Ewch i’r prif gynnwys
Robert Honey  BSc (Sussex) DPhil (York)

Yr Athro Robert Honey

(e/fe)

BSc (Sussex) DPhil (York)

Athro

Yr Ysgol Seicoleg

Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Trosolwyg

Crynodeb ymchwil

Themâu ymchwil: Niwrowyddoniaeth a Gwyddoniaeth Gwybyddol

Mae fy ymchwil yn cynnwys sut mae anifeiliaid a phobl yn addasu i'w hamgylchedd. Dilynir y diddordebau hyn o amrywiaeth o safbwyntiau,  gan gynnwys modelau cyfrifiadurol, systemau'r ymennydd ac arbrofion ymddygiadol mewn lleoliadau labordy a byd go iawn.

Mae'r Athro Phil Morgan a minnau yn cyd-gyfarwyddo Rhagoriaeth Ffactorau Dynol (HuFEx) ym Mhrifysgol Caerdydd.  Un o themâu ymchwil HuFEx yw'r serices brys.  Mae crynodebau o rywfaint o'n hymchwil a gydgynhyrchwyd gyda Chyngor Cenedlaethol y Prif Swyddogion Tân a Gwasanaethau Tân ac Achub y DU i'w gweld yn y dolenni canlynol:

https://www.cardiff.ac.uk/research/impact-and-innovation/research-impact/improving-decision-making-in-the-emergency-services

https://www.youtube.com/watch?v=5F7P2qJBGXs

Rwy'n Arweinydd Caerdydd ar gyfer Rhaglen Hyfforddiant Doethurol BBSRC SWBio a'r Bartneriaeth Tirwedd Ddoethurol BBSRC SWBio a ddyfarnwyd yn ddiweddar: https://www.swbio.ac.uk, 

Newyddion

Mae ein hymchwil a ariennir gan y BBSRC ar gamgymeriad Rhagfynegiad mewn modelau o ymddygiad addasol wedi'i gyhoeddi yn Current Biology, gyda darn cydymaith yn Neurobiology of Learning and Memory.  Mae'r ymchwil hon yn darparu cefnogaeth allweddol i'n model dysgu cyfrifiadurol, HeiDI.

Dyma ddolenni i'r erthyglau:

http://dx.doi.org/10.1016/j.cub.2023.08.043

https://doi.org/10.1016/j.nlm.2024.107915

Yn ddiweddar, mae Victor Navarro wedi cyhoeddi ei becyn tawelach, sy'n caniatáu efelychiadau o HeiDI a modelau eraill:

 https://cran.r-project.org/web/packages/calmr/index.html

Rolau Allanol

Llywydd, Cymdeithas Seicoleg Arbrofol.

Aelod o'r Grŵp Cyfeirio Academaidd ar gyfer Arolygiaeth Cwnstabliaeth a Gwasanaethau Tân ac Achub Ei Mawrhydi.

Aelod o Grŵp Cydweithio Academaidd, Gwerthuso ac Ymchwil (ACER) Cyngor Cenedlaethol y Prif Swyddogion Tân.

Crynodeb addysgu

Rwy'n gydlynydd modiwl Blwyddyn Olaf Dysgu a Gwybyddiaeth, yn rhoi sesiynau tiwtorial Blwyddyn Dau ac yn cyfrannu at y modiwl Blwyddyn Un Ymchwil Seicolegol.  Rwyf hefyd yn goruchwylio prosiectau'r flwyddyn olaf mewn ystod eang o feysydd.

Cyhoeddiad

2024

2023

2022

2021

2020

2019

2018

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

2008

2007

2006

2005

2004

2003

2002

2001

2000

1999

1998

1997

1996

1995

1994

1993

1992

1991

1990

1989

1988

1987

Articles

Book sections

Books

Conferences

Websites

Ymchwil

Pynciau ymchwil a phapurau cysylltiedig

Modelau cyfrifiadurol o ddysgu, cof ac ymddygiad.  Rydym yn datblygu model cyfrifiadurol newydd o ddysgu a pherfformio Pavlovian.  Cyhoeddwyd y model canonaidd, HeiDI, yn 2020, ac mae'r Athro Dominic Dwyer a minnau wedi derbyn cyllid gan y BBSRC i gefnogi ei ddatblygiad trwy ymchwil arbrofol ailadroddol (Prif Ymchwilydd; BB/T004339/1).

Yn ddiweddar, mae Victor Navarro wedi cyhoeddi ei becyn tawelach, sy'n caniatáu efelychiadau o HeiDI a modelau eraill:

 https://cran.r-project.org/web/packages/calmr/index.html

Navarro, V., Dwyer, D.M., & Mêl, RC (2024).  Amrywiad yn effeithiolrwydd atgyfnerthu a diffyg atgyfnerthu wrth gynhyrchu gwahanol ymddygiadau cyflyru.  Niwrobioleg dysgu a chof, 107915.  https://doi.org/10.1016/j.nlm.2024.107915

Navarro, V., Dwyer, D.M., & Mêl, RC (2023).  Gwall rhagfynegi mewn modelau ymddygiad addasol.  Bioleg Gyfredol, 33, 4238-4243.

Mêl, RC, & Dwyer, DC (2022).  Cyflyru Gorchymyn Uwch: Adolygiad beirniadol a model cyfrifiadurol.  Adolygiad Seicolegol, 129, 1338-1357.

Mêl, RC, Dwyer, DM, & Iliescu, AB (2022).  Newid cysylltiadol mewn cyflyru Pavlovian: Ailarfarnu.  Journal of Experimental Psychology: Animal Learning and Gwybyddiaeth, 48, 281-294.

Mêl, R.C., & Dwyer, DC  (2021).  Cyflyru Gorchymyn Uwch: Yr hyn a ddysgwyd a sut mae'n cael ei fynegi.  Ffiniau mewn Niwrowyddoniaeth Ymddygiadol, 15, 726218.

