Dr Artyom Golossenko
Darlithydd mewn Marchnata a Strategaeth
- Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig
Trosolwyg
Roeddwn i'n arbenigo mewn ymddygiad defnyddwyr a seicometreg gymhwysol, gan ganolbwyntio'n benodol ar seicoleg gymdeithasol a moesol. Mae fy ymchwil yn archwilio croesffordd moeseg, rhyngweithio cymdeithasol, a dewisiadau defnyddwyr, gan geisio datrys sut mae'r elfennau hyn yn llywio barn pobl tuag at frandiau a'u cyd-unigolion. Ar ben hynny, rwy'n ymchwilio'n ddwfn i agweddau cymhleth seicoleg gymdeithasol, gan gynnwys dad-ddyneiddio a chysylltiadau grŵp anffafriol, i gael mewnwelediadau cynhwysfawr i ymddygiadau dynol unigol ac ar y cyd.
Rwy'n arbenigwr mewn datblygu mesuriadau o'r radd flaenaf gyda'r nod o ddeall manylion manwl sut mae pobl yn ymddwyn ac yn rhyngweithio. Ymddangosodd fy ymchwil mewn cyfnodolion blaenllaw fel y International Journal of Research in Marketing a'r British Journal of Social Psychology.
Cyn fy ngyrfa academaidd, cefais brofiad gwerthfawr yn gweithio fel ymgynghorydd marchnata a brand yn y diwydiant dadansoddol meddygol B2B, ac fel ymgynghorydd annibynnol. Rhoddodd y cefndir hwn wybodaeth ymarferol i mi mewn datblygu brand ac ymchwil i ddefnyddwyr, gan drwytho fy ngweithgareddau ysgolheigaidd gyda mewnwelediadau ymarferol, yn y byd go iawn.
Cyhoeddiad
2024
- Del Prete, M., Golossenko, A., Gorton, M., Barbara, T. and Antonella, S. 2024. Consumer disposition toward fairness in agri-food chains (FAIRFOOD): Scale development and validation. Journal of Business Ethics (10.1007/s10551-024-05756-2)
2023
- Golossenko, A., Palumbo, H., Mathai, M. and Tran, H. 2023. Am I being dehumanized? Development and validation of the experience of dehumanization measurement. British Journal of Social Psychology 62(3), pp. 1285-1329. (10.1111/bjso.12633)
2020
- Golossenko, A., Pillai, K. G. and Aroean, L. 2020. Seeing brands as humans: Development and validation of a brand anthropomorphism scale. International Journal of Research in Marketing 37(4), pp. 737-755. (10.1016/j.ijresmar.2020.02.007)
Articles
- Del Prete, M., Golossenko, A., Gorton, M., Barbara, T. and Antonella, S. 2024. Consumer disposition toward fairness in agri-food chains (FAIRFOOD): Scale development and validation. Journal of Business Ethics (10.1007/s10551-024-05756-2)
- Golossenko, A., Palumbo, H., Mathai, M. and Tran, H. 2023. Am I being dehumanized? Development and validation of the experience of dehumanization measurement. British Journal of Social Psychology 62(3), pp. 1285-1329. (10.1111/bjso.12633)
- Golossenko, A., Pillai, K. G. and Aroean, L. 2020. Seeing brands as humans: Development and validation of a brand anthropomorphism scale. International Journal of Research in Marketing 37(4), pp. 737-755. (10.1016/j.ijresmar.2020.02.007)
Ymchwil
-
Dad-ddyneiddio: Mae hyn yn cynnwys astudio'r profiad o gael ei ddad-ddyneiddio a ffenomen hunan-ddad-ddyneiddio.
-
Moesoldeb: Archwilio'r dimensiynau moesegol o fewn ymddygiad dynol a gwneud penderfyniadau.
-
Cywilydd: Ymchwilio i effeithiau seicolegol a chymdeithasol cywilydd ar unigolion a grwpiau.
-
Dynameg rhyng-grŵp a rhyngbersonol: Dadansoddi'r rhyngweithio a'r perthnasoedd rhwng gwahanol grwpiau ac unigolion, a sut mae'r ddeinameg hyn yn dylanwadu ar ymddygiad.
-
Seicometreg Gymhwysol: Yn arbenigo mewn datblygu graddfa a defnyddio theori ymateb cynnyrch i fesur priodoleddau seicolegol yn fwy cywir
Contact Details
Themâu ymchwil
Arbenigeddau
- Seicoleg gymdeithasol
- Profi, asesu a seicometrigau
- Seicoleg foesol
- Hunaniaeth a rheolaeth brand
- Ymddygiad defnyddwyr