Ewch i’r prif gynnwys
Katie Webb  BA(Hons, BPS) MSc PhD CPsychol FAcadMEd SFHEA

Yr Athro Katie Webb

BA(Hons, BPS) MSc PhD CPsychol FAcadMEd SFHEA

Athro Addysg Feddygol

Trosolwyg

Mae'r Athro Katie Webb yn arbenigwr a gydnabyddir yn rhyngwladol ym maes addysg gweithwyr iechyd proffesiynol ac ymchwil gysylltiedig i'r gweithlu gofal iechyd. Mae'r Athro Webb wedi gweithio'n academaidd ym maes iechyd a gwaith ers 19 mlynedd. Mae ei chefndir ymchwil ym maes iechyd meddwl a gwneud penderfyniadau, maes academaidd ei PhD (2014).

Yr Athro Webb yw'r Uwch Diwtor Personol ar gyfer rhaglen MBBCh ac mae'n angerddol am gefnogi myfyrwyr drwy gydol oes eu hastudiaethau, gan arfogi myfyrwyr â'r offer i gyflawni eu potensial, rheoli cyfnodau pontio a chael y gorau o'u haddysg a'u hyfforddiant. Mae'r Athro Webb yn gweithio'n agos iawn gyda'r Tîm Ymateb i Ddatgeliadau ac yn cyflwyno sesiynau i fyfyrwyr a staff sy'n codi ymwybyddiaeth a dealltwriaeth wrth nodi trais a cham-drin a bod yn wyliwr wedi'i rymuso lle gallwn ni i gyd chwarae ein rhan i greu mannau diogel a chynhwysol sy'n effeithio ar newid mewn diwylliant. 

Mae'r Athro Webb wedi gweithio ar draws gwahanol ysgolion ym Mhrifysgol Caerdydd, yn gyntaf fel ymchwilydd yn yr Ysgol Seicoleg a'r Ysgol Meddygaeth cyn symud i Ysgol y Gwyddorau Cymdeithasol ym Mhrifysgol Caerdydd am 5 mlynedd, cyn dechrau swydd fel Darlithydd yn yr Ysgol Meddygaeth ar ôl gweithio ar ystod o astudiaethau sy'n gysylltiedig ag iechyd ym Mhrifysgol Caerdydd.

Ers 2019, mae'r Athro Webb wedi arwain yr elfen werthuso ar gyfer Diploma mewn Cynllunio GIG Ysgol Busnes Caerdydd.

Yn 2022 graddiodd yr Athro Webb o'r Sefydliad Gwella Gofal Iechyd (IHI; Cambridge, UDA) Rhaglen Datblygu Proffesiynol Ymgynghorydd Gwella (IA) fel Cynghorydd Gwella (IA). Trwy feddu ar wybodaeth a sgiliau uwch i ragori yn y celfyddydau a'r wyddoniaeth o welliant, gan ddefnyddio fframwaith o sgiliau ymarferol a theori, mae Ymgynghorydd Gwella "wedi'i neilltuo i helpu i nodi, cynllunio a gweithredu prosiectau gwella trwy sefydliad, cyflawni canlyniadau llwyddiannus a newid lledaenu ar draws y system gyfan" (Institute for Healthcare Improvement).

Mae'r Athro Webb yn gweithio ar ffiniau seicoleg a'r gwyddorau cymdeithasol cymhwysol gan archwilio a deall rheoli straen a newid ymddygiad, a sut mae addysg ac ymchwil yn gwneud gwahaniaeth i arferion gweithle clinigwyr a'r effaith y gallai hynny ei chael ar ofal cleifion.

Mae portffolio addysgu'r Athro Webb yn cynnwys cydlynu prosiectau ymchwil, dulliau ymchwil, theori addysgol a dulliau addysgu ar draws astudiaethau Israddedig ac Ôl-raddedig, yn ogystal â gwella addysg a hyfforddiant clinigwyr gweithredol a gweithwyr proffesiynol perthynol i iechyd.

Dyfeisiodd a datblygodd yr Athro Webb gyda'i chydweithiwr Julie Browne CARDiph (www.cardiph.com ), gêm gardiau newydd sy'n canolbwyntio ar sgiliau cynllunio addysgol ac addysgu ar gyfer addysgwyr gofal iechyd rhyngbroffesiynol. 

Mae'r Athro Webb wedi arwain nifer o werthusiadau effaith uchel yn yr addysg a'r hyfforddiant sy'n gysylltiedig ag iechyd. Yn ei rôl bresennol mae'n arwain ar ymchwil sy'n archwilio parodrwydd ar gyfer ymarfer, pontio, hunaniaeth a gwerthuso hyfforddiant a gweithrediad Gwella Ansawdd mewn Gofal Sylfaenol ac Eilaidd.

Ymhlith y prosiectau cyfredol mae gwerthuso rhaglen SuppoRTT HEE; Clercyddiaeth hydredol Ysgol Meddygaeth Caerdydd ('GOFALWR'); rhaglen o waith sy'n archwilio dealltwriaeth, mynychder a rheolaeth Burnout yn y flwyddyn olaf Myfyrwyr Meddygol, Hyfforddeion Sylfaen a hyfforddwyr Ôl-raddedig; a Gwella Addysg Iechyd Cymru Rhywedd, Tegwch a Thegwch yn y Gweithle.