Mêl, R.C., Dwyer, DM, & Iliescu, AB (2020).  HeiDI: Model ar gyfer dysgu a pherfformiad Pavlovian gyda chymdeithasau cilyddol . Adolygiad Seicolegol, 127, 829-852.

Mêl, R.C., Dwyer, DM, & Iliescu, AB (2020).  Ymhelaethu ar fodel o ddysgu a pherfformiad Pavlovian: HeiDI.  Journal of Experimental Psychology: Animal Learning and Gwybion, 46, 170-184.

Mêl, RC, Dwyer, DM, & Iliescu, AB (2020) .  amrywiad unigol mewn vigor a ffurf ymatebion cyflyru Pavlovian: Dadansoddiad o system enghreifftiol. Dysgu a Chymhelliant, 72, 101658.

Iliescu, A.F., Dwyer, DM, & Honey, RC (2020).  Gwahaniaethau unigol yn natur ymddygiad cyflyru ar draws ysgogiad cyflyru: Addasu a chymhwyso model.  Journal of Experimental Psychology: Animal Learning and Gwybyddiaeth, 46, 460-469.  Enillodd Dr Adela Iliescu Wobr Cyfraniad Gyrfa Gynnar Cymdeithas Seicolegol America 2020 am yr ymchwil hon.

Niwrowyddoniaeth ymddygiadol o ddysgu a chof.  Rydym hefyd yn astudio seiliau niwral dysgu a chof.  Yn fwyaf diweddar, mae'r Athro Kevin Fox, Dr Joseph O'Neill a minnau wedi bod yn ymchwilio i brosesu gwead gan ddefnyddio cyfuniad o dechnegau niwrowyddonol a thasgau ymddygiadol o'r radd flaenaf sy'n galluogi dysgu gwead i gael ei astudio mewn lleoliadau naturiolaidd.  Ariannwyd yr ymchwil hwn gan y BBSRC (Cyd-ymchwilydd; BB/T007028/1).

Pandey, A., Kang, S., Pacchiarini, N., Wyszynska, H., Grewal, A., Griffiths, A., A., Healey-Millet, I., Maserri, Z., Hardingham, N., O'Neil, J., Mêl, R.C., & Fox, K. (2023). Cyd-ddibyniaeth S1 a S2 ar gyfer LTP, plastigrwydd strwythurol a dysgu gwahaniaethu ar sail gweadbioRxiv;  llanwydd: https://doi.org/10.1101/2023.04.25.538217.

Pacchiarini, N., Berkeley, R., Fox, K., & Honey, R.C. (2020).  Dysgu gwahaniaethu ar sail gwead wedi'i gyfryngu gan wisgi mewn llygod sy'n symud yn rhydd.  Journal of Experimental Psychology: Animal Learning and Gwybion, 46, 40-46.

Pacchiarini, N., Fox, K., & Mêl, RC (2017).  Dysgu canfyddiadol gyda gweadau mewn cnofilod: Siapio'r system somatosensory.  Dysgu ac Ymddygiad, 45, 107-114.

Silva, A.I., Haddon, JE, Trent, S., Syed, Y., Lin, T-C, E., Patel, Y., Carter, J., Haan, N., Mêl, RC, Humby, T., Assaf, Y., Linden, AG Owen, M.J., Ulfarsson, M.O., Stefansson, H., Hall, J., & Wilkinson, L.S. (2019).  Mae haploinsufficiency Cyfip1yn gysylltiedig â newidiadau mater gwyn, teneuo myelin, lleihau oligodendrocytes aeddfed ac anhyblygrwydd ymddygiadol.  Cyfathrebu Natur, 10, 3455.

Murphy, R.A., & Mêl, R.C. (2016).  The Wiley Handbook on the Cognitive Neuroscience of Learning.  Rhydychen: Wiley-Blackwell.

Gwneud penderfyniadau yn y gwasanaethau brys.   Rydym yn ymchwilio i sut mae prosesau dysgu a chofio yn cefnogi gwneud penderfyniadau mewn lleoliadau brys.  Mae'r ymchwil hwn yn cael ei gyd-gynhyrchu â Chyngor Cenedlaethol y Prif Swyddogion Tân a Gwasanaeth Tân ac Achub y DU.  Fe'i cefnogwyd gan y BBSRC, ESRC a'r Ymddiriedolaeth Ymchwil a Hyfforddiant y Gwasanaeth Tân (Prif Ymchwilydd gyda'r Athro Sabrina Cohen-Hatton, Cymrawd Prifysgol Caerdydd a Phrif Swyddog Tân Gwasanaeth Tân Gorllewin Sussex).

Butler, PS, Bowers, A., Smith, AP, Cohen-Hatton, SR, & Mêl, R.C. (2023).  Gwneud penderfyniadau o fewn a thu allan i weithdrefnau gweithredu safonol: Defnydd paradocsaidd o ddisgresiwn gweithredol mewn diffoddwyr tân.  Ffactorau Dynol, 65, 1422-1434.

Wilkinson, B., Cohen-Hatton, S.R., & Honey, R.C. (2021).  Amrywiad mewn archwilio a chamfanteisio wrth wneud penderfyniadau grŵp: Tystiolaeth o efelychiadau trochol o ddigwyddiadau mawr.   Journal of Contingencies and Crisis Management, 30, 82-91.

Butler, PD, Mêl, R.C., & Cohen-Hatton, S.R. (2020).  Datblygu system marcio ymddygiadol ar gyfer rheoli digwyddiadau yng Ngwasanaeth Tân ac Achub y DU: THINCS.  Gwybyddiaeth, Technoleg a Gwaith, 22, 1-12.

