Trosolwyg
Rwy'n ddarlithydd yn yr Ysgol Seicoleg ym Mhrifysgol Caerdydd ar gontract Addysgu ac Ysgoloriaeth llawn amser ers mis Medi 2019, er fy mod wedi cael fy nghyflogi yn y Brifysgol ers 1994 mewn amrywiol rolau cymorth addysgu ac ymchwil.
Ar hyn o bryd, fi yw cydlynydd modiwl y modiwl ymchwil ac ystadegau lefel 4 yr wyf yn darlithio arno ar yr elfen cyfrifiadura ac ystadegau. Rwy'n addysgu dosbarthiadau ymarferol ar lefel 5 (Blwyddyn 2) ac rwy'n diwtor personol i fyfyrwyr ar bob blwyddyn (1,2, lleoliad a therfynol) ac yn diwtor academaidd ym mlwyddyn 2. Rwy'n goruchwylio myfyrwyr y flwyddyn olaf.
Fi yw Arweinydd Strategaeth Ddigidol yr ysgol ac yn flaenorol rwyf wedi dal swydd Cadeirydd yr Amgylchedd Dysgu Rhithwir (VLE) ar gyfer y Brifysgol.
Rwyf hefyd yn Gyfarwyddwr Rhyngwladol yr Ysgol, gyda chylch gwaith ar gyfer gofalu am fyfyrwyr cyfnewid rhyngwladol sy'n dod i mewn ac allan fel eu tiwtor personol, a chysylltu â'n partneriaid rhyngwladol.
Rwyf hefyd yn cefnogi myfyrwyr ar y Doethuriaeth Glinigol un diwrnod yr wythnos gyda'u Prosiect Adolygu Gwasanaethau Bach (SSRP) a'r Prosiect Ymchwil ar Raddfa Fawr (LSRP). Rwyf hefyd wedi goruchwylio myfyrwyr prosiect a lleoliadau ar yr MSc Dulliau Ymchwil y Gwyddorau Cymdeithasol (Seicoleg).
Yn ogystal â'm horiau dysgu pwrpasol. Rwyf hefyd yn darparu hyfforddiant a chymorth gyda meddalwedd rhaglennu a chasglu data ar gyfer yr holl fyfyrwyr a staff ar draws yr ysgol.
Yn ogystal â'm swydd yng Nghaerdydd, rwyf hefyd yn darparu darlithoedd ar gyfer y modiwl Cyflwyniad i Seicoleg Sylfaenol ym Mhrifysgol Normal Beijing. Mae cynnwys Thge yn cwmpasu effaith technoleg ar ymddygiad dynol. Mae'r cydweithio hwn yn rhan o ymgysylltiad ehangach y Brifysgol â sefydliadau tramor, a gosodais ac asesu elfen gwaith cwrs cyflwyniad fideo ar gyfer y modiwl hwn.
Gwybodaeth ychwanegol
- Ar hyn o bryd rwy'n rheoli timau pêl-droed mewntramiol Seicoleg Dynion 11 bob ochr (Psycho Athletico a Psycho Dynamico).
- Rwyf hefyd yn rheoli ac yn chwarae i dîm pêl-droed 11-bob-ochr Varsity Staff y Brifysgol.
- Fi yw cyswllt academaidd y Gymdeithas Seicoleg, gan gynnwys y timau pêl-rwyd, pêl-droed a rygbi.
