Miss Chra Abdoulqadir
(hi/ei)
BSc (Valedictorian) MSc (Distinction)
Timau a rolau for Chra Abdoulqadir
Myfyriwr Cyswllt Addysgu a PhD
Myfyriwr ymchwil
Trosolwyg
Rwy'n Gydymaith Addysgu llawn amser ar gyfer yr Ysgol Cyfrifiadureg a Gwybodeg ym Mhrifysgol Caerdydd. Mae'r rhan fwyaf o'm gwaith yn ymwneud â'r Academi Meddalwedd Genedlaethol, a dyna lle cefais fy ngradd meistr yn 2021. Rwy'n cymryd rhan mewn llawer o fodiwlau oherwydd fy cymhwysedd uchel ym mhob un o'r modiwlau a ddarperir. Mae'r rhain yn cynnwys HCI a UX, cronfeydd data a dysgu peirianyddol, DevOps, technolegau sy'n dod i'r amlwg, ac ati. Rwyf hefyd ar gael ar gyfer cefnogaeth a sesiynau 1-1 y tu allan i fy oriau gwaith os oes angen hynny ar fyfyrwyr.
Mae gen i fwy na 5 mlynedd o brofiad yn y diwydiant fel peiriannydd meddalwedd a mwy na 2 flynedd o brofiad fel Athro. Rwyf wrth fy modd â pheirianneg meddalwedd ac rwyf bob amser yn annog pawb i ddilyn y maes hwn.
Ar hyn o bryd rwy'n gwneud ymchwil PhD rhan-amser. Mae'n ymwneud â gwella hygyrchedd mewn gemau symudol.
Cyhoeddiad
2024
- Abdoulqadir, C., Loizides, F. and Hoyos, S. 2024. Enhancing mobile game accessibility: Guidelines for users with visual and dexterity dual impairments. Presented at: 10th IFIP WG 13.2 International Working Conference, Reykjavik, Iceland, 8-10 July 2024 Presented at Lárusdóttir, M. K. et al. eds.Human-Centered Software Engineering, Vol. 14793. Lecture Notes in Computer Science Cham, Switzerland: Springer pp. 255–263., (10.1007/978-3-031-64576-1_16)
2023
- Liu, J., Stephens, B., Abdoulqadir, C. and Loizides, F. 2023. PECSOnline: A bespoke classroom based picture exchange communication system (PECS) for children with autism. Presented at: 19th IFIP TC13 International Conference, York, UK, 28 August - 1 September 2023Proceedings, Part IV of Human-Computer Interaction – INTERACT 2023, Vol. 14145. Springer, (10.1007/978-3-031-42293-5_70)
- Nicolaou, K., Carlton, R., Jaddoh, A., Syed, Y., James, J., Abdoulqadir, C. and Loizides, F. 2023. Game based learning rehabilitation for children with speech disabilities: Presenting two bespoke video games. Presented at: BCS HCI: 36th International BCS Human-Computer Interaction Conference, York, UK, 28-29 August 2023.
Conferences
- Abdoulqadir, C., Loizides, F. and Hoyos, S. 2024. Enhancing mobile game accessibility: Guidelines for users with visual and dexterity dual impairments. Presented at: 10th IFIP WG 13.2 International Working Conference, Reykjavik, Iceland, 8-10 July 2024 Presented at Lárusdóttir, M. K. et al. eds.Human-Centered Software Engineering, Vol. 14793. Lecture Notes in Computer Science Cham, Switzerland: Springer pp. 255–263., (10.1007/978-3-031-64576-1_16)
- Liu, J., Stephens, B., Abdoulqadir, C. and Loizides, F. 2023. PECSOnline: A bespoke classroom based picture exchange communication system (PECS) for children with autism. Presented at: 19th IFIP TC13 International Conference, York, UK, 28 August - 1 September 2023Proceedings, Part IV of Human-Computer Interaction – INTERACT 2023, Vol. 14145. Springer, (10.1007/978-3-031-42293-5_70)
- Nicolaou, K., Carlton, R., Jaddoh, A., Syed, Y., James, J., Abdoulqadir, C. and Loizides, F. 2023. Game based learning rehabilitation for children with speech disabilities: Presenting two bespoke video games. Presented at: BCS HCI: 36th International BCS Human-Computer Interaction Conference, York, UK, 28-29 August 2023.