Wilkinson, B., Cohen-Hatton, S.R., & Honey, RC (2019).  Gwneud penderfyniadau mewn grwpiau amlasiantaeth mewn argyfyngau digwyddiadau mawr efelychiadol: Yn y fan a'r lle dadansoddiad o lynu wrth athrawiaeth y DU.  Journal of Contingencies and Crisis Management, 27, 306-316.

Cohen-Hatton, SR, & Mêl, RC (2015).  Mae hyfforddiant sy'n canolbwyntio ar nod yn effeithio ar brosesau gwneud penderfyniadau mewn amgylcheddau tân ac achub rhithwir ac efelychiadol.  Journal of Experimental Psychology: Applied, 21, 395-406.  Enillodd Dr Sabrina Cohen-Hatton wobr Ymchwilydd Newydd Cymdeithas Seicolegol America (APA) 2017 am yr ymchwil hon; Derbyniodd y papur Wobr APA Raymond S. Nickerson, sy'n cydnabod erthygl fel un sydd â'r potensial i gael effaith barhaus ym maes seicoleg arbrofol gymhwysol.

Cohen-Hatton, SR, Butler, PS, & Honey, RC (2015) .  Ymchwiliad i wneud penderfyniadau gweithredol yn y fan a'r lle: Gorchymyn Digwyddiadau yng ngwasanaeth tân ac achub y DU. Ffactorau Dynol, 57, 793-804.  Dyfarnwyd Gwobr Rhagoriaeth Ymchwil Tân / Gore 2014 i'r ymchwil a adroddwyd yn y papur hwn.

Cyllid allanol (personol)

Ministerio de Economia y Competitividad: Effeithiau amlygiad ysgogol a'u goblygiadau ar gyfer ymddygiad bwyta (BWYTA; 2023-2026; Dr Isabel de Brugada Sauras, PI; Cyd-I rhyngwladol gyda'r Athrawon Robert Boakes a Neuadd Geoffrey); Gwerth: TBA.

Cronfa Effaith Strategol H-IAA Prifysgol Caerdydd.  Goruchwylio a datblygu cyrhaeddiad a chynaliadwyedd offeryn ar gyfer asesu sgiliau seicolegol mewn diffoddwyr tân (THINCS; 2025; ar y cyd â Dr. Philip Butler a Yan Shan Tai); Gwerth: £4929.

Cyfrif Cyflymu Effaith ESRC (ES/M500422/1): Hyrwyddo THINCS yn genedlaethol ac yn rhyngwladol (2021; gyda Philip Butler a Sabrina Cohen-Hatton); gwerth: £8700.

Grant prosiect BBSRC (BB/T004339/1): Sut mae gwybodaeth yn effeithio ar ymddygiad mewn system fodel (2020-2023); DP; gyda Dominic Dwyer, Co-I); Pris: £497479.  Estyniad a ariennir gan UKRI COVID-19 CoA; Gwerth: £25012.

Grant prosiect BBSRC (BB/T007028/1): Llwybrau cortigol a mecanweithiau synaptig ar gyfer dysgu gwahaniaethu ar sail gwead mewn cnofilod (2020-2024); Co-I; gyda Kevin Fox, PI, a Joe O'Neill, Co-I); Pris: £902314.  Estyniad a ariennir gan UKRI COVID-19 CoA; Gwerth: £47124.

Y Weinyddiaeth Wyddoniaeth, Arloesi a Phrifysgolion (PGC2018-095965-B-I00): Dadansoddiad o ddysgu trwy amlygiad ysgogol: Goblygiadau damcaniaethol ac ymarferol (2019-2021; Co-I; Isabel de Brugada, PI); Gwerth: € 77077.

Ysgoloriaeth BBSRC SWBio DTP: Dadansoddiad integreiddiol o ddysgu canfyddiadol mewn cnofilod (2015-2019; cyd-oruchwyliwr gyda Kevin Fox); Gwerth: £93356; gyda gwobr ychwanegol o £20,000 yn Vivo Skills.

Gwobr Arloeswr y Flwyddyn y BBSRC 2018: Mae niwrowyddoniaeth ymddygiadol yn sail i ganllawiau newydd ar gyfer diffoddwyr tân a'r gwasanaethau brys; gyda Sabrina Cohen-Hatton; Gwerth cyfanswm: £20000; Ar gyfer enillydd cyffredinol ac enillydd yr Effaith Gymdeithasol.

Ministerio de Economia y Competitividad:  Dysgu canfyddiadol mewn anifeiliaid a bodau dynol: Modiwleiddio cymharu a halwynedd (2017-2020; Isabel de Brugada Sauras, PI; Cyd-I rhyngwladol gyda Geoffrey Hall; Cyd-Aelod lleol: Marta Gil, Sergio Recio, ac Ina Iliescu).

Cyfrif Cyflymu Effaith ESRC (ES / M500422 / 1): Gwneud penderfyniadau amlasiantaethol mewn digwyddiadau mawr (2018; gyda Byron Wilkinson, Sabrina Cohen-Hatton, a Philip Butler); Gwerth: £6400.

Cyfrif Cyflymu Effaith ESRC (ES/M500422/1): System Marcio Ymddygiad Gwasanaeth Tân ac Achub y DU App Symudol (2017-2018; gyda Philip Butler); Gwerth: £8852.

Cyfrif Cyflymu Effaith ESRC (ES/M500422/1): Gwneud penderfyniadau mewn digwyddiadau brys (2015-2016; gyda Sabrina Cohen-Hatton); Gwerth: £3662.

Ministerio de Ciencia e Innovación: Mecanweithiau cyffredin mewn dysgu canfyddiadol dynol ac anifeiliaid (2013-2016; Isabel de Brugada Sauras, PI; Cyd-I rhyngwladol gyda Geoffrey Hall; Cyd-Is, Michelle Symonds a Marta Gil lleol); Gwerth: € 200000.