Crynodeb cefndir
Mae fy rolau blaenorol yn yr Ysgol a'r diwydiant wedi troi o gwmpas ymchwil seicolegol neu ymchwil mewn technoleg newydd. Cwblheais radd pedair blynedd mewn seicoleg gymhwysol ym Mhrifysgol Caerdydd (lleoliad 1 blynedd yn Mass, UDA – ymchwilio i risg o gymryd Ymddygiad Gyrru) ac yna gweithio fel ymchwilydd ar y cyd rhwng yr Ysgolion Seicoleg a Pheirianneg sy'n ymchwilio i'r broses ddylunio ac yna gweithio i'r Ysgol Seicoleg ar brosiectau ymchwil amrywiol rhwng 1994-2009 gan gynnwys:
- Rhyngweithio cyfrifiadurol dynol mewn amgylcheddau rhithwir:
- Patrymau chwilio UAV (Yr Athro Roy Ruddle, Yr Athro Dylan Jones, Yr Athro Bob Snowden, Yr Athro Andrew Howes)
- Prosiect Rhith Pobl – Ymchwilio i ryngweithiol cydweithredol dros gysylltiadau anghysbell (Yr Athro Roy Ruddle, Yr Athro Dylan Jones)
- Ymchwil categoreiddio (Dr Mark Johansen)
- Ymddygiad ymosodol mewn Troseddwyr Ifanc (Yr Athro Stephanie van Goozen, Yr Athro Simon Moore)
Rhwng 2001-2002 treuliais gyfnod byr yn gweithio y tu allan i'r Brifysgol ar gyfer y Cyngor mewn Amgueddfeydd yng Nghymru fel rheolwr prosiect ar gyfer prosiect fframwaith 5 Ewropeaidd "Memoria, Helpu Sefydliadau Cof i gwrdd â'r Dyfodol". Roedd y rôl hon yn cynnwys rheoli cyfranogiad Consortiwm Amgueddfa Cymru yn y prosiect ac ymchwilio i'r defnydd o dechnolegau newydd o fewn y sector amgueddfeydd.
Fe wnes i barhau i weithio fel ymchwilydd tan 2009 pan gefais wahoddiad i weithio'n uniongyrchol i'r Ysgol i gynorthwyo gyda phrosesau electronig ei gwasanaeth proffesiynol. Datblygodd y rôl hon yn gyflym i ymgorffori materion ymchwil ac addysgu a dysgu.
Cwblheais fy PhD o Brifysgol Caerdydd yn 2003 "Dull Ymarferol o Ymchwilio i Ymddygiad Dylunio Gwrthrych : Ystyriaethau Methodolegol a Damcaniaethol". Cyfarwyddwyd gan Dr Chris Miles.
Cyhoeddiad
2016
- Sully, K., Sonuga-Barke, E. J. S., Savage, J. C. D. and Fairchild, G. 2016. Investigating the familial basis of heightened risk-taking in adolescents with conduct disorder and their unaffected relatives. Developmental Neuropsychology 41(1-2), pp. 93-106. (10.1080/87565641.2016.1145223)
2015
- Johansen, M. K., Savage, J., Fouquet, N. and Shanks, D. R. 2015. Salience not status: how category labels influence feature inference. Cognitive Science 39(7), pp. 1594-1621. (10.1111/cogs.12206)
2014
- Morgan, J. E., Bowen, K. L., Moore, S. C., Savage, J. C. D. and Van Goozen, S. H. M. 2014. Executive functioning, reward processing, and antisocial behavior in adolescent males. In: DeLisi, M. and Vaughn, M. G. eds. The Routledge International Handbook of Biosocial Criminology. Routledge International Handbooks London: Routledge, pp. 315-327.
2013
- Johansen, M. K., Fouquet, N., Savage, J. C. D. and Shanks, D. R. 2013. Instance memorization and category influence: Challenging the evidence for multiple systems in category learning. The Quarterly Journal of Experimental Psychology 66(6), pp. 1204-1226. (10.1080/17470218.2012.735679)
- Syngelaki, E., Fairchild, G., Van Goozen, S. H. M., Moore, S. C. and Savage, J. C. D. 2013. Fearlessness in juvenile offenders is associated with offending rate. Developmental Science 16(1), pp. 84-90. (10.1111/j.1467-7687.2012.01191.x)
- Syngelaki, E., Fairchild, G., Moore, S. C., Savage, J. C. D. and Van Goozen, S. H. M. 2013. Affective startle potentiation in juvenile offenders: The role of conduct problems and psychopathic traits. Social Neuroscience 8(2), pp. 112-121. (10.1080/17470919.2012.712549)
2009
- Fairchild, G., Van Goozen, S. H. M., Stollery, S. J., Aitken, M. R., Savage, J. C. D., Moore, S. C. and Goodyer, I. M. 2009. Decision making and executive function in male adolescents with early-onset or adolescence-onset conduct disorder and control subjects. Biological Psychiatry 66(2), pp. 162-168. (10.1016/j.biopsych.2009.02.024)
