.uk/sites/default/files/2022-03/Using gwaith grŵp i'w asesu - perspective.pdf academydd
- Francis N.J. (2022). 'Rwy'n caru gwaith grŵp' Ni ddywedodd unrhyw fyfyriwr erioed! Advance HE. Ar gael yn: https://www.advance-he.ac.uk/news-and-views/i-love-group-worksaid-no-student-ever – cyhoeddwyd 4 Mawrth 2022
- Cramman H., Burnham J. A. J., Campbell C. D., Francis N. J., Smith D. P., Spagnoli D., Stewart M.I a Turner I. J. (2021). COVID fel catalydd: Datgelu deinameg pŵer wedi'i gamalinio a phwysigrwydd Rhwydweithiau Dysgu Proffesiynol newydd ar gyfer addysgu mewn labordai gwyddoniaeth Addysg Uwch. https://doi.org/10.35542/osf.io/tjphr
- McClure L., Wilmott C.J. & Francis N.J. (2021). Yn cefnogi'r trawsnewid. Pa heriau y bydd myfyrwyr sy'n dechrau mewn addysg uwch yn eu hwynebu? Y biolegydd. 68(3): 8-9. Ar gael yn: https://thebiologist.rsb.org.uk/biologist-opinion/preparing-for-the-covid-cohort
- Wilkinson T.S., Nibbs R. a Francis N.J. (2021). Ailddychmygu addysg imiwnoleg labordy yn ystod cyfnod COVID-19. Imiwnoleg. 163(4): 431-435. http://dx.doi.org/10.1111/imm.13369
- Stafford P., Herni D., Turner I., Smith D.P. a Francis N.J. (2020). Meddwl yn ymarferol mewn pandemig. Y biolegydd. 65(5):24-27. Ar gael yn: https://thebiologist.rsb.org.uk/biologist/158-biologist/features/2434-reshaping-education-practical-thinking-in-a-pandemic
- Francis N.J., Smith D.P. a Turner I (2020) Mae'n fyd newydd (addysgol). Advance HE®. Ar gael yn: https://www.advance-he.ac.uk/news-and-views/its-brave-new-educational-world – cyhoeddwyd 8 Medi 2020
- Francis N.J., Smith D.P. a Turner I (2020) #DryLabsRealScience – gyda'n gilydd yn gryfach. Advance HE®. Ar gael yn: https://www.advance-he.ac.uk/news-and-views/drylabsrealscience-together-stronger - cyhoeddwyd 18 Mai 2020
- Francis N.J., Morgan A.H., Holm S., Davey R., Bodger O. a Dudley E. (2020). Defnyddio dull dosbarth wedi'i droi i addysgu cyfrifiadau. Biocemeg ac Addysg Bioleg Moleciwlaidd. 48(3): 220-226. https://www.doi.org/10.1002/bmb.21328
- Francis N.J. (2019). Yr Ystafell Ddosbarth Flipped – Dod yn Athro Gwell. Advance HE. Ar gael yn: https://www.advance-he.ac.uk/news-and-views/flipping-the-classroom - cyhoeddwyd 20th Mawrth 2019
Bywgraffiad
I graduated from the University of Bath in 2004 with a MPharmacol (Masters in Pharmacology) having spent an intercalated research year in the Nephrology Department at Heath Hospital under the supervision of Professor Nick Topley. In 2008 I completed a PhD in immunology from the University of Birmingham in the lab of Professor Janet Lord, investigating the role of the iron binding protein, lactoferrin, in neutrophil survival in rheumatic joints. I then returned to Heath Hospital working for Professor Claire Harris in the Complement Biology Group looking at the structure-function relationship of polymorphic variants of factor H.
In 2011 I moved to Swansea University Medical School where I helped establish immunology teaching across all years of their undergraduate programmes. During my time at Swansea I completed a PGCert in Teaching in Higher Education and acted in a wide range of administrative roles including Deputy Programme Director for Biochemistry.
