Ewch i’r prif gynnwys
Lizzy Willmington

Dr Lizzy Willmington

(hi/ei)

Darlithydd yn y Gyfraith

Ysgol y Gyfraith a Gwleidyddiaeth

Trosolwyg

Mae Lizzy yn ysgolhaig cyfreithiol rhyngddisgyblaethol a beirniadol sy'n gweithio ar groestoriad y gyfraith a'r dyniaethau, gyda ffocws ar fewnfudo a gwrthsefyll creadigol.

Ariannwyd ei hymchwil doethurol, 'Productions of Ignorance and Co-Productions of Resistance: Britain's Hostile Environment', gan Ysgoloriaeth Ysgol y Gyfraith Caerdydd. Mae'r ymchwil hon yn canolbwyntio ar gyfreithiau mewnfudo cyfoes y DU, a elwir yn amgylchedd gelyniaethus, hanesion trefedigaethol y deddfau hyn a gwrthwynebiadau creadigol iddynt. Mae'r dulliau ymchwil hwn yn cynnwys hanes cyfreithiol gyda chyfreithiol beirniadol, eiddo beirniadol a dadansoddiad hiliol beirniadol i graffu ar gyfreithiau mewnfudo fel technolegau symudedd, categoreiddio a gwahanu pobl. Manylwyd ar lawr gwlad a chyd-gynyrchiadau o wrthwynebiad i'r prosesau hyn drwy astudiaeth achos Taith Gerdded yr Amgylchedd Elyniaethus (2018), prosiect celf gyfranogol a gynhyrchwyd gan Lizzy fel rhan o'r Who Are We? Prosiect tair blynedd yn y Tate Exchange, Tate Modern.

Cyhoeddiad

2024

2023

2022

Adrannau llyfrau

Erthyglau

Gosodiad

Gwefannau

Ymchwil

Lizzy yw DIrector Canolfan Ymchwil y Gyfraith a Chyfiawnder Byd-eang Caerdydd ac mae ar y Grŵp Cydlynu Rhwydwaith Celf / Cyfreithiau.

Mae Lizzy yn ymwneud â nifer o brosiectau ymchwil, gan gynnwys:

Prosiect Barn Gwrth-hiliol, cyd-arwain gyda Bharat Malkani

Mae'r prosiect yn cynnwys cyfranwyr (ail)ysgrifennu dyfarniadau allweddol mewn achosion sy'n cynnwys anghyfiawnderau hiliol, o safbwynt gwrthhiliol. Mae'n ystyried sut mae barnwyr a'u dyfarniadau wedi cyfrannu at anghyfiawnderau hiliol, ond mae hefyd yn archwilio sut y gallent hyrwyddo cyfiawnder hiliol yn well trwy fabwysiadu egwyddorion gwrth-hiliaeth yn eu proses benderfynu. Mae'n dwyn ynghyd ysgolheigion, cyfreithwyr, ymgyrchwyr llawr gwlad, a phobl â phrofiad byw i ddychmygu beth allai dyfarniadau ei ddweud pe bai'r farnwriaeth yn deall yn well beth yw ystyr gwrth-hiliaeth, a sut mae gwrth-hiliaeth yn cyd-fynd ag ymrwymiadau barnwrol proffesiynol i niwtraliaeth.

Ystafelloedd Darllen Radical

Wedi'i ariannu gan Arloesi i Bawb, gyda chefnogaeth Cyllid Arloesi Ymchwil Cymru (RWIF) gan Gyngor Cyllido Addysg Uwch Cymru (CCAUC) 2022-23.

Mae'r prosiect yn meithrin deialog yn y gymuned ac ymgysylltu dinesig, grymuso ac eiriolaeth gydag oedolion ifanc sy'n canolbwyntio ar y gymuned o gefndiroedd difreintiedig. Mae'r prosiect yn datblygu sgiliau'r aelodau i drafod a gwerthuso llyfrau gydag awduron Plwton yn feirniadol trwy lens y materion sy'n lleol i Dde Caerdydd.

 

Addysgu

Ar hyn o bryd mae Lizzy yn addysgu ar y modiwlau canlynol

  • Cyfraith Tir (LLB Blwyddyn Dau)
  • Traethawd Hir (LLB Blwyddyn Tri)
  • Y Gyfraith a Llenyddiaeth (LLB Blwyddyn 3)
  • Themâu mewn Astudiaethau Cymdeithasol-Gyfreithiol (LLM)

Bywgraffiad

Ymunodd Lizzy â'r ysgol fel darlithydd yn 2021. Hefyd, cynhaliodd Lizzy ei hymchwil PhD yn Ysgol y Gyfraith Caerdydd. Cyn hyn, cwblhaodd Lizzy ei MA mewn Astudiaethau Cyfreithiol Rhyngwladol a Cymharol yn SOAS, Prifysgol Llundain ar ôl gweithio ym maes ymgysylltu cymunedol ac addysg, y sector addysg a gwasanaeth sifil.

Contact Details

Arbenigeddau

  • Hil, ethnigrwydd a'r gyfraith
  • Mudo, cyfraith lloches a ffoaduriaid
  • Y Gyfraith a'r dyniaethau
  • Y gyfraith yn ei chyd-destun
  • Y Gyfraith a chymdeithas ac ymchwil gymdeithasol-gyfreithiol