Ewch i’r prif gynnwys
Kate Moles

Dr Kate Moles

Comment
Sylwebydd y cyfryngau
Users
Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig

Timau a rolau for Kate Moles

Trosolwyg

Cefais fy mhenodi'n ddarlithydd cymdeithaseg yn Ysgol y Gwyddorau Cymdeithasol yn 2013, ar ôl cael swyddi ymchwil yn Sefydliad Ymchwil a Data Cymdeithasol ac Economaidd Cymru (WISERD) ac Arsyllfa Wledig Cymru.

Mae fy ymchwil ac ysgrifennu yn archwilio'r berthynas rhwng arferion bob dydd o gof a threftadaeth, symudedd a lle, a dychmygon y dyfodol a chymynroddion gwladychiaeth, yr wyf wedi ymgysylltu â nhw trwy ymchwil ethnograffig.

Mae gennyf ddiddordeb parhaus mewn syniadau o ymgysylltu â'r cyhoedd a'r gymuned mewn ymchwil ac yn fy ngwaith ac rwyf wedi ymrwymo i gyfiawnder cymdeithasol, arfer cynhwysol a phrosesau adferol. Mae prosiectau blaenorol yr wyf wedi'u cynnal wedi cynnwys ymchwil ar ôl-wladychiaeth, treftadaeth, cymunedau ôl-ddiwydiannol ac ymdeimlad pobl ifanc o'u lleoedd hanesyddol a chyfoes a'u dyfodol dychmygol. Yn sail i'r holl waith hwn, ac a ddatblygwyd trwy fy ysgrifennu, mae diddordeb mewn dulliau ansoddol, yn enwedig dulliau ethnograffig, symudol ac amlfoddol (llwybrau sain, dulliau gweledol).

Rwy'n gyd-PI o'r rhwydwaith Addysg, Cyfiawnder a Chof (EdJAM), sy'n rhwydwaith o ymchwilwyr, addysgwyr a sefydliadau cymdeithas sifil sy'n gweithio yn y celfyddydau, addysg a threftadaeth. Rydym wedi ymrwymo i ffyrdd creadigol o addysgu a dysgu am y gorffennol treisgar er mwyn adeiladu mwy o ddyfodol cyfiawn. https://edjam.network/

Mae EdJAM yn cael ei ariannu gan Raglen Collective UK Research and Innovation (UKRI) Global Challenges Research Funding (GCRF).

Cyhoeddiad

2025

2024

2023

2022

2021

2020

2019

2018

2017

2016

2015

2013

2012

2011

2010

2009

2008

2007

Adrannau llyfrau

Cynadleddau

Erthyglau

Fideos

Gosodiad

Gwefannau

Llyfrau

Monograffau

Ymchwil

Prosiectau Ymchwil Cyfredol:

  1. Treftadaeth, Cof a Chyfiawnder - gwrthdaro, gwladychiaeth, iawndal

- AHRC-GCRF Network+ : EDJAM (Addysg, Cyfiawnder a Chof) Ebrill 2020 - Mawrth 2025, Cyd-PI

Dyfodol Ieuenctid BA-GCRF: Treftadaeth Greadigol a Dyfodol Dychmygol (CHIF): Pobl Ifanc, Gwrthdaro'r gorffennol a Dyfodol a Rennir i Uganda - Mawrth 2020, PI

2. Nofio Gwyllt/awyr agored, Cysylltiadau Natur, arferion cynaliadwyedd, adeiladwaith y 'gwyllt'

Mae gen i ddiddordeb mewn goruchwylio myfyrwyr PhD yn y ddau faes hyn.

Addysgu

Rwy'n addysgu'n helaeth ar draws yr Ysgol Gwyddorau Cymdeithasol, ac yn enwedig o fewn y rhaglen Cymdeithaseg.

Ar hyn o bryd rwy'n cynull: Ymchwiliadau Cymdeithasegol (Blwyddyn 1); Dulliau Ymchwil Cymdeithasol (Blwyddyn 2); Damcaniaeth Fyw (Blwyddyn 3), Datgoloneiddio'r Gwyddorau Cymdeithasol (Blwyddyn 3); Yr Amgueddfa (MA Treftadaeth Fyd-eang)

Bywgraffiad

Fe wnes i fy ngradd israddedig mewn cymdeithaseg yng Ngholeg y Drindod Dulyn, cyn dod i Gaerdydd ar gyfer fy ngraddau ôl-raddedig. Bûm yn gweithio fel ymchwilydd yn Sefydliad Gwledig Cymru ac yn Sefydliad Data a Dulliau Ymchwil Gymdeithasol ac Economaidd Cymru (WISERD) cyn dechrau fy narlithiaeth yn Ysgol Gwyddorau Cymdeithasol Caerdydd yn 2013.

Meysydd goruchwyliaeth

Mae gen i ddiddordeb mewn goruchwylio myfyrwyr PhD ym meysydd:

  • cof, treftadaeth a'r gorffennol
  • Dulliau symudol
  • Pobl ifanc, lle a chymuned

Goruchwyliaeth gyfredol

Contact Details