Ewch i’r prif gynnwys
Zoe Lee

Dr Zoe Lee

(hi/ei)

Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Timau a rolau for Zoe Lee

Trosolwyg

Mae Dr. Zoe Lee yn Ddarllenydd (Athro Cysylltiol) mewn Marchnata yn Ysgol Busnes Caerdydd.

Mae hi'n arbenigwr sy'n arbenigo mewn brandio cyfrifol a moesegol. Mae ei meysydd arbenigedd yn cwmpasu pwrpas brand, ail-frandio ac actifiaeth, cyfathrebu cynaliadwyedd, a strategaeth farchnata dielw. Mae hi'n Ddarllenydd (Athro Cysylltiol) mewn Marchnata yn ogystal â Chyfarwyddwr Rhaglen MSc Marchnata Strategol a Digidol. Mae hi'n gwasanaethu fel Golygydd Cyswllt yn y Journal of Strategic Marketing ac yn aelod o Fwrdd Adolygu Golygyddol y Journal of Business Research, Journal of Product & Brand Management, International Journal of Advertising; a Journal of Philanthropy and Marketing (a elwid gynt yn y International Journal of Nonprofit and Voluntary Sector Marketing).

Mae ei hymchwil ysgolheigaidd yn mynd i'r afael â materion cyfoes, gan gynnwys brandio corfforaethol a pherfformiad cwmnïau, rheoli asedau mewnol, yn ogystal ag ymddygiad defnyddwyr mewn marchnadoedd brandio digidol. Mae canolbwynt ei gwaith yn troi o gwmpas adeiladu brandiau pwrpasol a dilys trwy gydwybod ac actifiaeth. Mae Dr Zoe Lee wedi arwain nifer o brosiectau byd-eang mewn cydweithrediad ag ysgolheigion rhyngwladol o'r Unol Daleithiau, Awstralia, Seland Newydd, y Ffindir a'r Eidal. Yn nodedig, cyfrannodd hefyd at brosiect a ariennir gan yr Academi Brydeinig sy'n archwilio ymddangosiad rheoli ecwiti brand.

Mae canfyddiadau ymchwil Dr. Lee yn cynnig mewnwelediadau gwerthfawr y gellir eu cymhwyso'n effeithiol gan reolwyr sy'n chwilio am strategaethau marchnata cynaliadwy ar draws diwydiannau amrywiol. Mae Zoe wedi cyhoeddi mewn cyfnodolion uchel eu parch fel Industrial Marketing Management, Journal of Business Research, Journal of Business Ethics, Nonprofit and Voluntary Sector Quarterly, European Journal of Marketing, Journal of Advertising, a Journal of Brand Management. Dyfarnwyd yr Erthygl Eithriadol i Zoe yn Nonprofit and Voluntary Sector Quarterly (NVSQ) yn 2018. Yn ogystal, derbyniodd y papur cynhadledd gorau yng nghynhadledd yr Academi Hysbysebu Ewropeaidd yn Llundain yn 2015.

Cyfryngau diweddar: Ni ddylai The Body Shop fod wedi methu mewn oes pan mae defnyddwyr eisiau actifiaeth gan eu brandiau. Beth ddigwyddodd? (theconversation.com)

Prosiect yr haf ar waith: Cydweithrediad diwydiant ar waith: Persawr Cymru a myfyrwyr MSc Ysgol Busnes Caerdydd - Ysgol Busnes Caerdydd - Prifysgol Caerdydd

Cyhoeddiad

2025

2024

2023

2021

2020

2019

2018

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

Adrannau llyfrau

Cynadleddau

Erthyglau

Ymchwil

Diddordebau ymchwil

  • Brandio corfforaethol a digidol: Adeiladu brandiau gyda chydwybod ac effaith actifiaeth brand corfforaethol wrth fynd i'r afael â heriau mawreddog, hyrwyddwyr brand gweithwyr, cynnal treftadaeth, lleoli brand ar gyfryngau cymdeithasol a brandiau mewn gwledydd sy'n datblygu
  • Cynaliadwyedd mewn Ffasiwn: Perthynas rhwng cynaliadwyedd cymdeithasol a mudiad cynhwysiant, cyfathrebu cynaliadwyedd effeithiol
  • Marchnata dielw: Ail-frandio elusennau, drifft cenhadaeth, actifiaeth brand ac ymddygiadau rhoddwyr
     