Grant prosiect BBSRC (BB / I014098): Dysgu wedi'i gyfryngu adfer: Dadansoddiad o system fodel (2011-2015; PI, gyda Mark Good); Pris: £ 503023.

Grant prosiect BBSRC (BB/F000553/1): Tebygrwydd, dysgu a chof: Dadansoddiad cymharol (2007-2010; PI); Pris: £ 450179.

Grant prosiect BBSRC (BBS / B / 15635): Y ffurfiant hippocampal: Archwiliad ac integreiddio swyddogaethau gofodol ac an-ofodol (2004-2007; gyda Simon Killcross a Mark Good ym Mhrifysgol Caerdydd; a Kate Jeffery a Neil Burgess yn UCL); Mae'n werth £704879.

Grant prosiect BBSRC (S19788): Dysgu amodol a dewis ysgogiad: O rwydweithiau niwral i fecanweithiau niwral (2002-2007; DP; gyda Simon Killcross); Gwerth £267476.

Grant prosiect BBSRC (72/S13307): Effeithiau priming yng nghof anifeiliaid: dadansoddiad cysyniadol a swbstradau niwral (2000-2003; DP; gyda Mark Good); Gwerth £194064.

Grant Ymddiriedolaeth Wellcome (054172/Z/98/Z/JRS/MK/JAT): Deall cyfraniad y thalamws rostral i brosesu mnemonig (1998-2001; gyda John Aggleton, PI, a Janice Muir); Gwerth £158677.

Grant prosiect BBSRC (S05720): Rôl y system hippocampal mewn dysgu canfyddiadol (1996-1999; gyda Mark Good); Mae'n werth £138624.

Cymrodoriaeth Ymchwil Prifysgol y Gymdeithas Frenhinol: Materion cysyniadol a mecanweithiau ymennydd mewn cof adnabod anifeiliaid (1993-2001); gwerth tua £28,0000.

Cyllid allanol (sefydliadol)

Gwobr Tirwedd Ddoethurol BBSRC, SWBio4 (5 carfan flynyddol o 2025); gan gynnwys partneriaid craidd: Bryste (Prif Sefydliad), Caerfaddon, Caerdydd, Caerwysg, ac Ymchwil Rothamsted. Arweinydd Caerdydd;  Gwerth: £22.4M.

Rhaglen Hyfforddiant Doethurol BBSRC, SWBio3 (5 carfan flynyddol o 2020); gan gynnwys partneriaid craidd: Bryste (Prif Sefydliad), Caerfaddon, Caerdydd, Caerwysg, ac Ymchwil Rothamsted. Arweinydd Caerdydd;   Gwerth cyfanswm: £18.5M.

Rhaglen Hyfforddiant Doethurol BBSRC, SWBio2 (5 carfannau blynyddol o 2015); gan gynnwys Bryste (Sefydliad Arweiniol), Caerfaddon, Caerdydd, Caerwysg, ac Ymchwil Rothamsted. Arweinydd Caerdydd;   Cyfanswm y gwerth: £8M.

Rhaglen PhD Wellcome 1+3 mewn Niwrowyddoniaeth Integreiddiol (5 carfan flynyddol o 5 myfyriwr o 2007); cyd-ddatblygu gyda'r Athro John Aggleton (Ysgol Seicoleg) ac aelodau o Ysgolion y Biowyddorau a Meddygaeth; gwerth £5M.  Ymestyn am 2 garfan flynyddol arall o 5 myfyriwr o 2013; Mae'n werth £1.5M.

Cais BBSRC am ysgoloriaethau PhD cwota (2006-2012; ymgeisydd arweiniol); Gwerth £650 664.

Adnewyddu grant grŵp cydweithredol MRC (G9724886): Dysgu, cof a phlastigrwydd niwronau mewn systemau mamalaidd (2002-2007; cyd-ymgeisydd; gyda chydweithwyr yn yr Ysgolion Seicoleg (John Aggleton, Mark Good, Peter Halligan, Simon Killcross, Janice Muir, John Pearce, ac Ed Wilding) a'r Biowyddorau (David Carter, Steve Dunnett, Kevin Fox, a Frank Sengpeil); gwerth: £628 663.

Grant grŵp cydweithredol MRC (G9724886): Dysgu, cof a phlastigrwydd niwronau mewn systemau mamalaidd (1998-2001; cyd-ymgeisydd; gyda chydweithwyr yn yr Ysgolion Seicoleg (John Aggleton, Mark Good, Janice Muir, a John Pearce) a'r Biowyddorau (David Carter, Paul Chapman, a Kevin Fox); gwerth: £56 900.

Grŵp ymchwil

Erik Kambarian (myfyriwr PhD rhan-amser)

Mordecai Dyfrgi (myfyriwr PhD EPSRC/Airbus)

Yan Shan Tai (myfyriwr PhD EPSRC DTP)

Hanna Wyszynska (myfyriwr PhD BBSRC SWBio)

Cydweithredwyr ymchwil

Philip Butler (Cydymaith Ymchwil Anrhydeddus, Seicoleg, Prifysgol Caerdydd)

Sabrina Cohen-Hatton (Athro Anrhydeddus, Seicoleg, a Chymrawd Prifysgol Caerdydd)

Dominic Dwyer (Seicoleg, Prifysgol Caerdydd)

Isabel de Brugada Sauras (Universidad de Granada)

Kevin Fox (Biowyddorau, Prifysgol Caerdydd)

Mark Good (Seicoleg, Prifysgol Caerdydd)

Jacques Grange (Cydymaith Ymchwil Anrhydeddus, Seicoleg, Prifysgol Caerdydd)

Geoffrey Hall (Prifysgol Efrog)

Sungmin Kang (Prifysgol Caeredin)

Victor Navarro (Cymrawd Marie Sklodowska-Curie, Prifysgol Caerdydd)

Joseph O'Neill (Seicoleg, Prifysgol Caerdydd)

Anurag Pandey (Biowyddorau, Prifysgol Caerdydd)

John Pearce (Seicoleg, Prifysgol Caerdydd)

Byron Wilkinson (Seicoleg, Prifysgol Caerdydd)

Bywgraffiad

Addysg israddedig

1983; BSc Seicoleg Arbrofol (Dosbarth Cyntaf), Prifysgol Sussex.