Yn ei gwaith mae llawer o'r meysydd hyn yn cysylltu'n uniongyrchol â materion fel diogelwch cleifion.

Mae'r Athro Webb wedi cyhoeddi'n helaeth ac wedi cyflwyno'n eang yn genedlaethol ac yn rhyngwladol.

Mae'r Athro Webb wedi ysgrifennu neu gyd-ysgrifennu dros 50 o gyhoeddiadau a adolygwyd gan gymheiriaid ar addysg feddygol, gan gynnwys llyfr a gomisiynwyd gan Wiley-Blackwell How to Succeed at Revalidation.

Mae'r Athro Webb yn Seicolegydd Siartredig gydag aelod Cymdeithas Seicolegol Prydain o Gymdeithas Seicolegol Prydain.

Mae'r Athro Webb yn goruchwylio myfyrwyr israddedig ac ôl-raddedig.

Cyhoeddiad

2024

2023

2022

2021

2020

2019

2018

2017

2016

2015

2014

2011

2009

2008

2007

Articles

Books

Conferences

Monographs

Thesis

image

Ymchwil

Mae fy niddordebau ymchwil yn canolbwyntio ar addysg feddygol, iechyd meddwl a lles gweithwyr iechyd proffesiynol, rhyw, hunaniaeth, gwella ansawdd a diogelwch cleifion.

Rwy'n defnyddio ystod amrywiol o ddulliau methodolegol gan ddefnyddio dulliau meintiol ac ansoddol ynghyd â dulliau cyfranogol, gweledol, creadigol a naratif yn fy ngwaith gydag ystod o weithwyr iechyd proffesiynol, a'r rhai mewn hyfforddiant israddedig ac ôl-raddedig.

2022 - Health Education England - Gwerthuso Peilotiaid Lleoliad Clinigol Fferyllwyr Is-raddedig Addysg Iechyd Lloegr (2021-2022) (hyd 1 flwyddyn)

2022 - Arloesi i Bawb - Cyfieithu'r dystiolaeth: Datblygu llwyfan i addysgu a chefnogi myfyrwyr meddygol a chlinigwyr gyda Burnout (hyd 1 flwyddyn) 

2021 - Bwrdd Hyfforddi Coleg Brenhinol y Meddygon ar y Cyd - Coleg Brenhinol y Meddygon - Gwerthuso Deialogau Socrataidd Grŵp ar gyfer Hyfforddeion Meddygaeth Fewnol (IMT) (hyd 1 flwyddyn)

2020 - Health Education England - Gwerthuso ffrydiau gwaith/argymhellion a ddarperir fel rhan o Raglen Sylfaen Addysg Uwch (hyd 3 blynedd)

2020 - Health Education England - Gwerthusiad o Hyfforddiant Meddygaeth Fewnol (IMT)  Addysg Iechyd Lloegr (hyd 3 blynedd)

2020 - Health Education England - Gwerthusiad o ehangu Categori 3 (LTFT) hyfforddiant llai nag amser llawn yn Lloegr. (Hyd 2 flynedd)

2020 - Addysg a Gwella Iechyd Cymru - Rhyw, Tegwch a Thegwch: Astudiaeth o Feddygon mewn Hyfforddiant yng Nghymru. £4704 (Prif Ymchwilydd)

2019 - Health Education England - Gwerthusiad o  'Ffurflenni Dychwelyd â Chymorth i Hyfforddiant (SuppoRTT). (Hyd 3 blynedd)

2019 - Deoniaeth Cymru - Gwella Ansawdd ar draws addysg a hyfforddiant meddygol israddedig ac ôl-raddedig. £55,000

Addysgu

Mae portffolio addysgu Katie yn cynnwys cydlynu prosiectau ymchwil, dulliau ymchwil, theori addysgol a dulliau addysgu ar draws astudiaethau Israddedig ac Ôl-raddedig, yn ogystal â gwella addysg a hyfforddiant clinigwyr sy'n ymarfer.

Bywgraffiad

Addysg, cymwyseddau a chydnabyddiaeth broffesiynol

Dyfarnu:

  • 2022: Rhaglen Datblygu Proffesiynol Ymgynghorydd Gwella (IA), Sefydliad Gwella Gofal Iechyd, Caergrawnt, UDA
  • 2017: Cymrodoriaeth Academi Addysgwyr Meddygol (FAcadMEd)
  • 2014: Seicolegydd Siartredig (CPsychol) Cymdeithas Seicolegol Prydain
  • 2014: Doethur mewn Athroniaeth (PhD) "Rheoli Iechyd Meddwl Cyffredin mewn Gofal Sylfaenol", Ysgol Seicoleg, Prifysgol Caerdydd, UK
  • 2007: MSc Dulliau Ymchwil, Prifysgol Caerdydd, UK
  • 2005: BA (Anrh, Llwybr BPS) Addysg/Seicoleg, Prifysgol Caerdydd, UK