I re-joined Cardiff University in August 2021, where my teaching focuses on immunology and supporting the provision of physiology.
I am an award-winning lecturer having received Swansea University’s Excellence in Learning and Teaching award and the British Society for Immunology’s Teaching Excellence Award in 2020. In 2021 I was honoured by the Royal Society of Biology for my work creating the #DryLabsRealScience network winning their Higher Education Teacher of the Year Award.
Anrhydeddau a dyfarniadau
- 2024 - Yr ystorfa Addysgu Genedlaethol ar gyfer Cyrhaeddiad ac Effaith Byd-eang.
- 2023 - Enwebwyd ar gyfer Gwobr Gydweithredol am Ragoriaeth Addysgu (CATE)
- 2022 - Cymrodoriaeth Addysgu Genedlaethol
- 2022 - Enwebwyd ar gyfer Gwobr Rhagoriaeth Addysgu y Gymdeithas Biocemegol
- 2021 - Athro'r Flwyddyn Biowyddoniaeth Addysg Uwch Cymdeithas Frenhinol Bioleg
- 2020 - Gwobr Rhagoriaeth Addysgu Cymdeithas Prydain ar gyfer Imiwnoleg
- 2020 - Gwobr Rhagoriaeth mewn Dysgu ac Addysgu Prifysgol Abertawe
Aelodaethau proffesiynol
- Cymrawd y Gymdeithas Frenhinol Bioleg (FRSB)
- Uwch Gymrawd yr Academi Addysg Uwch (SFHEA)
- Athro Gwyddoniaeth Siartredig (CSciTeach)
- Aelod o Gymdeithas Imiwnoleg Prydain (BSI)
Safleoedd academaidd blaenorol
- 2021 - present: Senior Lecturer, Cardiff University
- 2011-2021: Lecturer/Senior Lecturer/Associate Professor, Swansea University
- 2008-2011: Research Associate, Cardiff University
Ymrwymiadau siarad cyhoeddus
Sgyrsiau diweddar a ddewiswyd:
- Francis, N.J. (2024) Asesiadau sy'n annog cydweithio ac nid cydgynllwynio - Pwysigrwydd gwaith tîm. Cyfres Cysylltiad Rhyngwladol. Prifysgol Waikato, Seland Newydd. Siaradwr gwahoddedig.
- Francis, N.J. Rutherford, S.R. (2024). Sut mae gwneud aseiniadau gwaith grŵp yn ystyrlon ac yn ddeniadol? Cynhadledd Addysg a Hyfforddiant FEBS. Antalya, Twrci Gweithdy gwahoddedig.
- Francis, N.J. Rutherford, S.R. (2024). Dysgu IS Asesu: Datblygu Dysgu Hunanreoleiddio Myfyrwyr trwy Asesu. Cynhadledd Addysg a Hyfforddiant FEBS. Antalya, Twrci Gwahoddiad llawn.
- Francis, N.J. Smith D.P. (2024). Proses dros gynnyrch: Cynnwys AI mewn asesu. Gweminar Ffocws Biocemeg, Y Gymdeithas Biocemegol (ar-lein). Siaradwr gwahoddedig.
- Francis, N.J. (2023). Datblygu cymuned ymarfer yn ystod y pandemig. Cynhadledd Addysg, Cyfadran Gwyddorau Iechyd a Meddygaeth Milfeddygol, Prifysgol Namibia. Nodyn allweddol gwahoddiad.
- Ruckley, D., Wilkinson, T.S., and Francis, N.J. (2023). Datblygu ac addysgu gyda labordai rhithwir rhyngweithiol. Gorwelion yn STEM 2023. Abertawe
- Francis, N.J., Higgins, T., Dudley, E., Bodger, O. a Newton, P. (2023). Ymgorffori ymarfer adfer mewn addysgu Biocemeg israddedig gan ddefnyddio PeerWise. Gorwelion yn STEM 2023. Abertawe.
