Ewch i’r prif gynnwys
Kate Gilliver

Yr Athro Kate Gilliver

Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Timau a rolau for Kate Gilliver

Trosolwyg

Rwy'n Ddeon y Brifysgol ar gyfer Portffolio, Cwricwlwm ac Arloesi Dysgu. Yn y rôl hon rwy'n arwain strategaeth prifysgol ar ddylunio cwricwlwm sy'n canolbwyntio ar y dyfodol; rhagoriaeth ac arloesedd mewn dysgu, addysgu ac asesu; a'r defnydd o AI Generative mewn addysgu ac asesiadau.

Yn flaenorol, roeddwn yn Bartner Academaidd ar gyfer Asesu ac Adborth i'r Brifysgol, gan arwain y prosiect Asesu Ailfeddwl a oedd yn cwmpasu nifer o fentrau gyda'r nod o gyflawni newid trawsnewidiol ym mhrofiadau ein myfyrwyr o asesu ac adborth ar draws y brifysgol.

Roeddwn i'n Arweinydd Academaidd ar gyfer yr Adolygiad o'r Amgylchedd Dysgu Digidol sydd wedi trawsnewid Amgylchedd Dysgu Rhithwir y brifysgol gyda'r mudo i Blackboard Ultra Courses. Trwy'r holl brosiectau hyn gweithiais ar draws y sefydliad, gan arwain staff a myfyrwyr i gyd-greu polisïau, adnoddau ac allbynnau eraill.

Yn nhermau disgyblaethol academaidd, rwy'n hanesydd milwrol ac archeolegydd Rhufeinig sydd â diddordebau arbennig mewn cynnal rhyfel ac ymarferoldeb rhyfel yn y byd Rhufeinig o'r ail ryfel Pwnig i'r drydedd ganrif OC. I have published on the Roman Art of War, display and uniformity in Roman military equipment, on temporary encampments, and on Caesar's conquest of Gaul.

Yn fwy diweddar rwyf wedi canolbwyntio ar faterion addysgeg, gan gynnwys cyflwyno a mabwysiadu dulliau newidiol o addysgu, yn enwedig dysgu fflipped a gweithredol, ac asesiadau arloesol sy'n cyfuno gwybodaeth a dadansoddiad gradd benodol gyda chreadigrwydd a menter.

Cyhoeddiad

2024

2019

2018

  • Prytherch, Z. et al. 2018. Evaluation of student engagement with differential media for Flipped Classroom teaching. Presented at: EdMedia: World Conference on Educational Media and Technology, Amsterdam, 25-29 June 2018 Presented at Bastiaens, T. et al. eds.Proceedings of EdMedia: World Conference on Educational Media and Technology. Amsterdam, The Netherlands: Association for the Advancement of Computing in Education (AACE) pp. 1923-1928.

2012

  • Gilliver, K. 2012. Roman legions. In: Martel, G. ed. The Encyclopedia of War. Wiley-Blackwell, pp. -.
  • Gilliver, K. 2012. Gaius Julius Caesar. In: Martel, G. ed. The Encyclopedia of War. Wiley-Blackwell, pp. -.

2007

2002

1999

Articles

Book sections

Books

Conferences

  • Prytherch, Z. et al. 2018. Evaluation of student engagement with differential media for Flipped Classroom teaching. Presented at: EdMedia: World Conference on Educational Media and Technology, Amsterdam, 25-29 June 2018 Presented at Bastiaens, T. et al. eds.Proceedings of EdMedia: World Conference on Educational Media and Technology. Amsterdam, The Netherlands: Association for the Advancement of Computing in Education (AACE) pp. 1923-1928.

Addysgu

Is-raddedig

Ar hyn o bryd mae fy addysgu wedi'i gyfyngu i'm modiwl opsiwn Blwyddyn 3 ar y Fyddin Rufeinig gan fy mod ar secondiad o Hanes yr Henfyd, ond rwyf wedi dysgu ar y modiwlau canlynol yn y gorffennol, gan gyfrannu at themâu ar hanes gwleidyddol a chymdeithasol Rhufeinig, ac archaeoleg Rufeinig.