Addysg ôl-raddedig

1987; DPhil Seicoleg; Teitl traethawd hir: Cyflyru a gwahaniaethu ar ôl datguddiad ysgogiad heb ei atgyfnerthu; Ysgoloriaeth SERC, Prifysgol Efrog.

Cyflogaeth

2003-presennol; Athro Seicoleg, Prifysgol Caerdydd .

2001-2003; Darllenydd, Prifysgol Caerdydd.

1993-2001; Cymrawd Ymchwil Prifysgol y Gymdeithas Frenhinol, Prifysgolion Caergrawnt a Chaerdydd.

1991-1993; Cydymaith Ymchwil AFRC, Prifysgol Caergrawnt.

1989-1991; MRC Research Associate, Prifysgol Efrog.

1987-1989; SERC Research Associate, Prifysgol Efrog.

Swyddi anrhydeddus

Llysgennad Effaith BBSRC (2018-2019).

Athro Gwadd (2009, 2014), Cyfadran Seicoleg, Prifysgol Granada.

Athro Gwadd (2012), Cyfadran Seicoleg, Prifysgol San Sebastian.

Athro Anrhydeddus Seicoleg Arbrofol (2009-2012), Cyfadran Gwyddoniaeth, Prifysgol Nottingham.

Cyfrifoldebau a Chysylltiadau Academaidd

Arholwr allanol

Prifysgol Caergrawnt (2017-2019); Adran Seicoleg; Is-raddedig.

Prifysgol Nottingham; Ysgol Seicoleg; Ôl-raddedig.

Prifysgol Efrog; Adran Seicoleg; Ôl-raddedig.

Swyddi golygyddol

Golygydd Cyswllt: Journal of Experimental Psychology: Animal Learning and Cognition (2025-2029).

Golygydd Cyswllt: Journal of Experimental Psychology: Animal Learning and Cognition (2019-2024).

Golygydd: Quarterly Journal of Experimental Psychology (Adran B; 2001-2005).

Golygydd Cyswllt: Quarterly Journal of Experimental Psychology (Adran B; 1993-1997).

Cyrff proffesiynol

Llywydd, Cymdeithas Seicoleg Arbrofol (2024).

Swyddog y pwyllgor EPS (2001-2005).

Aelod o'r Gymdeithas Seicoleg Arbrofol (EPS).

Pwyllgorau allanol

Cadeirydd y Bwrdd Cynghori Gwyddonol (2011-2017) ar gyfer y grant 'Canolfan Ragoriaeth' (Ymchwil cyffredinoli mewn iechyd a seicopatholeg: Prosesau trawsddiagnostig a throsglwyddo gwybodaeth (GRIP * TT)) o Gyngor Ymchwil K.U. Leuven a ddyfarnwyd i'r Adran Seicoleg, Katholieke Universiteit Leuven (gwerth: € 3.2M).

Ad Hoc a Dirprwy Gadeirydd Pwyllgor BBSRC A: Systemau Anifeiliaid, Iechyd a Lles (2009-2011).

Aelod llawn o Bwyllgor y BBSRC A: Systemau Anifeiliaid, Iechyd a Lles (2009-2011).

Aelod llawn o Bwyllgor Gwyddorau Anifeiliaid y BBSRC (o 2008).

Cyfetholwyd i Bwyllgor Gwyddorau Anifeiliaid y BBSRC (2007, 2008).

Ymgynghorydd y DU ar gyfer y BBSRC, ESRC, Ymddiriedolaeth Leverhulme, MRC ac Ymddiriedolaeth Wellcome; ac ymgynghorydd rhyngwladol ar gyfer Sefydliad Gwyddoniaeth Awstria, Y Comisiwn Ewropeaidd, Sefydliad Ymchwil Fflandrys, Sefydliad Gwyddoniaeth Israel, Sefydliad Gwyddoniaeth Israel, Sefydliad Israel yr Almaen ar gyfer Ymchwil Gwyddonol a Datblygu (G.I.F.), NIMH, NSF.

Apwyntiadau allanol

Aelod o'r Grŵp Cyfeirio Academaidd ar gyfer Arolygiaeth Cwnstabliaeth a Gwasanaethau Tân ac Achub Ei Mawrhydi (2020-presennol).

Aelod o Grŵp Cydweithio Academaidd, Gwerthuso ac Ymchwil (ACER) newydd ei sefydlu gan Gyngor Cenedlaethol y Prif Swyddogion Tân (2022-presennol).

Sefydliad cynhadledd

Cyd-drefnydd, gyda John Pearce, o'r Symposiwm Dysgu Cysylltiol yng Ngregynog, Cymru (1997-2012).