- Syngelaki, E., Moore, S. C., Savage, J. C. D., Fairchild, G. and Van Goozen, S. H. M. 2009. Executive Functioning and Risky Decision Making in Young Male Offenders. Criminal Justice and Behavior 36(11), pp. 1213-1227. (10.1177/0093854809343095)
2003
- Ruddle, R. A., Savage, J. C. D. and Jones, D. M. 2003. Levels of Control During a Collaborative Carrying Task. Presence: Teleoperators and Virtual Environments 12(2), pp. 140-155. (10.1162/105474603321640914)
2002
- Ruddle, R. A., Savage, J. C. D. and Jones, D. M. 2002. Evaluating Rules of Interaction for Object Manipulation in Cluttered Virtual Environments. Presence: Teleoperators and Virtual Environments 11(6), pp. 591-609. (10.1162/105474602321050721)
- Ruddle, R. A., Savage, J. C. D. and Jones, D. M. 2002. Implementing flexible rules of interaction for object manipulation in cluttered virtual environments. Presented at: ACM Symposium on Virtual Reality Software and Technology (VRST '02), Hong Kong, China, 11-13 November 2002VRST '02 Proceedings of the ACM symposium on Virtual reality software and technology, Shatin, NT, Hong Kong, 11-13 November, 2002. New York: ACM pp. 89-96., (10.1145/585740.585756)
- Ruddle, R. A., Savage, J. C. D. and Jones, D. M. 2002. Verbal communication during cooperative object manipulation. Presented at: 4th International Conference on Collaborative Virtual Environments, Bonn, Germany, 30 September - 2 October 2002CVE '02 Proceedings of the 4th international conference on Collaborative virtual environments, Bonn, Germany, 30 September - 2 October, 2002. New York: ACM pp. 120-127., (10.1145/571878.571897)
- Ruddle, R. A., Savage, J. C. D. and Jones, D. M. 2002. Symmetric and asymmetric action integration during cooperative object manipulation in virtual environments. ACM Transactions on Computer-Human Interaction 9(4), pp. 285-308. (10.1145/586081.586084)
2001
- White, J. L., Ruddle, R. A., Howes, A., Snowden, R. J., Savage, J. C. D. and Jones, D. M. 2001. Eyes in the sky: Human factors and uninhabited air vehicles. Journal of Defence Science 6, pp. 88-94.
1999
- Ruddle, R. A., Savage, J. C. D. and Jones, D. M. 1999. Effects of camera configurations on target observation that is performed from an uninhabited air vehicle. Proceedings of the Human Factors and Ergonomics Society Annual Meeting 43(1), pp. 81-85. (10.1177/154193129904300117)
1998
- Savage, J. C. D., Moore, C. J., Miles, J. C. and Miles, C. 1998. The interaction of time and cost constraints on the design process. Design Studies 19(2), pp. 217-233. (10.1016/S0142-694X(98)00004-0)
1996
- Savage, J. C. D., Miles, J. C., Moore, C. J. and Miles, C. 1996. Influence of cognitive overload and bias on engineering design. In: Kumar, B. and Retik, A. eds. Information Representation and Delivery in Civil and Structural Engineering Design. Civil-Comp Proceedings Vol. 36. Edinburgh: Civil Comp Press, pp. 77-83., (10.4203/ccp.36.4.2)
Articles
- Sully, K., Sonuga-Barke, E. J. S., Savage, J. C. D. and Fairchild, G. 2016. Investigating the familial basis of heightened risk-taking in adolescents with conduct disorder and their unaffected relatives. Developmental Neuropsychology 41(1-2), pp. 93-106. (10.1080/87565641.2016.1145223)
- Johansen, M. K., Savage, J., Fouquet, N. and Shanks, D. R. 2015. Salience not status: how category labels influence feature inference. Cognitive Science 39(7), pp. 1594-1621. (10.1111/cogs.12206)
- Johansen, M. K., Fouquet, N., Savage, J. C. D. and Shanks, D. R. 2013. Instance memorization and category influence: Challenging the evidence for multiple systems in category learning. The Quarterly Journal of Experimental Psychology 66(6), pp. 1204-1226. (10.1080/17470218.2012.735679)
- Syngelaki, E., Fairchild, G., Van Goozen, S. H. M., Moore, S. C. and Savage, J. C. D. 2013. Fearlessness in juvenile offenders is associated with offending rate. Developmental Science 16(1), pp. 84-90. (10.1111/j.1467-7687.2012.01191.x)