Anrhydeddau a dyfarniadau

  • 2022 - Gwobr Wolfson - "Awtistiaeth a Nodweddion Awtistig mewn Myfyrwyr Meddygol Israddedig: Astudiaeth o gyffredinedd, hyfforddiant ac anghenion cymorth" Cymrodoriaeth Ymchwil Gradd Rhyng-gyfrifedig Wolfson Foundation 2022.
  • 2022 - Gwobr Poster, "Archwilio darpariaeth prifysgol Blwyddyn 3 o addysgu yng nghyd-destun Clerciaeth Integredig Hydredol (LIC)", Cymdeithas Astudio Addysg Feddygol (ASME) / Cyfarfod Ysgoloriaeth Blynyddol y Gymdeithas Gofal Sylfaenol Academaidd (SAPC)
  • 2021 - Gwella Eithriadol ar gyfer Profiad Dysgu Myfyrwyr - Y Ganolfan Addysg Feddygol (C4ME), Ysgol Meddygaeth, Gwobrau Dathlu Rhagoriaeth Prifysgol Caerdydd
  • 2019 - Rhagoriaeth mewn Addysgu - Tîm Rhaglen Intercalated, Canolfan Rhagoriaeth Addysg Feddygol mewn Gwobrau Addysgu (SURGAM), Prifysgol Caerdydd
  • 2018 - Gwobr Tîm Gwasanaethau Proffesiynol y Flwyddyn' ar gyfer hwylusydd hyfforddiant y Tîm Ymateb i Ddatgeliadau 'Ymateb, Ymholiad a Deddf' (R.E.Act), Hwylusydd Dathlu Rhagoriaeth Prifysgol Caerdydd
  • Gwobr Poster 2017, "Ar y ffordd i wella ansawdd: model cymunedol o ymarfer sy'n cefnogi fferyllwyr-mewn-ymarfer", Cynhadledd Datblygu Rhagoriaeth mewn Addysg Feddygol (DEMEC)
  • 2008-2010 Buddsoddwr preifat bwrsari PhD
  • 2006-2007 Cymrodoriaeth Hyfforddi Canolfan Iechyd y Cyhoedd Cymru

Aelodaethau proffesiynol

  • Aelod o'r Pwyllgor Addysg - Academi Addysgwyr Meddygol
  • Aelod o'r Grŵp Cynghori Deorydd NIHR ar gyfer Ymchwil Addysg Glinigol
  • Aelod o'r Gymdeithas Gofal Sylfaenol Academaidd
  • Aelod - Cymdeithas ar gyfer Astudio Addysg Feddygol
  • Aelod o Gymdeithas Seicolegol Prydain

Meysydd goruchwyliaeth

Ardaloedd goruchwylio cyfredol (2022):

Doethuriaeth Proffesiynol

  • Archwilio dealltwriaeth therapyddion lleferydd ac iaith (SLT) o ymarfer sy'n canolbwyntio ar yr unigolyn gan ddefnyddio ymchwiliad gwerthfawrogol"

MSc mewn Cynllunio Gofal Iechyd

  • Teitl y Prosiect: "Beth yw'r cyfyngiadau canfyddedig sy'n gysylltiedig â'r broses datblygu a chymeradwyo Cynllun Tymor Canolig Integredig (IMTP) mewn perthynas â chynllunio atal clefydau anhrosglwyddadwy y gellir eu hosgoi?"
  • Teitl y Prosiect: "Deall y rhwystr a'r agweddau posibl i dderbyn brechlynnau atgyfnerthu Covid-19 cyfun a brechiadau ffliw staff ym Mwrdd Iechyd Prifysgol Hywel Dda"

iBSc mewn Addysg Feddygol

  • Teitl y Prosiect: "Awtistiaeth a Nodweddion Awtistig mewn Myfyrwyr Meddygol Israddedig: Astudiaeth o gyffredinedd, hyfforddiant ac anghenion cymorth"
  • Teitl y Prosiect: "Straeon Selio: Archwilio profiadau myfyrwyr o ysgol feddygol gan ddefnyddio gwaith pwyth creadigol"
  • Teitl y Prosiect: "Effaith LIC ar drosglwyddo myfyrwyr i feddyg sylfaen - archwilio barn hyfforddeion a hyfforddwyr o barodrwydd ar gyfer ymarfer"
  • Teitl y Prosiect: "Archwilio pam mae addysgwyr proffesiynau iechyd yn penderfynu gadael eu rolau addysgu"
  • Teitl y Prosiect: "Deall yr effaith y mae myfyrwyr meddygol yn teimlo bod eu rhywedd yn ei chael ar eu haddysg, hyfforddiant a phenderfyniadau y maent yn eu gwneud am eu gyrfaoedd: Astudiaeth ansoddol" 
  • Teitl y Prosiect: "Paratoi GOFALWYR? Archwilio'r broses o ddysgu yn iechyd Menywod a Phlant i fyfyrwyr yn ystod ac ar ôl lleoliad cymunedol hydredol" 

Goruchwyliaeth gyfredol

Nia Came

Nia Came