Adolygu ar gyfer cyfnodolion

Ymddygiad Anifeiliaid, Gwybyddiaeth Anifeiliaid, Dysgu ac Ymddygiad Anifeiliaid, Ymchwil Ymennydd Ymddygiadol, Niwrowyddoniaeth Ymddygiadol, Prosesau Ymddygiadol, Seiciatreg Fiolegol, Llythyrau Bioleg, Bwletin Ymchwil yr Ymennydd, Gwybyddiaeth, Technoleg a Gwaith, Bioleg Gyfredol, Ergonomeg, European Journal of Neuroscience, Ymchwil Arbrofol i'r Ymennydd, International Journal of Comparative Psychology, Journal of Cognitive Psychology, Journal of Contingencies and Crisis Management, Journal of Experimental Psychology: Prosesau Ymddygiad Anifeiliaid, Journal of Experimental Psychology: Animal Learning and Gwybyddiaeth, Journal of Experimental Psychology: Human Perception and Performance, Journal of Experimental Psychology: Learning, Memory and Gwybyddiaeth, Journal of Intelligent Systems, Journal of Neuroscience, Journal of Neuroscience Methods, Dysgu ac Ymddygiad, Dysgu a Chof, Dysgu a Chymhelliant, Adolygiadau Natur Niwrowyddoniaeth, Niwropharmacoleg, Niwrowyddoniaeth ac Adolygiadau Bioymddygiadol, Niwrobioleg o Dysgu a Chof, PLOS ONE, Seicoleg, Trosedd a'r Gyfraith, Chwarterol Journal of Experimental Psychology (Adrannau A a B), Trafodion y Gymdeithas Frenhinol, Trafodion y Gymdeithas Frenhinol: Gwyddorau Biolegol, Seicoleg, Trosedd a'r Gyfraith, Bwletin Seicolegol, Adolygiad Seicolegol, Bwletin ac Adolygiad Seiconomig, Gwyddoniaeth Agored y Gymdeithas Frenhinol, Adroddiadau Gwyddonol, Tueddiadau mewn Gwyddorau Gwybyddol.

Anrhydeddau a dyfarniadau

Cenedlaethol a rhyngwladol

Cyrhaeddodd rownd derfynol Gwobrau Dewi Sant Llywodraeth Cymru 2022 yn y categori Arloesi, Gwyddoniaeth a Thechnoleg.  Gyda Sabrina Cohen-Hatton, Byron Wilkinson a Philip Butler.

Arloeswr y Flwyddyn BBSRC 2018; Mae Enillydd Cyffredinol ac Enillydd Effaith Gymdeithasol ar gyfer: Mae niwrowyddoniaeth ymddygiadol yn sail i ganllawiau newydd ar gyfer diffoddwyr tân a'r gwasanaethau brys.  Sabrina Cohen-Hatton

Gwobr Proses Newydd; Gwobrau Partneriaeth Busnes ac Addysg; Insider Media (2017)  Sabrina Cohen-Hatton

Gwobr Cymdeithas Seicolegol America Raymond S. Nickerson am y papur gorau yn y Journal of Experimental Psychology: Applied.  Dyfarnwyd yn 2017 ar gyfer: Cohen-Hatton, SR, & Honey, RC (2015).  Journal of Experimental Psychology: Applied, 21, 395-406.  Mae'r wobr yn cydnabod erthygl fel un sydd â'r potensial ar gyfer effaith barhaus ym maes seicoleg arbrofol gymhwysol.

Etholwyd yn Gymrawd Cymdeithas Seicolegol y Dwyrain (UDA) i gydnabod "cyflawniad mewn seicoleg" 2010.

Gwobr y Gymdeithas Seicoleg Arbrofol 1999.

Prifysgol

Aelod o dîm REF 2021 a dderbyniodd Wobr yr Is-Ganghellor am Gyfraniad Eithriadol i'r Brifysgol.

Gwobrau Superstar Cardiff REF 2021 am "Went the country mile on environment" (ail orau) a "gwiriwr amgylchedd mwyaf manwl" (enillydd).

Gwobrau Arloesedd ac Effaith Prifysgol Caerdydd 2017; Gwobr Innovation in Policy am wneud penderfyniadau yng ngwasanaeth tân ac achub y DU; gyda Sabrina Cohen-Hatton, Philip Butler a CFOA (Cymdeithas y Prif Swyddogion Tân).  Derbyniodd hefyd 'Dewis y Bobl' a'r enillydd cyffredinol yn y Gwobrau.

Prifysgol Caerdydd, Enillydd Gwobr Poster 3Rs Agoriadol 2015; Symposiwm Lles ac Ymchwil Blynyddol; ar gyfer cynyddu pŵer arbrofol drwy leihau ymddygiad sy'n ymyrryd â: Mae olrhain arwyddion yn pwyntio'r ffordd i fireinio a lleihau; gyda Eleonora Patitucci, Andrew Nelson, a Dominic Dwyer.

Prifysgol Efrog, Gwobr Kathleen Stott am draethawd hir DPhil 1988.

Meysydd goruchwyliaeth

Diddordebau ymchwil ôl-raddedig

Mae fy myfyrwyr ôl-raddedig yn cymryd rhan mewn amrywiaeth o brosiectau ymchwil ac mae ganddynt fynediad at ystod eang o gyfleusterau ac adnoddau o'r radd flaenaf.  Mae'r rhain yn cynnwys y Labordai Niwrowyddoniaeth Ymddygiadol, CUBRIC, a'r Lab Efelychu ar gyfer Canolfan Deallusrwydd Artiffisial, Roboteg a Systemau Peiriant Dynol (IROHMS) Prifysgol Caerdydd.

Os oes gennych ddiddordeb mewn gwneud cais am PhD neu os oes angen rhagor o wybodaeth arnoch am y meysydd neu'r ymchwil yr wyf yn goruchwylio myfyrwyr ôl-raddedig ynddynt, yna cysylltwch â mi yn uniongyrchol (mae fy manylion cyswllt ar gael ar y dudalen 'Trosolwg'  ), neu gyflwyno cais ffurfiol.

Myfyrwyr presennol

Jai Allen.  Effeithiau profi ymlaen ac yn ôl.  Ysgol Seicoleg Efrydiaeth (dan oruchwyliaeth Dr Katy Burgess).