Ymchwil
- Prosiect PhD: Canllawiau ar gyfer Creu Gemau Symudol Rhyngweithiol Defnyddio Deallusrwydd Artiffisial i Ddefnyddwyr ag Anableddau Cydamserol Deuol
- Rwy'n canolbwyntio ar wella hygyrchedd o fewn gemau symudol i ddefnyddwyr ag anableddau cymhleth.
- Goruchwylwyr prosiect:
Addysgu
Ar hyn o bryd rwy'n cefnogi pum modiwl ar gyfer Gwanwyn 2024. Rwyf hefyd yn ymwneud â marcio modiwlau eraill.
CM2101 Rhyngweithio Cyfrifiadur Dynol
Mae'r modiwl hwn yn cyflwyno egwyddorion a chysyniadau Rhyngweithio Dynol-Gyfrifiadurol (HCI) i alluogi dylunio systemau amlfoddol sy'n diwallu anghenion dynol yn effeithiol. Mae'r cwrs yn ymdrin ag agweddau ar ddylunio rhyngweithio a ffactorau dynol, gan gynnig sylfaen ddamcaniaethol a sgiliau ymarferol ar gyfer dadansoddi, dylunio a gwerthuso defnyddioldeb systemau meddalwedd rhyngweithiol. Mae'r pynciau dan sylw yn cynnwys hygyrchedd, rhyngweithio clywedol, a realiti rhithwir ac estynedig.
CM6321 Technolegau sy'n Dod i'r Amlwg
Nod y modiwl hwn yw rhoi dealltwriaeth ehangach i'r myfyrwyr o rai o dechnolegau sy'n dod i'r amlwg sy'n dechrau cael eu defnyddio'n helaeth. Bydd myfyrwyr yn dysgu am y cyfleoedd a'r materion posibl y gallai'r technolegau hyn eu cyflwyno a byddant yn dylunio a datblygu prototeipiau swyddogaethol sy'n diwallu anghenion darpar gleientiaid a defnyddwyr terfynol. Byddwn yn gweithio gyda phartneriaid yn y diwydiant i benderfynu ar brosiectau dros wyliau'r haf.
CMT654 DevOps
Datblygu, Sicrhau Ansawdd a Gweithrediadau. Nod y modiwl hwn yw rhoi dealltwriaeth gadarn i'r myfyrwyr o'r materion sy'n gysylltiedig ag adeiladu a defnyddio meddalwedd fasnachol ar amgylcheddau cwmwl. Yn enwedig o ystyried diogelwch, perfformiad, rhagweladwyedd, dibynadwyedd a scalability. Bydd myfyrwyr yn ennill ymwybyddiaeth o offer, a dulliau o ymdrin ag amgylcheddau datblygu meddalwedd ochr yn ochr â phrofiad ymarferol o sefydlu eu systemau eu hunain a'u monitro, gan ganiatáu i fyfyrwyr werthuso'u systemau'n feirniadol mewn perthynas â'r materion uchod.
CMT655 Trin a Defnyddio Data
Mae cymwysiadau modern yn dibynnu ar ddata i ddarparu profiad ystyrlon i ddefnyddwyr. Nod y modiwl hwn yw ehangu ar y defnydd o gronfeydd data o fodiwlau blaenorol, trafod y diffiniad o ddata a'i ffynonellau, yna archwilio haen trin data pensaernïaeth aml-haen, archwilio sut i drosi data yn ganlyniadau ystyrlon, defnyddio technegau fel dosbarthu, a defnyddio cronfeydd data ar raddfa fawr.
CMT656 Cyflwyno Profiad Defnyddiwr.
Nod y modiwl yw galluogi myfyrwyr i ddatblygu gwybodaeth, dealltwriaeth a sgiliau sy'n ymwneud â dyluniad profiad y defnyddiwr a rhyngwynebau defnyddwyr ar gyfer nifer o dechnolegau. Bydd yn helpu i hyfforddi myfyrwyr ar gyfer rolau sy'n amrywio o ddefnyddioldeb cyffredinol, rhyngweithio, a dylunio rhyngwyneb i dechnolegau mwy masnachol, prif ffrwd ac aflonyddgar, sy'n dod i'r amlwg.
