Dr Angharad Naylor
(hi/ei)
Uwch Ddarlithydd a Phartner Academaidd
- NaylorAW@caerdydd.ac.uk
- +44 29208 79007
- Adeilad John Percival , Ystafell 1.63, Rhodfa Colum, Caerdydd, CF10 3EU
- Siarad Cymraeg
- Ar gael fel goruchwyliwr ôl-raddedig
Trosolwyg
Rwy'n Uwch Ddarlithydd ac yn Uwch Diwtor Personol yn Ysgol y Gymraeg. Rwyf hefyd yn Bartner Academaidd ar gyfer Cymorth Dysgu Personol yn yr Academi Dysgu ac Addysgu, Caerdydd.
Yn Ysgol y Gymraeg rwy'n arwain modiwlau CY3660 Yr Ystafell Ddosbarth (Yn yr Ystafell Ddosbarth, Lefel 6) a CY2205 (Yr Iaith ar Waith (Lanuage in the Workplace, Lefel 5). Rwyf hefyd yn cyfrannu at lawer o foudles sy'n edrych ar agweddau ar lanugage, llenyddiaeth a diwylliant.
Yn yr Academi Dysgu ac Addysgu rwy'n Bartner Academaidd sy'n arwain ac yn gweithio ar y prosiect Cymorth Dysgu wedi'i Bersonoli. Mae'r prosiect hwn yn edrych ar ffyrdd o ddatblygu a gwella'r cymorth a'r adnoddau sydd ar gael i staff a myfyrwyr drwy gyfleoedd, gweithgareddau ac adnoddau gan gynnwys tiwtora personol.
Diddordebau Ymchwil
- Addysgeg
- Addysgeg iaith
- Cwricwlwm yn anobeithio
- Addysgu a dysgu Cymraeg fel ail iaith
- Cymorth dysgu personol - tiwtora personol, mentora, cymunedau dysgu, gwella profiad myfyrwyr
Cyhoeddiad
2018
- Prytherch, Z. et al. 2018. Evaluation of student engagement with differential media for Flipped Classroom teaching. Presented at: EdMedia: World Conference on Educational Media and Technology, Amsterdam, 25-29 June 2018 Presented at Bastiaens, T. et al. eds.Proceedings of EdMedia: World Conference on Educational Media and Technology. Amsterdam, The Netherlands: Association for the Advancement of Computing in Education (AACE) pp. 1923-1928.
Conferences
- Prytherch, Z. et al. 2018. Evaluation of student engagement with differential media for Flipped Classroom teaching. Presented at: EdMedia: World Conference on Educational Media and Technology, Amsterdam, 25-29 June 2018 Presented at Bastiaens, T. et al. eds.Proceedings of EdMedia: World Conference on Educational Media and Technology. Amsterdam, The Netherlands: Association for the Advancement of Computing in Education (AACE) pp. 1923-1928.
Bywgraffiad
Aelodaethau proffesiynol
Academi Addysg Uwch