Mordecai Dyfrgi.  AI ar gyfer cybersecurity.  EPSRC DTP/Airbus (dan oruchwyliaeth Dr Eirini Anthi, yr Athro Phil Morgan a'r Athro Pete Burnap).  Enillodd Wobr y Pwyllgor yng Nghynhadledd Ôl-raddedig yr Ysgol Seicoleg. 

Hanna Wyszynska.  Atgofion ar gyfer cyffwrdd: Rôl meysydd cortigol gorchymyn uwch wrth brosesu a chofio gweadau cyffyrddol.  Ysgoloriaeth BBSRC SWBio (dan oruchwyliaeth yr Athro Kevin Fox a Dr Joseph O'Neill).

Yan Shan Tai.  Integreiddio gwybodaeth gyflym i gefnogi ymwybyddiaeth sefyllfaol ac ymddygiad gofodol.  Efrydiaeth EPSRC DTP (dan oruchwyliaeth Dr Sabrina Cohen-Hatton a Dr Jacques Grange).

Erik Kambarian.  Cymhariaeth o ddiwylliannau ymladd tân.  Wedi'i ariannu'n allanol (dan oruchwyliaeth Dr Sabrina Cohen-Hatton).

 

Prosiectau'r gorffennol

Cyn-fyfyrwyr PhD, teitlau traethawd ymchwil PhD , ffynonellau cyllido, Rôl/au cyfredol:

Holly Kings (2022).  Effeithiau ysgogiad clywedol dolen gaeedig ar yr ymennydd ac ymddygiad yn y tymor byr a'r tymor hir. Ysgoloriaeth Achos BBSRC SWBio. Gwyddonydd clinigol.  

Philip C. Butler (2021).  Datblygu a gwerthuso system marcio ymddygiad ar gyfer rheolwyr digwyddiadau gwasanaeth tân ac achub y DU.  ESRC 1+3 Ysgoloriaeth  'Math 2'. Darlithydd ym Mhrifysgol Caerdydd.  Cyrhaeddodd rownd derfynol gwobr Effaith Gyrfa Gynnar Eithriadol ESRC yn 2023, gan dderbyn Canmoliaeth Arbennig gan banel Effaith ESRC ynghyd â gwobr o £2500. Roedd y clod a'r wobr yn seiliedig ar ei ymchwil ryngwladol ddylanwadol gyda Chyngor Cenedlaethol y Prif Swyddogion Tân a Gwasanaethau Tân ac Achub y DU. 

Byron Wilkinson (2020) Deall  sut mae grwpiau'n gwneud penderfyniadau strategol mewn argyfwng.  Hunanariannu/Ysgoloriaeth yr Ysgol Seicoleg. Rheolwr Cynllunio Brys, Cyngor Sir Caerfyrddin. 

Adela Iliescu.  (2019).   Cyflyru Pavlovian: Sut mae cyffro ac ataliad yn pennu ideomotion.  Ysgoloriaeth  Ysgol Seicoleg. Enillodd Wobr am Addewid Cynnar a Gwobr Hadyn Ellis am y PhD gorau. Enillodd hefyd Wobr Cyfraniad Gyrfa Cynnar Cymdeithas Seicolegol America 2020 am gyfraniadau empirig rhagorol: Iliescu, AB, Dwyer, D.M., & Honey, R.C.  (2020).  Gwahaniaethau unigol yn natur ymddygiad cyflyru ar draws ysgogiad cyflyru: Addasu a chymhwyso model.  Journal of Experimental Psychology: Animal Learning and Gwybyddiaeth, 46, 460-469; a Mêl, R.C., Dwyer, DM, & Iliescu, AB (2020) .  Ymhelaethu ar fodel o ddysgu a pherfformiad Pavlovian: HeiDI. Journal of Experimental Psychology: Animal Learning and Gwybyddiaeth, 46, 170-184. Swyddfa Ystadegau Gwladol. Cynorthwy-ydd Ymchwil Ôl-ddoethurol BBSRC, Prifysgol Caerdydd.     Adran cyfiawnder.

Nicole Pacchiarini. (2019).  Dysgu gwahaniaethu cyffyrddol mewn llygod.  BBSRC SWBio DTP Studenthip. Derbyn Gwobr Datblygiad Proffesiynol dan Hyfforddiant gan y Gymdeithas Niwrowyddoniaeth.   Dadansoddwr Gwybodaeth ac yn awr Biowybodegydd, Canolfan Gwyliadwriaeth Clefydau Trosglwyddadwy Iechyd Cyhoeddus Cymru GIG.

Brice F. J. Dassy. (2015).  Addasu i lifoedd optig rheiddiol lluosog. Ysgoloriaeth  Ysgol Seicoleg. Swyddog Ystadegol Uwch, Adran Gwaith a Phensiynau, Llundain. 

Natasha Dumigan (  2015)  Rôl yr hippocampus wrth ffurfio atgofion integredig ar gyfer patrymau symbyliad.  Ymgeisydd Staff/Ysgol Seicoleg Myfyrwyr.  Gwyddonydd Clinigol dan hyfforddiant, Prifysgol Southampton.

Richard A. Inman. (2015) . Gwahaniaethu maint. Ysgoloriaeth Ysgol Seicoleg . Enillodd Wobr Hadyn Ellis am y PhD gorau. Cynorthwy-ydd Ymchwil Ôl-ddoethurol, Prifysgol Caerdydd.    

Luke M. Montuori.  (2015)  Ymchwilio i ddysgu canfyddiadol gydag ysgogiadau testunol mewn llygod mawr.  Ysgoloriaeth yr Ysgol Seicoleg.  Psychometrician, Central Test, Llundain.