Ar ôl ei gwblhau, bydd myfyrwyr yn gallu cymhwyso eu gwybodaeth a'u sgiliau dylunio rhyngweithio i baradigmau rhyngweithio newydd; gwneud defnydd effeithiol o ystod eang o ofynion defnyddwyr ac offer dal manyleb; dulliau dylunio; Cael gwybodaeth fanwl am ddatblygiadau mewn technolegau symudol, hollbresennol, y we, sy'n dod i'r amlwg a deall cyd-destunau masnachol dylunio a darparu rhyngweithiadau.
Bywgraffiad
Prifysgol Caerdydd, MSc Peirianneg Meddalwedd (2021) - Rhagoriaeth
Prifysgol Americanaidd Irac, Sulaimani, Technoleg Gwybodaeth BSc (2018)- Valedictorian
Anrhydeddau a dyfarniadau
Peirianwyr Cyfartal, Gwobrau Talent Peirianneg - Categori Graddedigion Peirianneg y Flwyddyn (2023)- Cefnogwyd gan yr Academi Beirianneg Frenhinol
Ysgoloriaeth Etifeddol Teulu Blake a Bailey (2017)
Prifysgol Americanaidd Irac, Sulaimani, Ysgoloriaeth Academaidd Llawn
Prifysgol Americanaidd Irac, Sulaimani, Gwobr Llywydd (x7): Fall 2014, Gwanwyn 2015, Fall 2015, Gwanwyn 2016, Fall
2016, Gwanwyn 2017, Fall 2017.
Prifysgol Americanaidd Irac, Sulaimani, Gwobr Dean (x1): Gwanwyn 2014
Llywodraeth Ranbarthol Cwrdistan, Gwobr y Prif Weinidog (2013)
Academi y Brenin, Ysgoloriaeth Academaidd Llawn
Aelodaethau proffesiynol
Sefydliad Peirianneg a Thechnoleg - MIET (2024)
Safleoedd academaidd blaenorol
- British International School of Sulaymaniyah, hyfforddwr Safon Uwch a TGAU.
- Dosbarthiadau roeddwn i'n eu dysgu: TGCh TGAU, Safon Uwch TG.
- Rwyf hefyd wedi cynllunio cwrs Codio Creadigol sydd ar gael i fyfyrwyr ym mlynyddoedd 11,12 a 13.
- Cyfradd lwyddo 100% ar gyfer asesiadau rhyngwladol Caergrawnt
Ymrwymiadau siarad cyhoeddus
- Ionawr 2025
- Hygyrchedd mewn Dylunio Gemau: Gofynion Cyfreithiol, Egwyddorion, a Chymwysiadau Ymarferol
- Gwerthuso Hygyrchedd Heuristic
- Mehefin 2024:
- Creu Symudol Rhyngweithiol Gemau Difrifol Defnyddio AI ar gyfer Defnyddwyr ag Anableddau Cydamserol Deuol
- Hydref 2024
- Canllawiau Hygyrchedd Gêm: Egwyddorion, Gofynion Cyfreithiol, a Chymwysiadau
- Ebrill 2024
- Hygyrchedd mewn Gemau Digidol: Console a Symudol: Cyflwr y Gelf
Meysydd goruchwyliaeth
Rwyf ar gael i oruchwylio myfyrwyr israddedig a myfyrwyr ôl-raddedig a addysgir, nid ymchwil ôl-raddedig.
Mae fy meysydd ymchwil yn cynnwys:
- Rhyngweithio dynol-cyfrifiadur
- Hygyrchedd
- Datblygu Gêm Symudol
- Cymhwyso Prosesu Iaith Naturiol
Cysylltwch â ni os oes gennych ddiddordeb a bod gennych syniadau ynghylch y pynciau hyn i'w hychwanegu at eich proffil a gwella eich cyflogadwyedd neu gyfleoedd academaidd pellach.
Contact Details
+44 20225 14909
Abacws, Ystafell 1.25, Ffordd Senghennydd, Cathays, Caerdydd, CF24 4AG