Grantiau

  • Y Cyngor Prydeinig: "Trawsnewid Addysg Uwch: Grymuso myfyrwyr a staff anabl trwy bolisïau croestoriadoldeb cynhwysol ac arloesi cydweithredol", gyda'r Athro Debbie Foster (CARBS) a Dr Lanny Hartanti (UKWMS, Indonesia), Mai 2025
  • Ymddiriedolaeth GIG Felindre: "Datblygu gwefan brand hyblyg ac adnoddau sy'n ymwneud ag Endometriosis" gyda'r Athro Jacky Boivin, Ysgol Seicoleg, Prifysgol Caerdydd, 2020
  • Interniaethau Myfyrwyr Rhaglen Gwerth Cyhoeddus Sefydliad Hodge: "Canmoliaeth Brand-i-frand (B2B) ar y cyfryngau cymdeithasol" gyda Dr Denitsa Dineva, Prifysgol Caerdydd, 2022
  • Cronfa ar y Cyd Xiamen-Caerdydd: "Adfywio brandiau treftadaeth: Help neu rwystr" gyda Dr Qun Tan, Prifysgol Xiamen, 2019-2020
  • Gŵyl Gwyddorau Cymdeithasol ESRC: "Actifiaeth brand mewn sefydliadau dielw", 2020
  • Grant Ymchwil Bach yr Academi Brydeinig/Leverhulme, "Datgelu hanes y model ecwiti brand sy'n seiliedig ar gwsmeriaid: Gwersi ar gyfer cyd-greu gwybodaeth diwydiant-academaidd" gyda'r Athro Micheal Beverland (Prifysgol Sussex) a Dr Haiming Hang (Prifysgol Caerfaddon), 2016
  • Grant Bach yr Academi Brydeinig: "Heriau mewn uno elusennau" gyda Dr Humphrey Bourne (Prifysgol Bryste), 2010
  • Cyfres Seminarau ESRC: "Arloesi mewn gwasanaethau cyhoeddus: tueddiadau cyfredol a rhagolygon y dyfodol" gyda'r Athro Stephen Osbourne (Prifysgol Caeredin)
     

Gwerth ac Effaith Cyhoeddus

  • Cyd-olygydd, rhifyn arbennig ar 'Cyflawni Effaith er Lles Cymdeithasol,' yn European Journal of Marketing, gyda Mitchell, S., Rundle-Thiele, S. a Hyde, F. (2023)
  • Cyd-olygydd, rhifyn arbennig ar 'Brandiau cydwybodol: Gwneud cynaliadwyedd a chyfrifoldeb yn gweithio,' yn Journal of Brand Management, gyda Iglesias, O., Ind, N., Tjandra, NC, Feri, A. a Guzman, F. (2024)
     

Trefniadaeth y Gynhadledd a Chadeiriau Trac

  • Cyd-gadeirydd Cynhadledd "Cyfarfod Brand Byd-eang Ar-lein Brand, Hunaniaeth ac Enw da Corfforaethol yr AC SIG", 27 Mai 2021 gyda Machado, JC, Roper, S., Iglesias, O., Guzman, F. ac Andreani, D.
  • Cadeirydd Trac "Brandio yn y Metaverse", 16eg Cynhadledd Brand Fyd-eang, 3ydd-5 Mai, 2023 
     

Addysgu

  • BSc - Buyer Behaviour
  • MBA - Business Project Supervision

Bywgraffiad

Cymwysterau:

  • PhD (Marchnata) - Prifysgol Gorllewin Lloegr, Bryste
  • MSc (Marchnata) - Prifysgol Birmingham
  • BEng (Peirianneg Gemegol) - Prifysgol Birmingham