Katy V. Burgess.  (2013)  Dadansoddiadau cysylltiol o ymddygiad tebyg i resymu mewn llygod mawr.  Ysgoloriaeth  BBSRC/Ysgol Seicoleg. Ennill Gwobr am Addewid Cynnar.  Cynorthwy-ydd Ymchwil Ôl-ddoethurol, Prifysgol Nottingham; Darlithydd ym Mhrifysgol Caerlŷr, Prifysgol Bryste ar y pryd, ac sydd bellach yn Uwch-ddarlithydd ym Mhrifysgol Caerdydd.

Sabrina Cohen-Hatton (2013) . Deall tarddiad rhyngweithiadau Pavlovian-offerynnol. Rhan-amser. Hunan-ariannu/Ysgol Seicoleg Efrydiaeth.  Enillodd Wobr Ymchwilydd Iau y Flwyddyn. Hefyd enillodd wobr Ymchwilydd Newydd APA 2016 am Journal of Experimental Psychology: Applied. Mae'r wobr yn seiliedig ar: Cohen-Hatton, SR, & Honey, R.C. (2015) .       Hyfforddiant sy'n canolbwyntio ar nod yn effeithio ar brosesau gwneud penderfyniadau mewn tân ac achub rhithwir a ffug amgylcheddau. Journal of Experimental Psychology: Applied, 21, 395-406.  Dirprwy Gomisiynydd Cynorthwyol, Brigâd Dân Llundain; Comisiynydd Cynorthwyol, Arolygiaeth Cwnstabliaeth a Gwasanaethau Tân ac Achub Ei Mawrhydi (HMICFRS); Prif Swyddog Tân Gwasanaeth Tân ac Achub Gorllewin Sussex.

Tzu-Ching Esther Lin. (2010).  Amgodio atgofion cysylltiadol penodol. Hunangyllid/Ymgeisydd Staff. Enillodd Wobr Hadyn Ellis am y PhD gorau. Cynorthwy-ydd Ymchwil Ôl-ddoethurol, Prifysgol Rhydychen, Cynorthwy-ydd Ymchwil Ôl-ddoethurol, Prifysgol Caerdydd.   

 Dean Burnett (2009).  Rôl yr hippocampus yn y cof configural .  Ysgoloriaeth  Pwyllgor BBSRC. Newyddiadurwr Gwyddoniaeth (Guardian Ar-lein); Ysgrifennwr; Digrifwr; Darlithydd rhan-amser (Ysgol Meddygaeth, Prifysgol Caerdydd); Cydymaith Ymchwil Anrhydeddus, Prifysgol Caerdydd. Enillydd Gwobr Ymgysylltu â Niwrowyddoniaeth Cyhoeddus y BNAs 2019.

James Close. (2009).  Categoreiddio heb oruchwyliaeth a thraws-ddosbarthu mewn pobl a llygod mawr. Ymgeisydd Staff/Ysgol Seicoleg Myfyrwyr.  Enillodd Wobr Hadyn Ellis am y PhD gorau.   Sefydliad Max Planck ar gyfer Anthropoleg Esblygiadol, Leipzig, yr Almaen; Addysgu Saesneg dramor, Gwlad Thai.

David Hockey. (2008) . Ysgrifau gwybyddol mewn troseddwyr amlbwrpas ac ailadroddus. Hunan-ariannu.    Cyfarwyddwr, Cwmni Personol; Darlithydd rhan amser, UWE.

Christopher S. Grand. (2007).  Categoreiddio canfyddiadol a swyddogaethol mewn dysgu cysylltiol. Ymgeisydd/Ysgol Seicoleg Staff Studenthip. Ddim yn hysbys.  

Mia Schmidt-Hansen (2007) . Gwerthusiad o ataliad cudd ac amherthnasedd dysgedig fel profion o annormaleddau sylwadol mewn sgitsoteipi. Ysgoloriaeth Cyngor Ymchwil Daneg. Ymchwilydd / adolygydd systematig yn y Ganolfan Gydweithredu Genedlaethol ar gyfer Canser, GIG Cymru.   

Susan Wilkinson. (2007) . Strategaethau ar gyfer dyrannu amser ar draws testunau lluosog ar-lein. Ysgoloriaeth  yr Ysgol Seicoleg. Darlithydd, Prifysgol Metropolitan Caerdydd.   

Matthew E. Mundy. (2006) . Dysgu canfyddiadol mewn bodau dynol. MRC Studenthip. Darlithydd, Prifysgol Monash.   

Anna L. Saggerson (2005) .  Dysgu arsylwadol ac dynwaredol mewn llygod mawr a cholomennod: Amodau a chynnwys.  Ysgoloriaeth  Ysgol Seicoleg. Awdur Meddygol; Cysylltiadau Cyhoeddus a Chyfathrebu.

Melissa J. Allman (2004) . Dadansoddiad o natur y sylwadau sy'n cyfryngu caffael cyfwerthedd a hynodrwydd. Ymgeisydd Staff / Ysgol Seicoleg Myfyrwyr. Darlithydd, Michigan State University.   

Catherine. JP Oswald. (2000).  Cyfraniad y system hippocampal i brosesau sylw.  Ysgoloriaeth MRC.  Awdur meddygol llawrydd.

Cyn-fyfyrwyr MSc ac MPhil:

Yousef Alhawli. (2017) Ymchwiliad  i achosion posibl damweiniau beic modur ar gyffyrdd ffyrdd.   Ysgoloriaeth Prifysgol Kuwait.

Philip C. Butler. (2016).  Beth yw sgiliau annhechnegol rheolwyr digwyddiadau tân ac achub y DU?  ESRC 1 + 3 Math 2 Studenthip. 

Contact Details

Email Honey@caerdydd.ac.uk
Telephone +44 29208 75868
Campuses Adeilad y Tŵr, Ystafell 5.07, Plas y Parc, Caerdydd, CF10 3AT

Themâu ymchwil

Arbenigeddau

  • Gwyddorau dysgu
  • Penderfyniadau
  • Ymddygiad anifeiliaid