Dr Ceri Morris
- Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig
Timau a rolau for Ceri Morris
Uwch Ddarlithydd mewn Datblygu Addysg
Gwasanaethau Academaidd a Chefnogi Myfyrwyr
Trosolwyg
Cyfrifoldebau rôl
Dr Ceri Morris yw Arweinydd Rhaglen Uwch Gymrodoriaeth Prifysgol Caerdydd. Hi sy'n gyfrifol am ddylunio, cyflwyno ac asesu a chefnogi'r Gymrodoriaeth, a darlithoedd gwadd ar weithdai'r Gymrodoriaeth Gyswllt ac Uwch Gymrodoriaeth. Mae'n aelod o Brosiect Addysg Cynhwysol Prifysgol Caerdydd ar gyfer dysgu ac addysgu, gyda diddordeb arbenigol mewn asesu ac anabledd.
Gwaith allweddol/arbenigeddau
Ei diddordebau ymchwil ac addysgu yw addysg uwch, datblygu addysg uwch, addysgeg gynhwysol, asesu ac adborth cynhwysol, ac anabledd.
Cyhoeddiad
2019
- Morris, C., Milton, E. and Goldstone, R. 2019. Case study: suggesting choice: inclusive assessment processes. Higher Education Pedagogies 4(1), pp. 435-447. (10.1080/23752696.2019.1669479)
2017
- Morris, C. 2017. Making sense of education: sensory ethnography and visual impairment. Ethnography and Education 12(1), pp. 1-16. (10.1080/17457823.2015.1130639)
2014
- Morris, C. 2014. Seeing sense: the effectiveness of inclusive education for visually impaired students in Further Education.. PhD Thesis, Cardiff University.
Erthyglau
- Morris, C., Milton, E. and Goldstone, R. 2019. Case study: suggesting choice: inclusive assessment processes. Higher Education Pedagogies 4(1), pp. 435-447. (10.1080/23752696.2019.1669479)
- Morris, C. 2017. Making sense of education: sensory ethnography and visual impairment. Ethnography and Education 12(1), pp. 1-16. (10.1080/17457823.2015.1130639)
Gosodiad
- Morris, C. 2014. Seeing sense: the effectiveness of inclusive education for visually impaired students in Further Education.. PhD Thesis, Cardiff University.
Ymchwil
- 2015 PhD Thesis: Gweld Synnwyr: Effeithiolrwydd Addysg Gynhwysol i fyfyrwyr â nam ar eu golwg mewn addysg bellach http://orca.cf.ac.uk/69396/
- 06/2015 Cynhadledd Flynyddol WISERD, Caerdydd. Gwerthuso cynhwysiant mewn addysg bellach yng Nghymru: yr enghraifft o nam ar y golwg. Cyflwyniad.
- 08/2015 Cynhadledd Flynyddol Cymdeithas Gymdeithasegol Ewrop, ESA, Prague. 'The Chef, The Sportsman and The Actor': Rôl Ffurfio Hunaniaeth yn Addysg Bellach Myfyrwyr Anabl. Cyflwyniad
- 2017 Gwneud Synnwyr o Addysg: ethnograffeg synhwyraidd a nam ar y golwg. Ethnograffeg ac Addysg 12 (1) , tt. 1-16
- 2019 Atkinson et al. Dulliau Ymchwil Sage: Ymchwilio gyda Phoblogaethau Penodol: Nam ar y Golwg https://methods.sagepub.com/foundations/visual-impairment
- Ceri Morris, Emmajane Milton a Ross Goldstone (2019) Astudiaeth achos: awgrymu dewis: prosesau asesu cynhwysol, Addysgeg Addysg Uwch, 4:1, 435-447, DOI: 10.1080/23752696.2019.1669479
- 03/2022 Cynhadledd Ymlaen AU AU EDI, Manceinion. 'Dyw hi ddim yn deg!': Prosesau gwerthuso a Sicrhau Ansawdd i ddatblygu arferion mewn Cydraddoldeb, Amrywiaeth a Chynhwysiant - y Model Aeddfedrwydd Cynhwysiant a Hygyrchedd.
Addysgu
Rwy'n Uwch Gymrawd o Advance HE, ac yn athro cymwysedig gyda TAR PCET.
Rwy'n Arweinydd Rhaglen ar gyfer y Rhaglen Uwch Gymrodoriaethau, sydd wedi'i hachredu gan Advance AU i gydnabod staff addysgu mewn Addysg Uwch. Rwy'n addysgu theori, ymarfer a myfyrdod dysgu ac addysgu i gydweithwyr o bob rhan o'r brifysgol, boed yn staff gwasanaethau academaidd neu broffesiynol. Rwyf hefyd yn addysgu Addysg Gynhwysol ar draws rhaglenni Cymrawd Cyswllt, Cymrawd ac Uwch Gymrodyr.
Fel rhan o'r prosiect Addysg Gynhwysol, rwy'n cyd-greu dysgu proffesiynol gydag Ysgolion, creu adnoddau anghydamserol, ac yn rhedeg cyfres o weithdai DPP ar addysg gynhwysol, sydd ar gael i holl staff Prifysgol Caerdydd.
Bywgraffiad
Mae gen i gefndir yn gweithio gyda phobl anabl ac rwy'n Swyddog Adsefydlu cymwysedig ar gyfer pobl ddall a rhannol ddall. Bûm yn gweithio mewn anghenion addysgol arbennig yn y cyfnod gorfodol, ac yn dysgu mewn addysg bellach prif ffrwd ac arbenigol, cyn dychwelyd i'r brifysgol i gwblhau TAR (ôl-orfodol), gradd Meistr mewn Dulliau Ymchwil y Gwyddorau Cymdeithasol a PhD mewn Addysg Gynhwysol.
Yn flaenorol yn Ddarlithydd Addysg a TAR PCET ym Mhrifysgol Caerdydd yn Ysgol y Gwyddorau Cymdeithasol, bûm yn arwain Rhaglen y Cymrodorion, gwobrau NTF a CATE, a ffrydiau gwaith cynhwysiant a thiwtora personol ym Mhrifysgol Met Caerdydd cyn dychwelyd i Academi Dysgu ac Addysgu Prifysgol Caerdydd.
Meysydd goruchwyliaeth
Addysg Gynhwysol, Anabledd mewn Addysg, Addysg Uwch
Contact Details
Themâu ymchwil
Arbenigeddau
- Addysg uwch
- Addysg arbennig ac anabledd
- Dysgu Gweithredol
- Addysgu