- Syngelaki, E., Fairchild, G., Moore, S. C., Savage, J. C. D. and Van Goozen, S. H. M. 2013. Affective startle potentiation in juvenile offenders: The role of conduct problems and psychopathic traits. Social Neuroscience 8(2), pp. 112-121. (10.1080/17470919.2012.712549)
- Fairchild, G., Van Goozen, S. H. M., Stollery, S. J., Aitken, M. R., Savage, J. C. D., Moore, S. C. and Goodyer, I. M. 2009. Decision making and executive function in male adolescents with early-onset or adolescence-onset conduct disorder and control subjects. Biological Psychiatry 66(2), pp. 162-168. (10.1016/j.biopsych.2009.02.024)
- Syngelaki, E., Moore, S. C., Savage, J. C. D., Fairchild, G. and Van Goozen, S. H. M. 2009. Executive Functioning and Risky Decision Making in Young Male Offenders. Criminal Justice and Behavior 36(11), pp. 1213-1227. (10.1177/0093854809343095)
- Ruddle, R. A., Savage, J. C. D. and Jones, D. M. 2003. Levels of Control During a Collaborative Carrying Task. Presence: Teleoperators and Virtual Environments 12(2), pp. 140-155. (10.1162/105474603321640914)
- Ruddle, R. A., Savage, J. C. D. and Jones, D. M. 2002. Evaluating Rules of Interaction for Object Manipulation in Cluttered Virtual Environments. Presence: Teleoperators and Virtual Environments 11(6), pp. 591-609. (10.1162/105474602321050721)
- Ruddle, R. A., Savage, J. C. D. and Jones, D. M. 2002. Symmetric and asymmetric action integration during cooperative object manipulation in virtual environments. ACM Transactions on Computer-Human Interaction 9(4), pp. 285-308. (10.1145/586081.586084)
- White, J. L., Ruddle, R. A., Howes, A., Snowden, R. J., Savage, J. C. D. and Jones, D. M. 2001. Eyes in the sky: Human factors and uninhabited air vehicles. Journal of Defence Science 6, pp. 88-94.
- Ruddle, R. A., Savage, J. C. D. and Jones, D. M. 1999. Effects of camera configurations on target observation that is performed from an uninhabited air vehicle. Proceedings of the Human Factors and Ergonomics Society Annual Meeting 43(1), pp. 81-85. (10.1177/154193129904300117)
- Savage, J. C. D., Moore, C. J., Miles, J. C. and Miles, C. 1998. The interaction of time and cost constraints on the design process. Design Studies 19(2), pp. 217-233. (10.1016/S0142-694X(98)00004-0)
Book sections
- Morgan, J. E., Bowen, K. L., Moore, S. C., Savage, J. C. D. and Van Goozen, S. H. M. 2014. Executive functioning, reward processing, and antisocial behavior in adolescent males. In: DeLisi, M. and Vaughn, M. G. eds. The Routledge International Handbook of Biosocial Criminology. Routledge International Handbooks London: Routledge, pp. 315-327.
- Savage, J. C. D., Miles, J. C., Moore, C. J. and Miles, C. 1996. Influence of cognitive overload and bias on engineering design. In: Kumar, B. and Retik, A. eds. Information Representation and Delivery in Civil and Structural Engineering Design. Civil-Comp Proceedings Vol. 36. Edinburgh: Civil Comp Press, pp. 77-83., (10.4203/ccp.36.4.2)
Conferences
- Ruddle, R. A., Savage, J. C. D. and Jones, D. M. 2002. Implementing flexible rules of interaction for object manipulation in cluttered virtual environments. Presented at: ACM Symposium on Virtual Reality Software and Technology (VRST '02), Hong Kong, China, 11-13 November 2002VRST '02 Proceedings of the ACM symposium on Virtual reality software and technology, Shatin, NT, Hong Kong, 11-13 November, 2002. New York: ACM pp. 89-96., (10.1145/585740.585756)
- Ruddle, R. A., Savage, J. C. D. and Jones, D. M. 2002. Verbal communication during cooperative object manipulation. Presented at: 4th International Conference on Collaborative Virtual Environments, Bonn, Germany, 30 September - 2 October 2002CVE '02 Proceedings of the 4th international conference on Collaborative virtual environments, Bonn, Germany, 30 September - 2 October, 2002. New York: ACM pp. 120-127., (10.1145/571878.571897)
Bywgraffiad
Addysg Uwch
Ph.D, Seicoleg (2001) - 'Dull Ymarferol o Ymchwilio i Ymddygiad Dylunio Gwrthrych: Ystyriaethau Methodolegol a damcaniaethol '.
