Ewch i’r prif gynnwys
Michael Johnson

Dr Michael Johnson

Darlithydd: Rheoli Gwybodaeth ac Addysgu

Comment
Sylwebydd y cyfryngau
Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Cyhoeddiad

2024

2023

2020

2018

2017

2016

2015

2014

2012

  • Johnson, M. 2012. Promoting connections through Community Equity. Presented at: 8th International Conference on Networked Learning 2012, Maastricht School of Management, 2-4 April 2012 Presented at Hodgson, V. et al. eds.Proceedings of the Eighth International Conference on Networked Learning 2012. Maastricht: Lancaster University pp. 153-159.

2010

  • Johnson, M. 2010. Anonymity in online discussion forums - does it promote connections?. Presented at: 7th International Conference on Networked Learning 2010, Aalborg, Denmark, 3-4 May 2010 Presented at Dirckinck-Holmfeld, L. et al. eds.Proceedings of the Seventh International Conference on Networked Learning 2010. Aalborg: Aalborg University pp. 198-206.

2008

  • Johnson, M. 2008. Expanding the concept of networked learning. Presented at: 6th International Conference on Networked Learning, Halkidiki, Greece, 5-6 May 2008 Presented at Hodgson, V., McConnell, D. and Retalis, S. eds.Proceedings of the Sixth International Conference on Networked Learning 2008. Lancaster: Lancaster University pp. 154-161.
  • Johnson, M. 2008. Investigating & encouraging student nurses’ ICT engagement. In: Kidd, T. T. and Chen, I. eds. Social Information Technology: Connecting Society and Cultural Issues. Hershey, PA: Information Science Reference, pp. 313-335.

2003

Adrannau llyfrau

Cynadleddau

Erthyglau

Gosodiad

Llyfrau

teaching_resource

  • Johnson, M. 2014. UniversIT. Cardiff University. - teaching_resource

Ymchwil

Fy mhrif faes yw ymchwil addysgol, ac o fewn hynny, dysgu rhwydweithiol. Yn ystod astudiaethau doethurol gyda Phrifysgol Lancaster (cyswllt 2014-2019 â thesis), dechreuais archwilio ffenomenoleg o fewn dysgu rhwydweithiol a pharhau â hyn trwy ddarllen awduron canonaidd (yn araf iawn!); er enghraifft, Gwirionedd a Dull Gadamer a  Bod ac Amser Heidegger. Yn 2020 dechreuais fframwaith Wici o nodiadau agored ar wirionedd a dull. Yn 2020, dechreuais hanfod.NL gyda Felicity Healey-Benson

Addysgu

Mae fy nghyfrifoldebau addysgu yn cynnwys staff a myfyrwyr ac yn gorwedd yn bennaf ar hyd y rhyngwyneb rhwng gwaith gwybodaeth a thechnoleg gwybodaeth. Gall hyn ddod i'r wyneb wrth ddylunio a chyflwyno sesiynau i gefnogi dysgu cymwysiadau penodol (e.e. MS PowerPoint) neu gellid ei gymryd o fewn 'sgiliau astudio' neu 'ymarfer sy'n seiliedig ar dystiolaeth'. Rwy'n ceisio hyrwyddo mabwysiadu technolegau gwybodaeth yn ystyrlon ac yn feirniadol adlewyrchol lle bo hynny'n briodol, gan gydnabod bod cyd-destun dilys yn hanfodol ar gyfer dysgu. Efallai na fydd hyn yn golygu (llawer) 'Addysgu TG' penodol fel y cyfryw er bod lle ar gyfer hynny. I ryw raddau, rhaid i unigolion ddod o hyd i'w llwybr eu hunain hyd at fabwysiadu'r arferion gwaith gwybodaeth sy'n effeithiol ac yn gynaliadwy. Gall penderfyniaeth dechnolegol ein tynnu i gefnu ar dechnolegau ac arferion sydd wedi'u profi a'u profi, gan wastraffu amser ac ymdrech yn well ar drywydd ysgolheictod dyfnach. Rwyf mor hapus i sefydlu myfyrwyr ifanc i mewn i waith gwybodaeth y Brifysgol gan fy mod yn goruchwylio traethodau hir PhD neu MSc mewn adolygiad systematig / prosiect seiliedig ar waith. 

Ar ôl astudio pynciau arweinyddiaeth a rheoli ym Mhrifysgol Aberdeen fel myfyriwr israddedig, yn 2012 fe wnes i helpu i ddatblygu a pharhau i addysgu ac asesu modiwl Meistr ar arweinyddiaeth mewn gofal iechyd sydd wedi rhedeg ar hyd priciples dysgu rhwydweithiol o'r dechrau.

