Ms Nancy Kamal
(hi/ei)
Timau a rolau for Nancy Kamal
Myfyriwr ymchwil
Trosolwyg
Rwy'n ymchwilydd PhD sy'n ymchwilio i sut mae Mwslimiaid Prydain yn defnyddio ysbrydolrwydd Islamaidd—yn enwedig dhikr (cofio Duw)—i reoli pryder cronig. Mae fy ngwaith yn archwilio sut mae ffydd, hunaniaeth a diwylliant yn dylanwadu ar brofiadau byw o iechyd meddwl ac ymdopi.
Gyda'r nod o ddefnyddio cyfweliadau ansoddol a dadansoddiad thematig, rwy'n gobeithio tynnu sylw at leisiau amrywiol a hyrwyddo dealltwriaeth fwy cynhwysol o les. Mae fy ymchwil wedi'i seilio ar egwyddorion cyd-gynhyrchu, gwerthfawrogi cydweithredu a gwybodaeth gymunedol.
Rwy'n croesawu cyfleoedd i gydweithio ag ymchwilwyr, sefydliadau cymunedol, ac eraill sydd â diddordeb mewn iechyd meddwl sy'n seiliedig ar ffydd, dulliau ansoddol cynhwysol, neu brofiadau Mwslimaidd Prydain.
Ymchwil
Gosodiad
Deall Rôl Dhikr fel Arferion Ysbrydolrwydd Islamaidd wrth ymdopi â Phryder Cronig ymhlith Mwslimiaid Prydain - Astudiaeth Ansoddol
Pwrpas a Chrynodeb:
Bydd y traethawd ymchwil hwn yn archwilio sut mae oedolion Mwslimaidd Prydain yn tynnu ar arferion ysbrydolrwydd Islamaidd - yn enwedig dhikr - fel rhan o'u strategaethau ar gyfer ymdopi â phryder cronig. Trwy gyfweliadau ansoddol manwl a dadansoddiad thematig, nod yr ymchwil yw archwilio sut mae unigolion yn diffinio, profi a gwneud synnwyr o'r arferion hyn yng nghyd-destun eu bywydau bob dydd.
Mae'r astudiaeth yn ceisio deall sut mae cefndir diwylliannol, cenhedlaeth a hunaniaeth grefyddol yn siapio ymgysylltiad ag ymdopi ysbrydol, a sut mae'r arferion hyn yn rhyngweithio â chanfyddiadau o iechyd meddwl, stigma, a systemau cymorth ffurfiol.
Cyfraniad Disgwyliedig:
Nod yr ymchwil yw cynnig mewnwelediadau i'r profiad byw o iechyd meddwl a ffydd ymhlith Mwslimiaid Prydain, cyfrannu at fframweithiau cymorth iechyd meddwl mwy diwylliannol ac ysbrydol, ac ehangu dealltwriaeth o ysbrydolrwydd Islamaidd fel adnodd personol a chymunedol. Bydd themâu sy'n dod i'r amlwg yn tynnu sylw at y ffyrdd nuanced y gall dhikr gyfrannu at les meddyliol.
Addysgu
Cefndir Addysgu
Mae gen i Dystysgrif Ôl-raddedig mewn Addysg (TAR) a Statws Athro Cymwysedig (SAC), gyda dros 10 mlynedd o brofiad addysgu mewn ystod o leoliadau addysgol. Mae fy nghefndir yn cynnwys cyflwyno gwersi diddorol a chynhwysol ar draws cyfnodau cynradd, uwchradd ac ôl-16, gyda ffocws ar bynciau sy'n annog meddwl beirniadol, hunan-ymwybyddiaeth a chyfrifoldeb cymdeithasol.
Addysgu a Thiwtora Cyfredol
Ar hyn o bryd rwy'n gweithio fel Tiwtor PhD gyda The Brilliant Club, elusen yn y DU sy'n ysgogi'r gymuned ymchwil i gefnogi disgyblion sydd â llai o fanteision i gael mynediad i'r prifysgolion mwyaf cystadleuol a llwyddo pan fyddant yn cyrraedd yno. Rwy'n dylunio ac yn cyflwyno tiwtorialau prifysgol ar gyfer myfyrwyr Cyfnod Allweddol 3 a Chyfnod Allweddol 5, sy'n canolbwyntio ar fy arbenigedd PhD mewn iechyd meddwl, ymdopi a phrofiad byw. Trwy addysgu grŵp bach, rwy'n anelu at gefnogi myfyrwyr i ddatblygu sgiliau academaidd ar lefel prifysgol a meithrin eu hyder, eu chwilfrydedd a'u meddwl myfyriol.
Goruchwylwyr
Contact Details
Themâu ymchwil
Arbenigeddau
- Astudiaethau Mwslimaidd Prydeinig
- Iechyd a lles
- Ymchwil ansoddol
- Iechyd Meddwl
- Cymdeithaseg crefydd