  • Ymchwilio i'r Byd Hynafol, Sgiliau a Thystiolaeth
  • Y Byd Hynafol mewn 20 Gwrthrych
  • Cyflwyniad i Hanes Hynafol 2: Ymerodraethau Dwyrain a Gorllewin
  • Y Chwyldro Rhufeinig
  • Hanes Ymerodrol Rhufeinig
  • Bywyd yn Rhufain Hynafol
  • Y Fyddin Rufeinig
  • Astudiaeth Annibynnol 2il Flwyddyn
  • Traethawd hir blwyddyn olaf

Bywgraffiad

Cefais fy magu yn Dorchester, tref Rufeinig Durnovaria, a chyda ymweliadau rheolaidd ag amgueddfeydd, safleoedd archeolegol ac astudio hanes lleol yn yr ysgol, efallai nad yw'n syndod syrthio mewn cariad â phopeth Rhufeinig yn ifanc. Treuliais flwyddyn yn gweithio fel gwirfoddolwr yn Amgueddfa Sir Dorset cyn astudio Clasuron ac Archaeoleg Glasurol yng Ngholeg y Brenin Llundain (1984-88), yna symud ymlaen i fy PhD yn y Sefydliad Archaeoleg, UCL (1988-92). Ar ôl blwyddyn fel Ysgolhaig Rhufain yn yr Ysgol Brydeinig yn Rhufain, cyrhaeddais Gaerdydd fel darlithydd mewn Hanes Hynafol yn 1993.

Mae fy niddordebau ymchwil yn canolbwyntio ar y fyddin Rufeinig a rhyfela Rhufeinig. Arweiniodd fy nhraethawd PhD ar The Roman Art of War: theori ac ymarfer at waith pellach ar droseddau rhyfel, creulondeb a chyflafannau mewn rhyfela Rhufeinig, ac ar wersylloedd ymgyrchu Rhufeinig, ac arweiniodd yr olaf at gydweithrediad â Pharc Cenedlaethol Bannau Brycheiniog i wella profiad ymwelwyr ar safleoedd milwrol Rhufeinig ger Sennybridge. Rwyf hefyd wedi cyhoeddi erthyglau ac adroddiad hygyrch o goncwest Julius Caesar o Gâl.

Wrth addysgu, rwy'n eiriolwr cryf o ddulliau amgen o ddysgu. Rwy'n defnyddio seminarau chwarae rôl i annog myfyrwyr i astudio digwyddiadau fel tân Neronian AD64 neu themâu fel rhyngweithio rhwng milwyr a sifiliaid o wahanol safbwyntiau, ac wedi cyflwyno dysgu fflipped a gwaith grŵp bach gweithredol yn fy modiwlau.

Roeddwn yn Bartner Academaidd ar gyfer Asesu ac Adborth ar gyfer y Brifysgol ac yn Arweinydd Academaidd ar gyfer yr Adolygiad o'r Amgylchedd Dysgu Digidol, gan gynnwys cyflwyno Cyrsiau Blackboard Ultra fel yr Amgylchedd Dysgu Rhithwir newydd. Rwyf wedi symud ymlaen i fod yn Ddeon y Brifysgol ar gyfer Portffolio, Cwricwlwm ac Arloesi Dysgu sy'n cynnwys darparu arweinyddiaeth academaidd ym mhrosiect Cwricwlwm 2035 y Brifysgol.

Rwy'n Uwch Gymrawd yr Academi Addysg Uwch

Y tu allan i'r Brifysgol, rwy'n gerddwr mynydd brwd, ac ers 2011 rwyf wedi bod yn aelod gweithredol o Dîm Achub Mynydd Central Beacons.

Addysg a chymwysterau

1993 PhD, Sefydliad Archaeoleg, Coleg Prifysgol Llundain

1988 BA (Clasuron ac Archaeoleg Glasurol), Coleg y Brenin Llundain

Trosolwg o'r gyrfa

1993– Darlithydd, Uwch Ddarlithydd, Darllenydd ac Athro mewn Hanes Hynafol, Prifysgol Caerdydd

1992–93 Ysgolhaig Rhufain, Ysgol Brydeinig yn Rhufain

 

Meysydd goruchwyliaeth

Rwyf ar gael i oruchwylio myfyrwyr ymchwil yn y meysydd canlynol:

  • Rhyfela Rhufeinig
  • Y Fyddin Rufeinig