Anrhydeddau a dyfarniadau

  • 2025 - Enwebwyd am y Profiad Dysgu Mwyaf Rhagorol; Defnydd mwyaf effeithiol a rhagorol o asesu fel dysgu a'r defnydd mwyaf rhagorol o'r amgylchedd dysgu yng Ngwobrau ESLA.
  • 2024 - Enwebwyd ar gyfer y Defnydd Mwyaf Effeithiol a Rhagorol o Asesu fel Dysgu yn y Gwobrau Cyfoethogi Bywyd Myfyrwyr (ESLA)
  • 2023 - Enwebwyd ar gyfer yr Aelod Staff Mwyaf Diddorol yng Ngwobrau Cyfoethogi Bywyd Myfyrwyr (ESLA) 
  • 2021 - Ysgol Busnes Caerdydd cydnabyddiaeth UDRh gan y Pro-Deon Education and Students am gyfraniad rhagorol i addysgu
  • 2018 - Erthygl ragorol yn Nonprofit & Voluntary Sector Quarterly (NVSQ)
  • 2017 - Gwobr y Deon am Ddinasyddiaeth

 

Aelodaethau proffesiynol

  • Cymrawd yn yr Academi Addysg Uwch
  • Aelod o'r Academi Gwyddor Marchnata
  • Aelod o'r Academi Marchnata
  • Aelod o'r Gymdeithas Ryngwladol dros Fusnes a Chymdeithas
  • Aelod o CharityComms

Safleoedd academaidd blaenorol

  • Academaidd
    • Darlithydd mewn Marchnata, Prifysgol Caerfaddon
    • Cydymaith Addysgu, Prifysgol Bryste
  • Arholwyr allanol:
    • Arholwr allanol ar gyfer Marchnata UG a addysgir, Prifysgol Leeds (2020-2025)
    • Arholwr allanol ar gyfer Marchnata UG a addysgir, Prifysgol Warwick (2023 - presennol)
    • Arholwr allanol ar gyfer Marchnata Strategol PT a addysgwyd, Prifysgol Cranfield (2024-presennol)
  • Arholwyr PhD:
    • Arholwr allanol PhD ym Mhrifysgol Adelaide (2024) a Phrifysgol Efrog (2024)
    • Arholwr allanol PhD ym Mhrifysgol Glasgow (2023) a Phrifysgol Napier Caeredin (2023)
    • Arholwr allanol PhD ym Mhrifysgol Cranfield (2019)

Ymrwymiadau siarad cyhoeddus

  • Sgwrs wahoddedig ym Mhrifysgol Pretoria, De Affrica, Ebrill 2025 ar frandio moethus cynhwysol
  • Sgwrs wahoddedig yn KU Leuven, Gwlad Belg, Ionawr 2025 ar gyfathrebu am gynaliadwyedd 
  • Sgwrs wahoddedig ym Mhrifysgol Porto, Mai 2025, ar actifiaeth brand a chynhwysiant
  • Sgwrs wahoddedig ym Mhrifysgol Caerwysg, Mai 2024 ar gynaliadwyedd brand

Pwyllgorau ac adolygu

  • Golygydd Cyswllt
    • Cyfnodolyn Marchnata Strategol
  • Bwrdd Golygyddol
    • Cyfnodolyn Ymchwil Busnes
    • Cyfnodolyn Rheoli Cynnyrch a Brand
    • Cyfnodolyn Dyngarwch a Marchnata

Tîm Rheoli EMPOWER (2025-presennol)

Aelod o Bwyllgor Gwyddonol Brand, Hunaniaeth ac Enw da Corfforaethol yr Academi Marchnata (2020 hyd heddiw)

Aelod o'r Pwyllgor Pobl (2019-2022)

Aelod o'r Bwrdd Rheoli Cysgodol (2020-2022)

Aelod o Regrow Borneo

Meysydd goruchwyliaeth

  • Mae gen i ddiddordeb mewn clywed gan fyfyrwyr PhD eraill sy'n dymuno ymchwilio yn y meysydd canlynol:

    • Diben a chyfathrebu brand corfforaethol
    • Cyfathrebu cynaliadwyedd mewn ffasiwn
    • Strategaeth gweithredu brand
    • Technoleg a brand (e.e. cyfryngau cymdeithasol, metaverse ac ati)
    • Brandio dielw

Goruchwyliaeth gyfredol

Contact Details

Email LeeSH4@caerdydd.ac.uk
Telephone +44 29225 10885
Campuses Adeilad Aberconwy, Ystafell Q05, Rhodfa Colum, Cathays, Caerdydd, CF10 3EU

Themâu ymchwil

Arbenigeddau

  • Hunaniaeth a rheolaeth brand
  • Cynaliadwyedd
  • marchnata dielw