- Francis, N.J., Smith, D.P. a Turner, I. (2023). Perffeithio* Pedagogy Pandemig Ymarferol (* O bosibl). Gwella addysgu'r Brifysgol. Prifysgol Herriot-Watt, Putrajaya, Malaysia.
- Carss, W., Francis, NJ, Cook, S. a Cowie, B. (2023). Nac oes: Blaenoriaethu perthnasoedd neu gynnwys tasg - safbwyntiau myfyrwyr ar waith grŵp. Cynhadledd Ryngwladol Asesu mewn Addysg Uwch (AHE). Manceinion
- Francis, N.J., Ruckley, D., and Wilkinson, T.S. (2023). Efelychiadau fel asesiad ar gyfer dysgu. Cynhadledd Ryngwladol Asesu mewn Addysg Uwch (AHE). Manceinion
- Francis, N.J., Smith, D.P. a Turner, I. (2023). #DryLabsRealScience: Ailddiffinio Addysgeg Ymarferol ar ôl y Pandemig. Cyfarfod Blynyddol Cymdeithas Ryngwladol y Gwyddorau Dysgu. Montreal, Canada.
- Francis, N.J. (2023). Asesiadau sy'n annog cydweithio ac nid cydgynllwynio: Pwysigrwydd gwaith grŵp. Rhwydwaith rhyngddisgyblaethol o Arferion Asesu sy'n seiliedig ar Ymchwil (ar-lein). Siaradwr gwahoddedig.
- Francis, N.J. (2023) Ymgysylltu â myfyrwyr gyda'r broses adborth. Ffederasiwn Rhyngwladol y Cymrodyr Addysgu Cenedlaethol 4th Cyfres Seminarau Byd-eang (ar-lein). Siaradwr gwahoddedig.
- Francis, N.J. (2022). #DryLabsRealScience: gwersi a ddysgwyd yn addysgu drwy bandemig. Te Puna Aurei LearnFest Prifysgol Waikato, Seland Newydd (ar-lein). Nodyn allweddol gwahoddiad.
- Francis, N.J., and Meddings, F. (2022). Ymarferion adborth sy'n canolbwyntio ar fyfyrwyr. Cynhadledd AHE a Gweminar Trawsnewid Asesu. Cymdeithas Awstralasia ar gyfer Cyfrifiaduron mewn Dysgu mewn Addysg Drydyddol (ar-lein). Gwahoddiad prif ac aelod o'r panel.
- Francis, N.J., Smith, D.P., a Turner, I. (2022). Perffeithio* Pedagogy Pandemig Ymarferol (* O bosibl). Ffederasiwn Rhyngwladol y Cymrodyr Addysgu Cenedlaethol Symposathon (ar-lein). Nodyn allweddol gwahoddiad.
- Francis, N.J. et al. (2022) . Cyflwyno Cymrodyr Addysgu Cenedlaethol 2022 o'r DU. Ffederasiwn Rhyngwladol y Cymrodyr Addysgu Cenedlaethol Symposathon (ar-lein). Aelod o'r panel gwahoddedig.
Pwyllgorau ac adolygu
- 2021 - presennol: Grŵp Cysylltiad Addysgu Cymdeithas Imiwnoleg Prydain - Cadeirydd
- 2020 - presennol: Aelod o Grŵp Ymchwil Addysg Bioleg RSB (BERG)
Meysydd goruchwyliaeth
I am available for supervision of self-funded students postgraduate interested in exploring:
- Digital resources in Immunology/Biosciences
- Use of videos and/or simulations in teaching
Goruchwyliaeth gyfredol
Constance Pritchard
Cydymaith Addysgu
Ymgysylltu
ArrayThemâu ymchwil
Arbenigeddau
- Imiwnoleg
- Addysg Ddigidol
- Deallusrwydd artiffisial
- AI cynhyrchiol