Mae Keeping Me Grounded yn aelod o dîm addysgu dau fodiwl lefel 5 ar raglen Bachellor Nyrsio (Anrh): Adolygiad wedi'i oleuo ac Iechyd Byd-eang. 

Yn 2021 fe wnes i ymgymryd â rôl Cydgysylltydd Cynrychiolwyr Myfyrwyr yr Ysgol. Mae myfyrwyr yn aelodau llawn o'r Brifysgol ac mae'n fraint gennyf annog eu mewnbwn hanfodol i'n gwaith.

Bywgraffiad

Dechreuodd fy rôl bresennol yn 2001, gan gyfuno hyfedredd mewn technoleg gwybodaeth (a ddarparwyd cefnogaeth 2il linell i'r Brifysgol 1998-2001) ac addysgu (TAR gyda Bath Spa ym 1998) i gefnogi'r ysgol, ei staff a'i myfyrwyr i ddatblygu gwell defnydd o TG. O 2002 astudiais ran amser gyda Phrifysgol Lancaster ar gyfer MSc mewn Technoleg Dysgu Uwch a dod yn gysylltiedig â'r gynhadledd ddysgu rwydweithiol. Ar ôl blwyddyn wedi'i secondio'n rhan-amser fel Darlithydd mewn Addysg Feddygol, yn 2014 ymunais unwaith eto â Lancaster am ddoethuriaeth ran-amser mewn E-Ymchwil a Dysgu a Gyfoethogwyd gan Dechnoleg, gan raddio ym mis Rhagfyr 2019, ychydig cyn y pandemig. Cyhoeddwyd perfeddion fy nhraethawd ymchwil yn 2024 o fewn casgliad golygedig a arweiniais.

Mae gennyf ddiddordeb mewn eAsesu ac un o brif elfennau gwaith diweddar oedd digido dogfennaeth a phrosesau asesu lleoliadau clinigol, mewn partneriaeth â chydweithwyr a datblygwyr MyProgressTM, MyKnowledgeMaps Ltd. Yn 2019, dyfarnodd Addysg a Gwella Iechyd Cymru ~ £100k i ni i ddatblygu rhyngwyneb dwyieithog gyda chyfieithiad awtomatig rhwng Saesneg a Saesneg ar gyfer mewnbwn testun am ddim. Mae gen i ddiddordeb mewn sut y gall cyfieithu testun awtomataidd hybu hyder y rhai sy'n amharod i ysgrifennu yn Gymraeg, yn enwedig mewn cyd-destunau ffurfiol ac uchel eu talcen (gweler fy posteri darn meddwl).

Yn 'fy amser fy hun' rwyf wrth fy modd yn helpu ceiswyr lloches a ffoaduriaid i addasu i fywyd yng Nghymru. Dwi'n mwynhau cerddoriaeth glasurol a churadu fy lluniau, er enghraifft, o awyr Sir Benfro ar flickr

Aelodaethau proffesiynol

Pwyllgorau ac adolygu

Meysydd goruchwyliaeth

Mae gen i ddiddordeb mewn goruchwylio myfyrwyr PhD ym meysydd:

  • Addysg, yn enwedig mewn lleoliadau clinigol a/neu addysg uwch. 
  • Ceisiadau a goblygiadau technoleg gwybodaeth.
  • Dysgu Rhwydweithio
  • Ffenomenoleg Ymarfer (mewn perthynas â dysgu rhwydweithiol)
  • Dysgu a Gyfoethogwyd gan Dechnoleg

Adolygwch dudalen Web rhaglen ymchwil yr Ysgol. Os hoffech drafod ymgymryd â rhaglen ymchwil ôl-raddedig yn yr Ysgol Gwyddorau Gofal Iechyd, cysylltwch â Swyddfa Ymchwil yr Ysgol drwy e-bost at hcarephdenquiries@cardiff.ac.uk 

Contact Details

Email JohnsonMR1@caerdydd.ac.uk
Telephone +44 29206 87940
Campuses Tŷ Dewi Sant, Ystafell 3.13, Ysbyty Athrofaol Cymru, Parc y Mynydd Bychan, Caerdydd, CF14 4XN

Themâu ymchwil

Arbenigeddau

  • Dysgu wedi'i wella gan dechnoleg
  • Dysgu Rhwydweithio
  • Ffenomenoleg
  • Rhuglder Digidol