Ysgol Seicoleg, Prifysgol Caerdydd
Modiwl Addysg Uwch (2003) - Diogelwch Rhwydwaith.
Canolfan Dysgu Gydol Oes, Prifysgol Caerdydd
Modiwlau Addysg Uwch (1998) rhaglennu C a C++.
Canolfan Dysgu Gydol Oes, Prifysgol Caerdydd
Seicoleg B.Sc. (1990 – 1994) - Seicoleg Gymhwysol B.Sc.
Ysgol Seicoleg, Prifysgol Caerdydd
B.Sc. Roedd modiwlau'r flwyddyn olaf yn cynnwys:
|
|
|
|
|
|
Cyrsiau Hyfforddi
AdvanceHE Fellowship. Penodwyd ym mis Ionawr 2023 https://www.advance-he.ac.uk/fellowship
Arweinyddiaeth Ymarferol ar gyfer Rheoli Prifysgolion (PLUM). Penodwyd ym mis Hydref 2016.
Wedi'i achredu gan y Sefydliad Arweinyddiaeth a Rheolaeth (ILM), mae wedi'i anelu at staff academaidd a gweinyddol sydd â chyfrifoldeb sylweddol am arwain pobl, rheoli adnoddau, cyllidebau a phrosiectau, ac fe'i rhennir dros gyfnod o 6 mis.
Arwain a Rheoli Timau - 26 Medi 2012 - 25 Hydref 2012
Mae'r gweithdy 6 diwrnod hwn a drefnwyd dros gyfnod o 6 wythnos wedi'i achredu gan y Sefydliad Arweinyddiaeth a Rheolaeth (yr ILM). Mae wedi'i anelu'n benodol at reolwyr llinell gyntaf ac arweinwyr tîm, sy'n gweithio mewn rolau academaidd neu'r Gwasanaethau Proffesiynol, sy'n rheoli eraill yn ffurfiol neu'n anffurfiol.
Mynychodd y gweithdai byr canlynol :
- Y Ffordd Ymlaen - Gwneud iddo Ddigwydd 2 ddiwrnod gweithdy. - 4ydd-5ed Mawrth 2015
- Datblygu Sgiliau Rheolwyr Llinell - 27 Ionawr 2015
- Cydraddoldeb ac Amrywiaeth ar gyfer Arweinwyr a Rheolwyr Tîm - 22 Ebrill 2013
- Cydraddoldeb ac Amrywiaeth (Modiwl Ar-lein) 6 Chwefror 2013
Profiad gwaith
Rheolwr Prosiectau Ysgol / Cyswllt Ymchwil 2009 (Hydref) – Presennol
Ymchwilio i brosesau sy'n gysylltiedig â TG yn yr Ysgol Seicoleg i alluogi methodolegau di-bapur ac effeithlon wrth ddarparu dyletswyddau gweinyddol ac addysgu. Mae'r swydd hon yn gofyn am adnabod technolegau presennol a datblygu meddalwedd pwrpasol i alluogi arfer gorau. Mae'r elfennau technegol yn eang ac yn cynnwys dylunio a datblygu meddalwedd, rhaglennu, diffinio prosesau rheoli data, datblygu cronfa ddata a gweithredu technolegau newydd ar gyfer dileu adborth. Mae'r elfennau ymchwil yn cynnwys nodi a chofnodi prosesau presennol, dylunio a gweithredu prosesau mwy newydd a mwy darbodus . Ar y cyd â rôl y Rheolwr Prosiectau TG, rwyf hefyd yn parhau i gydweithio ar brosiectau ymchwil amrywiol.
