Dr Emma Schofield
BA (Hons), MA, PhD, PGCE, FHEA
Timau a rolau for Emma Schofield
Uwch Ddatblygwr Addysg, Arweinydd Tîm Datblygu Addysg
Datblygu'r Cwricwlwm
Trosolwyg
Fel Arweinydd ar gyfer y Gwasanaeth Datblygu Addysg, rwy'n gyfrifol am arwain datblygu, gwella a chefnogaeth addysg ar draws y Brifysgol. Mae'r Gwasanaeth yn darparu arweiniad a chefnogaeth ar draws ystod o flaenoriaethau thematig a strategol, sy'n eistedd o fewn y portffolio Addysg a Phrofiad Myfyrwyr.
Cyn ymuno â'r Academi Dysgu ac Addysgu yn 2021 roeddwn yn Ddarlithydd yn yr Ysgol Saesneg, Cyfathrebu ac Athroniaeth lle cefais fy PhD yn 2015, o'r enw 'Indepdent Wales? The Impact of Devolution on Welsh Fiction in English', a oedd yn archwilio'r berthynas rhwng llenyddiaeth a gwleidyddiaeth yng Nghymru, yng ngoleuni datganoli.
Gwaith allweddol/arbenigeddau
- Arwain gwaith thematig o amgylch Addysgeg sy'n Wynebu'r Dyfodol, partneriaeth myfyrwyr mewn gwaith datblygu addysg a goblygiadau AI cynhyrchiol ar gyfer dylunio asesu.
- Rheoli'r Tîm Gwasanaeth Datblygu Addysg, sy'n cynnwys arbenigwyr ac arbenigwyr datblygu cwricwlwm o fewn asesu ac adborth, e-asesu ac addysg gynhwysol.
- Gweithio mewn cyd-fynd yn agos â Deon y Brifysgol ar gyfer Portffolio, Cwricwlwm ac Arloesi Dysgu ar ddatblygu cwricwlwm sy'n wynebu'r dyfodol a chefnogaeth sefydliadol ar gyfer dulliau dysgu ac addysgu arloesol.
- Cynllunio a darparu ystod o gymorth i Ysgolion a Cholegau, drwy ddatblygu rhaglen DPP pwrpasol ac agored.
Ymchwil
Llyfrau
- Schofield E. (gol), Women's Wales? The Dissonance and Diversity of Devolution Through the Lives of Women in Wales Parthian Books, 2024.
Penodau mewn Llyfrau
- Schofield, E., 'Singing, but Not Exactly', Cyflwyniad i One Afternoon gan Sian James, Persephone Books, 2023, tt
- Schofield E., 'Building a Feminist Wales' yn Home to You: 10 Years of Wales Arts Review, .
- Schofield E., 'For Their Own Good', Forward to Fresh Apples gan Rachel Trezise, Aberteifi, Parthian Books, 2020, tt.
- '"Poor Old Mixed Up Wales": Re-Writing Regional and National Identity in Post-Devolution Wales' yn Mapping the Self: Place, Identity and Nationality, gol. Nissa Parmer ac Anna Hewitt, Newcastle, Cambridge Scholars, 2015, tt.
Erthyglau cyfnodolion
- Schofield E., Concrete, Culture and Community: Cwmbrân yn 70' yn The Welsh Agenda, Hydref/Gaeaf 2019, rhifyn 63, tt.
- Schofield E., 'Denial and Demise: Reforming National Identity in Welsh Culture After Brexit' yn Third Text, cyfrol 132, cyfrol 32, 2018 - rhifyn 5-6, Lost in Europe: In the Wake of Britian's Inner Emigration, tt. 739-746.
Papurau Cynhadledd
- Schofield E., 'Creu Hyrwyddwyr: Ymgorffori partneriaeth myfyrwyr o fewn dylunio rhaglenni a
ailddilysu'. Cynhadledd Dysgu ac Addysgu Caerdydd, 2024, 12 Medi 2024. - Schofield E. a Harmer A., 'Creu Hyrwyddwyr: Partneriaeth Myfyrwyr Cynhwysol mewn Dylunio ac Ailddilysu Rhaglenni', Cynhadledd Flynyddol Dysgu ac Addysgu Uwch Uwch, 3 Gorffennaf 2024.
- Parry D, Pemberton E, Schofield E, Williams H, 'Co-designing curriculum development workshops with students', Prifysgol Caerdydd, Cynhadledd yr Academi Dysgu ac Addysgu 2022.