Ewch i’r prif gynnwys
Emmajane Milton

Yr Athro Emmajane Milton

Athro mewn Ymarfer Addysgol

Ysgol y Gwyddorau Cymdeithasol

Trosolwyg

Rwyf wedi gweithio ym maes Addysg ers 20 mlynedd, gan fwynhau ystod eang o rolau arwain uwch yn y byd academaidd, datblygu polisi a'r sector ysgolion statudol. Rwy'n angerddol am Ymarfer Addysgol ac yn gweithio'n agos gydag ysgolion ac athrawon yng Nghymru ac yn rhyngwladol i feddwl am ddysgu proffesiynol, mentora addysgol ac ymgysylltu ag ymchwil i gefnogi ymarfer yn yr ystafell ddosbarth a diwallu anghenion dysgwyr.

Roeddwn yn falch iawn o dderbyn Cymrodoriaeth Addysgu Genedlaethol yr Academi Addysg Uwch yn 2018 a chefais fy ethol i Bwyllgor Rhyngwladol y Gymdeithas Datblygu Athrawon Rhyngwladol (IPDA). Yn 2019 deuthum yn gadeirydd IPDA Cymru hefyd.

Mae fy niddordebau ymchwil yn canolbwyntio ar ymarfer addysgol, dysgu proffesiynol, mentora addysgol a recriwtio a chadw gweithwyr addysg proffesiynol.

Cyhoeddiad

2024

2023

2022

2020

2019

2018

2017

Articles

Book sections

Conferences

Monographs

Websites

Ymchwil

Mae fy niddordebau ymchwil yn canolbwyntio ar ymarfer addysgol, dysgu proffesiynol, mentora addysgol a recriwtio a chadw gweithwyr addysg proffesiynol.

Y papurau diweddaraf:

Milton, E., Daly, C., Langdon, F., Palmer, M., Jones, K. & Davies, A. J. (2020) "A all ysgolion ddarparu'r amgylchedd dysgu sydd ei angen ar athrawon newydd ? Cymhlethdodau a goblygiadau ar gyfer dysgu proffesiynol yng Nghymru" Datblygiad Proffesiynol mewn Addysg. Cyhoeddwyd ar-lein. https://doi.org/10.1080/19415257.2020.1767177

Morris, C., Milton, E.  & Goldstone, R. (2019) "Astudiaeth achos: Awgrymu Dewis: prosesau asesu cynhwysol" Addysg Uwch Pedagogies Cyf. 4 Rhif 1, tt.435-447  doi.org/10.1080/23752696.2019.1669479

Langdon, F., Daly, C., Milton, E., Jones, K. & Palmer,  M. (2019) " Heriau ar gyfer sefydlu a mentora athrawon newydd egwyddorol: Gwersi o Seland Newydd a Chymru". Adolygiad Llundain o Addysg.  Cyf. 17 Rhif 2 tt.249-265. doi.org/10.18546/LRE.17.2.14

Penikett, J., Daly, C. & Milton, E. (2019) "Astudiaeth o fentoriaid yng Nghymru 'yn dod i gau'". Datblygiad Proffesiynol mewn Addysg. Cyf. 45 Rhif 3, tt.405-417.   https://doi.org/10.1080/19415257.2018.1465449

Connolly, M., Milton, E., Davies, A.J., & Barrance, R. (2018) "Turning Heads: the impact of political reform on the professional role, identity and recruitment of head teachers in Wales". British Educational Research Journal. Cyf. 44 Rhif 4, tt.608-625  , https://doi.org/10.1002/berj.3450

Davies, A., Milton, E., Connolly, M. & Barrance , R. (2018) "Recriwtio, Cadw a Datblygiad Proffesiynol Penaethiaid yng Nghymru: Heriau a Chyfleoedd". Welsh Journal of Education, Cyf. 20 No.2, tt.204-224. https://doi.org/10.16922/wje.20.2.11

Daly, C. & Milton, E. (2017) "Mentora allanol i athrawon newydd: dysgu mentor ar gyfer agenda newid". International Journal of Mentoring and Coaching in Education, Cyf. 6 Rhif 3, tt.178-195 , https://doi.org/10.1108/IJMCE-03-2017-0021

Addysgu

Ar hyn o bryd rwy'n addysgu ar amrywiaeth o raglenni ar gyfer yr Ysgol a'r Brifysgol.

Gan gynnwys:

Arweinydd Academaidd - Rhaglen Ymarfer Addysgu Arloesol (Prifysgol Guizhou)

Arweinydd Academaidd - Rhaglen Ymarfer Addysgu Arloesol (Prifysgol Feddygol Xuzhou )

a rhaglenni Addysg UG a PG yn yr Ysgol Gwyddorau Cymdeithasol