Cyswllt Ymchwil, 2009 (Mai) – 2009 (Hydref)
Ymchwilio i effaith ffordd o fyw rhieni ar les babanod - a ariennir gan Sefydliad Waterloo .
Ysgol Seicoleg, Prifysgol Caerdydd, Adeilad y Tŵr, Plas y Parc Caerdydd , CF10 3AT
Roedd y swydd hon yn gofyn am ddadansoddiad manwl o set o ddata hydredol a gasglwyd gan grŵp Astudiaethau Datblygiad Plant Caerdydd (CCDS) ym Mhrifysgol Caerdydd . Roedd y data hwn yn cynnwys gwybodaeth fanwl am ffyrdd o fyw, iechyd a lles gan dros 300 set o rieni a'u plant cyntaf-anedig. Fy rôl i oedd paratoi a dadansoddi'r data er mwyn cynhyrchu adroddiad terfynol ar gyfer sefydliad Waterloo yn archwilio'r cysylltiadau rhwng iechyd a ffordd o fyw rhieni ac ymddygiad eu plant, gan gyfeirio at dueddiadau gwrthgymdeithasol .
Cydymaith Ymchwil, 2006 (Mawrth) – 2009 (Chwefror)
Asesiad o fodelau gwybyddol sy'n Hysbysu Atal Gamblwyr Ifanc Agored i Niwed
Grant ESRC: RES-164-25-0017
Ysgol Seicoleg, Prifysgol Caerdydd, Adeilad y Tŵr, Plas y Parc Caerdydd , CF10 3AT
Archwiliodd y prosiect hwn benderfyniadau ac ymddygiad gamblo mewn sampl o ieuenctid yn y gymuned a oedd yn arddangos ymddygiadau problemus fel ymddygiad ymosodol, troseddu a chamddefnyddio sylweddau. Canolbwyntiodd yr astudiaeth ar y berthynas rhwng gwahaniaethau unigol mewn ataliad ymddygiadol (ee, cymryd risgiau, gwneud penderfyniadau, sensitifrwydd i wobrwyo a chosbi, gallu hunanreoleiddio) a gamblo problemus, fel y gwyddys o gofnodion swyddogol ac fel yr aseswyd o dan amodau arbrofol. Hysbyswyd yr ymchwil empirig gan ddadansoddiad o arolygon cenedlaethol sy'n dal gwybodaeth am gamblo, gweithgareddau hamdden ac ymddygiad afreolus pobl ifanc, yn ogystal ag amgylchiadau economaidd-gymdeithasol a demograffig. Fy rôl yn y prosiect hwn oedd cyfrannu at yr ymchwil drwy ddatblygu a gweithredu'r prosesau arbrofol, dadansoddi data a lledaenu canlyniadau trwy gyhoeddiadau academaidd a chynadleddau. Yn ogystal â'm rôl ymchwil, cynorthwyais seicoleg a myfyrwyr meddygol mewn prosiectau israddedig ac ôl-raddedig sy'n gysylltiedig â seicoleg ac wedi rhaglennu, cynnal a dadansoddi astudiaethau a berfformiwyd gan ddefnyddio sganiwr fMRI CUBRIC.
Cydymaith Ymchwil, Dysgu Categori Dynol 2004 (Mehefin) – 2006 (Mawrth)
Ysgol Seicoleg, Prifysgol Caerdydd, Adeilad y Tŵr, Plas y Parc Caerdydd , CF10 3AT
Mewn cydweithrediad â Dr Mark Johansen, pwrpas fy mhenodiad oedd cydweithio wrth ymchwilio i ddysgu categori dynol. Roedd fy nghyfraniad i'r ymchwil yn cynnwys mewnbwn academaidd, datblygu arbrofion a gweithredu, dadansoddi data a seminarau. Yn ogystal â'm rôl ymchwil, cynorthwyais yr ysgol mewn tasgau technegol megis sefydlu'r cynllun cofrestru cyfranogwyr ar-lein ac ymchwilio i fecanweithiau adborth addysgu ac ymchwil rhyngweithiol amser real (systemau pleidleisio).
