Dr Alice Lethbridge
(hi/ei)
MBBCh (Hons) BSc (Hons) FHEA
Timau a rolau for Alice Lethbridge
Darlithydd mewn Gwyddorau Biofeddygol
Trosolwyg
Helo, fy enw i yw Alice ac rwy'n Ddarlithydd mewn Gwyddorau Biofeddygol. Rwy'n addysgu yng Ngham 1 (Blynyddoedd 1 a 2) y rhaglen Meddygaeth Israddedigion (MBBCh). Ymunais â'r Ysgol Meddygaeth fel academydd llawn amser yn 2022.
Rwy'n gyn-fyfyrwyr meddygol 'C21' balch o Gaerdydd ac rwy'n angerddol am feithrin cymuned ein hysgolion meddygol fel y gall pob myfyriwr gyflawni eu potensial a ffynnu ledled yr ysgol feddygol.
Cyhoeddiad
2025
- Hassoulas, A. et al. 2025. A pilot study investigating the efficacy of technology enhanced case based learning (CBL) in small group teaching. Scientific Reports 15(1), article number: 15604. (10.1038/s41598-025-99764-5)
2023
- Barton, B. et al. 2023. Road traffic collision simulation: ‘story-boarding’ as a template for mapping a multidisciplinary training platform.. Presented at: Faculty of Pre-hospital Care, Conference, Royal College of Surgeons, Edinburgh, UK, 6-7 November 2023.
2019
- Willmore, R. et al. 2019. Do medical students studying in the United Kingdom have an adequate factual knowledge of basic life support?. World Journal of Emergency Medicine 10(2), pp. 75-80. (10.5847/wjem.j.1920-8642.2019.02.002)
Cynadleddau
- Barton, B. et al. 2023. Road traffic collision simulation: ‘story-boarding’ as a template for mapping a multidisciplinary training platform.. Presented at: Faculty of Pre-hospital Care, Conference, Royal College of Surgeons, Edinburgh, UK, 6-7 November 2023.
Erthyglau
- Hassoulas, A. et al. 2025. A pilot study investigating the efficacy of technology enhanced case based learning (CBL) in small group teaching. Scientific Reports 15(1), article number: 15604. (10.1038/s41598-025-99764-5)
- Willmore, R. et al. 2019. Do medical students studying in the United Kingdom have an adequate factual knowledge of basic life support?. World Journal of Emergency Medicine 10(2), pp. 75-80. (10.5847/wjem.j.1920-8642.2019.02.002)
Addysgu
Rwy'n addysgu trwy gydol Cam 1 (Blynyddoedd 1 a 2) y rhaglen Meddygaeth Israddedigion (MBBCh).
Mae fy rolau'n cynnwys Tiwtor Llwyfan ar gyfer Gwyddorau Clinigol (PCS); Hwylusydd Dysgu Seiliedig ar Achos (CBL), Tiwtor Personol a Thiwtor Elfen a Ddewisir gan Fyfyrwyr Blwyddyn 1 (SSC).
Rwyf hefyd yn cefnogi addysgu sgiliau gweithdrefnol yn y Ganolfan Sgiliau Clinigol ac Efelychiadau.
Rwy'n Gymrawd yr Academi Addysg Uwch (FHEA) o Advance HE.
Bywgraffiad
Roeddwn i'n rhan o'r garfan gyntaf o fyfyrwyr meddygol 'C21' Caerdydd a ddechreuodd ar y cwricwlwm meddygol presennol ar ei gychwyn yn 2013.
Yn ystod fy astudiaethau israddedig, fe wnes i ryng-weithio mewn Argyfwng, Cyn-ysbyty, a Gofal Brys (BSc Anrh, 2018), cyn graddio o'r rhaglen meddygaeth israddedig (MBBCh Anrh, 2019).
Ar ôl graddio, gweithiais fel meddyg GIG yng Nghymru a'r De Orllewin (2019 – 2022). Yn 2022, ymunais â'r Ganolfan Addysg Feddygol (C4ME) fel aelod staff addysgu academaidd llawn amser.
Rwyf bellach yn dysgu gwyddorau biofeddygol i'n meddygon yn y dyfodol.
Contact Details
Adeilad Cochrane, Ystafell 5th floor, Parc y Mynydd Bychan, Caerdydd, CF14 4YU