Ewch i’r prif gynnwys
Artyom Golossenko

Dr Artyom Golossenko

Darlithydd mewn Marchnata a Strategaeth

Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Trosolwyg

Roeddwn i'n arbenigo mewn ymddygiad defnyddwyr a seicometreg gymhwysol, gan ganolbwyntio'n benodol ar seicoleg gymdeithasol a moesol. Mae fy ymchwil yn archwilio croesffordd moeseg, rhyngweithio cymdeithasol, a dewisiadau defnyddwyr, gan geisio datrys sut mae'r elfennau hyn yn llywio barn pobl tuag at frandiau a'u cyd-unigolion. Ar ben hynny, rwy'n ymchwilio'n ddwfn i agweddau cymhleth seicoleg gymdeithasol, gan gynnwys dad-ddyneiddio a chysylltiadau grŵp anffafriol, i gael mewnwelediadau cynhwysfawr i ymddygiadau dynol unigol ac ar y cyd.

Rwy'n arbenigwr mewn datblygu mesuriadau o'r radd flaenaf gyda'r nod o ddeall manylion manwl sut mae pobl yn ymddwyn ac yn rhyngweithio. Ymddangosodd fy ymchwil mewn cyfnodolion blaenllaw fel y International Journal of Research in Marketing a'r British Journal of Social Psychology.

Cyn fy ngyrfa academaidd, cefais brofiad gwerthfawr yn gweithio fel ymgynghorydd marchnata a brand yn y diwydiant dadansoddol meddygol B2B, ac fel ymgynghorydd annibynnol. Rhoddodd y cefndir hwn wybodaeth ymarferol i mi mewn datblygu brand ac ymchwil i ddefnyddwyr, gan drwytho fy ngweithgareddau ysgolheigaidd gyda mewnwelediadau ymarferol, yn y byd go iawn.

Cyhoeddiad

2024

2023

2020

Articles

Ymchwil

  • Dad-ddyneiddio: Mae hyn yn cynnwys astudio'r profiad o gael ei ddad-ddyneiddio a ffenomen hunan-ddad-ddyneiddio.

  • Moesoldeb: Archwilio'r dimensiynau moesegol o fewn ymddygiad dynol a gwneud penderfyniadau.

  • Cywilydd: Ymchwilio i effeithiau seicolegol a chymdeithasol cywilydd ar unigolion a grwpiau.

  • Dynameg rhyng-grŵp a rhyngbersonol: Dadansoddi'r rhyngweithio a'r perthnasoedd rhwng gwahanol grwpiau ac unigolion, a sut mae'r ddeinameg hyn yn dylanwadu ar ymddygiad.

  • Seicometreg Gymhwysol: Yn arbenigo mewn datblygu graddfa a defnyddio theori ymateb cynnyrch i fesur priodoleddau seicolegol yn fwy cywir

Contact Details

Themâu ymchwil

Arbenigeddau

  • Seicoleg gymdeithasol
  • Profi, asesu a seicometrigau
  • Seicoleg foesol
  • Hunaniaeth a rheolaeth brand
  • Ymddygiad defnyddwyr

External profiles