Uwch Ymchwilydd/Rheolwr Prosiect i 'Memoria' Project. 2002 (Ionawr) – 2004 (Mai)
Cyngor Amgueddfeydd Cymru Y Cwrt, Stryd Letty, Caerdydd, CF24 4EL
Roedd prosiect Memoria yn gonsortiwm a ariannwyd gan yr UE o 8 sefydliad Ewropeaidd a oedd â'r nod o wella proffil rhwydweithiau rhanbarthol o amgueddfeydd bach (yng Nghymru a Tuscany). Nod y prosiect oedd gwella rôl economaidd-gymdeithasol sefydliadau o'r fath o fewn yr economi leol trwy rymuso'r offer rheoli casgliadau presennol gydag atebion amlgyfrwng rhyngweithiol datblygedig o'r sectorau cyfryngau a chyhoeddi ; galluogi cenhedlaeth newydd o rwydweithiau amgueddfeydd yn seiliedig ar wasanaethau TGCh uwch. Fy rôl i oedd rheoli'r prosiect ar lefel gwelyau prawf yng Nghymru gan gydlynu cyfranogiad wyth amgueddfa yng Nghasnewydd a Sir Fynwy. Roedd y swydd yn cynnwys rheoli'r prosiect a'r staff yn ddyddiol , adrodd a dadansoddi gwybodaeth ystadegol, cysylltu â'r amgueddfeydd unigol dan sylw, rheoli a chynghori goblygiadau cyllidebol, hwyluso cyfathrebu rhwng y darparwyr technoleg a'r rhai sy'n derbyn technoleg , cynhyrchu adroddiadau manwl i safonau'r UE, lledaenu gwybodaeth, rhoi seminarau a chydlynu a chymryd rhan mewn consortiwm cyfarfodydd.
Cynorthwy-ydd Ymchwil i Virtual Human Project. 2000 (Mawrth) - 2001 (Awst)
Ysgol Seicoleg, Prifysgol Caerdydd, Adeilad y Tŵr, Plas y Parc Caerdydd , CF10 3AT
Rhedeg arbrofion gan ddefnyddio Offer Realiti Rhithwir (VR) ar system weithredu Unix, rhaglennu meddalwedd dadansoddi data yn C ++, dadansoddi data trwy becynnau meddalwedd fel SPSS a Statview, ysgrifennu adroddiadau , cyflwyno data, amserlennu cyfranogwyr a datblygu a chynnal system archebu gwe gan ddefnyddio HTML a CGI.
Cynorthwy-ydd ymchwil i brosiect Cerbydau Awyr Di-griw (UAV). 1998 (Awst) - 2000 (Mawrth).
Ariannwyd gan yr Asiantaeth Gwerthuso ac Ymchwil Amddiffyn (DERA).
Ysgol Seicoleg, Prifysgol Caerdydd, Adeilad y Tŵr, Plas y Parc Caerdydd, CF10 3AT a DERA, Ively Road, Farnborough, Hants GU14 0LX.
Disgrifiad swydd tebyg i Virtual Humans Project. Roedd cyfrifoldebau ychwanegol yn cynnwys cynorthwyo ôl-raddedigion ac israddedigion yn y labordy VR gyda'r offer. Cynhyrchwyd adroddiadau interim ynghylch canfyddiadau ymchwil a chynnydd gan arwain at adroddiad terfynol manwl ar y prosiect.
Cynorthwy-ydd ymchwil i brosiect 'Gwybyddiaeth mewn Dylunio'. 1994 (Tachwedd) - 1996 (Mawrth)
Ysgol Seicoleg, Prifysgol Caerdydd, Adeilad y Tŵr, Plas y Parc Caerdydd, CF10 3AT a'r Ysgol Peirianneg Adeiladau'r Frenhines Prifysgol Caerdydd, Yr Orymdaith CAERDYDD CF24 3AA
Dylunio a rhedeg arbrofion, rhaglennu meddalwedd dadansoddi data yn BASIC, dadansoddi data, ysgrifennu adroddiadau, cyflwyno data mewn cynadleddau a chyfarfodydd ymchwil.
Cynorthwy-ydd Ymchwil Diogelwch ac Ymddygiad Gyrru Modurol. 1992 (Jul) - 1993 (Medi)
Liberty Mutual Research Center, Hopkinton, Mass, UDA
Cynnal arbrofion, rhaglennu meddalwedd dadansoddi data yn BASIC, SAS a MEL, dadansoddi data ac ysgrifennu adroddiadau.